• Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
Shop
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
King Marketing Học Bán Hàng

Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo bất động sản

King Marketing Bởi King Marketing
24/06/2022
Trong Học Bán Hàng
2.5M 24.9k
0
2.1M
Chia Sẻ
9.6M
Lượt Xem
Chia sẻChia sẻ
Rate this post

Đừng spam bài quảng cáo vào nhóm BĐS trên Zalo nữa. Bạn muốn chạy quảng cáo bất động sản (BĐS) trên Zalo thành công, hãy xem thêm bài viết dưới đây! Bất động sản đang là lĩnh vực hấp dẫn nhưng cạnh tranh rất cao. Để quảng cáo BĐS đạt kết quả tốt, bạn phải chọn sản phẩm tiềm năng và mô hình quảng cáo hợp lý để chiến dịch đem lại nhiều lợi nhuận nhất.

Contents

I. Quảng cáo Zalo là gì?

Mạng xã hội Zalo có hơn 60 triệu người đăng ký. Trên nền tảng là một ứng dụng nhắn tin, Zalo đã phát triển thêm các tính năng kết nối xã hội để tạo thành mạng xã hội Zalo. Zalo Ads ra đời như một hướng phát triển tất yếu.

Đối tượng khách hàng trên Zalo

Khi chạy quảng cáo trên Zalo, bạn có thể lựa chọn nhóm đối tượng phù hợp với các phân khúc khách hàng như sau:

– Theo địa điểm: bạn có thể chọn địa điểm theo tỉnh thành hoặc vị trí cụ thể. 

– Theo giới tính: bạn có thể nhắm mục tiêu tới Nam, Nữ hoặc cả hai tùy vào sản phẩm dịch vụ của bạn.

– Theo độ tuổi: bạn chọn các khoảng tuổi phù hợp như: < 18 tuổi, từ 18 tới 24 tuổi, từ 25 đến 34 tuổi…

– Nền tảng: bạn có thể chọn thiết bị Android, Ios hay PC

Kinh nghiệm chạy thành công quảng cáo bất động sản (BĐS) trên Zalo

II. Hai phương án nhắm chọn đối tượng trên Zalo Ads

1. Nhắm theo tệp danh sách SĐT có sẵn

Nếu bạn sở hữu danh sách SĐT của những khách hàng tiềm năng thì bạn nên tiếp cận trực tiếp nhóm đối tượng này thông qua quảng cáo Zalo.

*Hướng dẫn tạo quảng cáo Zalo theo danh sách SĐT

Bước 1: Chuẩn bị danh sách SĐT

B2: Tải danh sách lên hệ thống

Ở thanh menu ngang, bạn bấm Thư viện và chọn Nhóm đối tượng quảng cáo.

Sau đó, nhấn nút màu xanh Tạo nhóm đối tượng rồi chọn Từ danh sách số điện thoại.

B2: Tải danh sách lên hệ thống

Tiếp tục nhập Tên nhóm đối tượng và bấm Tải tập tin lên để tải danh sách SĐT và bấm Lưu nhóm đối tượng để hệ thống Zalo Ads ghi nhận và lưu lại.

B2: Tải danh sách lên hệ thống

B3: Tạo chiến dịch quảng cáo theo nhóm đối tượng đã tải lên.

Chọn loại quảng cáo phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Chọn nhóm đối tượng bạn muốn tiếp cận.

Kiểm tra lại tên trong phần Danh sách SĐT.

Tiếp đến, bạn đặt giá thầu và số lượng nhấp. 

Cuối cùng, bạn cập nhật nội dung và hình ảnh, rồi nhấn nút Gửi duyệt để chuyển quảng cáo đến bộ phận duyệt quảng cáo.

2. Nhắm chọn đối tượng tương tự

Hệ thống DMP (một nền tảng quản lý dữ liệu) trên toàn bộ hệ sinh thái Zalo giúp Zalo Ads chọn ra nhóm đối tượng phù hợp với tập dữ liệu mà bạn đã cung cấp trên hệ thống.

