• Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
Shop
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
King Marketing Học Bán Hàng

Chạy quảng cáo lazada hiệu quả, ra đơn nhanh chóng 2022

Thạch Lê Bởi Thạch Lê
19/07/2022
Trong Học Bán Hàng
2.3M 174.1k
0
2.1M
Chia Sẻ
9.6M
Lượt Xem
Chia sẻChia sẻ
Rate this post

Hiện tại, Lazada là một trong top 3 sàn Thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam. Dù bạn đã bán hàng lâu năm, hay chỉ mới tập tành kinh doanh online, bạn không thể nào bỏ qua việc bán hàng trên Lazada. 

Contents

Lợi ích chạy quảng cáo Lazada

– Hướng tới đúng khách hàng mục tiêu: Việc chạy quảng cáo có thể giúp bạn xác định rõ được khách hàng mục tiêu. Bạn có thể biết rõ độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý, thói quen tiêu dùng của họ.

– Tiếp cận khách hàng nhanh chóng: Khi chạy quảng cáo trên Lazada, chắc chắn tên cửa hàng của bạn sẽ ở top đầu danh sách tìm kiếm. Việc này sẽ giúp cửa hàng của bạn tiếp cận được nhiều khách hàng một cách nhanh chóng hơn. Từ đó, có nhiều khả năng cao là họ sẽ mua hàng của bạn hơn.

– Tiết kiệm chi phí: Bạn không cần phải bỏ ra một lượng chi phí đắt đỏ để chạy quảng cáo thử cho nhiều đối tượng khác nhau nữa. Việc chạy quảng cáo tại Lazada đã hướng tới đúng tệp khách hàng mà bạn mong muốn rồi. Chi phí sẽ thấp hơn khi bạn chỉ cần trả phí quảng cáo với những khách hàng mục tiêu.

– Tăng doanh thu: Sự kết hợp giữa việc tiếp cận khách hàng nhanh chóng và hướng tới đúng khách hàng mục tiêu chính là chìa khóa để tăng doanh thu.

Quy trình bán hàng trên Lazada có thể được tóm gọn trong 5 bước sau

  • Bước 1: Bạn có ý tưởng kinh doanh, tìm kiếm nguồn hàng và nhập sản phẩm về.
  • ​Bước 2: Đăng ký bán hàng trên sàn Lazada
  • ​Bước 3: Tiến hành quảng bá shop của mình bằng các hình thức quảng cáo online miễn phí và trả phí (tất cả mẹo bán hàng online hay đều được mình giới thiệu ở blog này).
  • ​Bước 4: Khách hàng xem và đặt mua hàng, Lazada thay bạn xử lý đơn hàng, ship hàng, và thu hộ tiền.
  • ​Bước 5: Lazada gửi tiền doanh thu cho bạn qua tài khoản ngân hàng.

Có nên bán hàng trên Lazada không ?

Lazada là một sàn Thương mại điện tử uy tín

Là một trong top 3 ông lớn trong ngành, Lazada chiếm được lòng tin của hàng triệu người tiêu dùng tại Việt Nam. 

Với thế mạnh về hệ thống và kho bãi, người dùng luôn cảm thấy an tâm khi mua sắm trên Lazada. 

Chính vì vậy, nếu bạn bán hàng trên Lazada, chắc chắn gian hàng của bạn cũng được “thơm lây”. 

Lazada có đội ngũ support tốt

Lazada chỉ thu phí khi chủ shop bán được hàng. Vì vậy thành công của bạn là thành công của họ. 

Do đó, đội ngũ hỗ trợ khách hàng của Lazada rất tận tâm và nhiệt tình với các chủ shop. 

Họ không chỉ giúp bạn giải quyết khó khăn mà còn gợi ý giúp bạn những mẹo gia tăng doanh số nữa đấy.

Tiềm lực tài chính mạnh

Câu “mạnh vì gạo, bạo vì tiền” quả là không sai đối với ngành Thương mại điện tử, đặc biệt là đối với Lazada.

Ông lớn này liên tục mạnh tay chi tiền cho những chương trình quảng cáo nhằm lôi kéo hàng triệu người mua sắm đến sàn.

Khi bạn có đăng bán hàng trên Lazada, tất nhiên shop của bạn sẽ được “cộng hưởng” rất nhiều, đúng không nào?

Thời gian giao hàng nhanh chóng

Thời gian xử lý đơn hàng càng lâu, khả năng khách “boom” hàng bạn càng cao.

Đừng lo, khi bán hàng với Lazada, đơn hàng của bạn luôn được xử lý nhanh chóng, đảm bảo doanh thu sẽ về tay bạn trong thời gian sớm nhất có thể.

