Categories: Học Bán Hàng

Dịch vụ xây dựng kênh Tiktok triệu View Siêu Nhanh

Rate this post

Sau lúc ra mắt thị trường quốc tế vào năm 2017, TikTok đang là 1 trong những nền tảng mạng xã hội được yêu thích nhất bởi người dùng. Nhiều người mua TikTok để xây dựng thương hiệu của mình. Nếu chưa có kinh nghiệm nhiều thì việc sử dụng các dịch vụ xây dựng kênh TikTok là điều bạn nên nghĩ đến khi này. 

Contents

Vì sao bắt buộc xây dựng kênh TikTok?

Vì sao phải xây dựng kênh TikTok?

Kinh doanh bán hàng

Kinh doanh online đang là xu hướng được nhiều người đeo đuổi hiện nay. Theo thống kê TikTok đã mang hơn 3 tỷ lượt chuyển và vươn lên là mạng xã hội xếp hạng thứ 7 trên toàn thế giới. Mặc dù không là ứng dụng được dùng rộng rãi nhất nhưng TikTok lại là vận dụng sở hữu thời gian hoạt động trên mỗi phiên cao nhất (khoảng 10 phút trên mỗi phiên). Những con số trên cho thấy TikTok là kênh bán hàng tương đối tiềm năng.

Xây dựng thương hiệu

Với lợi thế về lượng người tiêu dùng lớn và sự rộng rãi nội dung, TikTok là nơi xuất sắc để bạn xây dựng thương hiệu. Có vô cùng rộng rãi bí quyết để có mặt trên thị trường trên TikTok. Tùy vào mục đích hướng đến, những cá nhân hoặc doanh nghiệp sẽ có cho mình một chiến lược khác nhau. 

Kiếm tiền trên TikTok

Mạng xã hội TikTok không chỉ sử dụng để giải trí mà còn để kiếm tiền. Đặc biệt, affiliate marketing (tiếp thị liên kết) đang trở thành một định nghĩa quen thuộc và là 1 trong những hình thức kiếm tiền online được những bạn teen yêu thích. Ngoài affiliate marketing, còn rất đa dạng phương pháp khác để kiếm tiền trên TikTok như PR sản phẩm, DropShipping, Nhận donate qua livestream,… 

Kinh nghiệm xây dựng kênh TikTok

Kinh nghiệm xây dựng kênh TikTok

TikTok đang dần tiếp nối Facebook có lượng người sử dụng khủng và là một công cụ quảng cáo, kiếm tiền có ích trong trường hợp ta biết cách khai thác. Hãy tham khảo những cách sau để xây dựng kênh TikTok hiệu quả.

Xác định đối tượng muốn hướng đến

Trước lúc khởi đầu xây dựng kênh TikTok, hãy xác định mục tiêu xây dựng kênh là gì, đối tượng được nhắm đến là những ai?

Có 3 mục tiêu căn bản khi xây dựng kênh TikTok như sau:

  • Xây dựng kênh bán hàng: Chủ kênh sẽ tụ tập cốt yếu vào việc tăng trưởng nhãn hàng và sản phẩm để tạo ra doanh số bán hàng.
  • Làm kênh Affiliate Marketing (Tiếp thị liên kết): Có thể hiểu đơn thuần đây là một hình thức cộng tác viên. Chủ kênh sẽ pr sản phẩm, dịch vụ của người khác trên kênh của mình và nhận về hoa hồng sau mỗi đơn hàng thành công.
  • Làm người nổi tiếng: Đây là niềm say mê của vô cùng phổ biến bạn teen lúc tham dự TikTok. Trở cần nổi danh trên TikTok sẽ khó hơn trên Facebook hay Instagram. Bạn bắt buộc buộc phải tạo vô cùng nhiều video với nội dung chất lượng chứ ko đơn giản là viết bài hay chia sẻ hình ảnh. Sau khi phát triển thành người nổi tiếng và mang tầm nhất định bạn nhận những hợp đồng quảng bá để tạo thêm thu nhập cho mình.

Lên Concept nội dung cho kênh

Để tăng follow nhanh chóng, hãy nhất quán các nội dung trên kênh, giảm thiểu nội dung lan man, không định hướng cụ thể. Nội dung nhất quán sẽ giúp TikTok hiểu được kênh của bạn đang đề cập về chủ đề gì sau ấy dán nhãn và những video trên sẽ được yêu cầu đa dạng hơn.

