Hộp thư của người mua và người bán bất động sản bị “ngập” trong email mỗi ngày, nhưng các nhà môi giới có thể tối đa hóa tỷ lệ mở với những mẹo viết email bất động sản và ý tưởng chiến dịch email hay ho dưới đây. Cùng King Marketing khám phá ngay!
Contents
Nhiều nhà tiếp thị chú trọng nội dung và thiết kế email marketing mà quên mất rằng, tiêu đề email bất động sản quan trọng hơn rất nhiều. Bởi chỉ khi tiêu đề đủ thu hút và kích thích người nhận mở, công sức bạn đầu tư cho nội dung mới thực sự phát huy tác dụng. Bạn cần nắm rõ những nguyên tắc và tiêu chí trong cách đặt tiêu đề email.
Không nên:
Nên:
Nếu nội dung email của bạn rất hay nhưng tỷ lệ tương tác và chuyển đổi mua hàng vẫn chưa được như mong đợi, thì có thể nội dung kêu gọi hành động (Call – to -action) chưa đủ mạnh mẽ, khiến người đọc quyết định. Không cần quá dài dòng, những lý do thuyết phục khách hàng hành động nên ngắn gọn và đanh thép.
Thật tuyệt nếu như sau khi đọc, email marketing được khách hàng thích thú chia sẻ với những người quen của họ. Đó sẽ là kênh marketing cực hiệu quả cho bạn. Và cũng không quá khó để bạn làm một email marketing bất động sản có tính lan tỏa.
Trước hết, hãy chú trọng viết email bất động sản với nội dung hấp dẫn, quan trọng đó phải là thông tin bất động sản hữu ích. Bên cạnh đó, đừng quên thiết kế email đúng chuẩn và sáng tạo khiến người đọc phải thích thú.
Sau đó, chỉ cần gợi ý khách hàng chia sẻ email này cho những người thân của họ, thậm chí hãy nêu ra một ai đó cụ thể. Chẳng hạn như:
Để thuyết phục người đọc, khi viết email bất động sản, bạn nên tránh lan man nhiều chi tiết không quá cần thiết. Hãy chuẩn bị một thông điệp cốt lõi mà bạn cần truyền tải tới người nhận và nhấn mạnh vào điều đó.
Quá ít thông tin hữu ích và nội dung quá dài sẽ làm giảm chất lượng nội dung email của bạn. Bên cạnh đó, việc xác định cách dẫn dắt thông điệp và viết dàn ý trước sẽ giúp bạn có được nội dung email marketing mạch lạc, thuyết phục mà không tốn quá nhiều thời gian.
Sau khi soạn nội dung, bạn cần kiểm tra kỹ càng trước khi gửi. Đầu tiên, hãy đảm bảo email không có lỗi sai chính tả, và lỗi hiển thị ảnh trên thiết bị di động. Đặc biệt, đừng bỏ qua bước gửi thử chiến dịch để kiểm tra xem liệu email gửi vào Spam hay không?
Đừng hy vọng khách hàng sẽ phản hồi sau email marketing bất động sản đầu tiên của bạn gửi. Hãy kiên trì và thay đổi nội dung, thay đổi cách diễn đạt để tăng tỷ lệ mở mail và liên hệ của khách hàng.
Mẫu email Marketing này áp dụng tốt cho các khách hàng Inbound tiềm năng. Vì khách hàng đã tự tìm đến, bạn nên viết một email dễ hiểu, dễ trả lời.
Hãy đem đến giá trị cho người nhận bằng các ebook, video liên quan đến chủ đề mà họ quan tâm. Đó cũng là một lý do làm họ quay lại đọc email của bạn. Bên cạnh đó, bạn hãy trở thành nhà tư vấn đáng tin cậy của khách hàng.
Chào….,
Gần đây anh/chị có quan tâm đến [sản phẩm BĐS] này không?
Nếu anh/chị cần thêm thông tin về sản phẩm để quyết định liệu nhà đất/căn hộ/ đất nền này có phù hợp với anh chị không.
Nhân tiện, em có đính kèm [ebook, blog, ghi âm hội thảo] về [chủ đề] dưới đây. Có thể sẽ giúp anh/chị [giải quyết X, đạt được Y, hiểu Z].
Đây là liên hệ của em, em luôn sẵn lòng hỗ trợ anh chị mọi lúc!
