Khởi nghiệp kinh doanh giày dép online chưa bao giờ là đơn giản cả, khi đã có vốn trong tay thì bạn cần phải biết khách hàng của mình mong muốn gì. nắm bắt được những xu hướng giày dép tối tân, bài viết dưới đây là sẻ chia của các chủ cửa hàng về kinh nghiệm mở cửa hàng giày dép được tích lũy từ khi họ tiếp tục kinh doanh giày dép.
Contents
Trên thương trường cạnh tranh ác liệt có muôn ngàn khó khăn, ko ai mang thể tự tín đề cập rằng mình luôn thuận buồm xuôi gió trong suốt giai đoạn khởi nghiệp. những chủ shop buôn bán khái quát và buôn bán giày dép online nhắc riêng luôn gặp phải hầu hết vấn đề, chả hạn như: – không nhanh nhạy trong việc nắm bắt khuynh hướng sở thích của người sử dụng về màu sắc, bề ngoài và chất lượng;
Bạn không biết kiếm tìm phổ thông nguồn hàng phổ thông sở hữu hàng hóa đẹp với giá thành đúng cách để tạo ra nhu cầu của người mua
; cũng giống như là các nhà cung cấp giày dép uy tín, sở hữu khả năng giải quyết được các đơn hàng gấp.
– Cần nhiều vốn để nhập hàng với số lượng lớn, vì khi nhập ít thì giá thường cao hơn nên vẫn chưa có nhiều lợi nhuận, hoặc khó cạnh tranh được với các đối thủ khác;
– Chưa hiểu được cách tận dụng các kênh tiếp thị để thu hút khách hàng tiềm năng và giữ chân họ lâu dài;
– Thường xuyên bị tồn hàng, phải gánh thêm chi phí quản lý hàng tồn kho và không biết cách thanh lý những hàng hóa tồn này.
Và rất rất nhiều những chông gai khác chưa thể kể hết trong những trải nghiệm mở cửa hàng giày dép được chia sẻ trên đây. Vậy làm thế nào để xử lý những chông gai trên để đẩy mạnh bán hàng hơn nữa? đó là nỗi niềm trằn trọc của rất nhiều chủ shop giày dép vào thời điểm hiện tại.
Cách nhập hàng:
Với kinh nghiệm mở cửa hàng giày dép thì một cửa hàng giày dép truyền thống cần phải đảm bảo sẵn có một lượng hàng cụ thể trong kho để khách hàng thoải mái ướm thử trước khi mua. cùng lúc đó cũng cần phải thường xuyên cập nhật các mẫu mã mới đa dạng để thỏa mãn nhu cầu mua sắm của họ, bởi người mua “sành” luôn rất nhạy cảm với những xu thế giày dép mới trong nước và trên toàn cầu.
tuy nhiên, sự tràn ngập các hàng hóa giày dép trên thị trường vào thời điểm hiện tại, pha tạp từ giày hiệu nước ngoài đến giày VNXK, hay các hãng giày dép nội địa, thậm chí là cả giày dép Trung Quốc làm cho người mua cũng như là các chủ shop kinh doanh giày dép phải “hoa mắt” không hề biết nên chọn hàng ra sao.
–Cách 1: Việc nhập hàng gì phụ thuộc vào định hướng kinh doanh và đối tượng mục tiêu người mua hàng mà bạn hướng đến. Ví như bán giày dép thương hiệu nước ngoài cho những khách hàng hạng sang; giày VNXK và giày dép các hãng nội địa cho khách hàng tầm trung và bình dân chẳng hạn.
