Tuyển sỉ là hình thức đang được nhiều người kinh doanh online áp dụng. Nếu sử dụng hình thức tuyển sỉ hiệu quả, lợi nhuận bạn thu về sẽ rất lớn.
Contents
Khách sỉ là người mua nhiều sản phẩm từ nhà cung cấp lớn – người tuyển sỉ. Sau khi mua sản phẩm với giá chiết khấu, họ sẽ bán lại cho khách hàng của họ. Các đại lí sỉ sẽ tạo thành một mạng lưới. Nhà cung cấp cũng sẽ đào tạo đại lí, hỗ trợ nhưng sẽ để cho các đại lí thoải mái, tự do làm theo phương pháp bán hàng họ muốn.
Vì hình thức kinh doanh này không tốn nhiều thời gian lại dễ thu về lợi nhuận, nhiều bà mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng, sinh viên cũng đã chọn hình thức kiếm tiền này.
Một số quy định mà Nhà Cung Cấp thường hay áp dụng cho đại lí:
Dù là trong lĩnh vực gì, từ ăn uống, mỹ phẩm làm đẹp, du lịch, phim ảnh,…dạng bài này vẫn rất thu hút. Ai cũng thích đọc trải nghiệm của người khác về sản phẩm. Nếu áp dụng cách này thường xuyên bạn sẽ hút được lượng tương tác cao và tích cực cho các bài đăng thu hút sỉ.
Độ hấp dẫn của bài đăng quyết định đến 70% lượng tương tác bạn nhận được. Hãy chú ý đến các nguyên tắc sau để tuyển sỉ thành công
* Gợi ra câu hỏi:
Hãy đặt một câu hỏi đáng ngờ, gây tranh cãi hoặc liên quan đến sự thật, đó là cách khơi gợi cảm xúc người đọc hiệu quả. Những câu hỏi đặt ở đầu có hiệu quả cao hơn tiêu đề bình thường.
* Tạo ra nội dung ngắn gọn, súc tích
Nếu là lần đầu tiên người đọc tiếp cận với bạn, quá nhiều thông tin dễ khiến họ bị chán, khiến bạn không tuyển sỉ hiệu quả được. Hãy nhớ những điều sau:
* Chú ý phần hình ảnh:
Phần hình ảnh rất quan trọng đối với việc làm bài viết trở nên thu hút. Hãy sử dụng nhiều thể loại nội dung ảnh khác nhau: Trích dẫn, ảnh chụp màn hình, memes. Để xây dựng lòng tin vào sản phẩm, bạn cũng cần nhiều hình ảnh tự chụp sản phẩm ở nhiều góc độ. Nhớ chèn logo và thông tin liên lạc để tăng độ nhận diện thương hiệu.
Ngoài nội dung, việc chọn khung giờ đăng bài để nhận tương tác cao và thu hút tuyển sỉ cũng rất quan trọng. Hãy đăng vào các khung giờ sau:
Sau khi đăng bài tuyển sỉ, hãy chăm tương tác với các bình luận. Việc này giúp bài đăng của bạn hiển thị nhiều hơn, hút tương tác hơn nữa. Ngoài ra, việc nhiệt tình trả lời bình luận cũng khiến mọi người thấy bạn thân thiện hơn, nhiệt tình trả lời thắc mắc về sản phẩm cho khách.
* Lên kế hoạch trước
Để tuyển sỉ hiệu quả, bạn nên có sự chuẩn bị kĩ lưỡng. Bạn nên lên sẵn các kế hoạch về chủ đề bài đăng, các tiêu đề, tạo ra quá trình triển khái nội dung hiệu quả trước khi thực sự bắt tay vào tuyển sỉ.
* Tặng miễn phí
Cách hiệu quả nhất để thu hút tương tác cho bài đăng là tặng cho mọi người một cái gì đó miễn phí. Ở đây có thể là tài liệu hay nếu đầu tư hơn thì là một món đồ của thương hiệu. Đổi lại mọi người sẽ tương tác nhiệt tình với bài của bạn và bạn sẽ thu hút sỉ tốt hơn.
* Giới hạn tần suất đăng bài
Hạn chế việc quảng cáo quá thường xuyên, đăng bài quá nhiều. Mọi người sẽ có xu hướng thấy khó chịu, bị làm phiền và chặn bạn.
Từ khóa “Congrats” có thể tạo ra hiệu ứng đẹp mắt. Facebook rất ưu tiên cho các bài đăng có từ khóa này. Các bài đăng có bình luận “Congrats” cũng vậy. Nếu muốn bài đăng tuyển sỉ của mình thu hút nhiều người thấy được thì nên dùng từ này hoặc nhờ bạn bè vào bình luận từ này.
Dùng hashtag khi đăng bài là biện pháp thu hút tương tác mà gần như ai cũng dùng. Trên thực tế, cách này khi dùng ở Instagram, Twitter đạt hiệu quả rất cao nhưng khi áp dụng trên bài đăng Facebook thì không hẳn vậy. Facebook không có chiến lược thu hút người dùng khám phá hashtag như các nền tảng kia. Hơn nữa, nếu hashtag quá phổ biến hoặc không thích hợp với bài đăng, tương tác cũng sẽ không được tốt, không tuyển sỉ hiệu quả
Cách hiệu quả để thu hút bình luận tương tác là đặt câu hỏi. Đồng thời cách này cũng giúp bạn thu thập thông tin khách hàng. Người ta thường dễ dàng và có hứng thú với việc trả lời câu hỏi. Tuy nhiên nhược điểm của cách này là sẽ có ít lượt like và share vì thông tin bạn chia sẻ không có ích, nên nó sẽ vừa tốt vừa không tốt nếu muốn tuyển sỉ.
Tại Sao Cần Một Công Cụ Giải Captcha Tiktok Tốt Hơn? Tự động hóa mạng…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…
Khóa học thực chiến "Vượt qua mọi rào cản VPCS" được thiết kế để giúp…
Khóa học VPCS Google ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, cung cấp cho…
Khóa học chuyên sâu quảng cáo VPCS chính là giải pháp dành cho bạn! Khóa…
Khóa học VPCS Facebook ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, giúp bạn chinh…