• Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
Shop
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
King Marketing Digital Marketing

CÁCH LỰA CHỌN QUẢNG CÁO FACEBOOK PHÙ HỢP VỚI MỤC TIÊU TIẾP THỊ

King Marketing Bởi King Marketing
06/01/2023
Trong Digital Marketing, Facebook Marketing
2.3M 174.1k
0
2.1M
Chia Sẻ
9.6M
Lượt Xem
Chia sẻChia sẻ
Rate this post

Facebook sử dụng dữ liệu thu được từ hành động của người dùng trên Facebook để quyết định ai là đối tượng mục tiêu mà bạn hướng tới cho chiến dịch quảng bá sản phẩm, dịch vụ của mình. Điều này hết sức có lợi cho hoạt động kinh doanh của mỗi doanh nghiệp ở từng thời điểm.

Vậy thì mục tiêu tiếp thị là gì và bạn nên lựa chọn mục tiêu nào trong chiến dịch quảng cáo Facebook?

Contents

Mục tiêu tiếp thị là gì?

Trước khi tạo quảng cáo Facebook, đầu tiên bạn cần xem xét mục tiêu tiếp thị của mình là gì. Biết rõ những gì bạn muốn đạt được là điều rất quan trọng để chọn đúng mục tiêu.

Mục tiêu tiếp thị là mục tiêu mà chiến dịch của bạn muốn hướng đến khi chạy quảng cáo Facebook nhằm đạt được một kết quả nhất định.

Ví dụ: nếu muốn hiển thị trang Web cho những người quan tâm đến doanh nghiệp của bạn, bạn có thể tạo quảng cáo khuyến khích mọi người truy cập trang Web.

Có những lựa chọn mục tiêu tiếp thị nào trong chiến dịch quảng cáo facebook?

Facebook chia mục tiêu tiếp thị thành 3 hạng mục (Nhận biết, Cân nhắc và Chuyển đổi) với các tùy chọn khác nhau dưới mỗi mục.

Mục tiêu về nhận thức

Bao gồm các mục tiêu hàng đầu để tạo sự quan tâm của khách hàng đến những sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp.

Đây là bước đầu tiên trong quá trình xây dựng phễu khách hàng. Ở giai đoạn này, khách hàng chưa biết bạn là ai, cũng như chưa biết vấn đề của họ là gì. Đây là lúc mà thương hiệu của bạn lần đầu tiếp cận đến khách hàng, khơi gợi nhu cầu và “giới thiệu mình” đến với khách hàng tiềm năng trong tương lai.

Với người dùng ở giai đoạn nhận thức, họ thường không có nhu cầu chuyển đổi ngay, nên nếu bạn đang tìm kiếm một mục tiêu cho chiến dịch đem lại doanh số tức thời thì đây không phải là mục tiêu tiếp thị mà bạn nên hướng đến.

Mục tiêu về sự cân nhắc

Hạng mục này nằm ở giữa chiến dịch điều hướng và thuyết phục khách hàng.

Sử dụng những mục tiêu để tiếp cận khách hàng quan tâm đến những sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp và những người muốn tìm hiểu thêm thông tin về công ty bạn.

Mục tiêu về lượt chuyển đổi

Mục tiêu chuyển đổi là khiến khách hàng tham gia, mua hàng của bạn.
Mục tiêu chuyển đổi là khiến khách hàng tham gia, mua hàng của bạn.

Nằm ở cuối chiến dịch và sử dụng khi bạn muốn khách hàng đăng ký, tham gia, tải về, mua hàng hoặc ghé thăm cửa hàng của bạn.

Các hạng mục này sẽ được nói chi tiết hơn kèm các ví dụ về thời điểm bạn có thể sử dụng chúng cùng một số trường hợp ngoại lệ mà bạn nên xem xét.

Mục tiêu về nhận thức

Nhận thức về thương hiệu (Brand Awareness)

Sử dụng mục tiêu tiếp thị này khi bạn muốn nâng cao nhận thức của khách hàng về thương hiệu của mình nhưng không nhất thiết phải tương tác, tham gia hoặc mua hàng của bạn. Mục tiêu này sẽ giúp bạn tiếp cận những người có nhiều khả năng chú ý đến quảng cáo của bạn hơn.

Nhận biết thương hiệu là mục tiêu có giá trị đối với các công ty lớn, chẳng hạn như McDonald’s. Họ chỉ cần khách hàng chú ý đến thương hiệu của họ và không nhất thiết phải tìm cách tạo lượng truy cập web, khách hàng tiềm năng hoặc doanh số bán hàng.

Tuy nhiên, các doanh nghiệp nhỏ hơn với ngân sách quảng cáo hạn hẹp có thể sẽ không hiệu quả với loại mục tiêu này.

