fbpx
Dịch Vụ Và Đào Tạo Digital Marketing Online thực chiến
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
Dịch Vụ Và Đào Tạo Digital Marketing Online thực chiến
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
Dịch Vụ Và Đào Tạo Digital Marketing Online thực chiến
Shop
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
King Marketing Digital Marketing

Marketing Trực Tiếp Hiệu Quả Và Phát Triển Tốt Nhất 2022

King Marketing Bởi King Marketing
08/12/2022
Trong Digital Marketing, Facebook Marketing
0 0
0
Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
0
Chia Sẻ
0
Lượt Xem
Chia sẻChia sẻ
Rate this post

Marketing trực tiếp là một hình thức Marketing tuy không quá mới mẻ, nhưng lại rất cần thiết đối với nhiều doanh nghiệp hiện nay. Nếu như để ý kỹ, Sếp sẽ nhận ra hình thức Marketing này được áp dụng rất phổ biến. Đặc biệt là ở thị trường tại Việt Nam.

Vậy Marketing trực tiếp là gì? Vì sao cần phải dùng đến Marketing trực tiếp? Ưu, nhược điểm của hình thức Marketing này là gì? Chiến lược cụ thể ra sao? Các công cụ nào phù hợp? Quy trình xây dựng và thực hiện Marketing trực tiếp như thế nào để đạt hiệu quả cao? Tất cả sẽ được chúng mình chia sẻ trong bài viết này nhé.

Contents

  • 1 Marketing trực tiếp là gì?
  • 2 Vai trò của Marketing trực tiếp trong doanh nghiệp?
  • 3 Vì sao nên Marketing trực tiếp?
  • 4 Ưu, nhược điểm của Marketing trực tiếp thế nào?
    • 4.1 Ưu điểm Marketing trực tiếp 
    • 4.2 Nhược điểm Marketing trực tiếp 
  • 5 Quy trình xây dựng chiến lược Marketing trực tiếp
    • 5.1 Bước 1 – xác định mục tiêu
    • 5.2 Bước 2 – Xây dựng data
    • 5.3 Bước 3 – Lựa chọn hình thức thực hiện Marketing trực tiếp
    • 5.4 Bước 4 – Đo lường hiệu quả và điều chỉnh nếu cần thiết

Marketing trực tiếp là gì?

marketing truyền thống và trực tiếp

Marketing trực tiếp gồm có truyền thống và hiện đại

Nếu là một Marketer mới vào nghề chắc hẳn Sếp rất muốn tìm hiểu Marketing trực tiếp ngay từ những kiến thức đầu tiên. Vậy để Sếp dễ dàng hình dung hơn về Marketing trực tiếp là gì, mình sẽ chia sẻ theo những kinh nghiệm và sự hiểu biết được đúc kết lại.

Trong tiếng Anh, Marketing trực tiếp được gọi là Direct Marketing. Hiểu theo cách đơn giản, đó là một hình thức quảng cáo được các doanh nghiệp dùng để thu hút và đo lường sự tương tác khách hàng bằng cách trực tiếp. Dựa vào dữ liệu, thông tin có sẵn về khách hàng như: địa chỉ, Email, SĐT… nhằm thiết lập, duy trì, phát triển mối quan hệ giữa doanh nghiệp và họ với nhau. 

Hiện nay, Marketing trực tiếp có hai cách áp dụng, đó là truyền thống và hiện đại. Mỗi một cách đều có các công cụ hỗ trợ riêng. Cụ thể như:

  • Đối với Marketing truyền thống, các công cụ hỗ trợ gồm có: Thư trực tiếp (Direct mail) – postcard, Brochure/ catalogue (Mail order), Tiếp thị từ xa (Telemarketing), Bản tin (Newsletter), Phiếu giảm giá (Coupon), Quảng cáo phúc đáp (Direct Response Advertising), Tiếp thị tận nhà (Door to door marketing).
  • Đối với nhóm hiện đại, các công cụ hỗ trợ và hình thức gồm có: gửi email (Email Marketing), Gửi tin nhắn (SMS Marketing), Mạng xã hội (Social Media).

Vai trò của Marketing trực tiếp trong doanh nghiệp?