Để tối ưu được tốc độ giao hàng, Lazada có dịch vụ nhập kho và giao hàng – thu tiền hộ bạn. 

Nhưng nếu bạn muốn tự giao hàng khi phát sinh đơn thì cũng không có vấn đề gì.

Tiêu chí tối ưu sản phẩm khi bán hàng trên Lazada

1. Chọn sản phẩm có Performance tốt nhất trong vòng 30 ngày

Tiêu chí này xếp đầu tiên vì nó có liên quan đến các thuật toán record dữ liệu của Lazada. Sản phẩm có Performance tốt thường dựa vào tiêu chí Doanh thu (GMV), tỉ lệ chuyển đổi (Conversion Rate – CVR), Số lượt xem trang sản phẩm (PDP View).

2. Chọn sản phẩm có giá cạnh tranh nhất

Sản phẩm có giá cạnh tranh là sản phẩm sẽ giảm giá sâu nhất trong một giai đoạn nào đó (ví dụ như Mega Campaign).

Cứ tượng tưởng, một sản phẩm A bình thường bán 100K (có doanh thu 30 ngày gần nhất đứng thứ 3 trong gian hàng) và sắp tới Mega Campaign, sp A sẽ được giảm 30% (mức giảm thấp nhất trong chiến dịch). Thì sản phẩm A là sản phẩm mình ưu tiên nhất 

3. Chọn sản phẩm theo xu hướng

Xu hướng mua hàng của khách hàng hiện tại cho các sản phẩm trên gian hàng của bạn là gì, nếu nhu cầu của khách hàng càng tăng cho sản phẩm A thì mức độ search tìm kiếm sản phẩm đó sẽ càng cao. Nếu bạn dùng công cụ sẽ giúp cho sản phẩm đó có vị trí tốt hơn trong trang tìm kiếm

4. Chọn sản phẩm có hình đẹp

Xuất hiện trong trang tìm kiếm ở những vị trí đầu là một chuyện, nhưng khách có muốn bấm vào sản phẩm đó không là một chuyển khác. Lúc này, tỉ lệ CTR (Click Through Rate) sẽ được quan tâm.

Để tăng được CRT (tỉ lệ click vào sản phẩm khi nhìn thấy sản phẩm đó) thì bạn phải làm thêm bước tạo cho sản phẩm một bức hình đẹp và bắt mắt, càng nổi bật càng tốt, highlight được hết sản phẩm và quà tặng nếu có

5. Chọn sản phẩm có nhiều Rating & Review & Điểm Rating trên 4.5 Sao

Giá rẻ cạnh tranh + hình đẹp ấn tượng. Nhưng khách hàng trên sàn cũng thường quan tâm đến lượt Review sản phẩm đó. Sản phẩm càng có lượt mua cao và điểm số Rating & Review cao sẽ gia tăng khả năng tin tưởng của khách hàng rất nhiều. Từ đó sẽ tăng khả năng khách hàng quyết định xuống tiền mua sản phẩm đó.

6. Mỗi sản phẩm chỉ chọn 7 – 10 từ khóa để đấu thầu 

Trong các giáo trình của Lazada, họ khuyến khích bạn chọn càng nhiều từ khóa càng tốt cho một sản phẩm. Tuy nhiên, điều đó sẽ khiến bạn cạn tiền nhanh chóng mà hiệu quả lại không thực sự cao.

Cá nhân mình khi chạy, mình sẽ chỉ chọn ra khoảng 7 đến 10 từ khóa. Trong đó có một nguyên tắc

  • Từ khóa ngành
  • Từ khóa thương hiệu (nếu có)
  • Từ khóa liên quan đến sản phẩm

Các từ khóa đó có Volumne tìm kiếm cao thì nên ưu tiên

7. Đừng bao giờ đặt giá thầu từ khóa theo gợi ý của Lazada

Cái này cũng theo kinh nghiệm và quan sát, mình sẽ không bao giờ đặt giá thầu từ khóa cao hơn giá đề xuất của Lazada. Đa phần, giá thầu mình sẽ để thấp hơn 20% hoặc 30% luôn.

Bạn cần chạy thử nhiều lần để xem chi phí cho một lượt lick là bao nhiêu để rút kinh nghiệm cho các campaign sau. Vì cái này còn tùy ngành hàng nữa.

