Hướng dẫn cách seeding quảng cáo bất động sản.

Rate this post

Bất động sản hiện nay là một ngành vô cùng hot. Để tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu, seeding là một giải pháp hàng đầu. Học ngay cách seeding quảng cáo bất động sản cùng King Marketing nhé!

Contents

Tầm quan trọng của Seeding?

Trong marketing, Seeding vô cùng quan trọng vì có tác dụng tạo niềm tin, hiệu ứng mua hàng cho khách hàng. Ngoài ra Seeding còn giúp PR cho bản thân qua hồ sơ cá nhân bởi vì khi Seeding chất, tăng tương tác khi bán hàng, nick của bạn sẽ được đánh giá đáng tin cậy và người khác có thể tìm thấy lịch sử “comment” của bạn.

Seeding còn có tác dụng nữa là chống trôi bài khi không được khách hàng tương tác thường xuyên, do vậy Seeding còn được coi là nghệ thuật bán hàng.  Nếu không có Seeding, chi phí quảng cáo facebook của bạn sẽ tăng lên, hoặc sản phẩm của bạn phải có uy tín, đã có lượng khách hàng nhất định mới có thể bán được mà không cần Seeding.

Khung giờ vàng cho Seeding là 10h-11h sáng và 19h-22h tối, vì đây là khung giờ nhiều người online facebook và các website thương mại điện tử. Bạn cũng có thể sử dụng page để like và comment, việc sử dụng page sẽ có hiệu quả nhiều hơn dùng nick cá nhân.

Các bước thực hiện Seeding

Bước 1: Phân tích, xác định mục tiêu, đối tượng cần nhắm tới.

Bước 2: Lựa chọn Forum, MXH phù hợp.

Bước 3: Lựa chọn thông điệp, dạng thức Seeding.

Bước 4: Thực hiện (đăng ký tài khoản, post bài).

Bước 5: Dự đoán rủi ro – Xử lý khủng hoảng.

Bước 6: Đo lường, đánh giá hiệu quả.

Cách seeding quảng cáo bất động sản.

1. Cách chạy quảng cáo bất động sản trên facebook hiệu quả bằng việc phân loại đối tượng theo đặc điểm nhân khẩu học

– Giới tính: Đối với bất động sản, bạn nên target vào cả nam lẫn nữ. Tuy nhiên, thường thì nam giới sẽ chú ý nhiều hơn về bất động sản (BĐS), nhà đất.

– Tình trạng hôn nhân: Đã lập gia đình hoặc độc thân

– Độ tuổi: Ngày xưa khi nhắc đến bất động sản (BĐS), thường là từ tuổi 30. Nhưng ngày nay, những bạn trẻ ở độ tuổi 25 sở hữu khối tài sản lớn và có mối bận tâm về nhà đất cũng là chuyện dễ gặp. Hãy thử chia nhỏ đối tượng trong khoảng 25-60 và thực hiện A/B Testing để thực hiện cách chạy quảng cáo bất động sản trên facebook hiệu quảnhé.

– Nghề nghiệp: Bạn nên target vào nhiều doanh nhân, nhân viên văn phòng, chủ cửa hàng, quản lý, giới nghệ sĩ,… Đang sinh sống và làm việc ở các khu vực thuộc trung tâm thành phố. Đó là cách chạy quảng cáo bất động sản trên facebook hiệu quả.

2. Phân loại đối tượng theo sở thích

– Đối tượng thích các trang thiết bị nội thất: Với những đối tượng thích bàn ghế cao cấp, salon cao cấp hoặc thi công nội thất, trang trí nhà cửa thì bạn có thể coi đây là một trong những khách hàng mục tiêu.

– Đối tượng thích các trang hàng hiệu cao cấp: Bạn cũng nên để ý những khách hàng là tín đồ các sản phẩm đồ hiệu cao cấp, nội thất, đồng hồ, phân khúc xe hơi cao cấp như mec, lexus, audi, rượu cao cấp,…

– Các mối quan tâm khác: Bạn cũng nên để ý đến tệp khách hàng có sự chú ý về đầu tư như bất động sản, chứng khoán hay ngân hàng,…

3. Seeding tạo ra hiệu ứng đám đông – cách chạy quảng cáo bất động sản trên facebook hiệu quả

Đây có thể coi là một trong những cách chạy quảng cáo bất động sản trên facebook hiệu quả. Thông thường, với một sản phẩm có giá trị lớn như bất động sản, thì người mua thường nghi ngờ về độ an toàn, tin cậy và tính “cạnh tranh” của sản phẩm.

Nếu một sản phẩm nhà cao cấp được chạy quảng cáo, khách hàng thấy dưới đó chẳng ai quan tâm, cũng không có tương tác nào, khách hàng sẽ mau chóng lướt qua quảng cáo mà chẳng cần quan tâm những thông tin bạn để lại.

Ngược lại, nếu khách hàng thấy dự án này có rất nhiều tương tác, comment quan tâm nhiều. Khách hàng sẽ tò mò về dự án này sao lại hot như vậy. Nhờ đó, khách hàng sẽ quan tâm những thông tin, hình ảnh bạn cung cấp để biết thêm về dự án đó. Một cách chạy quảng cáo bất động sản trên facebook hiệu quả mà ít tốn kém.

Do đó, có thể nói seeding chính là cách chạy quảng cáo bất động sản trên facebook hiệu quả, là công cụ marketing hiệu quả nhất, có phạm vi ảnh hưởng mạnh nhất tới khách hàng và có tốn ít chi phí nhất. Bạn có thể seeding facebook qua cách trò chuyện, comment trong bài post ra để gây dựng niềm tin, hiệu ứng lôi kéo khách hàng tin vào quảng cáo, sản phẩm bạn đang giới thiệu.

Đây là những cách chạy quảng cáo bất động sản trên facebook hiệu quả phổ biến nhất. Hy vọng bài viết hữu ích và chúc bạn sớm tìm được cách chạy quảng cáo bất động sản trên facebook hiệu quả nhất.

King Marketing chúc bạn thành công!

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khóa học TikTok VPCS – Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…

4 tuần ago

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài Chuyên Nghiệp

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…

4 tuần ago

Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…

4 tuần ago

Chiến lược tuyển sỉ hiệu quả 2025

Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…

1 tháng ago

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…

5 tháng ago

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…

6 tháng ago