• Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
Shop
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
King Marketing Digital Marketing

BRAND VS DIRECT RESPONSE CAMPAIGNS – CHIẾN LƯỢC NÀO ĐEM LẠI HIỆU SUẤT CAO CHO DOANH NGHIỆP?

King Marketing Bởi King Marketing
24/12/2022
Trong Digital Marketing, Facebook Marketing
2.3M 174.1k
0
2.1M
Chia Sẻ
9.6M
Lượt Xem
Chia sẻChia sẻ
Rate this post

Các doanh nghiệp khi tìm hiểu một chiến lược nào cũng mong muốn có được hiệu suất cao. Hiện nay giữa “Brand vs Direct Response Campaigns – Chiến lược nào đem lại hiệu suất cao cho doanh nghiệp?” luôn là câu hỏi khiến các doanh nghiệp thắc mắc.

Brand với Direct Response Campaigns – Chiến lược nào đem lại hiệu suất cao cho doanh nghiệp?

Vậy 2 chiến lược này có nghĩa là gì? Và giữa Brand vs Direct Response Campaigns – Chiến lược nào đem lại hiệu suất cao cho doanh nghiệp? 

Contents

Khái niệm Brand vs Direct Response Campaigns

Đầu tiên các doanh nghiệp cần hiểu rõ định nghĩa về 2 chiến lược trên là Brand vs Direct Response Campaigns. Từ đó mới có thể sử dụng 1 cách hợp lý và có hiệu quả nhất.

Brand Campaigns là gì?

Campaign dịch sang Tiếng Việt là “chiến dịch”. Chúng mang ý nghĩa là chiến dịch tiếp thị quảng cáo sản phẩm thông qua các phương tiện khác nhau, bao gồm truyền hình, đài phát thanh, in và nền tảng trực tuyến. Chiến dịch truyền thông chính là yếu tố quyết định sự thành bại của một thương hiệu.

Brand hay còn được gọi là thương hiệu, là tổng hợp các giá trị vô hình về thuộc tính của sản phẩm như: Tên, lịch sử, uy tín, bao bì, giá thành, cách quảng cáo cho thương hiệu đó… Nói một cách dễ hiểu, Brand là những thứ hằn sâu trong tâm trí khiến hàng, là cách mọi người nhìn nhận về doanh nghiệp của bạn, đặc biệt nó chính cầu nối cảm xúc giữa khách hàng và doanh nghiệp.

Brand là những chiến dịch tập trung mục tiêu quảng bá thương hiệu
Brand là những chiến dịch tập trung mục tiêu quảng bá thương hiệu

Vì vậy, một chiến dịch xây dựng thương hiệu thường là một nỗ lực chiến lược dành riêng cho việc tạo ra, phát triển, thay đổi hoặc nâng cao nhận thức cho một thương hiệu / thương hiệu cá nhân

Direct Response Campaigns là gì?

Direct Response Campaigns còn được gọi là chiến dịch phản hồi trực tiếp. Đây là hình thức quảng cáo nhằm để bán hàng một cách trực tiếp, khách hàng mua sản phẩm chỉ việc gọi điện thoại hoặc email, sản phẩm sẽ được giao đến tận nơi.

Direct Response Campaigns còn được gọi là chiến dịch phản hồi trực tiếp
Direct Response Campaigns còn được gọi là chiến dịch phản hồi trực tiếp

Vai trò của Brand vs Direct Response Campaigns trong chiến dịch quảng cáo

(Brand là chỉ chiến dịch tập trung mục tiêu quảng bá thương hiệu. Direct Response Campaigns  tập trung vào hiệu suất chuyển đổi, mua hàng)

Vai trò của Branding 

Brand thể hiện giá trị thương hiệu cao sẽ vô cùng có lợi trong việc xây dựng danh tiếng, độ tin cậy và khả năng tiếp cận thị trường của doanh nghiệp bạn. Vì thế, sản phẩm và dịch vụ của bạn sẽ có giá trị cao hơn.

Doanh nghiệp có một Brand vs Direct Response Campaigns mạnh cho phép được tính phí nhiều hơn đối với sản phẩm. Và tạo ra các tiện ích mở rộng thương hiệu như phát hành sản phẩm mới.

Apple là một ví dụ về một công ty có giá trị thương hiệu lâu dài. Nó đã xây dựng một thương hiệu đích thực bằng cách định vị mình là một công ty tiên phong sáng tạo trong ngành công nghệ.

Thương hiệu tập trung vào chất lượng sản phẩm nhưng cũng sử dụng các phương tiện truyền thông khác. Có thể sáng tạo để củng cố việc bán một sản phẩm cụ thể cũng như thương hiệu tổng thể.

Brand Campaign có vai trò xây dựng nhận thức về thương hiệu
Brand Campaign có vai trò xây dựng nhận thức về thương hiệu

Vai trò của Direct Response Campaigns

Hiện nay, do sự phát triển của các phương tiện thông tin liên lạc, các doanh nghiệp có thể sử dụng nhiều cách thức để giao dịch trực tiếp với khách hàng (Direct Response Campaigns).

