Bạn đang chạy ads Facebook vậy bạn đã biết cách thức tối ưu quảng cáo kênh Facebook để tiết kiệm được giá thành và đem đến hiệu quả cho chiến dịch của mình? với hồ hết bí quyết để tối ưu hóa truyền bá kênh Facebook và trong bài đăng này mình sẽ giới thiệu tới Cả nhà các mẹo chạy quảng bá Facebook để giúp cho bạn tối ưu quảng cáo kênh Facebook 2020.
Facebook không chỉ là mạng xã hội giúp rộng rãi người tương tác, để ý và chia sẻ thông tin mà còn là địa điểm buôn bán chẳng thể thiếu sở hữu nhiều cửa hàng online cũng giống như xây dựng thương hiệu sở hữu các đơn vị to. với các chủ shop đã quen với việc sale trên Facebook thì tự chạy quảng cáo hoặc thuê nhà cung cấp là điều đã trở thành thân thuộc. cũng như các hình thức lăng xê khác, tối ưu giá thành để đạt đạt kết quả tốt quảng bá cao là điều mà chủ cửa hàng, marketer nào cũng mong muốn làm cho được. Trước khi cộng Phân tích các chú ý để sửa đổi và cải thiện truyền bá Facebook, chúng ta hãy cùng khiến rõ hơn đôi chút về tầm quan yếu của Việc này đã nhé.
Contents
giá bán để chạy 1 chiến dịch quảng cáo là không nhỏ, có Mục đích chính là lôi kéo sự lưu ý của người mua tiềm năng trong cùng đồng Facebook, qua đó để gia nâng cao lượng đơn hàng. bên cạnh đó, mang hiện trạng chạy coupon rồi thì bùng tiền quảng bá làm giá PR cứ tăng đều đều mà đơn hàng thì không thấy đổi thay gì cả. Về cơ bản, sửa đổi và cải thiện quảng cáo Facebook có thể giúp bạn giảm được tiền truyền bá cơ mà tăng được đơn hàng.
có phần đông xuất xứ để giải thích cho việc người mua không click vào lăng xê của bạn, rồi tại sao họ click cơ mà không tìm hàng. Trong đó chủ yếu là do hình ảnh sản phẩm và thông tin không đủ sức lôi cuốn đối sở hữu người coi. hàng hóa thì không bán được tuy nhiên tầm giá đấu thầu truyền bá vẫn cứ tăng lên từng ngày từng ngày. cùng với ấy, những đối thủ khác sở hữu cùng mặt hàng, tuy nhiên hình ảnh ấn tượng hơn, thông tin hay hơn lại đang dụ dỗ được rộng rãi quý khách hơn bạn. bởi thế, để tăng đơn hàng mà ưu đãi PR, chỉ với 1 cách độc nhất vô nhị chính là tối ưu lăng xê kênh Facebook. Vậy bạn phải cần làm cho gì để đạt được điều này?
ko chỉ với hình ảnh và nội dung là các nguyên tố cần được thay đổi để với một chiến dịch quảng cáo đáng đồng tiền bát gạo, bạn còn cần quan tâm đến mục tiêu và thời điểm để chạy quảng bá.
tại sao cần phải tối ưu hóa mục tiêu? khi thiết lập một chiến dịch PR Facebook, nếu như không thu nhỏ khuôn khổ đối tượng quý khách mà mình hướng tới bạn sẽ mất tiền oan bởi các cú click của “trẻ trâu”, hoặc những người không đáp ứng, chỉ click vào coi nó là loại gì… phân loại đối tượng tiêu chí, giảm thiểu target giàn trải, vừa mất thời gian nhưng mà tốn kém.
Trên kênh Facebook với sẵn toàn bộ các trường khác nhau để con người thanh lọc đối tượng mục tiêu phù hợp, như tuổi tác, giới tính, thị hiếu, vật dụng tiêu dùng, tình trạng hôn nhân…Nhưng để cài đặt 1 target chuẩn cho chiến dịch chạy truyền bá thì không phải ai cũng sở hữu thể làm cho được. Bạn hãy xem bài viết về bí quyết target đối tượng PR chuẩn ko cần chỉnh mà Sapo đã từng nhắc tới mang Cả nhà để bỏ túi 1 ít kinh nghiệm chạy truyền bá kênh Facebook nhé.
