Quảng cáo TikTok

Thuật toán TikTok ưu tiên nội dung độc hại nhiều ‘view’ 2023

Rate this post

Hội đồng phòng chống lạm dụng trẻ em (NSPCC) và tổ chức Molly Rose của Vương quốc Anh đã kêu gọi TikTok tăng cường kiểm duyệt Thuật toán TikTok sau khi phát hiện nội dung có hại trên nền tảng này, theo Guardian.

Cụ thể, thuật toán TikTok theo dõi thói quen của người dùng trong vài phút trước khi ưu tiên hiển thị các video về hành vi tự tử và rối loạn ăn uống cho thanh thiếu niên.

Trong một bức thư gửi Giám đốc an ninh của TikTok, Eric Han, tổ chức này đã yêu cầu ứng dụng này phải hành động ngay lập tức để cải thiện việc kiểm duyệt nội dung và xóa thông tin có hại.

Nhưng theo thống kê của hơn 20 tổ chức Mỹ, bao gồm Hiệp hội Tâm lý và Liên minh Rối loạn Ăn uống, Thuật toán TikTok TikTok vẫn đang hoạt động chậm chạp, ngay cả khi có yêu cầu từ các tổ chức xã hội.

Mẹo để cải thiện quy trình tạo nội dung được hỗ trợ bởi AI

Theo Trung tâm chống ghét kỹ thuật số (CCDH), mạng xã hội mới chỉ xóa 7 trong số 56 hashtag liên quan đến chứng rối loạn ăn uống. Trong khi đó, các video bắt đầu bằng những thẻ bắt đầu bằng # đó đã đạt được thêm 1,6 tỷ lượt xem kể từ tháng 11 năm ngoái.
“Kể từ khi công bố báo cáo CCDH vào tháng 12 năm 2022, TikTok đã phủ nhận vấn đề này và chọn cách trì hoãn bất kỳ hành động có ý nghĩa nào,” tổ chức này viết trong một lá thư.

Trong khi đó, đại diện của TikTok cho biết nghiên cứu của CCDH không phản ánh trải nghiệm và thói quen xem của người dùng thực. Thậm chí, nhiều người đang vật lộn với chứng rối loạn ăn uống cũng sử dụng các ứng dụng để giúp họ phục hồi.

Cách xây dựng bộ công cụ SEO hữu ích cho năm 2023

“Nguyên tắc cộng đồng của chúng tôi nghiêm cấm quảng cáo, bình thường hóa hoặc quảng bá chứng rối loạn ăn uống. Thuật toán TikTok TikTok đã xóa nội dung được đề cập trong báo cáo vi phạm CCDH và đang tiếp nhận phản hồi”, người phát ngôn của TikTok cho biết.
Thuật toán TikTok TikTok hiện là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất trên thế giới. Tuần trước, ứng dụng đã thêm giới hạn thời gian sử dụng là 1 giờ mỗi ngày cho người dùng tuổi teen.

Tuy nhiên, người dùng có thể tùy chọn thay đổi hoặc khóa cài đặt nên tùy chỉnh này được coi là vô nghĩa.
Sau khi phát triển nhanh chóng, Thuật toán TikTok TikTok đang gặp phải vấn đề với nhiều cơ quan chính phủ trên thế giới.

Ngoài vấn đề kiểm duyệt nội dung, mạng xã hội Trung Quốc còn đối mặt với nhiều rủi ro về quyền riêng tư, dữ liệu người dùng và an ninh quốc gia. Vào ngày 8 tháng 3, Nhà Trắng đã đưa ra thông báo ủng hộ dự luật của Thượng viện nhằm tăng khả năng cấm TikTok của Hoa Kỳ.

Xem thêm: Hướng dẫn cách check quảng cáo Facebook đối thủ từ A-Z

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

Tại Sao Cần Một Công Cụ Giải Captcha Tiktok Tốt Hơn? Tự động hóa mạng…

3 tháng ago

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…

4 tháng ago

KHOÁ HỌC THỰC CHIẾN VPCS

Khóa học thực chiến "Vượt qua mọi rào cản VPCS" được thiết kế để giúp…

4 tháng ago

Khóa học VPCS Google: Chạy quảng cáo an toàn, bứt phá doanh thu

Khóa học VPCS Google ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, cung cấp cho…

4 tháng ago

Làm chủ quảng cáo VPCS từ A đến Z với khóa học chuyên sâu

Khóa học chuyên sâu quảng cáo VPCS chính là giải pháp dành cho bạn! Khóa…

4 tháng ago

Khóa học VPCS Facebook: Bí quyết chinh phục quảng cáo hiệu quả

Khóa học VPCS Facebook ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, giúp bạn chinh…

4 tháng ago