Trân trọng,
Ký tên,
Mọi người đều thích thương lượng để được sử dụng dịch vụ với mức giá hấp dẫn nhất. Với mẫu email này, bạn có thể giành lại được sự chú ý của các khách hàng tiềm năng mà bạn đang dần đánh mất. Mặc dù chiết khấu không bao giờ là lý do chính cho một hợp đồng thành công nhưng nó sẽ nhắc nhở khách hàng rằng không phải lúc nào họ cũng có cơ hội sử dụng dịch vụ của bạn với mức giá ưu đãi như vậy. Việc thông báo trước sẽ làm khách hàng cảm thấy họ được coi trọng.
Chào [anh chị +tên]
Anh/chị còn nhớ em chứ? Tuần trước chúng ta vừa trao đổi về [sản phẩm BĐS X]. Nếu anh/chị vẫn đang quan tâm về X, em có một thông báo quan trọng cho anh/chị đây. Trong tháng này, chúng em có một số khuyến mãi cho X!
Nếu [anh chị + tên] muốn biết thêm thông tin thì liên hệ với em ngay nhé.
[Cảm ơn anh chị đã đọc mail]
Ký tên,
Bạn có thể sử dụng email này cho các khách hàng không phản hồi mà không làm họ thấy có lỗi. Mẫu email tiếp thị bất động sản này như một lời nhắc nhở nhẹ nhàng về lý do ban đầu họ tìm hiểu sản phẩm. Có khả năng họ sẽ đồng ý vấn qua điện thoại – hay ít nhất yêu cầu nhận được nhiều thông tin hơn.
Anh/chị ơi,
Em đã gửi cho anh/chị một email cung cấp thêm thông tin về [sản phẩm bất động sản]. Không biết anh/chị đã nhận được thư chưa?
Em sẵn sàng tư vấn thêm về cách [sản phẩm BĐS] giúp anh/chị đạt được [mục tiêu]. Anh/chị hãy chọn một khung giờ rảnh trong tuần dưới đây để em liên hệ lại nhé.
Trân trọng
Ký tên,
Không ai muốn cảm thấy bị áp lực khi bị “ép” mua một ngôi nhà hay lựa chọn một nhà môi giới cụ thể nào đó. Vậy nên, trong email này, bên cạnh ngôi nhà mà bạn cho là khách hàng quan tâm, hãy cung cấp nhiều lựa chọn khác trong cùng khu vực.
Xin chào + Tên khách hàng
Cảm ơn anh/chị rất nhiều vì đã ghé qua sự kiện mở bán dự án tại X chủ nhật tuần trước. Thật tuyệt vời khi gặp anh chị.
Nếu anh/chị quan tâm đến những ngôi nhà/dự án khác trong khu vực lân cận, hãy để em giới thiệu thêm cho anh/chị. Em đã sinh sống và làm việc tại đây được Y năm
Hãy nhấp vào link này để đặt thời gian lịch hẹn nếu anh chị muốn.
Trân trọng
Tên của bạn.
Khách hàng có thể dễ dàng truy cập các ngôi nhà mới trên các trang web online, vì vậy, hãy nỗ lực trong việc làm cho các email này hấp dẫn và có giá trị. Đừng chỉ sử dụng những hình ảnh hay tài liệu có sẵn, bạn cần có những hình ảnh và tư liệu hấp dẫn mà khách hàng không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác.
Xin chào anh/chị X
Dưới đây là một vài danh sách em nghĩ anh/chị sẽ thích. Đây đều là những bất động sản đáp ứng các tiêu chí của bạn ở địa điểm A và B. Với các tiêu chuẩn C, D,E.
1. Nhà số 1
2. Nhà số 2
3. Nhà số 3
4. Nhà số 4
5. Nhà số 5
Nếu anh chị cần thêm thông tin chi tiết hơn, em luôn sẵn sàng.
Trân trọng
(Tên của bạn)
Email marketing bất động sản chỉ là một trong những kênh marketing nhỏ. Tuy nhiên, để thật sự hiểu về nó đòi hỏi bạn cần nghiên cứu, tìm tòi, so sánh và tự rút ra kinh nghiệm. Đừng quên đón đọc các chia sẻ dành cho môi giới của King Marketing để có thể tích lũy cuốn “sổ tay kiến thức” hữu ích trên con đường sự nghiệp môi giới, đầu tư.
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…
Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…
Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…
SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…