VD bạn đang bán mỹ phẩm online, và hiện tại bạn cần Đánh giá bí quyết lăng xê trên kênh Facebook phù hợp. con người sẽ cần target như thế nào? tậu hiều bài đăng Bán mỹ phẩm thì target PR thế nào cho ra đơn hàng để Đánh giá nhé.
một trong các ưu điểm vượt trội của quảng bá trên Facebook chính là năng lực nhắm đúng đối tượng tiêu chí để đưa PR đến tận cửa nhà họ. Tối ưu mục tiêu là những gì bạn phải cần thực hiện kế tiếp nhé.
khách hàng của bạn có thị hiếu và hành vi ra sao sẽ ảnh hưởng rất lớn tới cách bạn đưa rõ ra chiến dịch PR. ví dụ bạn đang bán cây để bàn, vậy quý khách của bạn sẽ sở hữu thị hiếu về gia đình và đồ khiến cho vườn… không những thế rất nhiều các gì bạn dự đoán về quý khách chỉ là thông tin 1 chiều, với tính thí điểm. kênh Facebook sẽ dựa trên thông báo bạn đưa ra để cung cấp số liệu tương đối về lượng người dùng bạn sở hữu thể tiếp xúc thông qua chiến dịch quảng cáo này. cộng mang sở thích, hành vi của người mua cũng là điều bạn phải cần lưu ý. quý khách ko chỉ truy tìm cập Facebook từ máy tính, mà còn trong khoảng thiết bị di động, tablet…Vì vậy, phương pháp độc nhất vô nhị chính là thực thí nghiệm như cách thức bạn làm cho với thông tin quảng cáo vậy.
Độ tuổi quý khách là điều bạn sở hữu thể dự báo được vì sẽ hơi tương đồng với tập người mua mà shop bạn sở hữu. Vị trí địa lý như thức giấc, thành phố nào đem lại cho bạn lượng khách hàng chính yếu cũng là nơi mang phổ quát quý khách Facebook quan tâm đến shop của bạn. vì thế, với độ tuổi và vị trí địa lý bạn với thể chọn lựa ra thông tin cụ thể hơn so sở hữu sở thích và hành vi các bạn.
Sau lúc có thông tin tối ưu được quý khách chọn lựa, bạn cần thử nghiệm mang các mục tiêu khác nhau. có cùng 1 nội dung hiển thị, bạn cài đặt những chiến dịch khác sở hữu từng tiêu chí cụ thể để tậu ra gói nào hiệu quả hơn.
ads trên kênh Facebook sẽ can dự đến mức giá và tiền bạc. mang các chủ shop online nhỏ thì ngân sách vốn đầu tư chẳng hề lúc nào cũng dư giả, vậy nên con người phải tối ưu ngân sách để lăng xê không bị vung phí, khi mà ngân sách của mình đang hạn hẹp.
khi thiết lập trương mục, bạn mang thể lựa chọn giữa hai tùy chọn là thanh toán dựa trên số lần xảy ra PR (CPM) hoặc Mỗi lần nhấp chuột (CPC). sở hữu hình thức CPC, bạn sẽ cần thanh toán mỗi khi sở hữu ai ấy nhấp vào quảng bá, giả dụ là CPM, bạn phải thanh toán cho những lúc PR của bạn xảy ra trên 1.000 người tiêu dùng (lượt tiếp cận). Sự chọn lọc mặc định của rộng rãi người là CPM, tuy nhiên bạn vẫn với thể chuyển sang CPC nếu như vững chắc bạn muốn điều ấy, và cần coi xét khoảng giá bắt buộc phù hợp để tăng khả năng chiến dịch thành công.
