Chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook ads đang là xu thế hiện nay vi tính hiệu quả của nó. Thông thường bạn hay chọn quản cáo tương tác hoặc quảng cáo messenger để thu được nhiều kết quả như ý, nhưng khi bạn chọn đó là mục tiêu tiếp thị nghĩa là bạn đang lãng phí sức mạnh của Pixel Facebook.
Bạn có thể dễ dàng tối đa hóa được lượng mua sản phẩm của khách hàng. Tuy nhiên sự ngăn cản về tính phức tạp khiến cho nhiều người còn chưa biết cách thiết lập.
Ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn một cách chi tiết. Để các bạn có thể tự tạo cho mình một chiến dịch quảng cáo chuyển đổi facebook ads.
Contents
Chạy quảng cáo chuyển đổi là tối ưu tiếp cận đối tượng của Facebook theo các hành vi. Các hành vi này là dấu vết mà người dùng để lại trên website của bạn.
Cụ thể giả sử có 100 người click vào xem sản phẩm ở trên website.Tuy nhiên chỉ có 5 người click mua hàng thì Facebook sẽ xem 5 người này có đặc điểm gì để phân phối quảng cáo đến những người tương tự.
Ưu điểm Chạy Quảng Cáo Chuyển Đổi :
Bạn phải chuẩn bị một landing page hay sale page để có thể đo lường hoạt động của khách hàng
Hiện tại mình có hỗ trợ các bạn tạo landing page miễn phí khi tham gia CLB 100 Đơn/Ngày
Hoặc bạn có thể tự tạo landing page tại Ladipage ( chi phí cũng khá đắt đỏ)
Trước hết bạn cần tạo mã Pixel cho tài khoản quảng cáo của mình theo những bước dưới đây:
Truy cập vào Trình quản lý quảng cáo:
https://www.facebook.com/ads/manager
Nhấp vào thanh Trình quản lý quảng cáo, chọn Pixel.
Trong hộp thoại, chọn Tự cài đặt mã thủ công.
Hộp thoại Cài đặt mã pixel hiện lên, chọn Tiếp tục và không cần làm theo các bước mà facebook hướng dẫn trong hộp thoại.
Tiếp theo bạn copy ID pixel dán vào mã chuyển đổi trong ladipage
Vậy là Pixel của bạn đã được kết nối với web
Bạn có thể kiểm tra xem Pixel có hoạt động không bằng cách dùng extension Pixel Helper
Sử dụng công cụ Test event trên Facebook
Truy cập vào trình quản lý pixel và vào mục Test events (kiểm nghiệm sự kiện).
Nhập đường dẫn Landing Page của bạn và mở trang rồi thao tác các sự kiện nhấp chuột, điền form.
Nếu pixel hoạt động thì các sự kiện bạn đã cài đặt sẽ được ghi nhận ở mục này:
Có 9 sự kiện tiêu chuẩn Facebook có thể tracking được.
Đầu tiên bạn chọn mục tiêu tiếp thị là chuyển đổi
Trước khi thiết lập quảng cáo chuyển đổi, bạn đã tạo sẵn các chuyển đổi tùy chỉnh rồi.
Giờ là lúc chọn chuyển đổi bạn muốn Facebook sử dụng để tối ưu quảng cáo cho bạn.
Tiếp theo bạn thiết lập đối tượng như cácc quảng cáo bình thường
Sau đó tạo bài viết quảng cáo
Và cuối cùng là chọn con pixel để nó tiếp tục theo dõi chuyển đổi
Vậy là chúng ta đã học xong cách chạy quảng cáo chuyển đổi Facebook ADs Conversion
Nếu bạn muốn cùng tôi thực chiến các sản phẩm tạo ra 100 đơn mỗi ngày thì hãy liên hệ Zalo 039 8888 848, hoặc đơn giản là đặt câu hỏi trong quá trình thực hiện
Và cũng đừng quên tham gia CLB 100 đơn/ngày trên ZALO https://zalo.me/g/qchlyi153
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…
Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…
Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…
SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…