Rate this post

Làm thể nào để chạy quảng cáo Bất Động Sản hiệu quả trên facebook, google, zalo, youtube … là câu hỏi của rất nhiều anh chị em sales bất động sản. Ở bài viết này King Marketing sẽ chia sẻ tất tần tật từ A-Z quy trình marketing online hiệu quả.

Contents

Chuẩn bị mục tiêu công cụ và nội dung quảng cáo bất động sản 2022

Mục Tiêu : 100 Số Điện Thoại 1 Ngày
Công cụ : Salepage, soft lấy sđt web , soft lấy sđt face, tệp data
Content : Video giới thiệu sản phẩm
Target : Keyword, độ tuổi, giới tính , location, sở thích , Iphone 11 trở lên

Chiến dịch số 1: Chạy quảng cáo tăng Traffic Facebook 2022

Ngân sách = 10% NS Tổng ( Giả sử bạn chạy 10 triệu 1 tháng thì chiến dịch này bạn tốn 1 triệu mỗi tháng)
Mục tiêu của chiến dịch này giúp thu hút khách hàng click vào web nhiều nhất

Lợi thế: Giá click vào web rất rẻ

Chạy quảng cáo tăng Traffic Facebook

Tất cả khách hàng của bạn đều quy về một mối để hứng đó là website

Trên website bạn sẽ gắn các công cụ lấy số điện thoại các mạng viettel mobi và vinaphone, sau đó bạn sẽ telesale để tư vấn bán sản phẩm

Chiến dịch số 2: Chạy quảng cáo Chuyển đổi Facebook 2022


Ngân sách 10% All
Mục tiêu tối ưu quảng cáo theo hành vi khách hàng tiềm năng trên web

Lợi thế : Tối Ưu được Khách hàng tiềm năng vào web theo hành vi họ để lại trên web như gọi điện liên hệ, điền form..

Chạy quảng cáo Chuyển đổi Facebook

Chiến dịch số 3: Chạy quảng cáo Tương tác Facebook 2022

Ngân sách 10% All
Mục tiêu thu hút nhiều tương tác, dùng công cụ check sđt khách hàng tương tác bài viết facebook

Lợi thế có nhiều tương tác: like, comment để dùng tool check sđt

Chạy quảng cáo Tương tác Facebook

Chiến dịch số 4: Chạy Quảng Cáo Google mạng tìm kiếm keyword 2022


Ngân sách 40% NS Tổng
Thu hút nhiều lượt khách hàng vào web theo từ khóa

Lợi thế: Vì đây là kênh marketing hiệu quả nhất đối với ngành bất động sản nên nó sẽ chiếm ngân sách nhiều nhất

Lý do vì nó đánh trực tiếp tới những gì khách hàng của bạn tìm kiếm nên độ chính xác rất cao

Ngoài ra còn tận dụng công cụ lấy sđt khách vào web bằng 3g

Chiến dịch số 5: Youtube chuyển đổi 2022

Tối ưu quảng cáo video theo chuyển đổi trên web
Ngân sách 20% NS Tổng

Lợi thế : bạn có thể đặt quảng cáo của mình vào kênh đối thủ

Chiến dịch số 6: Zalo Form 2022


Ngân sách 10% NG Tổng
Chạy quảng cáo dựa trên tệp data có sẵn khách hàng để lại form

Lợi thế : Nếu bạn có list danh sách khách hàng tiềm năng thì đây là lúc sử dụng đến nó

Chiến dịch số 6: Zalo Form
King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

Tại Sao Cần Một Công Cụ Giải Captcha Tiktok Tốt Hơn? Tự động hóa mạng…

3 tháng ago

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…

4 tháng ago

KHOÁ HỌC THỰC CHIẾN VPCS

Khóa học thực chiến "Vượt qua mọi rào cản VPCS" được thiết kế để giúp…

4 tháng ago

Khóa học VPCS Google: Chạy quảng cáo an toàn, bứt phá doanh thu

Khóa học VPCS Google ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, cung cấp cho…

4 tháng ago

Làm chủ quảng cáo VPCS từ A đến Z với khóa học chuyên sâu

Khóa học chuyên sâu quảng cáo VPCS chính là giải pháp dành cho bạn! Khóa…

4 tháng ago

Khóa học VPCS Facebook: Bí quyết chinh phục quảng cáo hiệu quả

Khóa học VPCS Facebook ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, giúp bạn chinh…

4 tháng ago