Contents
Tìm kiếm các khóa học đào tạo, dạy Marketing online miễn phí hoặc giá rẻ uy tín đang là nhu cầu của rất nhiều người. Một khóa học Marketing online uy tín sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong thời đại công nghệ hiện nay.
Với kinh nghiệm thực chiến chúng tôi tự tin giúp bạn phát triển sự nghiệp kinh doanh tốt hơn
Với kiến thức đa dạng từ chạy quảng cáo, xây dựng hệ thống, lập kế hoạch đến các kỹ năng thiết kế, sáng tạo video ..
Các khóa học 1 kèm 1 đem lại hiệu quả cao, cầm tay chỉ việc hỗ trợ trọn đời
Kế hoạch marketing giúp bạn làm rõ mục tiêu của mình và xác định nơi bạn thấy doanh nghiệp của mình trong tương lai, điều này cuối cùng lại củng cố chiến lược của bạn.
Trong lịch sử và hiện tại đã có rất nhiều thương hiệu thành công nhờ áp dụng chiến lược marketing đúng đắn. Nó không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến doanh thu của doanh nghiệp ở một thời điểm nhất định mà còn giúp thương hiệu gây dựng tiếng tăm và lợi nhuận bền vững trong tương lai.
Có ba nền tảng cơ bản (fundamental) mà đóng vai trò không thể thiếu trong chiến lược digital marketing của bạn đó là infrastructure (cơ sở hạ tầng), analytics (phân tích) và content (nội dung).
Tư vấn chiến lược Marketing là quá trình nghiên cứu và tư vấn xây dựng các hoạt động Marketing trong vòng 1 – 3 năm, bao gồm việc xác định khách hàng mục tiêu, thị trường mục tiêu và định vị thương hiệu trên thị trường mục tiêu đó. Đồng thời xây dựng các mục tiêu về marketing, như mức độ nhận biết thương hiệu, thị phần của thương hiệu và các hoạt động tiếp thị để đạt các mục tiêu Marketing.
Quản lí ngân sách không chỉ đơn giản là thanh toán các hóa đơn đúng hạn mà là việc xác định xem số tiền cần phải chi tiêu và phải chi tiêu cho những khoản mục nào. Quy tắc 50/20/30 là một hướng dẫn phân chia tỷ lệ, theo đó bạn có thể có kế hoạch chi tiêu phù hợp với mục tiêu tiết kiệm của mình.
Khi phân tích khách hàng ta sẽ giải quyết được các vấn đề sau: khách hàng thật sự của mình là ai? doanh số bao nhiêu, làm sao tiếp cận được họ, ai mới là người quyết định cuối cùng. ví dụ ở thị trường đồ chơi cho trẻ em, màu sắc đẹp, rực rỡ dễ thu hút các bé nhưng tính an toàn lại là tiêu chí hàng đầu khi bậc phụ huynh quyết định mua hàng.
Xây dựng các nền tảng marketing cho Facebook bao gồm profile cá nhân, hội nhóm group cộng đồng va fanpage cửa hàng, fanpage vệ tinh.
Ứng dụng các phần mềm và các công cụ hỗ trợ bạn trong marketing, thao tác tự động các tính năng
Facebook có đặc tính rất khác biệt đó là viral – nó giúp các nội dung quảng cáo của bạn lan tỏa và tiếp cận nhiều khách hàng hơn. Công việc của bạn là ứng dụng các kỹ thuật marketing để giúp nó tiếp cận những người đầu tiên
Bạn đang muốn quảng cáo bán hàng trên Facebook nhưng chưa biết cách làm content hay? Bạn quan tâm đến cách viết content (nội dung) Facebook bạn chưa biết cách sáng tạo content chạy quảng cáo Facebook hay và hiệu quả? Đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn tất cả những gì bạn đang cần cho một bài content Facebook.
Đối với những người chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực digital marketing sẽ không hiểu tối ưu chuyển đổi chuyên sâu là gì? Để hiểu rõ hơn về bạn cần có những kiến thức cơ bản và có sự hiểu biết chuyên sâu về tối ưu chuyển đổi. Từ đó đưa ra những chiến lược quảng cáo phù hợp và đạt được hiệu quả quảng cáo cao nhất. Nói một cách dễ hiểu thì bạn tối ưu chuyển đổi là tìm cách làm sao tăng tỷ lệ lấy tiền từ khách hàng đến với bạn
Giới thiệu ứng dụng công cụ tìm kiếm để phân tích hành vi, sở thích khách hàng từ đó sẽ dễ dàng tìm được khách hàng mục tiêu quan trọng mà mình ngắm đến
Hướng dẫn sử dụng một số công cụ như FBsearch, Facebook Audience Insights,…
Bạn sẽ được hướng dẫn qua toàn bộ kênh tạo chiến dịch. Tất cả điều bạn phải làm là chọn các tùy chọn ưa thích của bạn và nhập một số chi tiết như hình ảnh và bản sao quảng cáo.