Số người tiếp cận (Reach)

Sử dụng mục tiêu tiếp thị số người tiếp cận (Reach) để hiển thị quảng cáo cho nhiều người nhất có thể trong nhóm đối tượng mục tiêu và giới hạn ngân sách của bạn.

Mục tiêu này nhắm đến một lượng nhỏ khách hàng với ưu tiên là tiếp cận càng nhiều người trong nhóm đối tượng mục tiêu càng tốt. Thậm chí, bạn muốn họ truy cập trang Web, xem Video hoặc chuyển đổi trên trang Web của bạn.

Bạn sẽ chọn Tiếp cận các mục tiêu khác trong trường hợp này vì việc chọn một trong các mục tiêu khác có thể giới hạn phạm vi tiếp cận tiềm năng của bạn dựa trên các hành động có thể xảy ra của đối tượng mục tiêu của bạn.

Mục tiêu về sự cân nhắc

Trường hợp, bạn muốn khách hàng làm nhiều hơn thế thì hãy thử 1 trong 5 mục tiêu quảng cáo Facebook sau đây.

Lưu lượng truy cập (Traffic)

Sử dụng Traffic khi mục tiêu tiếp thị của bạn là thúc đẩy lưu lượng truy cập ngoài Facebook, chẳng hạn tăng lượng khán giả đọc một bài đăng trên Blog, nghe Podcast, truy cập trang đích hoặc tìm hiểu về ứng dụng của bạn. Facebook sẽ hiển thị quảng cáo của bạn cho những đối tượng mục tiêu có khả năng truy cập vào liên kết nhất dựa trên hành vi trước đó của họ.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn khách hàng truy cập trang Web của mình với mục đích tham gia, đăng ký hoặc mua hàng và theo dõi quá trình thực hiện của họ, bạn nên chọn mục tiêu chuyển đổi thay vì lưu lượng truy cập. Điều này sẽ được đề cập sớm thôi vào các mục sau.

Số lượt cài đặt ứng dụng (App Installs)

Sử dụng mục tiêu tiếp thị là số lượt cài đặt ứng dụng nếu muốn khách hàng tới cửa hàng nơi họ có thể tải ứng dụng của doanh nghiệp bạn.

Số lượt xem Video (Video View)

Sử dụng mục tiêu Video View khi bạn muốn quảng cáo một Video.
Sử dụng mục tiêu Video View khi bạn muốn quảng cáo một Video.

Chia sẻ Video về doanh nghiệp bạn với những người trên Facebook có nhiều khả năng xem nhất.

Sử dụng mục tiêu tiếp thị Video View khi bạn đang quảng cáo một Video và muốn thu hút nhiều người xem hơn. Ưu tiên của bạn lúc này không phải là việc khách hàng truy cập vào liên kết hoặc chuyển đổi dựa trên sản phẩm, dịch vụ bạn cung cấp.

Lượt xem video là một mục tiêu tuyệt vời để lựa chọn khi bạn muốn xây dựng đối tượng tương tác với Video nhằm phục vụ cho các chiến dịch quảng cáo trong tương lai.

Tuy nhiên, Không phải cứ sử dụng Video là bạn phải chọn mục tiêu số lượt xem Video. Ví dụ: nếu bạn đang tìm cách thu hút khách hàng truy cập vào Video của mình, thì nên sử dụng mục tiêu Lưu lượng truy cập và chọn Video làm định dạng cho nội dung của mình. Tuy nhiên, nếu muốn khách hàng chuyển đổi sau khi xem Video, thì nên sử dụng mục tiêu chuyển đổi và chọn Video làm định dạng cho nội dung của mình.

Tương tác với bài viết (Engagement)

Nếu muốn nhiều người tương tác với quảng cáo của mình, hãy chọn mục tiêu tương tác với bài viết. Tương tác bao gồm phản ứng của khách hàng như: lượt thích, nhận xét và lượt chia sẻ. Ngoài ra, hãy sử dụng mục tiêu tiếp thị tương tác khi bạn muốn tăng lượt thích trang, phản hồi sự kiện hoặc yêu cầu về phiếu mua hàng.

Tối ưu hóa chiến dịch tương tác có nghĩa là Facebook sẽ phân bổ quảng cáo của bạn cho những người có nhiều khả năng tương tác nhất. Điều này có thể có thêm phần thưởng là tạo ra phạm vi tiếp cận bổ sung. Vì sự tương tác của mọi người với nội dung của bạn có thể tạo ra các câu chuyện bổ sung và phạm vi tiếp cận không phải trả tiền vào nguồn cấp tin tức ngoài đối tượng ban đầu bạn đã trả tiền để truy cập.

Chọn mục tiêu tương tác cũng có thể hỗ trợ bạn trong việc xây dựng Đối tượng tương tác trên trang Facebook mà bạn có thể sử dụng cho mục đích nhắm mục tiêu lại cho các chiến dịch quảng cáo trong tương lai.

