Bắt đầu một năm 2023 thú vị cho các nhà tiếp thị. Năm 2023 sẽ giống như nhảy vào một vũng nước lạnh. Nhưng thay vì chịu đựng cảm giác “ớn lạnh”, hãy tìm sự bình yên và thư thái bằng cách tập trung vào Insight Marketing. Bước sang năm 2023 với các mục tiêu kinh doanh đầy tham vọng, tập trung vào thông tin chi tiết về người dùng và chiến lược tiếp thị đã được chứng minh giúp các nhà tiếp thị điều hướng người dùng tốt hơn.
Ngoài ra, hãy đọc bài viết sau để biết thông tin chi tiết và chiến lược tiếp thị cho năm 2023 (bạn không bao giờ biết điều gì có thể xảy ra). Nghiên cứu xu hướng để tìm hiểu thêm về thông tin chi tiết của người dùng khi tìm kiếm
Contents
Search volume (số lượng tìm kiếm) giúp marketer hiểu được vấn đề mà người dùng quan tâm. Dựa trên báo cáo Tìm kiếm nhiều nhất năm 2022, đã sàng lọc hàng triệu người dùng, chúng tôi đã phát hiện ra 3 thông tin chi tiết quan trọng để giúp các nhà quảng cáo xây dựng lòng tin của khách hàng ở khu vực Châu Á Thái Bình Dương (APAC).
Soul Search – Người dùng tìm kiếm những câu hỏi sâu hơn về cảm xúc, các mối quan hệ và bản thân họ. B. Sức Khỏe Thể Chất và Tinh Thần.
Value Hunt – Người dùng ngày càng tìm kiếm giá trị và chi tiêu. Theo báo cáo Year in Search 2022, 260% lượt tìm kiếm về giá của sản phẩm được thực hiện tại Việt Nam, điều này cho thấy giá bán cạnh tranh là một trong những yếu tố quan trọng nhất giúp thu hút người dùng ngày càng tăng. Hơn nữa, tính bền vững là một cách để tăng giá trị sản phẩm.
Find Joy – Người dùng tìm kiếm niềm vui làm phong phú thêm cuộc sống của họ. Ngoài ra, hãy sử dụng các dịch vụ trực tuyến (ví dụ: ví điện tử) để giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn.
Tại thị trường Châu Á Thái Bình Dương (APAC), các nhà tiếp thị cần tìm cách tận dụng YouTube để xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Nền tảng mạng xã hội này tiếp cận nhiều người hơn, khơi dậy các cuộc trò chuyện văn hóa và giúp người sáng tạo theo đuổi đam mê của họ. Dưới đây là một số mẹo dành cho các nhà tiếp thị khi sử dụng nền tảng YouTube Insight Marketing.
Người xem: Đây là nền tảng mà hầu hết người dùng tương tác thường xuyên. Theo dữ liệu VN Desktop, Mobile, Tablet, Living Room (2022), YouTube đạt hơn 45 triệu người dùng (18+) tại thị trường Việt Nam trong một tháng. Người sáng tạo nên nhận ra rằng YouTube là một nền tảng quan trọng để xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn với khán giả của họ.
Người sáng tạo: Hệ sinh thái sáng tạo của Youtube hỗ trợ người sáng tạo sáng tạo và kiếm tiền. Văn hóa: YouTube kết nối người xem và người sáng tạo để tạo ra văn hóa trên YouTube. Mạng xã hội này xây dựng các cuộc trò chuyện, chuẩn mực và cộng đồng của những người có cùng chí hướng (chẳng hạn như câu lạc bộ người hâm mộ K-pop).
Thương hiệu: Tạo nội dung hấp dẫn, cộng tác với người sáng tạo, tiếp cận đúng đối tượng và thu hút sự chú ý của người dùng sẽ tạo ra doanh thu cho thương hiệu của bạn trên YouTube Insight Marketing
Bên cạnh những nền tảng đã được thử nghiệm và thực sự như Youtube, việc bắt đầu xây dựng hình ảnh và chiến lược cụ thể trên nền tảng mới và tiềm năng như TikTok cũng là điều mà các thương hiệu cần quan tâm và suy nghĩ kỹ. Tại thời điểm này, hầu hết khán giả của TikTok vẫn đang ở giai đoạn đầu, nhưng tiềm năng và khả năng mở rộng nhanh chóng của nền tảng này cho thấy nó sẽ sớm thu hút sự chú ý của những người lớn tuổi Insight Marketing.
Việc hiện diện trên nhiều nền tảng mang đến sự tươi mới, năng động cho thương hiệu và tăng khả năng tiếp cận với các nhóm khách hàng tiềm năng. Nếu thành công, việc cố gắng mở ra những sân chơi mới sẽ giúp thương hiệu tăng doanh thu và độ nhận biết thương hiệu, đồng thời có thể giúp bạn tạo ra những bước đột phá mới, và Cửa hàng TikTok sẽ trở thành kênh tiềm năng tiếp theo để bạn sử dụng sau khi bán hàng trên các nền tảng khác.
Sự phát triển của xã hội, kéo theo những khám phá đầy đủ hơn về các định nghĩa về giới tính và tình dục. Để đáp ứng được những sự thay đổi này, các marketer cần suy nghĩ lại về các mô hình giới tính và nâng cao sự đa dạng bản sắc thông qua chiến lược marketing, thông điệp và sản phẩm của bạn.
Mở rộng hơn việc tìm kiếm về giới tính và tình dục đã tiết lộ: Các brand ở APAC có thể trở thành đồng minh, lên tiếng và kết nối cùng cộng đồng LGBT bằng những chiến dịch marketing cởi mở hơn. Cụ thể là mở rộng hơn dòng sản phẩm, thay đổi các ngôn ngữ của brand hướng tới sự cởi mở hơn về giới tính (Quần áo nhãn hàng Levi’s đã ra mắt dòng sản phẩm phi giới tính) và các chiến dịch ủng hộ cộng đồng LGBT.
Nền kinh tế kỹ thuật số (digital economy) nhộn nhịp của Đông Nam Á chính là cơ hội lớn dành cho các brands. Tuy nhiên, dựa vào E-Conomy SEA 2022 report cũng cho thấy vài sự cản trở đối với sự phát triển của brand ví dụ như lạm phát. Insight Marketing
Để có thể đặt được tối đa sức mạnh của digital economy, các marketer cần tìm kiếm cách để chạm tới insight của khán giả và đưa ra lộ trình phát triển của các lĩnh vực để tối đa cơ hội kinh doanh bằng các cách sau:
Lập kế hoạch cụ thể cho con đường phát triển doanh nghiệp. Insight Marketing
Tìm lĩnh vực để mở rộng tệp khách hàng.
Nổi bật brand của mình với các sáng kiến bền vững.
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…
Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…
Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…
SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…