“Tối ưu lượt tiếp cận” bạn mang thể hiểu là giảm giá CPM tức thị cộng 1 số tiền PR của bạn bung reach được càng phổ thông người, càng phổ quát lần càng rẻ. phía dưới là một số nguyên tố theo kinh nghiệm của mình để tối ưu quảng cáo kênh Facebook bằng reach:
* thời điểm đăng adc Facebook truyền thông marketing
Mỗi sản phẩm không giống nhau mang một khung giờ lên truyền thông marketing khác nhau. chiếc này phải test phổ biến lần mới đúc rút ra được. có chiếc mình lên buổi sáng thì tốt, dòng buổi trưa phải chăng,có dòng đêm mới rẻ. Cần nghiên cứu rõ hành vi sử dụng Facebook của tệp người dùng chỉ tiêu và đưa ra thời gian lên bài thích hợp. Mình hay lên ads trước giờ khách mình hay online khoảng 1 tiếng. Nên mọi người phấn đấu test phổ biến thời điểm và lưu lại mục đích nhé
* nội dung (hình ảnh+text) lăng xê của bạn
Content PR kênh Facebook hay, điểm phù hợp cao có thể được ưu tiên reach hơn dẫn tới giá CPM cũng sẽ tốt hơn. vì vậy việc sáng tạo content quảng cáo kênh Facebook là điều hết sức quan trong trong việc chạy lăng xê. không khi không lại sở hữu câu: Content is King phải không
Trong PR Facebook, hình ảnh thường có thể được coi trọng hơn so có văn bản, chẳng phải đề cập thế mà bạn lại bỏ bê thông tin nhé. có lẽ 80% các cú nhấp chuột là đạt kết quả tốt từ PR kênh Facebook được xác định bởi các hình ảnh đại diện và tiêu đề mà bạn đính kèm có hình ảnh ấy, trong đấy 70% đạt kết quả tốt tới từ duy nhất hình ảnh.
* Target tiêu chí phải xác thực
kiểu như nhạc Sơn Tùng hay thì phải đem cho Sky nghe vậy thế nó mới truất’ss. Còn lại đem cho những cụ ở quê nghe thì lại vì vậy dở. lúc target sai, quảng bá của bạn hiển thị tới các người ko để ý, họ sẽ không tương tác. kênh Facebook sẽ Nhận định quảng cáo của bạn ko tốt như vậy khó cho việc reach tiếp theo. vì vậy mọi người cần nên thường xuyên A/B testing để tậu ra đối tượng và tệp khác hàng tiêu chí phù hợp có hàng hóa của mình.
* nhiều những hình thức chạy quảng bá
sửa đổi và cải thiện truyền bá kênh Facebook bằng cách thức đa dạng hình thức chạy tức là bạn thay đổi những hình thức chạy ads cho mới mẻ và lôi kéo mọi người hơn. trong khoảng kiểu quảng cáo Facebook truyền thống là banner dọc đặt ở bên phải cửa sổ được gắn nhất thiết để chạy theo newsfeed, nền tảng mạng phố hội này đã và vẫn đang tiếp diễn mở rộng thêm đa dạng thời cơ PR, tạo cho công ty các bí quyết mới và thú vị để tiếp cận có khách hàng tiềm năng.
sale trên Facebook đang trở nên chọn lọc bậc nhất của không ít công ty. Sẽ là cực kì phung phí giả dụ bạn bỏ qua kênh tiềm năng như vậy. không những thế, kênh Facebook cũng Nhận định được sự tiềm năng đó của mình và đổi thay thuật toán Edge Rank, giảm thiểu việc tiếp cận bất chợt của 1 fanpage. Và 1 thực tiễn cho chúng ta thấy rằng đa dạng chủ cửa hàng có sự đầu tư ko xứng đáng cho gã đồ sộ kênh Facebook này. Vậy mang cách nào nâng cao tỉ lệ chuyển đổi cho quảng cáo không?
* Kéo traffic trong khoảng PR kênh Facebook về website
một thực tiễn tồn tại tương đối phổ quát trong chiến lược kênh Facebook marketing của những chủ shop online đó là mải miết chạy theo số lượng Fan Facebook và Talking about mà bỏ qua việc nâng cao sales trực tiếp 1 phương pháp mau chóng nhờ kênh Facebook ads.
