Làm thể nào để có một mẫu content bất động sản hấp dẫn gây ấn tượng với khách hàng để dễ dàng chạy quảng cáo ra nhiều khách
Hướng dẫn viết content quảng cáo Facebook bất động sản. Cấu trúc một bài quảng cáo bất động sản Facebook gồm có 5 phần
Contents
I. Tiêu đề Content Bất Động Sản gây shock :
Tiêu đề gây shock chiếm 70% sự thành công của bài viết quảng cáo vì nó chỉ có 3s để chiếm lấy quyết định có xem tiếp nội dung
quảng cáo hay không, trong bất động sản thường chúng ta gây shock về mức giá cọc ban đầu sau đó dẫn dắt khách hàng để chốt
ngoài ra còn một số dạng tiêu đề khác đánh vào tâm lý ham rẻ của khách hàng như vỡ nợ cần bán hay đất ngân hàng đấu giá …
II. Hình ảnh hoặc video kèm theo Content Bất Động Sản
Hình ảnh và video trong bài viết quảng cáo giống như nội thất trong một căn hộ nó làm tô lên vẻ đẹp, sức hấp dẫn của bài viết
Việc đầu tư vào hình ảnh là vô cùng cần thiết tránh lấy hình ảnh qua loa hoặc copy trên mạng để quảng cáo vì rất có thể bài viết
của bạn sẽ bị bóp reach
Bạn có thể thiết kế video vuông, edit cắt ghép lại video gốc từ chủ đầu tư, hoặc làm dạng video review nhà đất, kích thước phù hợp
là 1080×1080 đây là dạng video vuông hiển thị tốt trên mọi màn hình thiết bị, công cụ thì bạn có thể dụng capcut trên điện thoại hoặc camtasia trên máy tính
các phần mềm này cũng tương đối dễ sử dụng
III. Ưu điểm nổi bật và chi tiết sản phẩm
Ông cha ta nói tốt khoe xấu che, nên những gì tốt nhất của sản phẩm bạn cứ liệt kê ra dưới dạng danh sách
để khách hàng có thể choáng ngợp với giá trị của sản phẩm, hãy phóng đại nhưng đừng nói sai sự thật vì như vậy rất dễ mất khách hàng sau này
IV. CTA kêu gọi hành động và thông tin liên hệ
Khách hàng sẽ rất lười hành động hoặc liên hệ nếu bạn không kích thích họ, bằng một vài lời kêu gọi hành động
bạn sẽ tăng được tỷ lệ khả năng khách hàng liên hệ bạn hay để lại số điện thoại, ví dụ kêu gọi khách hàng comment để được hỗ trợ
V. Cam kết hoặc quà tặng tăng cường niềm tin cho khách hàng
Hãy sử dụng những câu từ như chắc chắn, cam kết, đảm bảo… để tăng cường lòng tin nơi khách hàng
Hoặc nếu bạn có bảng giá hay món quà gì đó có thể gửi tặng cho khách hàng tăng độ thiện cảm