Phòng khám Trung Quốc lừa đảo là một vấn nạn hiện nay tại Việt Nam, ngoài giở chiêu trò “chặt chém” bệnh nhân ngay trên bàn mổ. Những “bác sĩ” Trung Quốc còn lộ rõ trình độ lĩnh vực yếu kém, không nắm được căn bản, thậm chí không có tác dụng về chuyên môn sản khoa. Hãy cùng tìm hiểu xem các chiêu trò mà các phòng khám này sử dụng như thế nào nhé !
Contents
Phòng khám Trung Quốc lừa đảo với các chiêu trò hết sức tinh vi
Bài viết này mình vừa chia sẻ kiến thức Marketing cũng như bóc phốt doanh nghiệp #lừa_đảo lên đến hàng chục tỷ đồng
vừa vi phạm Y Đức vừa vi phạm đạo đức kinh doanh, còn vi phạm pháp luật hay không thì không rõ
mà chắc là không vì cho tới nay vẫn còn rất nhiều phòng khám như vậy vẫn tồn tại
Cụ thể là Phòng Khám Đa Khoa Thăng Long theo lời một người bạn thân mình kể lại nên mình dành một khoảng thời gian nghiên cứu các chiêu trò của nó
và chia sẻ lại mọi người không giúp được nhiều thì ít các bạnh né ra tránh tiền mất tật mang
Đa số các phòng khám này đều là của người Tung Của mở ra nhằm moi tiền của người Việt mình
Với dân trí thấp kém rất nhiều con mồi đã sa bẫy đem về cho chúng một khoản lợi nhuận kết xù
Ngoài ra lợi dụng tình hình Covid căng thẳng, tâm lý người dân sợ vào bệnh viện lây dịch bệnh chúng đẩy mạnh các chiến dịch marketing để thu hút con mồi
Chi phí một lần khám chữa bệnh ở đây rơi vào khoảng 5-30tr cho một lần điều trị với người Việt mình thì đây là một số tiền không nhỏ
1. Phòng khám Đa khoa Thành Thái
2. Phòng khám Đa khoa 3 tháng 2
3. Phòng khám Đa khoa Quốc tế
4. Phòng khám Đa khoa Nguyễn Trãi
5. Phòng khám Đa khoa Phú Khang
6. Phòng khám Đa khoa Thế giới
7. Phòng khám Đa khoa Âu Á
8. Phòng khám Đa khoa Thăng Long
9. Phòng khám Đa khoa Thái Bình Dương
10. Phòng khám Đa khoa Đại Đông
11. Phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu
12. Phòng khám Đa khoa Baylor
13. Phòng khám Đa khoa Mayo
14. Phòng khám Đa khoa Hồng Phong
15. Phòng khám Y học cổ truyền Tâm Đức
16. Phòng khám Y học cổ truyền Cộng Hòa
17. Phòng Chẩn trị Y học cổ truyền
Chiêu trò số 1: Chạy quảng cáo Google phòng khám Trung Quốc
Ở đây phòng khám sẽ sử dụng tuyệt chiêu chạy quảng cáo Google để thu hút các con mồi kém hiểu biết click vào những dòng đầu tiên
Cơ bản quảng cáo Google bạn chi tiền càng nhiều thì số lượng click càng cao
Với doanh thu mỗi tháng lên tới hàng tỷ đồng thì việc chi ra vài trăm triệu để lo cho các mối quan hệ hay chạy quảng cáo là rất đơn giản
Chiêu trò số 2: SEO từ khóa “lừa đảo” Phòng khám Trung Quốc
Với việc lừa đảo như vậy thì bạn sẽ bị các báo hay người dân viết bài bóc phốt là điều tất nhiên nên việc của bạn là sử dụng kỹ thuật SEO để đưa các từ khóa này lên top đẩy các bài viết xấu xuống trang cuối. Bạn có thể viết bài Phòng khám Đa Khoa Thăng Long có lừa đảo không ?
Và trong phần nội dung bạn viết bài khen lấy khen để như là ” Với mình thì đa khoa Thăng Long lừa đảo bệnh nhân thì không đúng vì mình đã từng trải nghiệm và kết quả rất hài lòng … “
Chiêu trò số 3: Vẽ bệnh moi tiền và các chiêu tâm lý Phòng khám Trung Quốc lừa đảo
Các phòng khám Trung Quốc moi tiền trên mọi mặt trận moi tiền bằng chi phí khám tổng quát lên tới 1tr600k
Sau đó là tới màn áp lực tâm lý nó đánh vào sự xấu hổ của bệnh nhân rồi vẽ ra các viễn cảnh đáng sợ để nạn nhân vào phễu chỉ cần bạn lọt phễu của nó thôi là bạn không còn đường thoát, nó sẽ dùng vật nhọn đưa vào trong người bạn để nội soi
Việc còn lại bạn phải làm là chuyển khoản và ký tên vào giấy chấp thuận nếu không nó sẽ không rút cây kim đó ra (trong trường hợp này mình khuyên bạn nên giả vờ gọi cho người thân kêu chuyển tiền sau đó nhờ người thân báo công an vào giải cứu )
Chiêu trò số 4: Phòng khám Trung Quốc lừa đảo Nhắm vào ngách nhạy cảm
Thường ở các ngách nhạy cảm như các bệnh về sinh dục nạn nhân rất xấu hổ để báo cáo với chính quyền nên các phòng khám thường lợi dụng điểm này để làm tới với nạn nhân mà không sợ hậu quả, cũng như việc chạy quảng cáo tới những từ khóa đó để hút các nạn nhân đang gặp vấn đề
Chiêu trò số 5: Phòng khám Trung Quốc lừa đảo Mua bài PR trên báo nổi tiếng
Thông thường các báo nổi tiếng như kênh14 , thanh nien,… vẫn hay cho khách hàng mua các post quảng cáo
Lợi dụng kẽ hở đó các phòng khám chi mạnh đầu tư các post quảng cáo lung linh trên đăng để tăng uy tín thương hiệucủa mình,
Thậm chí còn chi tiền để lên sóng truyền hình, vì trong đầu các nạn nhân mặc định đó là những tờ báo hay kênh truyền hình uy tín.