Vai trò quan trọng của Marketing trực tiếp trong một doanh nghiệp là:

  • Được tương tác tương trực tiếp với khách hàng, không cần qua khâu trung gian.
  • Thu thập đầy đủ thông tin của khách hàng như: Email, địa chỉ, SĐT….giúp việc chăm sóc sau bán hàng tốt hơn.
  • Thiết lập cơ sở dữ liệu khách hàng nhanh chóng. Từ đó, Marketer sẽ có đầy đủ thông tin của khách hàng để phân tích, đánh giá và đưa ra kế hoạch cho các chương trình Marketing mới cho doanh nghiệp mình.
  • Dễ dàng tương tác trực tiếp với khách hàng nên sớm nhận biết được hành vi của họ như mua hàng, like, share hoặc quan tâm sản phẩm/dịch vụ.
  • Có thể thực hiện ở mọi lúc, mọi nơi. Doanh nghiệp và khách hàng dễ dàng tương tác với nhau qua nhiều công cụ/hình thức như: SĐT, Email, Messenger, Page, Zalo, Fanpage, Group….v.v.

Vì sao nên Marketing trực tiếp?

marketing trục tiếp là gì

Đây là hình thức Marketing giúp tiết kiệm thời gian, mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh

Xét về phương diện khách hàng, Marketing trực tiếp giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian di chuyển, dễ dàng tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ. Đối với doanh nghiệp, có thể nói đây là hình thức giúp xác định nhanh chóng khách hàng tiềm năng. Đồng thời tạo mối quan hệ trước khi khách hàng lựa chọn sử dụng sản phẩm/dịch vụ. 

Ngoài ra, Marketing trực tiếp còn được doanh nghiệp lựa chọn là vì không có quá nhiều dữ liệu bị lọt ra ngoài, bảo mật thông tin tốt. Do đó, sẽ khiến đối thủ cạnh tranh khó lòng mà tìm hiểu, phân tích kế hoạch, chiến lược, hậu mãi của doanh nghiệp mình.

Ưu, nhược điểm của Marketing trực tiếp thế nào?

Sau khi đã chia sẻ về vai trò và lý do vì sao Marketing trực tiếp lại cần thiết đến vậy. Trong phần này mình sẽ chỉ ra ưu, nhược điểm của Marketing để Sếp thấy rõ hơn. Nhìn vào ưu điểm, Sếp có thể nhận ra vì sao Marketing trực tiếp lại được sử dụng phổ biến đến vậy. Dựa vào nhược điểm để khắc phục trước khi bắt đầu tiến hành.

Ưu điểm Marketing trực tiếp 

ưu nhược điểm marketing trục tiếp

Một số ưu điểm nổi bật

Ưu điểm nổi bật của Marketing trực tiếp được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao, đó là:

  • Truyền tải thông điệp quảng bá của doanh nghiệp được cá nhân hóa hơn. Thông điệp được truyền tải đúng thời điệp. Từ đó, khách hàng sẽ càng dễ dàng tiếp nhận thông tin sản phẩm/dịch vụ.
  • Duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng. Từ đó, tạo được nhiều tệp khách hàng trung thành với doanh nghiệp.
  • Hạn chế việc sao chép, “ăn cắp” chiến dịch Marketing từ phía đối thủ.
  • Được trải nghiệm, đánh giá các chiến dịch Marketing nhanh chóng. Từ đó, hỗ trợ công việc thiết lập cơ sở và cập nhập hồ sơ khách hàng tốt hơn.
  • Đo lường được mức độ hiệu quả hoạt động Marketing trực tuyến dựa vào thông số như: nội dung phản hồi, thái độ khách hàng, tỉ lệ phản hồi…..v.v.

Nhược điểm Marketing trực tiếp 

Mặc dù có rất nhiều ưu điểm, tuy nhiên Marketing cũng còn tồn tại một vài nhược điểm. Sếp có thể tham khảo để có hướng đưa ra chiến lược tốt hơn.