Các bước để tạo một concept:

  • Xác định mục đích cho concept
  • Phân tích lợi thế bản thân
  • Phân tích xu thế thị trường
  • Xây dựng các ý tưởng cho concept
  • Tiến hành thực hiện, hấp thụ phản hồi và sửa đổi nếu buộc phải thiết

Xây dựng nội dung (Kịch bản video)

Khi đã sắm được concept cho kênh hãy bắt tay vào viết kịch bản cho video. Kịch bản chi tiết sẽ giúp giai đoạn quay dựng diễn ra suôn sẻ, bảo đảm bạn ko bỏ lỡ bất cứ điều gì và giảm thiểu những cảnh huống phát sinh không mong muốn.

Các video xuất hiện trên TikTok thường sở hữu thời lượng khá ngắn, khoảng dưới một phút. Vì vậy, bạn cần quan tâm thời lượng cho mỗi video sao cho ngắn gọn nhưng vẫn truyền vận chuyển thông điệp đến đúng đối tượng mà bạn đang nhắm đến.

Lựa giờ đăng

Đăng video vào các sườn giờ mà khách hàng mục đích của bạn thường hoạt động nhất. Bạn mang thể lựa mua một trong những sườn giờ sau:

  • 6h – 9h: Bắt đầu một ngày mới, phổ biến người sẽ sở hữu thói quen lướt TikTok để cập nhập tin tức.
  • 11h30 – 13h30: Đây là thời kì mọi người ăn trưa và thư giãn nên lượng truy nã cập cũng khá lớn.
  • 18h – 20h: Đây được xem là sườn giờ vàng để đăng video. Sau 1 ngày khiến cho việc mệt mỏi, nhu cầu tiêu dùng mạng xã hội để tiêu khiển là vô cùng cao.
  • 22 – 24h: Đây là khoảng thời kì những “cú đêm” hoạt động mạnh và dành phổ biến thời kì lướt TikTok nhất.

Hãy duy trì tần suất đăng video của mình để đảm bảo tính ổn định. Ví dụ 3 – 5 video một tuần hay 10 – 15 video một tháng. Chú ý không đăng quá phổ biến (5-10 video 1 ngày) hay quá ít (1 – 2 video một tuần) như vậy kênh của bạn sẽ khó phát triển.

Gắn hashtag để nâng cao tần suất hiển thị trong kết quả mua kiếm

Người tiêu dùng TikTok thường tiêu dùng các hashtag để kiếm tìm những nội dung mình cần. Nếu bạn muốn nhanh chóng thu hút người xem, hãy sắm cho video của mình những hashtag phù hợp. 

Có 2 chiếc hashtag chính:

  • Hashtag cùng đồng (Community Hashtags): Các hashtag về những chủ đề quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày, những mối ưa chuộng sở thích của người dùng,… Loại hashtag này được tiêu dùng để nâng cao độ tiếp cận, tăng số người theo dõi kênh.
  • Hashtag mang nội dung thương hiệu (Branded Hashtags): Các hashtag đựng tên thương hiệu, sản phẩm, chiến dịch truyền thông,.. Branded hashtag thường được dùng để quảng bá chiến dịch hoặc thu thập nội dung được sáng tạo bởi người dùng.

Tìm hiểu về dịch vụ xây dựng kênh TikTok

Dịch vụ xây dựng kênh TikTok

Hiện nay, TikTok đang là một trong các ứng dụng trendy, với tính thời thượng cao. Thu hút không chỉ thế hệ gen Z, nhóm đối tượng tiêu dùng đang được dần mở rộng qua cả những thế hệ khác (genY, genX,…). Do ấy nhu cầu tạo lập nhãn hàng cũng càng ngày càng tăng. Nắm bắt được tâm lý này, các dịch vụ xây dựng kênh TikTok đã ra đời.

Dịch vụ cố vấn và lên kế hoạch cho kênh TikTok

Trước khi bắt tay vào việc xây dựng kênh TikTok, khách hàng sẽ được tham vấn để hiểu rõ hơn về chân dung các khách hàng tiềm năng của mình cũng như thị trường và các chiến lược sẽ triển khai. 

Một số câu hỏi buộc phải đặt ra trong những buổi tư vấn như: 

  • Tại sao kênh TikTok của mình ko thành công như các kênh khác?
  • Làm phương pháp nào để nâng cao follow nhanh chóng?
  • Cách để phát triển nội dung hấp dẫn, rộng rãi và hướng tới đúng khách hàng mục tiêu?

