• Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
Shop
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
King Marketing Black Tips Trick Marketing

Zalo Ads hiển thị ở đâu? Những điều chưa biết về Zalo Ads

King Marketing Bởi King Marketing
04/04/2023
Trong Black Tips Trick Marketing, Digital Marketing, Học Bán Hàng, Kiếm Tiền Online, Kiến thức khởi nghiệp, Phần Mềm Marketing
2.5M 24.9k
0
2.1M
Chia Sẻ
9.6M
Lượt Xem
Chia sẻChia sẻ
Rate this post

Zalo hiện là ứng dụng giao tiếp phổ biến nhất tại Việt Nam và nhiều nước trong khu vực. Hãy thể hiện điều này, các thương hiệu lớn như Sunhouse, Asanzo, Juno… cho đến các nhà bán lẻ đến từ nhiều ngành hàng khác nhau đang triển khai các dịch vụ bán hàng trên nền tảng Zalo. Vậy Zalo ads hiển thị ở đâu? Những điều chưa biết về Zalo Ads?

Contents

Zalo Ads sẽ hiển thị ở đâu?

Quảng cáo của Zalo sau khi thiết lập sẽ xuất hiện ở các vị trí: Zalo App và Zalo Network. Cụ thể:

Zalo App: là những bảng tin thuộc về Zalo App (Zalo NewsFeed, Zalo Article). Trong mỗi bảng tin, sẽ có 2 banner quảng cáo ở vị trí thứ 2 hoặc thứ 7 của bảng tin.

Quảng Cáo Zalo sẽ Hiển Thị Ở Đâu?

Đối với quảng cáo được lên Newsfeed, bạn có thể lựa chọn và target vào tệp khách hàng mình đang hướng đến: theo độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý,… Nhưng để quảng cáo có hiệu quả, bạn phải chú ý rất nhiều vào nội dung quảng cáo, hình ảnh bắt mắt để có được tỉ lệ chuyển đổi cao.

Quảng cáo lên Newsfeed thì sẽ có giá trên 1 lượt nhấn cao, bạn phải luôn đảm bảo tiền trong tài khoản đang có nhiều hơn gấp 2-3 lần ngân sách cho quảng cáo để có thể tăng khả năng phân phối cũng như không sợ bị quảng cáo giam tiền.

Zalo Network: là những trang web thuộc quyền quản lý của VNG như zingnew, zingtv, baomoi và những app của VNG: zingplay, zingmp3,…

Khi bạn quảng cáo lên trên Zalo Network thì điểm cộng to lớn chính là giá thầu cực kỳ thấp, có thể thấp hơn 1/2 so với giá bạn để lên bảng tin và khả năng phân phối cực mạnh. Nhưng có thể bị click ảo nếu như bạn không kiểm soát tốt quảng cáo của mình.

Tại sao lựa chọn quảng cáo trên Zalo?

Zalo cán mốc 100 triệu người dùng

Mới đây, Zalo mới thông báo về con số 100 triệu người dùng. Hiện nay, ứng dụng không chỉ đáp ứng nhu cầu liên lạc mà còn tích hợp nhiều tính năng khác. Mục tiêu là giúp doanh nghiệp tương tác với khách hàng và cá nhân sử dụng. Nhằm tra cứu thông tin, mua vé… Thậm chí, cơ quan Nhà nước sử dụng Zalo để giải quyết các thủ tục hành chính và tương tác với người dân.

Độ tuổi: từ 18 đến 39

Quảng cáo Zalo xuất hiện ở đâu ? Hiển thị nền tảng nào ?

Giới tính

Theo thống kê của Zalo, nam giới chiếm đến 62%. Nữ giới tuy chỉ chiếm 38% nhưng lại là giới có tỉ lệ mua sắm online cao hơn.

Khả năng tiếp cận người dùng lớn

Tại Việt Nam, việc bán hàng trên mobile trở nên càng thông dụng hơn bao giờ hết. Theo báo cáo của Q&Me, Facebook Messenger (94%) và Zalo (89%) là 2 phần mềm tin nhắn được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam. Trong khi đó, Zalo hiện đang được sử dụng bởi 100 triệu người dùng Việt Nam và thế giới. Đây là một cơ hội lớn tiếp cận khách hàng qua Mobile Marketing.