Chọn đúng ngân sách cho chiến dịch của bạn là yếu tố quyết định thành công. Bước đầu tiên của việc thiết lập “Ngân sách & Lịch trình” là chỉ định ngân sách cho chiến dịch của bạn. Facebook cung cấp cho bạn hai lựa chọn ngân sách (ngân sách hàng ngày và ngân sách trọn đời). Chúng tôi khuyên bạn nên đặt ngân sách hàng ngày và thời lượng chiến dịch không giới hạn, để sau đó bạn có thể chỉnh sửa kích thước của ngân sách hàng ngày và tạm dừng chiến dịch bất cứ khi nào bạn thấy phù hợp.
Sau khi bạn đã thiết lập ngân sách của chiến dịch quảng cáo, bạn có thể chọn phương pháp Tối ưu hóa Phân phối Quảng cáo.
Tối ưu hóa Phân phối Quảng cáo là cho Facebook biết mục đích cuối cùng bạn quan tâm nhất.
– Nếu mục tiêu của bạn là hướng lưu lượng truy cập vào trang web của bạn, hãy tối ưu hóa việc phân phối quảng cáo cho Nhấp chuột liên kết (Link clicks).
– Nếu bạn muốn mọi người thực hiện hành cồn chuyển đổi trên trang web của mình, hãy chọn mục tiêu Chuyển đổi.
– Nếu bạn muốn mọi người cài đặt ứng dụng của mình, hãy chọn mục tiêu Cài đặt ứng dụng (App Install).
Ở phạm vi Facebook, Chatbot Messenger là công cụ kết nối vào fanpage của bạn thông qua thiết lập API, chatbot lúc này có thể xem như một (hoặc nhiều) nhân viên, trợ lý ảo của bạn. Ngoài ra chatbot còn giúp bạn xây dựng thương hiệu, thu hút khách hàng, tăng doanh thu, tự động hóa marketing & sale
Bạn sẽ học được cách xây dựng một trang web hoàn chỉnh từ wordpress
Bạn sẽ biết cách xây dựng landing page đẹp mắt
Học viên theo dõi các thông số để đưa ra báo cáo hiệu quả
Mục tiêu: Hiểu được bản chất của quảng cáo Google Adwords. Thực hành setup tài khoản Adwords theo chuẩn
Nội dung:
Kỹ thuật phân tích từ khóa (keyword), chọn lựa từ khóa có tỷ lệ chuyển đổi cao, đưa lên top công cụ tìm kiếm
Các tiêu chuẩn của Landing Page và tối ưu landing page tăng tỷ lệ chuyển đổi.
Cách đấu giá từ khóa, tất cả các loại giá thầu, lựa chọn thiết bị, vị trí quảng cáo, kỹ thuật tối ưu nâng cao tăng điểm chất lượng giảm giá thầu.
Thực hiện chạy các chiến dịch hiển thị banner trên các trang báo, banner trên kênh Youtube, tiếp thị lại remarketing đeo bám khách hàng.
Chiến dịch Video trên Youtue tăng sự hiện diện thương hiệu với nhóm khách hàng mục tiêu.
Mục tiêu: Hướng dẫn đo lường hiệu quả chạy quảng cáo. Tư vấn hướng chiến lược chạy quảng cáo hiệu quả.
Nội dung:
Khóa học sẽ được học về cách Tối Ưu Kênh Youtube chuẩn Seo và thân thiện với người dùng Youtube. Quảng Cáo Video để Tiếp Cận Khách Hàng. Tối Ưu Quảng Cáo để đạt chi phí thấp nhất.
Cam kết sẽ làm được. nếu không làm được sẽ được hoàn trả tiền 100% số tiền đã đóng học phí. Ngoài ra sẽ được tham gia nhóm hỗ trợ trực tuyến của King Marketing có nhân viên hỗ trợ và tư vấn hướng dẫn các bạn thực hành hiệu quả.
Cho dù video của bạn có tuyệt như thế nào đi chăng nữa mà nó không được khán giả đón nhận thì cuối cùng nó cũng sẽ bị đào thải một cách rất lãng phí
Như các bạn cũng biết Youtube là một sản phẩm con của Google vì vậy khi bạn tham gia sử dụng trình quản lý quảng cáo của Google thì tất cả view mà bạn đạt được trên video đang chạy quảng cao hoàn toàn là view thật và tuyết đối sẽ không bao giờ mất. “tất cả hoàn toàn là view thật từ người dùng thật”
HOTLINE ĐĂNG KÝ : 039 8888 848
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…
Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…
Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…
SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…