Sau khi tham mưu và giải đáp thắc mắc, những nhà phân phối dịch vụ sẽ bắt đầu xây dựng kế hoạch chi tiết. Nội dung kế hoạch sẽ bao gồm định hướng, chủ đề, lộ trình, các bài đăng demo,… Đây là 1 trong các bước quan yếu giúp khách hàng hiểu hơn về chiến dịch sắp đến của mình.

Dịch vụ booking TikTok

Các nhà phân phối dịch vụ có các kênh TikTok có với lượt view và follow lớn. Bạn có thể lựa kênh để đăng, quảng cáo video nhằm tiếp cận người dùng. Nếu chưa sở hữu video thì hãy để họ tư vấn, lên kịch bản và dựng video cho thương hiệu. 

Dịch vụ PR TikTok

Dịch vụ pr TikTok

Quảng cáo TikTok là việc bạn tiêu dùng mạng xã hội TikTok để chạy các chiến dịch quảng bá nhằm mục tiêu bán hàng, mở rộng thương hiệu. Có hơi đa dạng hình thức PR đang được áp dụng trên TikTok như TopView Ads, In-Feed Ads, Branded Hashtag Challenge Ads và Branded Effects Ads. Mỗi kênh TikTok sẽ phù với mỗi loại quảng bá khác nhau.

Ưu điểm của quảng bá TikTok là giúp mở rộng tập khách hàng tiềm năng mau chóng mà không khiến gián đoạn trải nghiệm của người dùng và họ có thể liên quan sở hữu nội dung theo nhiều bí quyết khác nhau.

Quy trình dịch vụ xây dựng kênh TikTok gồm những bước sau

Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng

Khách hàng cần đàm luận 1 phương pháp rõ ràng và cụ thể các yêu cầu cũng như các mục tiêu mà mình hướng đến. Hãy chế tạo các thông tin cần thiết về thương hiệu, sản phẩm, mong muốn để nhà chế tạo dịch vụ mang thể tham vấn và đưa ra chiến lược xây dựng kênh TikTok một cách thấp nhất.

Bước 2: Ký hợp đồng

Sau khi hợp nhất những điều khoản thỏa thuận, các bạn và bên dịch vụ sẽ ký hợp đồng và chuẩn bị cho bước tiếp theo.

Bước 3: Thực thi triển khai xây kênh

Dựa trên các điều khoản và kế hoạch, nhà cung ứng dịch vụ sẽ xây dựng kênh TikTok theo định hướng ban đầu. Các nội dung sẽ được trau chuốt và được viral tối đa để tăng tần suất hiển thị.

Bước 4: Lập báo cáo, bàn giao và thanh toán

Sẽ có các báo cáo được đưa ra để quý khách nắm được tình hình, kết quả của chiến dịch.

Lời kết 

TikTok là một nền tảng truyền thông vô cùng tiềm năng để quảng bá thương hiệu. Đây là nơi để những con người sáng tạo, năng động, tư duy nhạy bén và hiện đại phát huy khả năng của mình. Bạn với thể tự mình lớn mạnh hoặc sắm tới các dịch vụ xây dựng kênh TikTok nếu như chưa biết bắt đầu từ đâu. Hãy sớm mua cho mình một chỗ đứng trên nền tảng video triệu view này nhé. KingMarketing hy vọng bài viết đã phân phối cho bạn những thông tin hữu ích.

#VPCS

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

Tại Sao Cần Một Công Cụ Giải Captcha Tiktok Tốt Hơn? Tự động hóa mạng…

3 tháng ago

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…

4 tháng ago

KHOÁ HỌC THỰC CHIẾN VPCS

Khóa học thực chiến "Vượt qua mọi rào cản VPCS" được thiết kế để giúp…

4 tháng ago

Khóa học VPCS Google: Chạy quảng cáo an toàn, bứt phá doanh thu

Khóa học VPCS Google ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, cung cấp cho…

4 tháng ago

Làm chủ quảng cáo VPCS từ A đến Z với khóa học chuyên sâu

Khóa học chuyên sâu quảng cáo VPCS chính là giải pháp dành cho bạn! Khóa…

4 tháng ago

Khóa học VPCS Facebook: Bí quyết chinh phục quảng cáo hiệu quả

Khóa học VPCS Facebook ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, giúp bạn chinh…

4 tháng ago