*Hướng dẫn tạo quảng cáo theo nhóm đối tượng tương tự

Phương án 2: Nhắm chọn đối tượng tương tự

Cách 1: Tạo từ Thư Viện

Bước 1: Vào https://ads.zalo.me/ và đăng nhập Zalo Account

Bước 2: Thư viện (Thanh menu) → chọn Nhóm đối tượng quảng cáo

Bước 3: Nhấn nút “Tạo nhóm đối tượng”

→ chọn “Từ đối tượng tương tự”

Bước 4: Đặt tên cho nhóm đối tượng mới và lựa chọn nguồn đối tượng.

Bước 5: Chọn Số người tiếp cận lại.

Cách 2: Tạo trong quá trình thiết lập quảng cáo

Bước 1: Vào https://ads.zalo.me/ và đăng nhập Zalo Account

Bước 2: Bấm vào loại quảng cáo cần tạo

Bước 3: Tại “Bạn muốn quảng cáo này đến ai”

→ chọn “Tạo mới đối tượng tùy chỉnh”

→ bấm “Nhóm đối tượng tương tự”

Bước 4: Đặt tên cho nhóm đối tượng mới và lựa chọn nguồn đối tượng.

Bước 5: Chọn Số người tiếp cận lại.

III. 6 hình thức quảng cáo Zalo cho ngành bất động sản

Lưu ý: 4 hình thức quảng cáo Zalo cho ngành BĐS có các bước tạo lập chiến dịch tương đối giống nhau. Do đó, khi bạn đọc kỹ cách tạo hình thức 1. Các hình thức 2, 3, 4 sẽ tương đồng khoảng 70% hình thức 1.

1. Quảng cáo Zalo Official Account (Zalo OA)

B1: Tạo lập chiến dịch quảng cáo

Ở trang Tạo quảng cáo → Chọn Loại chiến dịch “Quảng cáo Zalo Official Account” → Bấm Bắt đầu.

B1: Tạo lập chiến dịch quảng cáo

B2: Chọn tài khảo Official Account và đặt tên

Chọn tài khoản OA cần quảng cáo → đặt tên chiến dịch → nhấn Tạo quảng cáo.

B3: Nhắm và chọn đối tượng quảng cáo tiềm năng

Nhắm và chọn đối tượng quảng cáo tiềm năng
Nhắm và chọn đối tượng quảng cáo tiềm năng
Nhắm và chọn đối tượng quảng cáo tiềm năng

B4: Đặt ngân sách, chi phí quảng cáo

Chọn số lượng nhấp chuột → đặt giá cho mỗi nhấp chuột.

Lưu ý: Chi phí nhấp chuột tối thiểu (Giá click) thay đổi tùy theo việc bạn chọn nhóm đối tượng và thời điểm chạy quảng cáo. Hãy linh động khi đặt giá cho quảng cáo.

B4: Đặt ngân sách, chi phí quảng cáo

B5: Bổ sung nội dung & hình ảnh

Cập nhật hình ảnh và nội dung quảng cáo theo các tiêu chí được cho.

B5: Bổ sung nội dung & hình ảnh

B6: Chọn Thông tin thêm

Nếu quảng cáo sản phẩm là thuốc, thực phẩm chức năng… thì bạn phải cung cấp giấy xác nhận nội dung quảng cáo (Tìm hiểu chi tiết tại Chính sách quảng cáo Zalo Ads).

B6: Chọn Thông tin thêm

B7: Gửi Duyệt

Cuối cùng, bạn nhấn Lưu nội dung để chỉnh sửa sau hoặc Gửi duyệt để đội ngũ quản trị Zalo Ads phê duyệt quảng cáo.

2. Quảng cáo Website (Trang sản phẩm/dịch vụ)

  • B1: Set up chiến dịch quảng cáo
    Chọn Loại chiến dịch “Quảng cáo Website”.
  • B2: Chọn Official Account + link website
    Chọn tài khoản Official Account và điền đường dẫn (liên kết) đến website cần quảng cáo → nhấn Tạo quảng cáo.
  • B3 – 7: như mục 1

3. Quảng cáo Bài viết

  • B1: Tạo lập chiến dịch quảng cáo
    Chọn Loại chiến dịch “Quảng cáo Bài viết”.
  • B2: Chọn Official Account + bài viết cần quảng cáo.
    Chọn tài khoản Zalo OA có chứa bài viết cần quảng cáo, đặt tên chiến dịch → nhấn Tạo quảng cáo.
  • B3 – 7: như mục 1

4. Quảng cáo Form (Biểu mẫu)

  • B1: Tạo lập chiến dịch quảng cáo
    Chọn Loại chiến dịch “Quảng cáo Form”.
  • B2 – 5: như mục 1
  • B6: Tạo Form

Bạn chọn “Tạo form mới” để tạo và điền thông tin bảng biểu. Đây là bảng hướng dẫn cách tạo form cho người mới:

Hình thức 4: Quảng cáo Form (Biểu mẫu)

Bạn được xem mẫu Demo của Form tại Màn hình “Xem trước Form”.