Các nhà sản xuất, nhà bán lẻ, công ty dịch vụ, công ty bán hàng qua catalog, và cả các tổ chức phi lợi nhuận đều sử dụng Brand vs Direct Response Campaigns. Thông qua cách thức này tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng.

Việc sử dụng chiến dịch phản hồi trực tiếp có thể xây dựng quan hệ liên tục với mỗi khách hàng. Giúp các doanh nghiệp chọn đến với khách hàng tiềm năng vào những thời điểm thích hợp mà khả năng được tiếp nhận cao.

Thông qua Direct Response Campaigns, doanh nghiệp có thể thử nghiệm những thay đổi về cách quảng cáo, tiêu đề, giá, lợi ích,… Đối thủ cạnh tranh không xem được những chiến lược của công ty dành riêng cho khách hàng.

Ngoài ra, Direct Response Campaigns còn giúp đánh giá được hiệu quả vì có thể đo lường phản ứng của khách hàng.

So sánh hiệu quả của Brand vs Direct Response Campaigns đối với doanh nghiệp

Cả hai loại chiến dịch đều quan trọng đối với doanh nghiệp nhưng do những áp lực tức thời, những chiến dịch với mục tiêu nhận được phản hồi trực tiếp (Direct Response Campaigns) thường được tập trung và coi trọng hơn hẳn.

Tuy nhiên, theo thời gian thì lợi ích của việc xây dựng thương hiệu cũng được xếp ngang hàng nếu không muốn nói là đáng kể hơn. Nó chỉ phụ thuộc vào khoảng thời gian bạn có thể đo lường được.

Cả hai loại chiến dịch đều quan trọng đối với doanh nghiệp
Cả hai loại chiến dịch đều quan trọng đối với doanh nghiệp

Để cung cấp thêm một số thông tin chi tiết về vấn đề này, Facebook gần đây đã hợp tác với Analytic Partners và GroupM nhằm phân tích hơn 500 thương hiệu trên Facebook, với những chiến dịch phản hồi trực tiếp được thực hiện bởi 21 doanh nghiệp trong khoảng thời gian 3 năm.

Nghiên cứu đã sử dụng các phương pháp tiếp cận khác nhau nhằm xác định phương pháp hay loại chiến dịch nào thực sự mang lại nhiều giá trị  và hiệu quả cho doanh nghiệp.

Theo giải thích của Facebook:

“Sự cân bằng thích hợp giữa các hoạt động marketing ở giai đoạn cuối cùng (BoFu) với các giai đoạn đầu tiên (ToFu) của phễu bán hàng trên trên Facebook là gì?

Liệu các thương hiệu có thể tối đa hóa chuyển đổi ngay bây giờ thông qua các chiến dịch ở cuối kênh tiếp cận trong khi đồng thời vẫn có thể thiết lập để tăng trưởng hơn nữa vào ngày mai không?

Đây là những câu hỏi mà tất cả những người làm marketing phải đối mặt và chúng thậm chí còn trở nên phức tạp hơn khi đối mặt với những thách thức trong thế giới thực chẳng hạn như tăng trưởng nhanh với ngân sách hạn chế.”

Theo nghiên cứu của Facebook cho thấy rằng các Brand vs Direct Response Campaigns phản hồi trực tiếp đã tạo ra nhiều chuyển đổi hơn. 

Nhưng Facebook cũng lưu ý rằng đây không phải là chỉ số duy nhất để xem xét, bạn cần tính đến chi phí trên mỗi lần hiển thị, các chiến dịch phản hồi trực tiếp thường sẽ  đắt hơn do mục tiêu, đối tượng cụ thể hơn, từ đó mà CPM cao hơn.

Hy vọng các doanh nghiệp sẽ tìm được cho mình 1 chiến lược hoàn hảo để đem lại hiệu suất cao
Hy vọng các doanh nghiệp sẽ tìm được cho mình 1 chiến lược hoàn hảo để đem lại hiệu suất cao

Xây dựng thương hiệu và thiết lập để kết nối với nhiều đối tượng hơn thực sự có thể thúc đẩy kết quả bán hàng. Nhưng bạn cần phải thực hiện thêm nhiều bước so sánh chi phí và chuyển đổi theo thời gian để thấy kết quả có việc đó như thế nào trong dữ liệu của bạn.

Cấu trúc của mỗi chiến dịch quảng cáo của bạn nên được chia thành 03 yếu tố:

  • Làm nổi bật các tiện ích sản phẩm và thương hiệu để tạo ra sự quan tâm ban đầu (nhắm mục tiêu theo đối tượng rộng hơn).
  • Làm nổi bật các lợi ích sản phẩm cụ thể hơn trong việc nhắm mục tiêu những người đã bày tỏ sự quan tâm ban đầu (những người đã phản hồi quảng cáo hoặc bài đăng hoặc đã truy cập website của bạn).
  • Nhắm mục tiêu lại những người đã bày tỏ sự quan tâm đến các sản phẩm cụ thể bằng cách chỉ rõ các lợi ích cụ thể (những người đã truy cập các trang sản phẩm hoặc xem qua trang thanh toán nhưng chưa chuyển đổi).