  • Là hình thức Marketing có hiệu quả cao nên doanh nghiệp nào cũng áp dụng. Do đó, nguồn thông tin tiếp thị thường đến với khách hàng nhiều nên sẽ có sự cạnh tranh cao.
  • Nếu không đưa ra kế hoạch Marketing trực tiếp cụ thể, đúng hướng và phù hợp với đối tượng khách hàng mục tiêu. Sếp có thể nhận về kết quả không như mong muốn. Như vậy, doanh nghiệp sẽ bị lãng phí nguồn tài nguyên này.
  • Để có hiệu quả cao trong việc tiếp thị sản phẩm, ít nhất Sếp phải thật sự hiểu các loại hình Marketing trực tiếp. Ngoài ra, Sếp cũng cần phải hiểu các quy định pháp luật liên quan đến việc bảo vệ quyền riêng tư và thông tin của tệp khách hàng.

Quy trình xây dựng chiến lược Marketing trực tiếp

Phải thú thật với các Sếp là, trước đây khi mới bắt đầu xây dựng chiến lược Marketing trực tiếp, mình khá lúng túng không biết phải thực hiện quy trình như thế nào mới hiệu quả. Sau thời gian tìm tòi, học hỏi từ các chuyên gia trong ngành, cộng với những kinh nghiệm đã đúc kết lại.

Mình hiểu để có một quy trình xây dựng chiến lược cho Marketing trực tiếp vô cùng dễ dàng. Nếu Sếp đang gặp khó khăn và không biết phải đưa ra chiến lược như thế nào, hãy tham khảo và áp dụng theo cách của mình xem sao.

Bước 1 – xác định mục tiêu

xác định mục tiêu

3 mục tiêu chính cần xác định

Ở bước này mình sẽ chia mục tiêu thành ba phần. Đó là mục tiêu thị trường, mục tiêu xây dựng mối quan hệ với khách hàng và mục tiêu bán hàng.

  • Đối với mục tiêu thị trường: Marketing trực tiếp cho phép mình tự cung cấp thông tin về đặc điểm, xu hướng thị trường dựa theo khách hàng và những ý kiến phản hồi của họ. Từ đó, mình có thể nắm bắt thị trường, định vị khách hàng mục tiêu, thấu hiểu mong muốn và nhu cầu của họ để xác định động cơ tiêu dùng.
  • Đối với mục tiêu xây dựng mối quan hệ khách hàng: việc duy trì và gắn bó mối quan hệ với khách hàng là điều cần thiết giúp tăng trưởng lợi nhuận kinh doanh. Khi đã xây dựng được mối quan hệ với khách hàng, Sếp sẽ nhận được thiện cảm, sự hài lòng và kích thích họ quay trở lại. Dần dần trở thành khách hàng trung thành của doanh nghiệp Sếp.
  • Đối với mục tiêu bán hàng: Marketing trực tiếp chính là giải pháp hữu hiệu giúp doanh nghiệp nhanh chóng tăng doanh thu cao. Chỉ cần nội dung giới thiệu, miêu tả sản phẩm hấp dẫn kèm với lời đề nghị thuyết phục được đến đúng với khách hàng mục tiêu Sếp hoàn toàn có thể “bán hàng” bằng hình thức Marketing này. 

Bước 2 – Xây dựng data

xây dựng data khách hàng mục tiêu

Xây dựng data khách hàng chất lượng, đầy đủ thông tin sẽ có nhiều cơ hội tạo ra chiến lược Marketing 

Xây dựng data là bước quan trọng quyết định sự thành công của toàn bộ chiến lược Marketing. Hiện nay, có nhiều nơi cung cấp data cho các doanh nghiệp thực hiện Marketing trực tiếp. Thế nhưng về mức chính xác và tin cậy của những data này khó lòng mà kiểm chứng được.

Vì thế, để có nguồn data chất lượng, đúng với đối tượng mục tiêu. Sếp cần phải có đầy đủ thông tin về khách hàng như: tên, địa chỉ, số điện thoại, lịch sử mua bán, thu nhập, sở thích, hành vi, ngày sinh…..v.v. Nếu càng có thông tin chính xác, rõ ràng về khách hàng Sếp sẽ càng có cơ hội tạo ra chiến lược Marketing trực tiếp hiệu quả hơn. 

Xem thêm: Cách tạo tệp khách hàng Facebook nhanh chóng hiệu quả nhất 2022

Bước 3 – Lựa chọn hình thức thực hiện Marketing trực tiếp

Hiện nay có khá nhiều hình thức Marketing xuất hiện. Tuy nhiên, Marketing trực tiếp vẫn luôn được người dùng ưu ái chọn lựa hơn. Để có cơ hội chăm sóc và tìm kiếm khách hàng, mỗi một hình thức Marketing trực tiếp sẽ có cách hoạt động và ưu nhược điểm khác nhau.

