Làm thể nào để chạy quảng cáo Bất Động Sản hiệu quả trên facebook, google, zalo, youtube … là câu hỏi của rất nhiều anh chị em sales bất động sản. Ở bài viết này King Marketing sẽ chia sẻ tất tần tật từ A-Z quy trình marketing online hiệu quả.
Contents
Chuẩn bị mục tiêu công cụ và nội dung quảng cáo bất động sản 2022
Mục Tiêu : 100 Số Điện Thoại 1 Ngày
Công cụ : Salepage, soft lấy sđt web , soft lấy sđt face, tệp data
Content : Video giới thiệu sản phẩm
Target : Keyword, độ tuổi, giới tính , location, sở thích , Iphone 11 trở lên
Chiến dịch số 1: Chạy quảng cáo tăng Traffic Facebook 2022
Ngân sách = 10% NS Tổng ( Giả sử bạn chạy 10 triệu 1 tháng thì chiến dịch này bạn tốn 1 triệu mỗi tháng)
Mục tiêu của chiến dịch này giúp thu hút khách hàng click vào web nhiều nhất
Lợi thế: Giá click vào web rất rẻ
Tất cả khách hàng của bạn đều quy về một mối để hứng đó là website
Trên website bạn sẽ gắn các công cụ lấy số điện thoại các mạng viettel mobi và vinaphone, sau đó bạn sẽ telesale để tư vấn bán sản phẩm
Chiến dịch số 2: Chạy quảng cáo Chuyển đổi Facebook 2022
Ngân sách 10% All
Mục tiêu tối ưu quảng cáo theo hành vi khách hàng tiềm năng trên web
Lợi thế : Tối Ưu được Khách hàng tiềm năng vào web theo hành vi họ để lại trên web như gọi điện liên hệ, điền form..
Chiến dịch số 3: Chạy quảng cáo Tương tác Facebook 2022
Ngân sách 10% All
Mục tiêu thu hút nhiều tương tác, dùng công cụ check sđt khách hàng tương tác bài viết facebook
Lợi thế có nhiều tương tác: like, comment để dùng tool check sđt
Chiến dịch số 4: Chạy Quảng Cáo Google mạng tìm kiếm keyword 2022
Ngân sách 40% NS Tổng
Thu hút nhiều lượt khách hàng vào web theo từ khóa
Lợi thế: Vì đây là kênh marketing hiệu quả nhất đối với ngành bất động sản nên nó sẽ chiếm ngân sách nhiều nhất
Lý do vì nó đánh trực tiếp tới những gì khách hàng của bạn tìm kiếm nên độ chính xác rất cao
Ngoài ra còn tận dụng công cụ lấy sđt khách vào web bằng 3g
Chiến dịch số 5: Youtube chuyển đổi 2022
Tối ưu quảng cáo video theo chuyển đổi trên web
Ngân sách 20% NS Tổng
Lợi thế : bạn có thể đặt quảng cáo của mình vào kênh đối thủ
Chiến dịch số 6: Zalo Form 2022
Ngân sách 10% NG Tổng
Chạy quảng cáo dựa trên tệp data có sẵn khách hàng để lại form
Lợi thế : Nếu bạn có list danh sách khách hàng tiềm năng thì đây là lúc sử dụng đến nó