fbpx
Dịch Vụ Và Đào Tạo Digital Marketing Online thực chiến
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
Dịch Vụ Và Đào Tạo Digital Marketing Online thực chiến
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
Dịch Vụ Và Đào Tạo Digital Marketing Online thực chiến
Shop
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
King Marketing Digital Marketing

CÁC LOẠI ĐỐI TƯỢNG TÙY CHỈNH CẦN BIẾT KHI CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK

King Marketing Bởi King Marketing
06/03/2023
Trong Digital Marketing, Facebook Marketing
0 0
0
CÁC LOẠI ĐỐI TƯỢNG TÙY CHỈNH CẦN BIẾT KHI CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK
0
Chia Sẻ
0
Lượt Xem
Chia sẻChia sẻ
Rate this post

Tạo đối tượng tùy chỉnh giúp bạn tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng, đem lại hiệu quả cao hơn khi chạy quảng cáo Facebook.

Khi chạy quảng cáo Facebook, hầu hết mục tiêu của doanh nghiệp là tiếp cận đúng đối tượng khách hàng để tạo hiệu quả cao trong tỷ lệ chuyển đối đơn hàng. Có thể bạn tiếp cận được nhiều khách hàng nhưng họ không có nhu cầu thì chiến dịch của bạn sẽ không hiệu quả.

Vì vậy, để tối ưu quảng cáo, bạn có thể thiết lập đối tượng tùy chọn để tìm kiếm đúng đối tượng khách hàng. Hãy cùng King Marketing tìm hiểu về các loại đối tượng này khi chạy quảng cáo trong bài viết dưới đây nhé.

Contents

  • 1 Giới thiệu về đối tượng tùy chỉnh
  • 2 Hướng dẫn cách tạo đối tượng tùy chỉnh
    • 2.1 Tạo đối tượng tùy chỉnh bằng Trang Web
    • 2.2 Thông qua Lượt xem video để tạo đối tượng tùy chỉnh
      • 2.2.1 Cách tạo đối tượng tùy chỉnh dựa trên lượt xem Video
    • 2.3 Thông qua hoạt động tương tác với Trang để tạo đối tượng tùy chỉnh
    • 2.4 Tạo đối tượng tùy chỉnh thông qua Mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng
    • 2.5 Thông qua Trải nghiệm tức thì để tạo đối tượng tùy chỉnh 
    • 2.6 Tạo đối tượng tùy chỉnh bằng Danh sách khách hàng
      • 2.6.1 Trước khi tạo đối tượng tùy chỉnh thông qua Danh sách khách hàng
      • 2.6.2 Các bước tạo đối tượng tùy chỉnh thông qua Danh sách khách hàng
    • 2.7 Tạo đối tượng tùy chỉnh qua Lưu lượng khách đến cửa hàng

Giới thiệu về đối tượng tùy chỉnh

Đối tượng tùy chỉnh là tùy chọn nhắm vào mục tiêu quảng cáo, nó cho phép bạn tìm kiếm đối tượng hiện có trong số những người dùng Facebook.

Bạn có thể dùng các nguồn danh sách như danh sách khách hàng, lưu lượng truy cập vào trang Web hoặc các ứng dụng hay tương tác trên Facebook để tạo tệp đối tượng mục tiêu tùy chọn bao gồm những đối tượng đã biết đến doanh nghiệp. Bạn có thể tạo được tối đa 500 nhóm đối tượng trên mỗi tài khoản chạy quảng cáo Facebook.

Hướng dẫn cách tạo đối tượng tùy chỉnh

Tạo đối tượng tùy chỉnh bằng Trang Web

Sử dụng trang Web để tạo đối tượng tùy chỉnh
Sử dụng trang Web để tạo đối tượng tùy chỉnh

Để tạo tệp đối tượng mục tiêu từ Trang Web, bạn có thể thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Chọn Đối tượng của bạn.

Bước 2: Nếu đã có đối tượng, chọn Menu thả xuống Tạo đối tượng sau đó chọn Đối tượng tùy chỉnh. Nếu chưa có đối tượng, bạn cần tạo đối tượng trước.