Vì thế, Sếp không nên áp dụng một cách tùy tiện và tràn lan với tất cả hình thức này. Thay vào đó là dựa vào đặc điểm sản phẩm/dịch vụ và mục đích kinh doanh để đưa ra hình thức Marketing phù hợp nhất. 

Một số hình thức phổ biến giúp Marketing trực tiếp có hiệu quả nhất vẫn là:

  • Dùng phiếu thăm dò khách hàng trực tiếp thông qua việc cung cấp và nhận phản hồi sẽ giúp doanh nghiệp tìm ra những sai sót để điều chỉnh lại hoàn thiện hơn.
  • Dùng chiến thuật để quảng cáo tại địa điểm bán hàng nhằm gây ấn tượng đặc biệt, tạo động lực sử dụng sản phẩm/dịch vụ với khách hàng bằng những hình thức như: voucher, quà tặng, khuyến mãi, giảm giá….v.v.
  • Tổ chức sự kiện ngoài trời sẽ thu hút được nhiều khách hàng. Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp áp dụng hình thức này để thu hút người mua.
  • Sử dụng Catalog là hình thức tạo điểm nhấn ấn tượng với khách hàng. Sếp có thể đưa những thông tin cần thiết về sản phẩm/dịch và một số hình ảnh hoặc mẫu đi kèm rồi gửi tới khách hàng qua đường bưu điện. Dựa trên cuốn Catalog, khách hàng sẽ thấy được sự chỉn chu của Sếp và đặt hàng theo đúng nhu cầu sử dụng.
  • Sử dụng thư cũng là cách Marketing trực tiếp được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Sếp có thể “chào hàng” bằng cách gửi thư tới tận địa chỉ của khách hàng kèm thông tin hoặc gửi quà tặng để cảm ơn họ.
  • Điện thoại là một trong những công cụ không chỉ hỗ trợ Marketing trực tiếp mà còn giúp doanh nghiệp có thêm phương tiện để liên hệ với khách hàng. Marketing qua điện thoại sẽ truyền tải được thông điệp rõ ràng, hiểu và giải đáp những điều khách hàng cần hơn.
  • Marketing qua truyền hình sẽ giúp khách hàng biết đến sản phẩm/dịch vụ và hình ảnh của doanh nghiệp Sếp. Hiện nay, số lượng người xem truyền hình ngày một cao. Vì thế nếu áp dụng tốt Sếp sẽ nhận thấy hiệu quả khá là bất ngờ mà chi phí không quá tốn kém.
  • Đài, báo và tạp chí là nơi được rất nhiều người quan tâm. Vì thế đây cũng là một trong những công cụ Marketing trực tiếp rất tốt để Sếp có thể áp dụng “bán hàng”, quảng cáo, tiếp thị.
  • Sử dụng Internet đang là hình thức Marketing trực tiếp hiện đại. Hiện nay, nguồn Internet đang chiếm lượng người sử dụng khá đông. Do đó, Sếp có thể đưa hình ảnh, thông tin sản phẩm/dịch vụ của thương hiệu mình tới gần hơn với khách hàng mục tiêu. 

Bước 4 – Đo lường hiệu quả và điều chỉnh nếu cần thiết

Đây là bước cuối cùng trong chiến dịch Marketing trực tiếp. Mặc dù chỉ là đo lường, hiệu quả và phân tích, điều chỉnh khi cần nhưng cũng là bước quan trọng quyết định sự thành công. Từ việc đo lường, phân tích và điều chỉnh Sếp sẽ dễ dàng định hướng “tương lai” cho các kế hoạch Marketing khác cho doanh nghiệp của mình.