Lưu ý: Tất cả Form của Zalo Official Account được lưu trữ trong mục “Các Form đã tạo”.

Hình thức 4: Quảng cáo Form (Biểu mẫu)
  • B7: Chọn thông tin thêm và Gửi duyệt (như mục 2.1)

5. Tối ưu hóa hiển thị bài PR

Hình thức này chỉ dành riêng cho những nhà quảng cáo đã mua bài PR trên trang Zing.vn hoặc Báo Mới.

6. Quảng cáo sản phẩm trên Zalo

Zalo Official Account được chia thành nhiều dạng, trong đó có Zalo Shop. Zalo Shop là một hình thức tài khoản để người bán hàng đăng các sản phẩm lên đó. Tất cả những sản phẩm này sẽ hiển thị trên cả mục Shop ở trong Zalo (tương tự như Marketplace của Facebook). Dạng quảng cáo sản phẩm trên Zalo sẽ giúp hiển thị bài đăng sản phẩm cho nhiều khách hàng.

Quảng cáo sản phẩm trên Zalo

IV. Ưu và nhược điểm của quảng cáo Zalo

1. Ưu điểm của Zalo Ads

Ít cạnh tranh hơn. Hiện tại mạng quảng cáo Zalo chưa có đông đảo sự tham gia như Facebook, cho nên người quảng cáo ít bị cạnh tranh hơn. 

Dễ hiểu, dễ thao tác. Do mạng xã hội Zalo đơn giản hơn Facebook ở nhiều thành phần nên các giao diện liên quan đến tạo, quản lý, báo cáo quảng cáo cũng đơn giản hơn.

Đang được đầu tư phát triển. Ở thời điểm này, quảng cáo Zalo đang được nâng cấp mỗi ngày. Đây chính là thời điểm tốt để tham gia vào mạng lưới (tất nhiên phải tìm thấy cơ hội).

2. Nhược điểm của quảng cáo 

Hỗ trợ hạn chế. Quy trình duyệt của Zalo khá khắt khe, nhiều quảng cáo sẽ bị từ chối và đội ngũ hỗ trợ hạn chế về số lượng và khả năng. 

Hồ sơ khách hàng mục tiêu sơ lược Khác với Facebook, Google, chân dung khách hàng trên Zalo còn rất sơ lược và chưa kiểm chứng được sự chất lượng.

V. Một số hỏi đáp về quảng cáo Zalo

1. Chi phí quảng cáo Zalo là bao nhiêu?

Không cố định. Chi phí quảng cáo Zalo thường được tính dựa trên chi phí CPC, có nghĩa là chi phí trên một click. Chi phí này dựa trên giá thầu mà bạn đưa ra cũng như so sánh tương quan giá thầu của các nhà quảng cáo khác đang chạy chung đối tượng mục tiêu với bạn. Một số hình thức quảng cáo Zalo có giá CPC thấp nhất là 3000đ.

2. Có nên chạy quảng cáo Zalo hay không?

Nên chạy. Để biết hình thức này có phù hợp hay không. Quảng cáo Zalo có thể là một kênh rất phù hợp với sản phẩm, thị trường của bạn và nhiều khi có thể có chi phí rẻ hơn so với các kênh khác.

3. Quảng cáo Zalo có hiệu quả hay không?

Không thể biết được. Bạn phải thử nghiệm, tối ưu, thử nghiệm thì mới đánh giá được. Không có kênh quảng cáo nào đảm bảo sẽ hiệu quả. Thậm chí nhiều người nhận xét một kênh quảng cáo là hiệu quả thì khi bạn chạy có thể không hiệu quả. Cần một quá trình nghiên cứu, thử nghiệm và tối ưu liên tục thì mới đánh giá được.

