- TikTok, nền tảng truyền thông xã hội thịnh hành, đã xuất hiện từ năm 2017, nhưng đang đạt được sức hút chủ đạo nhanh chóng. Tất cả mọi người từ người nổi tiếng đến thanh thiếu niên cho đến những người bà tuyệt vời đều có mặt trên TikTok – nhưng doanh nhân có thể kiếm được bao nhiêu từ việc sử dụng TikTok cho công việc kinh doanh?
- Nhìn bề ngoài, nền tảng này có vẻ giống như một nơi dành cho các video hát nhép hài hước, không phải là nơi để giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ. Tuy nhiên, có nhiều tiềm năng cho các doanh nghiệp nhỏ sử dụng TikTok và tiếp cận khán giả của họ theo cách thú vị và sáng tạo. Cùng KingMarketing học hỏi nào !
TikTok là gì và tại sao bạn nên quan tâm?
- TikTok là nơi dành cho các video ngắn trên điện thoại di động. Hãy tưởng tượng một Instagram dành cho video hoặc một YouTube dạng ngắn nhưng có rất nhiều tính năng mới thú vị. Video trên TikTok có thể dài từ 15s đến 90s. Bạn có thể dễ dàng thêm các bộ lọc bắt mắt và các hiệu ứng đặc biệt. TikTok cũng có một thư viện nhạc khổng lồ mà bạn có thể truy cập để thêm bài hát vào video của mình.
- Thuật toán của TikTok sử dụng AI để cung cấp cho người dùng các đề xuất về video mà họ nên xem dựa trên lượt xem trước đây của họ. Thuật toán giúp người dùng dễ dàng khám phá nội dung mới và điều này cũng giúp dễ dàng tạo ra cảm giác lan truyền.
Ứng dụng đang phát triển không ngừng và hiện là mạng xã hội lớn thứ sáu. Dưới đây là một vài con số đáng kinh ngạc hơn có thể thuyết phục bạn dùng thử TikTok cho doanh nghiệp:
- – Ứng dụng đã được tải xuống hơn 1,65 tỷ lần
- – Vào năm 2019, nó là ứng dụng được tải xuống nhiều thứ hai (chỉ bị đánh bại bởi Whatsapp)
- – Người dùng trung bình mở ứng dụng hơn 8 lần một ngày
- – Nhân khẩu học lớn nhất của TikTok là 18-24 tuổi, tiếp theo là 13-17 tuổi
- – Khoảng 60% người dùng TikTok là nữ, trong khi khoảng 40% là nam
THỰC TRẠNG KINH DOANH TRÊN TIKTOK HIỆN NAY:
- Là trang mạng xã hội với lượng người sử dụng cực khủng
- Kinh doanh online trên nền tảng chưa phát triển mạnh, cạnh tranh thấp
- Tiếp cận người dùng dễ dàng bằng video, livestream
- Tỷ lệ chuyển đổi khách hàng cao
==> NẾU BẠN MUỐN MỞ RỘNG VÀ PHÁT TRIỂN KINH DOANH ONLINE ĐA KÊNH, TIKTOK LÀ “AO CÁ” ĐẦY TIỀM NĂNG
KHÓA HỌC TIKTOK ADS SẼ GIÚP GÌ CHO BẠN ?
- Hướng dẫn toàn bộ cách bán hàng trên TikTok – Thực chiến 100%
- Định hướng sản phẩm phù hợp với khách hàng trên TikTok
- Lên tất cả các Camp đang chạy ngon hiện nay và cách chỉ ra sản phầm phù hợp với từng cách chạy
- Hướng dẫn test A/B hạn chế bỏ tiền phung phí
- Cách vít NS lớn vẫn không ảnh hưởng tới giá thầu gốc.
- Tăng lượng đơn vượt trội không thua gì Facebook.
- CAM KẾT 100% TỪ THỰC CHIẾN MÀ CÓ KIẾN THỨC TRÊN.
Nội dung chương trình khóa đào tạo :
- Quy trình vận hành của kênh TikTok
- Lập kế hoạch biên tập nội dung TikTok
- Thực hành quay clip TikTok
- Theo dõi thống kê và tối ưu kênh TikTok
- Kỹ thuật chạy quảng cáo hiệu quả trên Tiktok
- Thiết lập landing page bán hàng trên Tiktok
- Được hỗ trợ từ Agency tất cả các lỗi khi lên chiến dịch quảng cáo.
Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ nhận được gì?
- – Sử dụng thành thạo kênh TikTok
- – Có thể lên kế hoạch xây dựng video,dựng clip.
- – Nắm bắt được quy trình vận hành của TikTok
- – Sử dụng thành thạo kênh TikTok
- – Có thể lên kế hoạch xây dựng video,dựng clip.
- – Nắm bắt được quy trình vận hành của TikTok
Liên hệ KingMarketing ngay để được tư vấn, báo giá chi tiết về khóa đào tạo TikTok chuyên nghiệp nhé!
>> Xem thêm khóa học đào tạo seo tại đây: https://vpcs.edu.vn/