– Cách 2: Kinh nghiệm mở cửa hàng giày dép nên tìm nhập hàng từ các địa chỉ phân phối uy tín với nhiều chính sách ưu đãi cho các chủ shop như chính sách đổi trả hàng tồn kho, giúp đỡ và hỗ trợ khoản chi vận chuyển,… Chẳng hạn muốn nhập hàng giày dép VNXK, bạn có thể tin tưởng vào một vài nhà cung cấp được nhiều shop kinh doanh ưa chuộng vào thời điểm hiện tại như Xưởng giày thuộc công ty TNHH An Thái Minh có kho tại địa thông số 111 Định Công, P. Thịnh Liệt, Q. Hoàng Mai, Hà Nội; Xưởng giày gia công Việt Hải tại số 28 – Ngõ 389/17 Cầu Giấy – Hà Nội; Xưởng giày gia công của công ty cổ phần thời trang Mai Nguyên ở số 144 Lương Ngọc Quyến, phường 5, quận Gò Vấp, Tp.HCM; hay như xuonggiay, giaydepdep.vn, biby.vn,…
– Cách 3: Khảo giá thị trường trước khi nhập hàng, cùng lúc đó nên nhập từ nhiều nguồn khác nhau để cam kết mẫu mã đa dạng và cái giá phải chăng nhất. một vài địa chỉ để bạn sẽ khảo giá như: chợ Đồng Xuân, chợ Ninh Hiệp (Hà Nội), chợ Lim (Bắc Ninh), chợ Tân Bình (tp.HCM), các cửa khẩu sang Trung Quốc, Lào, Thái Lan, Camphuchia; thậm chí là sang tận Quảng Châu, Thượng hải để tìm hiểu nguồn hàng.
nơi sale là một trong những yếu tố quan trọng trong kinh doanh đối với một cửa hàng giày dép truyền thống. Để thu hút được người mua hàng và để họ dễ tìm đến, bạn nên thuê mặt bằng ở khu đông dân cư, phần đông người qua lại, có chỗ để xe rộng lớn, thuận tiện để người mua ghé thăm shop, tốt nhất là thuê địa điểm mặt tiền các phố tập trung nhiều cửa hàng kinh doanh giày dép và hàng thời trang như Tôn Đức Thắng, Nguyễn Quý Đức, Cầu Giấy, Kim Mã,…
Trừ khi là những sản phẩm cao cấp đáp ứng cho tập khách hàng không mấy nhạy cảm về giá, còn nếu như chỉ bán hàng những sản phẩm giày dép bình dân không có sự khác biệt về hàng hóa so với đối thủ, bạn sẽ không thể nào cạnh tranh nổi nếu như không tạo nên sự sai biệt về giá. vì lẽ đó, điều cần làm là phải liên tục cập nhật tình hình giá cả trên thị trường, kiểm soát nhanh các chiêu thức khuyến mãi của đối thủ chung ngành để có những điều tiết phù hợp cho cửa hàng của mình.
nếu hàng hóa của bạn vẫn chưa có sự sai biệt thì việc định giá cần phải dựa vào các yếu tố như: hàng hóa đang ở giai đoạn nào của chu kỳ sống; thị hiếu của người mua; và đặc biệt là mức giá bán phổ biến trên thị trường.
Để tiếp thị và quảng cáo hiệu quả thì ngay từ khi bắt đầu, bạn phải cần chuẩn bị trước một kế hoạch cụ thể những gì mình cần làm để thu hút khách hàng, giống như phát tờ rơi; xây dựng cộng đồng mạng dựa trên fanpage Facebook, forum, diễn đàn,..; chạy quảng cáo Facebook, ads Google Adwords; đưa ra các chương trình khuyến mãi, giảm giá;… Đáng chú ý, dịch vụ bảo hành và giao hàng tận nơi sẽ giúp shop bán hàng giày dép của bạn tạo nên sự khác biệt ghi điểm cộng trong mắt người mua hàng
KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE
Tư vấn học hoặc dịch vụ ► Hotline : 0919306885
Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn
👉Fanpage: (Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing )► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien
👉Group Facebook: ( Hội thích bán hàng cho người giàu )► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau
👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/fywhpa852
Tags:marketing facebook
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…
Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…
Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…
SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…