Xem thêm: Hướng dẫn bán hàng trên TikTok Shop hiệu quả nhất 2022

Bài Viết Trước

12 chính sách quảng cáo Facebook bạn phải biết

Bài Viết Tiếp Theo

Bật mí các tuyệt chiêu viết mẫu content cho Trung tâm Tiếng anh năm 2022

King Marketing

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Bài Viết Tiếp Theo
Hướng dẫn cách viết các mẫu content tuyển dụng hài hước năm 2022

Bật mí các tuyệt chiêu viết mẫu content cho Trung tâm Tiếng anh năm 2022

Chuyên mục phổ biến

  • Black Tips Trick Marketing (263)
  • Dịch Vụ (65)
  • Digital Marketing (384)
  • Download (9)
  • Facebook Marketing (113)
  • Học Bán Hàng (560)
  • Khóa Học (24)
  • Kiếm Tiền Online (200)
  • Kiến thức khởi nghiệp (318)
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm (25)
  • Marketing Bất Động Sản (84)
  • Phần mềm kinh doanh (20)
  • Phần Mềm Marketing (24)
  • Quảng Cáo Facebook (61)
  • Quảng Cáo Google (11)
  • Quảng cáo TikTok (18)
  • Quảng Cáo VPCS (12)
  • Thiết Kế Đồ Họa (6)
  • Thiết Kế Website (13)
  • Tin tức (82)
  • Tuyển sỉ (2)
  • Video Marketing (6)
  • Website Marketing (23)
  • Youtube Marketing (17)

Bài viết mới nhất

Nhược điểm của Chat GPT với Content Marketing

31/01/2023

SEO Marketing – Chat GTP có thể làm được gì

30/01/2023
THIẾT LẬP GOOGLE TAG MANAGER ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE

THIẾT LẬP GOOGLE TAG MANAGER ĐỂ CHẠY QUẢNG CÁO GOOGLE

10/01/2023
AI Marketing? Lợi Ích Không Tưởng Của AI Trong Marketing 2023

AI Marketing? Lợi Ích Không Tưởng Của AI Trong Marketing 2023

10/01/2023
Cách chọn mục tiêu Quảng cáo Facebook phù hợp cho chiến dịch Marketing 2023

Cách chọn mục tiêu Quảng cáo Facebook phù hợp cho chiến dịch Marketing 2023

09/01/2023
Quảng cáo mỹ phẩm trên tiktok thu hút nhiều view nhất

Quảng cáo mỹ phẩm trên tiktok thu hút nhiều view nhất

07/01/2023

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ HỢP TÁC

Final-logoWeEnglish_EX
logo-7
logo-atpsoftware-500
Logo-PQR-slogen
vegaspa
1280px-Hitachi_inspire_the_next-Logo.svg_
1_rdqDLm-aGQkodDzylNMkJA
Previous
Next
ĐỐI TÁC
  • ATPSOFTWARE
  • VEGA SPA
  • ĐẤT VIỆT
  • LAWY
  • GREEN BEAUTY
  • MỘC HẠC ANH

.

  • ZENO 5
  • NND
  • TRẦM HƯƠNG QUÝ
  • WE ENGLISH
  • KING SOFTWARE
  • KING FRUIT
DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • NGUỒN HÀNG SIÊU RẺ
  • BẤT ĐỘNG SẢN MUA CHUNG
  • LAWY
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng Đồng Digital Marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại
LIÊN KẾT
  • YOUTUBE
  • INSTAGRAM
  • TIKTOK
  • FANPAGE
  • GROUP
  • PROFILE
CÔNG TY TNHH KING MARKETING
422 Võ Văn Kiệt Quận 1 TPHCM
039 88888 48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
039 88888 48 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
Kingmarketing.vn@gmail.com
.
https://kingmarketing.vn
Mã số thuế: 0315948239
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ marketing
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Tập Đoàn Vingroup
  • Tuyển Cộng Tác Viên
  • Luật Sư Tư Vấn Miễn Phí
  • Bán Nhà Bình Chánh
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 19032756909010
  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK
  • CHI NHÁNH GIA ĐỊNH
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • LE NGOC QUYNH THACH
King Marketing
KẾT NỐI VỚI KING MARKETING

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu

CÔNG TY TNHH KING MARKETING - 21k Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q Phú Nhuận, TP HCM
MSDN : 0315948239 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 12/10/2019
HOTLINE : 039.88888.48
Email : admin@kingmarketing.vn

Chào mừng bạn trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Quên mật khẩu

Tạo tài khoản mới!

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập
Hotline
039.88888.48
youtube
zalo