Facebook Marketing

Chân dung khách hàng mục tiêu là gì? Cách xây dựng chân dung khách hàng

1. Chân dung khách hàng mục tiêu là gì? Chân dung khách hàng mục tiêu (hay Target Audience) là đối tượng được…

3 năm ago

MARKETING MIX 7P LÀ GÌ? ỨNG DỤNG XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC MARKETING

1. Mô hình Marketing Mix 7P là gì?  Marketing Mix 7P thực chất chỉ là phiên bản mở rộng của mô hình…

3 năm ago

Emotional Marketing – Marketing Khách Hàng Bằng Yếu Tố Cảm Xúc

Marketing hiện đại có vô số “chiến thuật” để thu hút khách hàng. Trong đó, Emotional Marketing (Marketing Cảm Xúc) được coi…

3 năm ago

Thị trường ngách là gì? Con đường mới nhất tìm thị trường ngách

Việc tìm hiểu thị trường ngách đóng vai trò vô cùng quan trọng bởi đây là chìa khóa giúp bạn kinh…

3 năm ago

Cẩm nang xây dựng Internal link mới nhất hiệu quả từ A-Z

1. Internal link là gì internal link là gì Internal link (liên kết nội bộ) là điều hướng người dùng…

3 năm ago

Social Media Marketing – Hình Thức Tiếp Thị Phổ Biến

Nếu Sếp nghĩ, xây dựng Social Media Marketing là công việc dễ làm thì đó là một sai lầm. Với kinh nghiệm…

3 năm ago

Chiến Lược Marketing Mix – Hành Trình “Tiếp Nối” Thành Công

Chiến lược Marketing Mix đang là một trong những chủ đề hot gần đây. Nhiều doanh nghiệp tìm đến Marketing Mix với mong…

3 năm ago

Marketing Truyền Thống – Còn Hiệu Quả Vào Năm

Marketing truyền thống – có nên triển khai trong thời đại số? Khi nhắc đến từ “truyền thống” đa số…

3 năm ago

Inbound Marketing Là Gì? 10 Bước Triển Khai

Inbound Marketing là gì? Làm sao để cá nhân/doanh nghiệp có thể triển khai Inbound hiệu quả? Để có thể hiểu…

3 năm ago

Các Chỉ Số Đo Lường Hiệu Quả Marketing Đầy Đủ Nhất

Vậy chỉ số đo lường trong Marketing là như nào? Tầm quan trọng của nó ra sao? Ưu, nhược điểm…

3 năm ago