Tìm kiếm khách hàng tiềm năng (Lead Generation)

Sử dụng mục tiêu Lead Generation khi bạn muốn tạo khách hàng tiềm năng ngay trong quảng cáo Facebook mà không cần thúc đẩy lưu lượng truy cập đến trang Web. Lead Generation cho phép bạn thu thập dữ liệu khách hàng như tên, địa chỉ Email, số điện thoại…

Ví dụ: Facebook sẽ tự động điền tên, địa chỉ Email và thậm chí cả số điện thoại của khách hàng (trường hợp bạn đã chọn lĩnh vực kinh doanh và khách hàng đã cung cấp hồ sơ của họ cho Facebook). Điều này giúp bạn sở hữu dữ liệu tốt nhất về khách hàng. Vì hầu hết mọi người sẽ sử dụng địa chỉ Email thường dùng nhất để đăng nhập vào Facebook.

Tin nhắn

Sử dụng tin nhắn để giao tiếp với khách hàng.
Sử dụng tin nhắn để giao tiếp với khách hàng.

Kết nối với mọi người trên Facebook, giao tiếp với khách hàng sẵn có hoặc khách hàng tiềm năng bằng tin nhắn để khuyến khích họ quan tâm tới doanh nghiệp của bạn.

Mục tiêu về lượt chuyển đổi 

Sử dụng mục tiêu Chuyển đổi khi mục tiêu của bạn là khiến mọi người chuyển đổi cho một hành động cụ thể, cho dù đó là chọn tham gia, đăng ký hay mua hàng.

Chuyển đổi (Conversion)

Để tối ưu hóa cho mục tiêu tiếp thị chuyển đổi, bạn cần có tối thiểu 15-25 chuyển đổi mỗi tuần. Số lượng chuyển đổi tối thiểu này cung cấp đủ dữ liệu cho Facebook nhằm tìm hiểu về đối tượng chuyển đổi. Và đưa ra giả định nhóm đối tượng mục tiêu nhiều khả năng chuyển đổi nhất. Sau đó phân phối quảng cáo đến nhiều người hơn. 15-25 Chuyển đổi là mức tối thiểu. Trên 50-100 là lý tưởng và càng nhiều chuyển đổi càng tốt. Vì điều này cung cấp nhiều dữ liệu hơn cho Facebook.

Nếu không có đủ dữ liệu, Facebook sẽ không thể tìm hiểu về đặc điểm của khách hàng chuyển đổi. Đồng nghĩa với việc không thể tối ưu hóa chính xác việc phân phối quảng cáo Facebook cho mục tiêu này. Trong trường hợp này, việc phân phối quảng cáo đó có thể bị hạn chế khi sử dụng mục tiêu Chuyển đổi.

Với lưu ý này, nếu bạn có lưu lượng truy cập cao nhưng tỷ lệ chuyển đổi rất thấp (chẳng hạn sản phẩm hoặc dịch vụ có giá cao). Bạn có thể chọn mục tiêu “Lưu lượng truy cập” thay vì “Chuyển đổi”. Ngay cả khi mục tiêu chính của bạn là thu hút khách hàng truy cập trang Web để tham gia, đăng ký hoặc mua hàng. 

Doanh số theo mục (Product Catalog Sale)

Sử dụng mục tiêu Product Catalog Sale khi bạn sử hữu cửa hàng thương mại điện tử và muốn quảng cáo sản phẩm của mình. Điều này đòi hỏi bạn phải tích hợp danh mục sản phẩm của mình với Facebook. Và tạo nguồn cấp dữ liệu sản phẩm khi tạo chiến dịch của mình.

Lượt ghé thăm cửa hàng (Store Visits)

Áp dụng mục tiêu Store Visits trong trường hợp bạn sử hữu nhiều cửa hàng kinh doanh và muốn quảng bá doanh nghiệp của mình cho những người ở gần đó. Tuy nhiên, trước khi sử dụng mục tiêu này bạn sẽ cần thiết lập lại chế độ quản lý doanh nghiệp cho các cửa hàng này

Đây là một cách tuyệt vời để thu hút lưu lượng truy cập đến doanh nghiệp của bạn, phân bổ quảng cáo kịp thời dựa trên vị trí hiện tại của từng khách hàng.

Tại sao cần phải lựa chọn hình thức quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị?

Lựa chọn hình thức quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.
Lựa chọn hình thức quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị mang lại nhiều lợi ích cho doanh nghiệp.

Lựa chọn quảng cáo phù hợp có với vai trò tăng nhận diện thương hiệu và thu hút khách hàng mới cho doanh nghiệp của bạn. Từ đó, giúp tăng doanh thu bán hàng và uy tín thương hiệu trên thị trường kinh doanh. Đây là một chiến lược hết sức quan trọng mà bạn cần lên kế hoạch ngay từ ban đầu. Tuy nhiên, ở mỗi giai đoạn phát triển khác nhau của doanh nghiệp, sẽ có những mục tiêu tiếp thị ứng với các hình thức quảng cáo khác nhau.