Hơn nữa, nếu như Facebook có thể kết bạn được với 5000 bạn bè thì Zalo kết bạn được tối đa với 2000 người và gửi được tối đa 50 lời mời kết bạn trong 1 ngày. Bạn có thể tìm kiếm kết bạn với những bạn bè trong danh bạ điện thoại của mình hoặc tìm kiếm theo khu vực quanh bạn, theo độ tuổi, giới tính trong bán kính 10km. Ngoài ra, Facebook và Zalo còn có một điểm khác biệt. Với Zalo, khi bạn đăng một bài viết trên Zalo thì tất cả bạn bè của bạn đều nhìn thấy. Nhưng đối với Facebook tỷ lệ này chỉ khoảng từ 10 – 20%.

Các hình thức quảng cáo trên Zalo

  • Zalo Offcial Account: hình thức tạo quảng cáo để tăng lượng quan tâm, tăng tương tác và giới thiệu trang Zalo của doanh nghiệp, cửa hàng. Được hiển thị trên Nhật ký của người dùng và hệ thống network của Zalo.
Inbox Ads Zalo - Quảng Cáo Hiển Thị Trong Mục Tin Nhắn Zalo
  • Quảng cáo sản phẩm: hình thức quảng cáo để quảng bá sản phẩm từ cửa hàng của chủ Shop. Được xuất hiện trên Nhật ký Zalo và hệ thống network của Zalo.
  • Quảng cáo bài viết: hình thức quảng cáo để tăng lượng truy cập về bài viết trên website/ link liên kết/ hoặc bài viết Nhật ký trên Zalo Page của doanh nghiệp/ cửa hàng. Quảng cáo sẽ hiển thị trên Nhật ký của người dùng Zalo.
  • Zalo Shop: tính năng được Zalo phát triển nhằm mục đích hỗ trợ người kinh doanh. Với mục tiêu tối ưu trong khả năng trưng bày sản phẩm. Giúp các doanh nghiệp thuận tiện trong việc bán hàng.
  • Quảng cáo video: là tính năng mới trên hệ thống Zalo Ads. Quảng cáo video cho phép nhà quảng cáo tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn, giúp nâng cao tỉ lệ quan tâm và mua hàng từ khách hàng tiềm năng trên Zalo.
  • Gói đấu giá: Cho phép nhà quảng cáo có thể đấu giá các gói quảng cáo được thiết lập trước (loại hình, mục tiêu, thời gian và đối tượng nhắm chọn).

Xem Thêm >>SEO Google Map là gì? Hướng dẫn từ a-z cách SEO Google Map vô cùng hiệu quả.

Chi phí quảng cáo trên Zalo

Quảng cáo Zalo có chi phí cao hơn Faceook nhiều lần, tuy nhiên với lượng người tiếp cận cao thì hoàn toàn đáng “đồng tiền bát gạo”. Zalo rất phù hợp khi quảng cáo cho các thương hiệu lớn như mỹ phẩm, thời trang, điện thoại…
Tùy vào nội dung và hình thức quảng cáo mà Zalo có cách tính phí khác nhau. Trong đó có 4 cách tính chủ yếu dựa vào:

Quảng cáo Zalo Ads là gì? Các hình thức quảng cáo Zalo Ads?
  • CPC – Cost Per Click: đây là hình thức phổ biến áp dụng cho nhiều loại quảng cáo trên Zalo như quảng cáo bài viết, sản phẩm, website, album – bài hát – video…Hình thức này chỉ tính tiền khi có người click vào quảng cáo của bạn.
  • CPA – Cost Per Action: khác với hình thức trên, phương thức quảng cáo này chỉ tính tiền khi người dùng liên hệ trực tiếp với doanh nghiệp của bạn trên quảng cáo sản phẩm.
  • CPM – Cost Per Mille: phương thức này áp dụng cho quảng cáo video với mỗi nghìn lượt hiển thị 1M = 1000 lượt hiển thị.
  • CPV – Cost Per View: tính phí khi user Zalo xem hoàn tất video quảng cáo của bạn. Tuy nhiên nếu video có độ dài trên 30s, hệ thống sẽ tính phí khi user xem đến giấy thứ 30. Ngược lại, nếu video có độ dài dưới 30s, hệ thống sẽ tính phí khi user xem trọn 30 giây

Xem Thêm >> Organic Search là gì? Tìm hiểu từ a-z về Organic Search trong SEO

Hướng dẫn quảng cáo sản phẩm trên Zalo

Quảng cáo sản phẩm trên zalo là hình thức quảng cáo sản phẩm của doanh nghiệp. Chúng sẽ hiển thị trên Zalo app, Zalo news feed và những ứng dụng thuộc zalo network.

