Chiến lược Influencer Marketing để giao tiếp với họ trên Facebook không còn lạ nữa. Tìm hiểu lý do tại sao bạn cần tiếp thị với Influencer trên Facebook cũng như cách tìm và tiếp cận những người có ảnh hưởng trên Facebook để quảng bá thương hiệu của bạn. Giảm phạm vi tiếp cận tự nhiên trên Facebook
Contents
Phạm vi tiếp cận tự nhiên của các Trang Facebook đã giảm mạnh trong vài năm qua.
Phạm vi tiếp cận tự nhiên trung bình của một bài đăng trên Facebook được ước tính là khoảng 6,4% tổng số lượt thích trên trang. Vì vậy, nếu trang của bạn có 1.000 lượt thích, trung bình bài đăng của bạn sẽ chỉ nhận được khoảng 64 người xem. Theo Facebook, có hai lý do khiến phạm vi tiếp cận không phải trả tiền đang giảm.
Nhiều nội dung đang được tạo và chia sẻ hơn so với vài năm trước. Điều này dẫn đến nguồn cấp tin tức trở thành một chiến trường cạnh tranh cao.
Nếu mọi thứ không được kiểm soát, người dùng Facebook trung bình có thể thấy hơn 1.500 câu chuyện trong News Feed của họ. Facebook giới hạn số lượng câu chuyện trong khoảng 300.
Họ chia sẻ rằng việc giới hạn số lượng tin nhắn sẽ cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Đồng thời, việc giới hạn phạm vi tiếp cận không phải trả tiền là rất tốt cho doanh nghiệp của bạn. Các doanh nghiệp cần nhiều quảng cáo trả phí hơn để tiếp cận đối tượng của họ.
Nhưng quảng cáo không chỉ tốn kém mà còn khiến thương hiệu của bạn gặp nguy hiểm gấp đôi. Bạn cần quảng cáo để thu hút người theo dõi và quảng cáo nhiều hơn để tiếp cận khách hàng của mình.
ĐÀO TẠO QUẢNG CÁO VPCS HIỆU QUẢ
Một lựa chọn khác tốt hơn là mở rộng phạm vi tiếp cận xã hội của bạn thông qua tiếp thị có ảnh hưởng.
Tại sao lại làm Facebook Influencer Marketing?
Đây là lý do tại sao tiếp thị có ảnh hưởng là điều cần thiết cho các thương hiệu tương tác xã hội ngày nay.
Bởi vì tất cả mọi người làm điều đó
Tiếp thị người ảnh hưởng trên mạng xã hội được dự đoán sẽ tăng trưởng với tốc độ CAGR là 30,6% từ năm 2019 đến năm 2025.
Khách hàng tin tưởng những người có ảnh hưởng Khách hàng tin tưởng những người có ảnh hưởng hơn quảng cáo. Nghiên cứu cho thấy chỉ có 4% người tiêu dùng tin rằng các nhà quảng cáo và tiếp thị hoàn toàn trung thực. Một nghiên cứu khác cho thấy chỉ 1% thế hệ Y tin tưởng các thương hiệu hơn vì quảng cáo hấp dẫn.
Influencer Marketing thường được nhắm mục tiêu (và rất hiệu quả)
Mọi người thường nhắm mục tiêu Influencer Marketing do bản chất của nó. Những người có ảnh hưởng mà bạn chọn để quảng bá thương hiệu của mình chuyên về thị trường ngành cụ thể liên quan đến doanh nghiệp hoặc chiến dịch của bạn. Khán giả của bạn là khán giả của bạn. Ví dụ: một thương hiệu thực phẩm tốt cho sức khỏe có thể làm việc với một chuyên gia dinh dưỡng và một nhà sản xuất đồ đạc trong nhà có thể làm việc với một nhà thiết kế nội thất. Tập trung vào đối tượng mục tiêu tốt hơn sẽ mang lại nhiều doanh số hơn. Nó thực sự là dễ dàng!
Influencer Marketing phi lợi nhuận
Bạn theo dõi những người có ảnh hưởng vì bạn muốn họ truyền cảm hứng cho bạn và nhận được nội dung hữu ích. Sản phẩm hoặc ưu đãi của bạn không giống như bạn đang ép buộc khách hàng khi nó được đề xuất bởi một người có ảnh hưởng mà bạn theo dõi.
Năm. bởi vì nó làm giảm chi phí
ĐÀO TẠO QUẢNG CÁO VPCS HIỆU QUẢ
Influencer Marketing trên Facebook không tốn nhiều chi phí.
Trừ khi bạn có ý định làm việc với một người nổi tiếng (celebrity). Có hàng ngàn người có ảnh hưởng vi mô trên Facebook ngày nay. Chúng rẻ hơn và hiệu quả hơn những cái nổi tiếng. Những người nổi tiếng có thể có lượng khán giả lớn nhưng khá chung chung và hầu hết những người theo dõi họ có thể không quan tâm đến sản phẩm của bạn.
Người ảnh hưởng cung cấp phạm vi tiếp cận trên nhiều kênh Nhiều người có ảnh hưởng có khán giả đa kênh.
Bạn có thể có blog, trang Facebook, kênh YouTube, Instagram, Twitter và các hồ sơ mạng xã hội khác. Tiếp cận nhiều kênh bằng cách cộng tác với chỉ một người có ảnh hưởng. Bạn có thể làm việc với nhiều người có ảnh hưởng và tiếp cận khách hàng của mình thông qua các kênh khác nhau.v
Influencer marketing mang lại lợi nhuận cao
Đối với những người mới bắt đầu, bạn có khả năng tạo ra doanh thu $6,50 cho mỗi $1 đầu tư vào influencer marketing. Các doanh nghiệp sử dụng tốt phương tiện truyền thông xã hội có thể thu được tới 18 đô la giá trị truyền thông kiếm được cho mỗi đô la họ bỏ ra cho influencer marketing.