Ngoài Page post Engagement thì Click to website (Thu hút lượt truy tìm cập đến website) và Offer Claims (Tạo truyền bá giới thiệu một chương trình khuyến mại) là hai dạng quảng cáo kênh Facebook mà bạn phải cần nghiên cứu và sử dụng.
* quan tâm tới tính năng tùy chỉnh đối tượng mục tiêu truyền bá
Một điều bạn phải cần hiểu rằng khách hàng của bạn có thể có quyền quyết định tìm hàng thuận lợi hơn nếu được cung ứng tất cả thông tin và có sự tin tưởng. website chính là nơi có thể đáp ứng cả 2 yếu tố ấy. do đó, cùng lúc với việc quyết tâm tạo những post mang lượng reach cao, bạn nên kéo traffic trong khoảng các quảng bá này về thẳng tới site. Hay kể cách thức khác, các lăng xê mà bạn làm ra nên là tuyến phố dẫn hữu cơ cho đối tượng mục tiêu truy nã cập vào site. Tại đây, họ sẽ nhận được các trị giá nhất định, trải nghiệm thú vị khơi gợi và đáp ứng mong muốn sắm hàng.
trong khoảng trước lúc kênh Facebook đưa tính năng này hiển thị trực giác mang khách hàng mong muốn PR, chúng ít được biết tới và tiêu dùng. Bạn là 1 chủ đơn vị và đã sở hữu trong tay danh sách mail, database người dùng tiềm năng thì hãy tận dụng tối đa tính năng tùy chỉnh đối tượng mục tiêu cho Facebook ads.
sở hữu tính năng này, Facebook sẽ tự động kiếm tìm theo các thông tin định sẵn mà bạn cung cấp sau đấy hiển thị quảng cáo của bạn tới họ hiệu quả không thua kém gì chiến dịch đeo bám các bạn Re-targeting.
* dùng tính năng Interest nhóm nhắm đúng đối tượng mục tiêu mục tiêu
hiện tại, kênh Facebook quảng cáo cho phép bạn phân cái người mua một cách dễ dàng để nâng cao đạt kết quả tốt. do đó, bạn nên tận dụng là phân dòng đối tượng mục tiêu mục tiêu, tránh target giàn trải, vừa mất thời gian nhưng mà tốn kém.
Chỉ bằng một đôi cú click, bạn mang thể tập trung target đối tượng tiềm năng sở hữu Internet group. bài bản, 1 chiến dịch PR hướng đến trọng điểm 3 triệu người dùng với thị hiếu là Shopping and fashion sẽ đạt kết quả tốt và tiết kiệm hơn hồ hết so mang việc quảng cáo của bạn phải bơi trong biển 33 triệu người mua kênh Facebook tại Viet Nam. Càng chi tiết về Interest của đối tượng mục tiêu mục tiêu sẽ giúp bạn càng chóng vánh tìm được dòng đích cho hiệu quả PR.
Ngoài Interest group, bạn cũng nên tham khảo Power Editor để nhắm tới các đối tượng tiêu chí tiêu dùng các dịch vụ không giống nhau. Hãy kiểm tra duyệt Google Analytics coi traffic từ Facebook truyền thông marketing trên mobile có mang đến tỷ lệ chuyển đổi cho bạn không? ví như không thì việc bạn cần khiến đấy là giảm ngân sách dành riêng cho truyền bá trên mobile tức tốc.
Để khởi đầu chạy 1 chiến dịch lăng xê, bạn với thể tham khảo trong bài đăng “Hướng dẫn chi tiết bí quyết tạo quảng bá kênh Facebook hiệu quả” này nhé. không những thế để phục vụ nội dung truyền bá quyến rũ thì ko phải dễ chút nào. Sau lúc chọn lọc hình ảnh quảng cáo Facebook, bạn có thể thấy phần kế tiếp là thiết lập tiêu đề và biểu đạt cho chiến dịch. đây là phần nội dung hiển thị và thu hút người coi. Tại phần tiêu đề, bạn có thể thêm tên nhãn hàng, tên cửa hàng để nói nhớ người coi về shop của bạn cũng giống như tạo thông tin đáng tin cậy. Phần diễn tả là cần câu cho PR. Ngắn gọn, súc tích và đi thẳng vào ích lợi mà người mua nhận được lúc click vào PR.
