Quảng cáo trên nhật ký Zalo là một trong 3 hình thức quảng cáo Zalo, giúp mang lại lượt truy cập và truyền thông cho Website.
Truy cập vào trang web quản lý quảng cáo ads.zaloapp.com để đăng kí lựa chọn hình thức quảng cáo Website
Ngoài ra khách hàng cũng có thể đăng kí quảng cáo Zalo OA giúp tăng độ nhận biết thương hiệu và thu hút lượng quan tâm cho tài khoản OA, đăng bán sản phẩm với các cửa hàng kinh doanh Online.
Đấu giá QC Website là gói quảng cáo ngắn hạn của Zalo với tính năng tương tự như thiết lập QC Web trên nhật ký. Tuy nhiên sẽ bị giới hạn về thời gian quảng cáo, loại hình đấu giá phù hợp cho các doanh nghiệp có chi phí QC lớn và thường xuyên, có thể tiết kiệm chi phí rất nhiều nếu số lượng người đấu giá thấp.
Contents
Quảng cáo trên nhật ký Zalo-Bước 1: Lựa chọn dịch vụ Quảng cáo Website
Chọn tài khoản OA và url website, đặt tên cho chiến dịch; quảng cáo trên nhật ký Zalo
Xem Thêm >>SEO content là gì? Các bước xây dựng nên một kế hoạch SEO content mới nhất.
Quảng cáo trên nhật ký Zalo-Bước 2: Cập nhật thông tin và nhắm tới đối tượng khách hàng
Tại mục Bạn muốn quảng cáo này tới ai? chúng ta sẽ thiết lập đối tượng qc mới hoặc sử dụng lại nhóm có sẵn; quảng cáo trên nhật ký Zalo
Địa điểm: Chọn Tỉnh/Thành phố sẽ cho phép chọn một hoặc nhiều tỉnh/thành phố khác nhau, lựa chọn càng nhiều số lượng tiếp cận sẽ càng lớn cũng như chi phí lượt; quảng cáo trên nhật ký Zalo
Giới tính Nam Nữ trong độ tuổi từ 13 đến 65 tuổi, tùy theo đối tương khách hàng mà chọn lựa độ tuổi giới tinh phù hợp; quảng cáo trên nhật ký Zalo
Nền tảng phổ biến là Android hay iOS; quảng cáo trên nhật ký Zalo
Xem Thêm >>SEO là gì? Toàn bộ kiến thức cơ bản về SEO mới nhất.
Quảng cáo trên nhật ký Zalo-Bước 3: Thiết lập chi phí click và thời gian chạy QC
Lên lịch ngày bắt đầu và thời gian kết thúc. QC Zalo được tính theo lượt nhấn, có nghĩa bạn chỉ phải trả tiền cho mỗi lượt nhấn vào quảng cáo. Như đã nói ở trên, giá thầu bị ảnh hưởng bởi thông tin khách hàng khi bạn lọc khách hàng theo địa điểm và độ tuổi càng sâu thì chi phí mỗi click càng lớn. Điều này sẽ bù lại việc click từ những đối tượng khách hàng không phù hợp, vì thế chúng tôi khuyên bạn nên lọc nhóm đối tượng càng chi tiết càng tốt.
Quảng cáo trên nhật ký Zalo-Bước 4: Hình ảnh và mô tả cho QC
Thông tin sẽ xuất hiện trên Nhật ký người dùng theo thông tin mà bạn nhập tại đây, thông tin và hình ảnh càng hấp dẫn càng thu hút click.
*Hình ảnh cần chú ý tỉ lệ Text/Hình không vượt quá 30% để có thể được duyệt
Quảng cáo trên nhật ký Zalo-Bước 5: Bổ sung thông tin và hoàn tất đăng kí
Với quảng cáo website bạn không cần quan tâm về các thông tin thêm, lựa chọn ngành nghê lĩnh vực
Quảng cáo Website trên Zalo là phương pháp quảng cáo hiệu quả, khách hàng có thể quảng cáo bài viết PR doanh nghiệp, nội dung sự kiện lễ hội, tuyển dụng…