4. Quảng cáo Zalo hiển thị ở đâu?

Trên cả thiết bị di động lẫn máy tính. 

Trên thiết bị di động, quảng cáo Zalo hiển thị trong tab Nhật ký, khi người dùng lướt Nhật ký sẽ xen kẽ các bài quảng cáo. 

Trên PC quảng cáo Zalo hiển thị ở một số trang báo thuộc hệ thống VNG.

Trên đây là bài viết về quảng cáo Zalo do King Marketing biên soạn. Hãy tìm hiểu thêm những bài viết khác về Marketing tại đây nhé!

Khóa Học Digital Marketing Bất Động Sản Online
Bài Viết Trước

Top 100 trang đăng tin bất động sản miễn phí và hiệu quả nhất

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn tự học Digital Marketing Online

King Marketing

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn tự học Digital Marketing Online

Chuyên mục phổ biến

  • Black Tips Trick Marketing (297)
  • Dịch Vụ (127)
  • Digital Marketing (528)
  • Download (11)
  • Facebook Marketing (132)
  • Học Bán Hàng (740)
  • Khóa Học (80)
  • Kiếm Tiền Online (250)
  • Kiến thức khởi nghiệp (347)
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm (34)
  • Marketing Bất Động Sản (201)
  • Phần mềm kinh doanh (20)
  • Phần Mềm Marketing (31)
  • Quảng Cáo Facebook (81)
  • Quảng Cáo Google (34)
  • Quảng cáo TikTok (82)
  • Quảng Cáo VPCS (53)
  • Thiết Kế Đồ Họa (6)
  • Thiết Kế Website (25)
  • Tiktok Marketing (49)
  • Tin tức (189)
  • Tuyển sỉ (4)
  • Video Marketing (32)
  • Website Marketing (54)
  • Xây kênh Tiktok (40)
  • Youtube Marketing (29)

Bài viết mới nhất

Khóa học TikTok VPCS - Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

Khóa học TikTok VPCS – Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

21/11/2024
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài Chuyên Nghiệp

21/11/2024
Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

20/11/2024

Chiến lược tuyển sỉ hiệu quả 2025

13/11/2024

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

21/11/2024

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

23/06/2024

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ HỢP TÁC

Final-logoWeEnglish_EX
logo-7
logo-atpsoftware-500
Logo-PQR-slogen
vegaspa
1280px-Hitachi_inspire_the_next-Logo.svg_
1_rdqDLm-aGQkodDzylNMkJA
Previous
Next
ĐỐI TÁC
  • ATPSOFTWARE
  • VEGA SPA
  • ĐẤT VIỆT
  • LAWY
  • GREEN BEAUTY
  • MỘC HẠC ANH

.

  • ZENO 5
  • NND
  • TRẦM HƯƠNG QUÝ
  • WE ENGLISH
  • KING SOFTWARE
  • KING FRUIT
DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • NGUỒN HÀNG SIÊU RẺ
  • BẤT ĐỘNG SẢN MUA CHUNG
  • LAWY
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng Đồng Digital Marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại
LIÊN KẾT
  • YOUTUBE
  • INSTAGRAM
  • TIKTOK
  • FANPAGE
  • GROUP
  • PROFILE
CÔNG TY TNHH KING MARKETING
422 Võ Văn Kiệt Quận 1 TPHCM
039 88888 48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
039 88888 48 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
Kingmarketing.vn@gmail.com
.
https://kingmarketing.vn
Mã số thuế: 0315948239
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ marketing
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Dịch Vụ Tiktok
  • Tuyển Cộng Tác Viên
  • Luật Sư Tư Vấn Miễn Phí
  • Học Viện VPCS
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 19032756909010
  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK
  • CHI NHÁNH GIA ĐỊNH
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • LE NGOC QUYNH THACH
King Marketing
KẾT NỐI VỚI KING MARKETING

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu

CÔNG TY TNHH KING MARKETING - 21k Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q Phú Nhuận, TP HCM
MSDN : 0315948239 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 12/10/2019
HOTLINE : 039.88888.48
Email : admin@kingmarketing.vn

Chào mừng bạn trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Quên mật khẩu

Tạo tài khoản mới!

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập
Hotline
039.88888.48
youtube
zalo