Tạo quảng cáo trên zalo từ cửa hàng

Bước 1: Bạn truy cập trang Cửa hàng của Shop và chọn Sản phẩm cần quảng cáo và chọn Thu hút người mua. Giao diện này cũng giúp bật, tắt quảng cáo trên zalo
Truy cập cửa hàng và chọn sản phẩm phù hợp là bước đầu tiên khi tạo quảng cáo trên zalo, quảng cáo zalo page
Sau khi truy cập vào giao diện thiết lập chiến dịch quảng cáo thì bạn có thể tùy chọn mục tiêu theo độ tuổi, giới tính, vị trí địa lý và những tiêu chí khác của khách hàng.
Tuy tạ quảng cáo trên zalo là miễn phí tuy nhiên zalo sẽ thu phí dựa trên mỗi click quảng cáo

Nhà quảng cáo thiết lập ngân sách quảng cáo; Đối tượng quảng cáo chi tiết bằng cách chọn Chỉnh sửa nội dung >> mở trang tạo quảng cáo Zalo Ads
(*) Lưu ý: Giá nhấp chuột sẽ phụ thuộc vào nhóm đối tượng và thời điểm chạy quảng cáo. Nhà quảng cáo cần linh động khi đặt giá quảng cáo.

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo Ads hiệu quả 2020

Tạo quảng cáo trên zalo từ Zalo Ads

Bước 1: Thiết lập chiến dịch quảng cáo

Truy cập trang và tạo quảng cáo. Sau đó, chọn hình thức quảng sản phẩm rồi chọn bắt đầu để thiết lập quảng cáo.
Chọn hình thức quảng cáo -> Đặt tên chiến dịch -> Chọn Official Account -> Chọn sản phẩm -> Tạo quảng cáo
*Lưu ý: Sản phẩm đã hiển thị mới được quảng cáo (sản phẩm được phê duyệt)

Bước 2: Chọn đối tượng quảng cáo

Lựa chọn đối tượng quảng cáo Zalo -> Lựa chọn vị trí chạy Zalo ads

Bước 3: Thiết lập ngân sách và chi phí quảng cáo

*Lưu ý: Khi chọn số lượng click cho chiến dịch thì zalo sẽ phân phối lượt click nhanh nhất, chính vì vậy bạn có thể kết thúc chiến dịch trước thời gian cài đặt ban đầu. Đối tượng khách hàng tiếp cận quảng cáo cũng sẽ thay đổi khi nhà quảng cáo thay đổi thông số. Giá thầu cũng sẽ thay đổi.

Bước 4: Tạo nội dung quảng cáo và cập nhật hình ảnh cho quảng cáo

*Lưu ý: Bạn có thể chọn ảnh có sẵn từ thư viện ảnh của mình. Nên sử dụng các công cụ có sẵn để thay đổi thuộc tính ảnh để ảnh được rõ ràng.

Bước 5: Thông tin thêm chiến dịch quảng cáo

Cung cấp cho zalo giấy xác nhận nội dung quảng cáo nếu sản phẩm là những thực phẩm chức năng hoặc thuốc cũng như các sản phẩm Zalo yêu cầu giấy phép.