lôi kéo người mua sở hữu hình ảnh đẹp và content quảng cáo Facebook sáng tạo
đến nay ko sở hữu quy chuẩn nhất định nào về phần thông tin biểu hiện nên được viết ra sao, nên đây chính là địa điểm để bạn tha hồ vẫy vùng và cho trí nghĩ đến của mình bay cao bay xa. miễn sao là bạn thu hút được sự chú ý của các bạn, thôi thúc họ click vào fanpage để Đánh giá thêm Vậy là bạn đã đi được 1 nửa chặng con đường rồi. Vậy nội dung thế nào là đã được tối ưu với khách hàng?
Bạn chỉ biết được câu tư vấn bằng cách thức tự kiểm nghiệm. cùng 1 chiến dịch lăng xê cho hàng hóa cây xanh để bàn, bạn mang thể đưa rõ ra 3,4 hoặc 5 và phổ quát hơn những thông tin cho chiến dịch. hẳn nhiên nội dung thay đổi là tổ hợp hình ảnh quảng bá Facebook đi kèm và thí điểm mang chính người mua tiềm năng. Họ sẽ là người cho bạn biết nội dung, hình ảnh quảng bá Facebook nào mang sức hấp dẫn nhất đối mang người coi. từ đấy, bạn có thể lựa chọn được content lăng xê Facebook phù hợp có chiến dịch chính thức của mình. giả dụ bạn chưa biết khiến cho thế nào để với bài giới thiệu hàng hóa hay thì nhớ đọc ngay bí quyết viết content PR kênh Facebook quyến rũ người đọc nhé.
Mỗi đội ngũ các bạn không giống nhau sẽ mang thời gian đặt mua, sắm hàng không giống nhau. ví như bạn hướng đến người mua là dân văn phòng, các người làm cho việc 8h/ngày, thời điểm để chạy PR mang thể tập hợp vào khoảng trong khoảng 8h-9h và 11h-14h. Khoảng thời kì này sẽ thay đổi ví như bạn hướng đến đối tượng mục tiêu là học viên học sinh. khách hàng khi đang đi học sẽ sở hữu thời kì online Facebook và đặt mua muộn hơn nhiều, khoảng từ 20h-22h. bên cạnh đó, để chọn được thời điểm chuẩn nhất, mang đa dạng đơn hàng nhất thì bạn chỉ có con đường tự kiểm nghiệm mà thôi. Sau vài thiết lập thời khắc khác nhau và theo dõi số lượng click, đơn hàng, bạn sẽ chọn được thời khắc vàng cho lăng xê.
liên tiếp thí điểm để sắm ra thời khắc phù hợp cho ADS
bên cạnh việc sửa đổi và cải thiện quảng cáo kênh Facebook từ những lưu ý trên đây, bạn đừng bao giờ quên tiêu dùng hình ảnh PR kênh Facebook chất lượng và lôi kéo người mua nhé. nếu ngó nghiêng qua những chiến dịch quảng cáo hiện nay, bạn có thể thấy hình ảnh là chìa khóa để shop “câu” được người xem, do vậy, dùng hình ảnh truyền bá Facebook được đầu cơ là điều không thể thiếu lúc bạn tối ưu chiến dịch quảng bá kênh Facebook. Hãy nhớ nắm rõ những quy định hình ảnh quảng bá để hạn chế trường hợp PR không được phê chuẩn nhé. Bạn có kinh nghiệm quảng cáo Facebook hay đang gặp khó khăn gì, hãy san sẻ mang chúng tôi ở phần bình luận bên dưới nhé.
KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE
Tư vấn học hoặc dịch vụ ► ZALO Hotline : 0919306885
👉tăng like, theo dõi, livestreams, chạy quảng cáo bán hàng,…)
👉với giá thấp nhất, an toàn và hiệu quả nhất :v !
👉Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn
👉Fanpage: (Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing )► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien
👉Group Facebook: ( Hội thích bán hàng cho người giàu )► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau
👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/fywhpa852
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…
Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…
Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…
SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…