Contents
Có một số đặc điểm mà tất cả những Influencer Marketing đều có điểm chung, bất kể họ có bao nhiêu người theo dõi. Một hồ sơ người có ảnh hưởng trên Facebook điển hình trông như thế này:
Để rõ ràng, chúng ta có thể phân loại những người có ảnh hưởng trên Facebook thành ba loại dựa trên số lượng người theo dõi.
Nội dung họ chia sẻ phải liên quan đến thương hiệu của bạn. Bạn có thể xác định loại đối tượng của mình bằng cách xem ảnh hoặc video cuối cùng mà bạn đã chia sẻ.
Học chạy ads Vị phạm chính sách ở đâu
Xem có bao nhiêu lượt thích, bình luận, chia sẻ và lượt xem video mà bài đăng của bạn có. Influencer Marketing mà bạn chọn phải có đối tượng có mức độ tương tác và phản hồi cao.
Uy tín và sự tín nhiệm là những lý do chính để thực hiện chiến lược tiếp thị có ảnh hưởng. Do đó, người có ảnh hưởng mà bạn chọn nên được khán giả của bạn tin tưởng. Tỷ lệ phần trăm nội dung được tài trợ mà người có ảnh hưởng chia sẻ càng thấp thì càng có nhiều khả năng mọi người sẽ tin tưởng người có ảnh hưởng đó. Ngoài ra, hãy đảm bảo rằng các bình luận, lượt thích và người theo dõi của bạn là thật chứ không phải ảo!
Nhảy vào tiếp thị người ảnh hưởng mà không có kế hoạch rõ ràng có thể khiến các công ty phải trả giá đắt. Trước khi bạn nói chuyện với những người có ảnh hưởng, đây là một số điều cần suy nghĩ để chuẩn bị cho chiến lược tiếp thị có ảnh hưởng của bạn.
Tìm cách nâng cao nhận thức về thương hiệu, tạo khách hàng tiềm năng hoặc tiếp cận thị trường mục tiêu mới?
Bạn sẽ đo lường tiến độ hướng tới mục tiêu của mình như thế nào? Bạn theo dõi số liệu nào và sử dụng công cụ nào để theo dõi?
Facebook cũng sở hữu Instagram, nền tảng tiếp thị người ảnh hưởng hàng đầu thế giới. Đừng giới hạn thương hiệu của bạn trên Facebook, hãy tìm kiếm những người có ảnh hưởng khác có người theo dõi trên blog, Twitter, YouTube, LinkedIn, Pinterest và các kênh khác.
Bốn.
DỊCH VỤ MARKETING TỔNG THỂ CHỈ 8TR
Chọn Influencer Marketing phù hợp theo chiến lược và mục tiêu chiến dịch của bạn. Giả sử bạn muốn tăng lượt thích bài đăng của mình và nhắm mục tiêu đến những người có ảnh hưởng vi mô. Hoặc, nếu bạn muốn có nhiều tương tác, hãy nhắm đến những người có ảnh hưởng trung bình và hàng đầu. Tuy nhiên, yếu tố chính ảnh hưởng đến quyết định của bạn là ngân sách chiến dịch của bạn.
Số tiền bạn trả cho Facebook và những Influencer Marketing trên mạng xã hội khác tùy thuộc vào mối quan hệ và thỏa thuận mà bạn có với họ. Một số người có ảnh hưởng có thể chỉ muốn cung cấp cho những người theo dõi họ các sản phẩm hoặc ưu đãi miễn phí. Những người khác thích nhận hoa hồng, tiền vẫn là một yếu tố quan trọng. Facebook, Instagram, YouTube và những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội khác thường được trả tiền dựa trên số lượng người theo dõi, lượt xem video và mức độ tương tác của người dùng.
ĐÀO TẠO QUẢNG CÁO VPCS HIỆU QUẢ
Việc tìm kiếm người có ảnh hưởng phù hợp trên Facebook cho doanh nghiệp của bạn có thể rất khó khăn khi tìm hiểu về các loại người có ảnh hưởng và phẩm chất của họ. Tìm kiếm những người có ảnh hưởng trên Facebook thường rất tốn kém. Không giống như Instagram và Twitter, ít người sử dụng hashtag trên Facebook. Điều này gây khó khăn cho việc theo dõi các chủ đề nóng và những người chia sẻ chúng.
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…
Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…
Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…
SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…