Contents
1. Tối đa hóa hiệu quả tiếp thị thông qua dữ liệu tập trung là điều bắt buộc
Simon “Bobby” Dussart, Giám đốc điều hành của Adjust, chia sẻ dự đoán marketing trong bài viết của mình “Đo lường sẽ thúc đẩy thu nhập năm 2023 của CXOtoday.”
“Các nhà tiếp thị đang buộc phải tìm ra những cách chiến lược hơn để phân bổ ngân sách tiếp thị nhằm tối đa hóa hiệu quả hoạt động, để họ có thể đưa ra quyết định nhanh hơn và chính xác hơn về cách thức và địa điểm phân bổ chi phí. hoặc thất bại.Với Kế hoạch hành động 2023, các nhà lãnh đạo ngành ưu tiên một cách tiếp cận thống nhất và tập trung để phân tích và báo cáo dữ liệu. Có một khả năng.
Lợi nhuận bạn nhận được tăng gấp đôi. Tăng năng suất và hiệu quả hoạt động là những lợi ích đầu tiên, vì dữ liệu từ tất cả các kênh và nguồn đều có sẵn trên cùng một nền tảng. Thứ hai, các chiến lược kinh tế theo quy mô là một cách tốt để giúp các công ty giảm chi phí trong dài hạn. “
2. Các thương hiệu lớn xây dựng mạng lưới quảng cáo của riêng họ. dự đoán marketing
Trích dẫn từ Giám đốc sản phẩm của Điều chỉnh, Katie Madding, trong bài báo của cô ấy “Đo lường thúc đẩy thu nhập năm 2023 của CXOtoday.”
“Các thương hiệu lớn như Spotify, Walmart và Uber đã nhận ra giá trị của các mô hình kiếm tiền từ dữ liệu chính thức. Dữ liệu tổng hợp là một tương lai đầy hứa hẹn, nhưng các nhà tiếp thị và nhà quảng cáo sẽ vẫn trung thực với các phương pháp kiếm tiền và đo lường người dùng chất lượng cao nhất.
Trong quá khứ, gã khổng lồ truyền thông xã hội là nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo lớn nhờ vào cơ sở người dùng toàn cầu. Tuy nhiên, các thương hiệu mới cũng đã gia nhập thị trường và hiện có nhiều người dùng. Với cơ hội kinh doanh to lớn trong việc bán quảng cáo, dự đoán marketing các thương hiệu mới đang chuyển sang mô hình xây dựng mạng lưới quảng cáo của riêng họ.
Các thương hiệu có cơ sở người dùng lớn với tỷ lệ chọn tham gia cao có nhiều khả năng thành công hơn, giành được một sân chơi bình đẳng do những gã khổng lồ truyền thông xã hội thống trị. “
3. Chiến lược dự đoán marketing CTV tập trung vào đối tượng thích hợp
Tổng quan về Truyền phát trực tuyến vào năm 2023 Dự đoán về ngành Truyền phát trực tuyến từ Gijsbert Pols – Tiến sĩ, Giám đốc Truyền hình được kết nối & Kênh mới, Điều chỉnh.
“Công nghệ phát trực tuyến nhãn trắng đang trở nên phổ biến và dễ sử dụng hơn. Các dịch vụ phát trực tuyến thích hợp sẽ phát triển nhanh chóng, từ đó các nhà tiếp thị sẽ chạy quảng cáo tùy chỉnh với mục tiêu nhắm mục tiêu chính xác cao, dự đoán marketing mang lại ROI khổng lồ từ chuyển đổi. Phạm vi tiếp cận người dùng của các dịch vụ phát trực tuyến thích hợp này không thể so sánh với các dịch vụ đăng ký truyền hình tuyến tính hoặc video chính thống theo yêu cầu (SVOD), nhưng chúng cung cấp các tùy chọn nhắm mục tiêu rất khác nhau trên khắp thế giới.
Do đó, nhà quảng cáo có thể phát triển các chiến dịch tùy chỉnh để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và tăng chuyển đổi trong suốt kênh. Khả năng đo lường toàn diện mang đến cho các nhà tiếp thị những lợi thế chưa từng có khi khai thác sức mạnh của CTV và phát triển quảng cáo hiệu quả trong không gian này. “
4. Trả về các dự đoán marketing từ một mô hình đa phương tiện
Thông điệp từ Reggie Singh, Giám đốc Đối tác tại Điều chỉnh dự đoán marketing
“Các tổ chức sẽ tập trung nhiều hơn vào việc dự báo và lập ngân sách chiến lược trong năm nay hơn bao giờ hết. Các nhà tiếp thị ngày nay có thể tăng tốc độ tăng trưởng người dùng, chi tiêu quảng cáo và lợi nhuận trên chi tiêu quảng cáo mà không cần đầu tư nhiều vào chiến lược hoặc lập kế hoạch.
Tập trung quá nhiều vào các chỉ số lịch sử như (ROAS) . Sự biến động liên tục trong đại dịch, kết hợp với môi trường kinh tế đầy biến động gần đây, dự đoán marketing đã dẫn đến việc sử dụng mô hình phương tiện hỗn hợp (MMM) bên cạnh phân phối dựa trên dữ liệu để xác định tác động của các chiến thuật tiếp thị đối với các mục tiêu kinh doanh. . MMM là một cách mạnh mẽ để đo lường tác động của các kênh truyền thông phi truyền thống như TV được kết nối, podcast và quảng cáo kỹ thuật số ngoài trời. “
5. Chứng minh ROI của các chiến dịch dự đoán marketing của bạn là điều tối quan trọng
Trích dẫn từ bài viết của Adjust CEO Simon “Bobby” Dussart “Đo lường xác định thu nhập CXOtoday vào năm 2023”. “Đo lường xác định lợi nhuận. Với những thách thức kinh tế và ngành gần đây, việc đo lường các chiến dịch tiếp thị và chứng minh ROI của doanh nghiệp của bạn sẽ rất quan trọng trong năm mới. eMarketer dự đoán quảng cáo trên thiết bị di động sẽ chiếm 76% chi tiêu cho quảng cáo kỹ thuật số toàn cầu vào năm 2024.
Do đó, dự đoán marketing các nhà tiếp thị di động có tiềm năng lớn để tiếp cận người dùng mới. Sự thay đổi mạnh mẽ sang các mô hình kỹ thuật số đã diễn ra trong thập kỷ qua bắt nguồn từ khả năng đo lường của nó và chúng tôi mong đợi một sự thay đổi tương tự đối với các thiết bị di động. ”