Bạn luôn tìm kiếm những bài viết quảng cáo bất động sản hay để có thể rút ra kinh nghiệm để chuẩn bị công việc sale của bản thân? Bài viết của King Marketing dưới đây sẽ cho bạn có thêm nhiều ý tưởng thú vị để phục vụ cho công việc kinh doanh bất động sản đấy!
Contents
Hầu hết các mẫu Content Marketing bất động sản chỉ đáp ứng được từ 1 đến 2 tiêu chí, cong những tiêu chí còn lại thường bị qua hay không được chú trọng đúng mức. Những tiêu chí Changed còn lệ thuộc quá mức vào tiêu chí Branding.
Content Marketing không chỉ cần viết đại là được, nếu như bạn viết rất nhiều mà người đọc không thể hiểu được chiến lược Marketing thì bài viết đó xem như không hiệu quả. Sau đây là những bước chuẩn bị quan trọng để có một Content Marketing hiệu quả.
Sau khi đã chuẩn bị các bước Content Marketing bạn còn phải chuẩn bị thêm một số công việc quan trọng để có một dự án bất động sản hoàn hảo.
Sau các bước trên, bạn có thể bắt đầu viết một Content Marketing bất động sản
Dưới đây sẽ là một số công thức đơn giản giúp cho người mới viết tiếp cận cách viết content bất động sản một cách dễ dàng, hiệu quả.
Công thức viết content bất động sản này có thể được sử dụng đa dạng và theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào chiến lược Marketing của bạn là gì.
Công thức này yêu cầu người viết phải am hiểu về nhu cầu cũng như tâm lý của khách hàng mục tiêu. Những bài viết đánh vào được tâm lý của người đọc chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của khách hàng.
Đây là một công thức viết Content Marketing bất động sản hiệu quả và được sử dụng khá phổ biến, đây cũng là công thức mở rộng từ công thức Before – After – Bridge.
Thay về đưa ra một tương lai tương lai tươi sáng khi giải quyết được vấn đề như công thức số 1. Ở công thức này, bạn sẽ đưa ra một tươi lai u ám khi vấn đề của khách hàng không được giải quyết.
Công thức bất động sản này chủ yếu nhấn mạnh vào tiêu đề để tăng sự thu hút và gây ấn tượng mạnh mẽ với người đọc làm họ không thể bỏ lỡ bài viết. Trong đó, các yếu tố chính được giải thích cụ thể như sau:
Với công thức 3, bạn nên gây ấn tượng với khách hàng bằng những con số thống kê thiết thực và kèm theo một số tin tức cập nhật về thị trường hoặc những nhận định, đánh giá về nó nhằm kết nối sự quan tâm và liên kết với thông tin quảng cáo.
The 4 U’s là công thức viết tắt của 4 yếu tố chính cung bắt đầu bằng chữ U sau đây:
Cần lưu ý rằng, những thông tin đề cập đến phải thực sự súc tích, nhấn mạnh vào trọng tâm và mang tính chất thiết thực với khách hàng mục tiêu nhằm gây ấn tượng mạnh mẽ và thu hút họ tìm kiếm về sản phẩm của mình.
Với công thức 5, cách thức viết content sẽ giống như một câu chuyện với 3 yếu tố chính cần lưu ý:
Theo đó, bạn cần chọn ra nhân vật chính trong câu chuyện mình đề cập đến là ai, nội dung câu chuyện thường là các vấn đề mà nhân vật chính đang gặp phải và giải quyết vấn đề đó êm xuôi là cách mà công thức Star- Story- Solution gây ấn tượng với khách hàng mục tiêu.
Vậy nên, thông thường nhân vật chính sẽ là các đối tượng khách hàng chúng ta đang hướng đến và tháo gỡ khuất mắc cho họ bằng chính sản phẩm của mình để cho họ thấy những lợi ích khi sở hữu chúng.
TOUR THAM QUAN DỰ ÁN MIỄN PHÍ HOT NHẤT LONG THÀNH !!!
Điểm mạnh nổi bật:
Cơ hội VÀNG để:
Hy vọng bài viết bổ ích này đã góp phần giải đáp thắc mắc và giúp bạn có thêm những ý tưởng sáng tạo cho bài quảng cáo của mình, qua đó thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và giúp tương tác hiệu quả hơn với thị trường! Chúc các bạn thành công!
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…
Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…
Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…
SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…