Sau khi đọc bài viết thì chắc hẳn bạn đã phần nào nắm được cách lựa chọn quảng cáo Facebook phù hợp với mục tiêu tiếp thị rồi. Quảng cáo Facebook là hình thức tiếp thị cho doanh nghiệp hết sức hiệu quả mà bạn không nên bỏ qua. Bạn có thể liên hệ ngay với King Marketing để được tư vấn mục tiêu chiến lược quảng cáo hiệu quả cho từng nhóm đói tượng khách hàng của mình.

Xem thêm: Phòng Chạy Quảng Cáo thuê ngoài ? Dịch vụ chạy quảng cáo thuê ngoài giá rẻ

Bài Viết Trước

BÍ QUYẾT TĂNG TỶ LỆ NHẤP CHUỘT TỰ NHIÊN CHO WEBSITE CỦA BẠN

Bài Viết Tiếp Theo

CÁC BƯỚC THIẾT LẬP VÀ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS CƠ BẢN NHẤT

King Marketing

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Bài Viết Tiếp Theo

CÁC BƯỚC THIẾT LẬP VÀ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK ADS CƠ BẢN NHẤT

Chuyên mục phổ biến

  • Black Tips Trick Marketing (297)
  • Dịch Vụ (127)
  • Digital Marketing (528)
  • Download (11)
  • Facebook Marketing (132)
  • Học Bán Hàng (740)
  • Khóa Học (80)
  • Kiếm Tiền Online (250)
  • Kiến thức khởi nghiệp (347)
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm (34)
  • Marketing Bất Động Sản (201)
  • Phần mềm kinh doanh (20)
  • Phần Mềm Marketing (31)
  • Quảng Cáo Facebook (81)
  • Quảng Cáo Google (34)
  • Quảng cáo TikTok (82)
  • Quảng Cáo VPCS (53)
  • Thiết Kế Đồ Họa (6)
  • Thiết Kế Website (25)
  • Tiktok Marketing (49)
  • Tin tức (189)
  • Tuyển sỉ (4)
  • Video Marketing (32)
  • Website Marketing (54)
  • Xây kênh Tiktok (40)
  • Youtube Marketing (29)

Bài viết mới nhất

Khóa học TikTok VPCS - Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

Khóa học TikTok VPCS – Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

21/11/2024
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài Chuyên Nghiệp

21/11/2024
Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

20/11/2024

Chiến lược tuyển sỉ hiệu quả 2025

13/11/2024

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

21/11/2024

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

23/06/2024

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ HỢP TÁC

Final-logoWeEnglish_EX
logo-7
logo-atpsoftware-500
Logo-PQR-slogen
vegaspa
1280px-Hitachi_inspire_the_next-Logo.svg_
1_rdqDLm-aGQkodDzylNMkJA
Previous
Next
ĐỐI TÁC
  • ATPSOFTWARE
  • VEGA SPA
  • ĐẤT VIỆT
  • LAWY
  • GREEN BEAUTY
  • MỘC HẠC ANH

.

  • ZENO 5
  • NND
  • TRẦM HƯƠNG QUÝ
  • WE ENGLISH
  • KING SOFTWARE
  • KING FRUIT
DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • NGUỒN HÀNG SIÊU RẺ
  • BẤT ĐỘNG SẢN MUA CHUNG
  • LAWY
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng Đồng Digital Marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại
LIÊN KẾT
  • YOUTUBE
  • INSTAGRAM
  • TIKTOK
  • FANPAGE
  • GROUP
  • PROFILE
CÔNG TY TNHH KING MARKETING
422 Võ Văn Kiệt Quận 1 TPHCM
039 88888 48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
039 88888 48 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
Kingmarketing.vn@gmail.com
.
https://kingmarketing.vn
Mã số thuế: 0315948239
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ marketing
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Dịch Vụ Tiktok
  • Tuyển Cộng Tác Viên
  • Luật Sư Tư Vấn Miễn Phí
  • Học Viện VPCS
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 19032756909010
  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK
  • CHI NHÁNH GIA ĐỊNH
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • LE NGOC QUYNH THACH
King Marketing
KẾT NỐI VỚI KING MARKETING

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu

CÔNG TY TNHH KING MARKETING - 21k Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q Phú Nhuận, TP HCM
MSDN : 0315948239 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 12/10/2019
HOTLINE : 039.88888.48
Email : admin@kingmarketing.vn

Chào mừng bạn trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Quên mật khẩu

Tạo tài khoản mới!

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập
Hotline
039.88888.48
youtube
zalo