Bước 3: Nhấn chọn Lưu lượng truy cập trang Web.

Bước 4: Đặt phần quy tắc bao gồm quy tắc tiêu chuẩn và quy tắc sự kiện pixel. Thêm các quy tắc trong phần này nếu muốn.

Bước 5: Bạn có thể thêm phần quy tắc bao gồm hoặc loại trừ nếu muốn. Có tổng cộng tối đa 5 quy tắc trên mỗi đối tượng.

Bước 6: Đặt tên cho đối tượng.

Bước 7: Nhấn chọn ô Tạo đối tượng. 

Bước 8: Chọn đối tượng đó trong khi tạo nhóm quảng cáo để tiếp cận những người thuộc đối tượng bằng cách chạy quảng cáo Facebook.

Thông qua Lượt xem video để tạo đối tượng tùy chỉnh

Sử dụng lượt xem Video để tạo đối tượng tùy chỉnh
Sử dụng lượt xem Video để tạo đối tượng tùy chỉnh

Bạn có thể tạo đối tượng khách hàng mục tiêu theo nhu cầu dựa trên số lượng người đã xem Video trên Facebook và Instagram. Các Video bao gồm trên Bảng tin, tin và các vị trí quảng cáo đủ điều kiện khác.

Cách tạo đối tượng tùy chỉnh dựa trên lượt xem Video

Bước 1: Chọn Đối tượng của bạn

Bước 2: Nhấn vào Menu thả xuống Tạo đối tượng, sau đó chọn Đối tượng tùy chỉnh. Nếu bạn chưa từng có đối tượng, hãy tạo mới tệp khách hàng tùy chỉnh trước.

Bước 3: Chọn ô Tương tác

Bước 4: Nhấn vào Video

Bước 5: Trong tường Tương tác, chọn loại nội dung mà bạn muốn sử dụng để tạo đối tượng. 

Bước 6: Nhấn Chọn Video.

Bước 7: Khi cửa sổ xuất hiện, mở Menu thả xuống sau đó chọn Chiến dịch, Trang hoặc Trang kinh doanh trên Instagram.

  • Chiến dịch: Sử dụng thanh tìm kiếm để tìm chiến dịch, sau đó chọn các ô bên cạnh Video mà bạn muốn sử dụng.
  • Trang: Chọn trang Facebook sau đó chọn các ô bên cạnh Video mà bạn muốn sử dụng.
  • Trang kinh doanh trên Instagram: Chọn trang kinh doanh trên Instagram sau đó chọn các ô bên cạnh Video mà bạn muốn sử dụng. Bạn cũng có thể chọn nhiều Video từ nhiều trang cá nhân doanh nghiệp cho một đối tượng.

Bước 8: Nhấn chọn Xác nhận.

Bước 9: Ở tường Số ngày trước, nhập số ngày mọi người vẫn là đối tượng khi đã tương tác với Video. Sau khoảng thời gian đã đặt, mọi người sẽ bị xóa khỏi đối tượng trừ khi họ tương tác lại với Video.

Bước 10: Đặt tên đối tượng và thêm phần mô tả.

Bước 11: Nhấn chọn Lưu.

Thông qua hoạt động tương tác với Trang để tạo đối tượng tùy chỉnh

Bạn có thể dễ dàng tạo đối tượng khách hàng mục tiêu tùy chỉnh từ hoạt động tương tác với trang bằng các bước sau:

Bước 1: Chọn Đối tượng của bạn.

Bước 2: Nhấn vào Menu thả xuống Tạo đối tượng, sau đó chọn Đối tượng tùy chọn. Nếu bạn chưa từng có tệp khách hàng mục tiêu tùy chỉnh, bạn có thể tạo mới.

Bước 3: Nhấp vào Trang Facebook.

Bước 4: Thiết lập phần quy tắc, bắt đầu bằng phần quy tắc bao gồm.

Bước 5: Thêm các phần quy tắc bao gồm và loại trừ khác nếu muốn. Trên mỗi đối tượng, bạn có thể thiết lập tối đa 5 quy tắc.