Bước 6: Gửi duyệt

Sau khi tạo nội dung quảng cáo, nhà quảng cáo có thể Lưu nội dung để chỉnh sửa sau hoặc tiến hành Gửi duyệt để đội ngũ quản trị Zalo Ads phê duyệt quảng cáo, hoàn thành quảng cáo. Nếu quảng trên zalo bị từ chối sẽ không thể hiển thị quảng cáo.
Bước cuối cùng trong quy trình quảng cáo trên zalo

Dịch vụ làm video clip quảng cáo sản phẩm hiệu quả giá rẻ chuyên nghiệp

Tags: Những điều chưa biết về Zalo AdsQuảng cáo Zalo hiển thị ở đâuZalo AdsZalo Ads hiển thị ở đâu?
Bài Viết Trước

Zalo Ads là gì? Tìm hiểu từ A-Z Những điều cần biết về Zalo Ads 2022

Bài Viết Tiếp Theo

Quảng cáo Zalo có hiệu quả không? Đánh giá tổng quan về Zalo Ads

King Marketing

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Bài Viết Tiếp Theo

Quảng cáo Zalo có hiệu quả không? Đánh giá tổng quan về Zalo Ads

Chuyên mục phổ biến

  • Black Tips Trick Marketing (297)
  • Dịch Vụ (127)
  • Digital Marketing (528)
  • Download (11)
  • Facebook Marketing (132)
  • Học Bán Hàng (740)
  • Khóa Học (80)
  • Kiếm Tiền Online (250)
  • Kiến thức khởi nghiệp (347)
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm (34)
  • Marketing Bất Động Sản (201)
  • Phần mềm kinh doanh (20)
  • Phần Mềm Marketing (31)
  • Quảng Cáo Facebook (81)
  • Quảng Cáo Google (34)
  • Quảng cáo TikTok (82)
  • Quảng Cáo VPCS (53)
  • Thiết Kế Đồ Họa (6)
  • Thiết Kế Website (25)
  • Tiktok Marketing (49)
  • Tin tức (189)
  • Tuyển sỉ (4)
  • Video Marketing (32)
  • Website Marketing (54)
  • Xây kênh Tiktok (40)
  • Youtube Marketing (29)

Bài viết mới nhất

Khóa học TikTok VPCS - Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

Khóa học TikTok VPCS – Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

21/11/2024
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài Chuyên Nghiệp

21/11/2024
Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

20/11/2024

Chiến lược tuyển sỉ hiệu quả 2025

13/11/2024

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

21/11/2024

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

23/06/2024

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ HỢP TÁC

Final-logoWeEnglish_EX
logo-7
logo-atpsoftware-500
Logo-PQR-slogen
vegaspa
1280px-Hitachi_inspire_the_next-Logo.svg_
1_rdqDLm-aGQkodDzylNMkJA
Previous
Next
ĐỐI TÁC
  • ATPSOFTWARE
  • VEGA SPA
  • ĐẤT VIỆT
  • LAWY
  • GREEN BEAUTY
  • MỘC HẠC ANH

.

  • ZENO 5
  • NND
  • TRẦM HƯƠNG QUÝ
  • WE ENGLISH
  • KING SOFTWARE
  • KING FRUIT
DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • NGUỒN HÀNG SIÊU RẺ
  • BẤT ĐỘNG SẢN MUA CHUNG
  • LAWY
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng Đồng Digital Marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại
LIÊN KẾT
  • YOUTUBE
  • INSTAGRAM
  • TIKTOK
  • FANPAGE
  • GROUP
  • PROFILE
CÔNG TY TNHH KING MARKETING
422 Võ Văn Kiệt Quận 1 TPHCM
039 88888 48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
039 88888 48 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
Kingmarketing.vn@gmail.com
.
https://kingmarketing.vn
Mã số thuế: 0315948239
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ marketing
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Dịch Vụ Tiktok
  • Tuyển Cộng Tác Viên
  • Luật Sư Tư Vấn Miễn Phí
  • Học Viện VPCS
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 19032756909010
  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK
  • CHI NHÁNH GIA ĐỊNH
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • LE NGOC QUYNH THACH
King Marketing
KẾT NỐI VỚI KING MARKETING

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu

CÔNG TY TNHH KING MARKETING - 21k Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q Phú Nhuận, TP HCM
MSDN : 0315948239 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 12/10/2019
HOTLINE : 039.88888.48
Email : admin@kingmarketing.vn

Chào mừng bạn trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Quên mật khẩu

Tạo tài khoản mới!

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập
Hotline
039.88888.48
youtube
zalo