Phân khúc là chìa khóa và nghiên cứu của Facebook ở đây nhằm nhấn mạnh sự cần thiết phải đầu tư vào từng yếu tố để tối đa hóa kết quả.

Trên đây là một số thông tin hữu ích để các doanh nghiệp có thể nắm rõ hơn về 2 chiến lược này. Hy vọng sau bài viết trên của King Marketing, các doanh nghiệp cũng sẽ giải đáp được thắc mắc “Brand vs Direct Response Campaigns – Chiến lược nào đem lại hiệu suất cao cho doanh nghiệp?”

Xem thêm: Hướng dẫn cách check quảng cáo Facebook đối thủ năm 2022 từ A-Z

Bài Viết Trước

Hướng dẫn từ A-Z cách khắc phục quảng cáo Facebook bị hạn chế

Bài Viết Tiếp Theo

5 NGUYÊN TẮC TRIỂN KHAI INBOUND MARKETING CỦA MỘT CHIẾN DỊCH THÀNH CÔNG

King Marketing

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Bài Viết Tiếp Theo

5 NGUYÊN TẮC TRIỂN KHAI INBOUND MARKETING CỦA MỘT CHIẾN DỊCH THÀNH CÔNG

Chuyên mục phổ biến

  • Black Tips Trick Marketing (299)
  • Dịch Vụ (127)
  • Digital Marketing (528)
  • Download (11)
  • Facebook Marketing (132)
  • Học Bán Hàng (741)
  • Khóa Học (80)
  • Kiếm Tiền Online (250)
  • Kiến thức khởi nghiệp (347)
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm (34)
  • Marketing Bất Động Sản (201)
  • Phần mềm kinh doanh (20)
  • Phần Mềm Marketing (31)
  • Quảng Cáo Facebook (81)
  • Quảng Cáo Google (35)
  • Quảng cáo TikTok (82)
  • Quảng Cáo VPCS (53)
  • Thiết Kế Đồ Họa (6)
  • Thiết Kế Website (25)
  • Tiktok Marketing (49)
  • Tin tức (189)
  • Tuyển sỉ (4)
  • Video Marketing (32)
  • Website Marketing (54)
  • Xây kênh Tiktok (40)
  • Youtube Marketing (29)

Bài viết mới nhất

Khoá học chạy bùng Google ads với tài khoản ngưỡng

10/06/2025

Chạy bùng Google ads là gì ? Hướng dẫn cách chạy bùng quảng cáo Google

10/06/2025
Khóa học TikTok VPCS - Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

Khóa học TikTok VPCS – Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

21/11/2024
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài Chuyên Nghiệp

21/11/2024
Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

20/11/2024

Chiến lược tuyển sỉ hiệu quả 2025

13/11/2024

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ HỢP TÁC

Final-logoWeEnglish_EX
logo-7
logo-atpsoftware-500
Logo-PQR-slogen
vegaspa
1280px-Hitachi_inspire_the_next-Logo.svg_
1_rdqDLm-aGQkodDzylNMkJA
Previous
Next
ĐỐI TÁC
  • ATPSOFTWARE
  • VEGA SPA
  • ĐẤT VIỆT
  • LAWY
  • GREEN BEAUTY
  • MỘC HẠC ANH

.

  • ZENO 5
  • NND
  • TRẦM HƯƠNG QUÝ
  • WE ENGLISH
  • KING SOFTWARE
  • KING FRUIT
DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • NGUỒN HÀNG SIÊU RẺ
  • BẤT ĐỘNG SẢN MUA CHUNG
  • LAWY
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng Đồng Digital Marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại
LIÊN KẾT
  • YOUTUBE
  • INSTAGRAM
  • TIKTOK
  • FANPAGE
  • GROUP
  • PROFILE
CÔNG TY TNHH KING MARKETING
422 Võ Văn Kiệt Quận 1 TPHCM
039 88888 48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
039 88888 48 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
Kingmarketing.vn@gmail.com
.
https://kingmarketing.vn
Mã số thuế: 0315948239
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ marketing
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Dịch Vụ Tiktok
  • Tuyển Cộng Tác Viên
  • Luật Sư Tư Vấn Miễn Phí
  • Học Viện VPCS
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 19032756909010
  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK
  • CHI NHÁNH GIA ĐỊNH
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • LE NGOC QUYNH THACH
King Marketing
KẾT NỐI VỚI KING MARKETING

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu

CÔNG TY TNHH KING MARKETING - 21k Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q Phú Nhuận, TP HCM
MSDN : 0315948239 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 12/10/2019
HOTLINE : 039.88888.48
Email : admin@kingmarketing.vn

Chào mừng bạn trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Quên mật khẩu

Tạo tài khoản mới!

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập
Hotline
039.88888.48
youtube
zalo