Bước 6: Đặt tên cho đối tượng.

Bước 7: Nhấn chọn Tạo đối tượng.

Bước 8: Chọn đối tượng đã tạo xong khi tạo nhóm quảng cáo để tiếp cận những khách hàng thuộc đối tượng khi chạy quảng cáo Facebook.

Tạo đối tượng tùy chỉnh thông qua Mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng

Bạn có thể tạo đối tượng tùy chọn thông qua Mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng bằng các bước sau: 

Bước 1: Đi tới Đối tượng

Bước 2: Nhấn vào Menu thả xuống Tạo đối tượng, sau đó chọn Đối tượng mục tiêu tùy chỉnh. Nếu bạn chưa từng có tệp đối tượng, hãy tạo trước bằng nút Tạo đối tượng mục tiêu tùy chỉnh.

Bước 3: Chọn Mẫu tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

Bước 4: Trong tường Bao gồm, chọn loại tương tác với mẫu mà bạn muốn sử dụng.

Bước 5: Trong tường Trong quá khứ, nhập số ngày bạn muốn quay lại để thu thập lượng tương tác.

Bước 6: Đặt tên cho đối tượng và thêm mô tả.

Bước 7: Chọn Lưu

Thông qua Trải nghiệm tức thì để tạo đối tượng tùy chỉnh 

Bước 1: Chọn Đối tượng của bạn.

Bước 2: Nhấn vào Menu thả xuống Tạo đối tượng, sau đó chọn Đối tượng mà mình muốn. Nếu bạn chưa từng có đối tượng, hãy tạo mới bằng nút Tạo đối tượng tùy chỉnh.

Bước 3: Chọn Trải nghiệm tức thì.

Bước 4: Trong tường Bao gồm, chọn loại tương tác với mẫu mà bạn muốn sử dụng.

Bước 5: Trong tường Trong quá khứ, nhập số ngày bạn muốn quay lại để thu thập lượng tương tác.

Bước 6: Chọn trang có Trải nghiệm tức thì hoặc Bộ sưu tập mà bạn muốn sử dụng. Bạn cũng có thể sử dụng bất kỳ Trang nào mà bạn là nhà quảng cáo và các trang khác trong những phần quy tắc khác nhau.

Bước 7: Chọn hoặc tìm kiếm các tùy chọn khách về Trải nghiệm tức thì.

Bước 8: Có thể chọn Thêm quy tắc khác hoặc Loại trừ quy tắc khác nếu bạn muốn. Mỗi đối tượng có tối đa 5 phần quy tắc.

Bước 9: Đặt tên cho đối tượng.

Bước 10: Nhấn chọn Tạo đối tượng.

Tạo đối tượng tùy chỉnh bằng Danh sách khách hàng

Trước khi tạo đối tượng tùy chỉnh thông qua Danh sách khách hàng

Để tạo đối tượng từ danh sách khách hàng, trước tiên bạn cần cung cấp thông tin về khách hàng hiện có để so khớp với thông tin cá nhân tên trang Facebook. Thông tin về danh sách khách hàng còn gọi là thông tin định dạng để hỗ trợ bạn tìm kiếm đối tượng mà bạn muốn quảng cáo tiếp cận.

Danh sách khách hàng là File CSV hoặc TXT, trong đó bao gồm những thông tin nhận dạng. Để có tỷ lệ khớp cao nhất, hãy dùng nhiều thông tin nhận dạng nhất mà vẫn tuân thủ nguyên tắc nhận định dạng của Facebook.

Các bước tạo đối tượng tùy chỉnh thông qua Danh sách khách hàng

Tiếp theo, bạn tiến hành tạo đối tượng mục tiêu từ Danh sách khách hàng theo các bước:

Bước 1: Thêm danh sách khách hàng: Tạo đối tượng tùy chỉnh trong Trình quản lý quảng cáo. Sau khi đã truy cập vào tài khoản, di chuyển đến Đối tượng rồi truy cập vào Tạo đối tượng > Đối tượng tùy chỉnh > Danh sách khách hàng

Bước 2: Chuẩn bị danh sách khách hàng: Chọn thông tin nhận dạng cần đưa vào rồi thêm danh sách khách hàng mà bạn muốn sử dụng cho tệp đối tượng mục tiêu và đặt tên.