8. Đừng bao giờ chọn hết tất cả các sản phẩm

Thông thường, chỉ có một nhóm sản phẩm mang lại doanh số nhiều nhất cho gian hàng, hãy tập trung. Tập trung vào các sản phẩm chủ lực. Đẩy hết nội lực & sự tập trung của mình vào đó. Tối ưu từ tên sản phẩm + hình ảnh sản phẩm + giá cả + phân tích kĩ lưỡng

Ví dụ như tổng mã hàng của gian hàng mình thường làm là 100, thì mình chỉ chọn ra khoảng 10 con chủ lực để chiến thôi

9. Hãy đặt mục tiêu là “Lượt Click” thay vì “Đơn hàng”

Cái này là quá trình mình chạy thì rút ra kinh nghiệm thôi, mình thấy hiệu đặt là lượt Click thì hiệu quả sẽ tốt hơn. Tuy nhiên bạn có thể dùng thủ thuật A/B Testing để test cho gian hàng của bạn

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Bài Viết Trước

Cách chạy quảng cáo trên Tiki hiệu quả – top xu hướng

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn tối ưu hóa Website chuẩn seo 2022

Thạch Lê

Thạch Lê

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn tối ưu hóa Website chuẩn seo 2022

Chuyên mục phổ biến

  • Black Tips Trick Marketing (299)
  • Dịch Vụ (127)
  • Digital Marketing (528)
  • Download (11)
  • Facebook Marketing (132)
  • Học Bán Hàng (741)
  • Khóa Học (80)
  • Kiếm Tiền Online (250)
  • Kiến thức khởi nghiệp (347)
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm (34)
  • Marketing Bất Động Sản (201)
  • Phần mềm kinh doanh (20)
  • Phần Mềm Marketing (31)
  • Quảng Cáo Facebook (81)
  • Quảng Cáo Google (35)
  • Quảng cáo TikTok (82)
  • Quảng Cáo VPCS (53)
  • Thiết Kế Đồ Họa (6)
  • Thiết Kế Website (25)
  • Tiktok Marketing (49)
  • Tin tức (189)
  • Tuyển sỉ (4)
  • Video Marketing (32)
  • Website Marketing (54)
  • Xây kênh Tiktok (40)
  • Youtube Marketing (29)

Bài viết mới nhất

Khoá học chạy bùng Google ads với tài khoản ngưỡng

10/06/2025

Chạy bùng Google ads là gì ? Hướng dẫn cách chạy bùng quảng cáo Google

10/06/2025
Khóa học TikTok VPCS - Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

Khóa học TikTok VPCS – Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

21/11/2024
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài Chuyên Nghiệp

21/11/2024
Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

20/11/2024

Chiến lược tuyển sỉ hiệu quả 2025

13/11/2024

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ HỢP TÁC

Final-logoWeEnglish_EX
logo-7
logo-atpsoftware-500
Logo-PQR-slogen
vegaspa
1280px-Hitachi_inspire_the_next-Logo.svg_
1_rdqDLm-aGQkodDzylNMkJA
Previous
Next
ĐỐI TÁC
  • ATPSOFTWARE
  • VEGA SPA
  • ĐẤT VIỆT
  • LAWY
  • GREEN BEAUTY
  • MỘC HẠC ANH

.

  • ZENO 5
  • NND
  • TRẦM HƯƠNG QUÝ
  • WE ENGLISH
  • KING SOFTWARE
  • KING FRUIT
DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • NGUỒN HÀNG SIÊU RẺ
  • BẤT ĐỘNG SẢN MUA CHUNG
  • LAWY
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng Đồng Digital Marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại
LIÊN KẾT
  • YOUTUBE
  • INSTAGRAM
  • TIKTOK
  • FANPAGE
  • GROUP
  • PROFILE
CÔNG TY TNHH KING MARKETING
422 Võ Văn Kiệt Quận 1 TPHCM
039 88888 48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
039 88888 48 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
Kingmarketing.vn@gmail.com
.
https://kingmarketing.vn
Mã số thuế: 0315948239
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ marketing
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Dịch Vụ Tiktok
  • Tuyển Cộng Tác Viên
  • Luật Sư Tư Vấn Miễn Phí
  • Học Viện VPCS
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 19032756909010
  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK
  • CHI NHÁNH GIA ĐỊNH
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • LE NGOC QUYNH THACH
King Marketing
KẾT NỐI VỚI KING MARKETING

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu

CÔNG TY TNHH KING MARKETING - 21k Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q Phú Nhuận, TP HCM
MSDN : 0315948239 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 12/10/2019
HOTLINE : 039.88888.48
Email : admin@kingmarketing.vn

Chào mừng bạn trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Quên mật khẩu

Tạo tài khoản mới!

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập
Hotline
039.88888.48
youtube
zalo