Bước 3: Xem lại danh sách khách hàng: Xác nhận bạn đã đổi chính xác thông tin nhận dạng hoặc kiểm tra các lỗi đã được khắc phục chưa. 

Biểu tượng dấu kiểm màu xanh lá cây nghĩa là thông tin được đối sánh chính xác 

Biểu tượng dấu chấm than màu cam nghĩa là bạn không đưa vào các thông tin nhận dạng nhất định hoặc một số thông tin cần được cập nhật theo cách thủ công. Chỉnh sửa trước khi tải File để có nhiều cơ hội có tỷ lệ khớp cao hơn để tạo đối tượng.

Bước 4: Tải danh sách khách hàng lên. Sau khi đã thêm danh sách và có thể sử dụng ngay, hãy chọn Tải lên và tạo.

Tạo đối tượng tùy chỉnh qua Lưu lượng khách đến cửa hàng

Khi chọn xây dựng tệp đối tượng dựa trên lượt ghé thăm cửa hàng, bạn có thể tiếp cận và tái thu hút những người đã ghé thăm trong thời gian gần đây. Bạn có thể tạo tệp đối tượng dựa trên lượng khách hàng ghé thăm nếu

  • Bạn có quyền truy cập vào tính năng báo cáo lượt ghé thăm cửa hàng.
  • Bạn đã thiết lập được ít nhất 10 cửa hàng có thể đo lường.

Cách tạo đối tượng tùy chỉnh thông qua Lưu lượng khách hàng đến cửa hàng:

Bước 1: Nhấn mở Trình quản lý quảng cáo.

Bước 2: Tạo quảng cáo bằng mục tiêu bất kỳ.

Bước 3: Trong tường Đối tượng, chọn Đối tượng tùy chỉnh mà bạn đã tạo. Nếu muốn tạo đối tượng mới, hãy chọn Tạo mới. Trong Menu, chọn Đối tượng tùy chỉnh. Lưu ý, doanh nghiệp của bạn cần đủ điều kiện để nhận tệp đối tượng tùy chọn và bạn cần có quyền của nhà quảng cáo cho Trang chính.

Bước 4: Chọn Số lượt ghé thăm cửa hàng.

Bước 5: Cửa sổ bật sẽ hiện lên

Cửa sổ bật cho bạn lựa chọn
Cửa sổ bật cho bạn lựa chọn
  • Chọn Trang mà bạn muốn tạo đối tượng từ doanh nghiệp.
  • Chọn Quốc gia mà bạn muốn tạo đối tượng. 
  • Theo mặc định, bạn sẽ nhắm mục tiêu tới những người đã ghé thăm trang của bạn trong 90 ngày qua. Có thể chọn thêm ngày để tiếp cận hoặc giảm ngày để nhắm đến khách hàng mục tiêu gần đây hơn.
  • Chọn Độ chính xác của đối tượng. Nếu chọn độ chính xác cao, số đối tượng sẽ nhỏ nhưng chính xác hơn khi chọn độ chính xác thấp 
  • Chọn Tên đối tượng 
  • Chọn Lưu.

Lúc này, đối tượng tùy chọn sẽ hiện trong bảng điều khiển. Quảng cáo bạn tạo sẽ phân phối đến Đối tượng mục tiêu bao gồm những người đã ghé thăm cửa hàng của bạn.

Việc tạo đối tượng tùy chọn sẽ đem lại hiệu quả cao hơn để sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn tiếp cận dễ dàng khi chạy quảng cáo Facebook. Tùy vào mục tiêu của quảng cáo mà bạn có thể tạo những loại đối tượng tùy chỉnh khác nhau để đem đến hiệu quả cao nhất.

Xem thêm: Phòng Chạy Quảng Cáo thuê ngoài ? Dịch vụ chạy quảng cáo thuê ngoài giá rẻ

Bài Viết Trước

7 LẦM – 3 MẸO KHI XÂY DỰNG FANPAGE FACEBOOK CHO DOANH NGHIỆP

Bài Viết Tiếp Theo

Tìm hiểu lí do vì sao chạy quảng cáo Facebook không có tương tác từ A-Z

King Marketing

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Bài Viết Tiếp Theo
5 lí do khiến quảng cáo Facebook không ra đơn và những cách khắc phục

Tìm hiểu lí do vì sao chạy quảng cáo Facebook không có tương tác từ A-Z

Chuyên mục phổ biến

  • Black Tips Trick Marketing (264)
  • Dịch Vụ (65)
  • Digital Marketing (385)
  • Download (9)
  • Facebook Marketing (114)
  • Học Bán Hàng (589)
  • Khóa Học (24)
  • Kiếm Tiền Online (200)
  • Kiến thức khởi nghiệp (329)
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm (26)
  • Marketing Bất Động Sản (84)
  • Phần mềm kinh doanh (20)
  • Phần Mềm Marketing (24)
  • Quảng Cáo Facebook (62)
  • Quảng Cáo Google (13)
  • Quảng cáo TikTok (23)
  • Quảng Cáo VPCS (12)
  • Thiết Kế Đồ Họa (6)
  • Thiết Kế Website (15)
  • Tin tức (80)
  • Tuyển sỉ (2)
  • Video Marketing (10)
  • Website Marketing (24)
  • Youtube Marketing (18)

Bài viết mới nhất

Cách xây dựng chiến lược marketing hiệu quả cho doanh nghiệp

29/03/2023

Cần gì Chat GPT khi đã có Bing AI phiên bản Android đến từ nhà phát hành Microsoft

28/03/2023

Khóa học Marketing & Bí Quyết Xây Dựng Thương Hiệu Thành Công

28/03/2023

Notion AI là gì? Các tính năng, đăng ký và chi tiết sử dụng

28/03/2023

Agency là gì? Các mô hình Agency phổ biến trong Marketing

27/03/2023

Thống kê WOM marketing: Cập nhật xu hướng cho năm 2023

27/03/2023

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ HỢP TÁC

Final-logoWeEnglish_EX
logo-7
logo-atpsoftware-500
Logo-PQR-slogen
vegaspa
1280px-Hitachi_inspire_the_next-Logo.svg_
1_rdqDLm-aGQkodDzylNMkJA
Previous
Next
ĐỐI TÁC
  • ATPSOFTWARE
  • VEGA SPA
  • ĐẤT VIỆT
  • LAWY
  • GREEN BEAUTY
  • MỘC HẠC ANH

.

  • ZENO 5
  • NND
  • TRẦM HƯƠNG QUÝ
  • WE ENGLISH
  • KING SOFTWARE
  • KING FRUIT
DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • NGUỒN HÀNG SIÊU RẺ
  • BẤT ĐỘNG SẢN MUA CHUNG
  • LAWY
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng Đồng Digital Marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại
LIÊN KẾT
  • YOUTUBE
  • INSTAGRAM
  • TIKTOK
  • FANPAGE
  • GROUP
  • PROFILE
CÔNG TY TNHH KING MARKETING
422 Võ Văn Kiệt Quận 1 TPHCM
039 88888 48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
039 88888 48 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
Kingmarketing.vn@gmail.com
.
https://kingmarketing.vn
Mã số thuế: 0315948239
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ marketing
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Tập Đoàn Vingroup
  • Tuyển Cộng Tác Viên
  • Luật Sư Tư Vấn Miễn Phí
  • Bán Nhà Bình Chánh
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 19032756909010
  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK
  • CHI NHÁNH GIA ĐỊNH
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • LE NGOC QUYNH THACH
King Marketing
KẾT NỐI VỚI KING MARKETING

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu

CÔNG TY TNHH KING MARKETING - 21k Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q Phú Nhuận, TP HCM
MSDN : 0315948239 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 12/10/2019
HOTLINE : 039.88888.48
Email : admin@kingmarketing.vn

Chào mừng bạn trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Quên mật khẩu

Tạo tài khoản mới!

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập
Hotline
039.88888.48
youtube
zalo