Categories: Học Bán Hàng

Dịch vụ chạy quảng cáo Zalo ads số 1 uy tín

Rate this post

Kingmarketing – Chuyên cung cấp dịch vụ chạy quảng cáo Zalo giá rẻ chất lượng uy tín. Cam kết hỗ trợ gia tăng hiệu quả ads, thúc đẩy doanh số bán hàng, doanh thu thực tế, xây dựng thương hiệu nhận diện mạnh mẽ, tự tin đồng hành cùng Quý đối tác quảng cáo hiệu quả, tăng tỉ lệ quan tâm cao từ 50 – 60%.

https://www.facebook.com/kingmarketingvietnam/posts/306905440658692

Contents

Quảng cáo Zalo Ads là gì ?

Quảng cáo Zalo Ads là việc bạn chạy quảng cáo trên ứng dụng Zalo để khách hàng mua hàng và dịch vụ của bạn.

Thị trường trên này còn mới mẻ, ít cạnh tranh nên chi phí Zalo Ads cũng đang vô cùng thấp. Bạn nên chớp lấy thời cơ này để chạy quảng cáo Zalo và gia tăng doanh số cho shop của mình ngay nhé.

Tại sao nên sử dụng dịch vụ chạy quảng cáo Zalo ads ?

Hiệu quả tức thì

Quảng cáo Zalo hỗ trợ thu thập dữ liệu, bao gồm cả khách hàng mới, khách tiềm năng, data có sẵn, tối đa hóa tỷ lệ chuyển đổi. Nên nền tảng chỉ tập trung vào hiệu quả quảng cáo do đó bạn chỉ trả tiền cho hành động cụ thể mà không phát sinh chi phí khác.

Đơn giản tiện dụng

Thao tác chỉ với vài lần click chuột, giúp quản lý chiến lược logic dễ hiểu.

Tiếp cận tệp khách hàng lớn

Hỗ trợ tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác thông qua số điện thoại giúp giảm thiểu chi phí marketing, đồng thời giúp doanh nghiệp tăng trưởng tốt cá bán hàng tốt hơn.

Nhắm mục tiêu thông minh

Công nghệ AI giúp hiển thị quảng cáo tương quan nhất với hành vi của người dùng mục tiêu. Bên cạnh đó, Zalo Marketing cải thiện tương tác trên OA, điều hướng traffic về web hoặc landing page với giá cực rẻ.

Có 7 loại dịch vụ quảng cáo Zalo ads

Quảng cáo Zalo Form

Hỗ trợ dễ dàng thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Từ đó tối đa hóa tỷ lệ khách hàng quan tâm đến sản phẩm / dịch vụ của bạn, cung cấp thông tin liên hệ một cách tự động

Quảng cáo Website

Quảng cáo tăng lưu lượng truy cập trang web giúp tăng lưu lượng truy cập của doanh nghiệp và hướng mọi người đến các trang liên kết của bạn. Thích hợp cho khách hàng sở hữu một trang web và muốn tăng lưu lượng truy cập vào trang web của họ.

Quảng Cáo Zalo Offical Account

Giúp tăng số tiền lãi trên trang tài khoản chính thức Zalo của nhà bán hàng. Tốt cho việc kinh doanh giai đoạn đầu trên Zalo, giúp tăng lượng người quan tâm đến OA ban đầu.

Quảng cáo Sản Phẩm

Giúp tăng mức độ tương tác và hướng lượng truy cập vào các trang thông tin sản phẩm trên Zalo. Từ đó giúp quảng bá sản phẩm thương mại đồng thời nâng cao khả năng chốt đơn hàng của khách hàng nâng cao khả năng mua sản phẩm trên Zalo.

Quảng Cáo Video

Giúp người bán tương tác với người mua hàng một cách trực quan, sinh động và sáng tạo hơn. Xây dựng hình ảnh thương hiệu. Giới thiệu các sản phẩm có tính năng phức tạp yêu cầu trình diễn video.

Quảng Cáo Bài viết

Tăng lượt người truy cập, quan tâm đến các bài viết trên Zalo. Đối với những sản phẩm phức tạp, cần nhiều thông tin, hình ảnh, video để thuyết phục khách hàng. Các bài viết trên OA được tối ưu hóa để xem trên Zalo giúp tăng tốc độ truy cập và giảm lượng người click bỏ bài viết.

Quảng cáo tin nhắn

Cho phép nhà quảng cáo tương tác trực tiếp với khách hàng tiềm năng thông qua tin nhắn trên Zalo. Giúp doanh nghiệp tiếp cận khách hàng tiềm năng và lưu trữ hồ sơ khách hàng lâu dài.

Hướng dẫn cách chạy quảng cáo trên Zalo cơ bản

Bước 1: Đăng nhập Zalo (bằng số điện thoại/ mã QR). 

Bước 2: Chọn “Tạo quảng cáo” -> Chiến dịch -> OA Zalo Shop -> Sản phẩm ->  Đặt tên chiến dịch.

Bước 3: Chọn nhóm đối tượng khách hàng cần hướng đến (đối tượng, phạm vi, địa điểm, giới tính, độ tuổi,…)

Bước 4: Chọn chi phí trả cho việc quảng cáo và lịch chạy. Lưu ý: bạn nên đề giá click cao hơn giá tối thiểu được Zalo đề xuất và chọn click theo ngày. Hơn nữa tổng lượt click trong một ngày x số lượng click phải nhỏ hơn số tiền trong tài khoản bạn hiện có.

Bước 5: Viết nội dung quảng cáo.

  • Thông thường bạn chỉ cần điền đầy đủ các thông tin theo yêu cầu. Vì số ký tự bị giới hạn nên bạn cần phải đầu tư cho nội dung để tối ưu tốt nhất cho mẫu quảng cáo.
  • Sau đó Chọn hành động phù hợp, rồi chọn Banner (kích thước 480×250 pixel và tối đa 2MB)

Bước 6: Thêm thông tin cho chiến dịch quảng cáo

Bước 7: Chọn lưu hoặc chọn lưu và gửi duyệt.

Ngoài quảng cáo sản phẩm bằng việc chạy quảng cáo Zalo theo số điện thoại, Zalo Ads còn có nhiều nhiều hình thức quảng cáo khác. Tuy nhiên một số người tựu chạy quảng cáo nhưng vẫn không bán được sản phẩm. Nguyên nhân có thể là do người dùng chưa biết cách tối ưu SEO. Hay do mô tả sản phẩm không thu hút, hình ảnh kém chất lượng. Vì thế để đảm bảo tính hiệu quả cho việc quảng cáo, chúng ta nên tìm đến đội một ngũ quảng cáo uy tín để hỗ trợ. 


King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Thạch Lê

Recent Posts

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

Tại Sao Cần Một Công Cụ Giải Captcha Tiktok Tốt Hơn? Tự động hóa mạng…

3 tháng ago

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…

4 tháng ago

KHOÁ HỌC THỰC CHIẾN VPCS

Khóa học thực chiến "Vượt qua mọi rào cản VPCS" được thiết kế để giúp…

4 tháng ago

Khóa học VPCS Google: Chạy quảng cáo an toàn, bứt phá doanh thu

Khóa học VPCS Google ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, cung cấp cho…

4 tháng ago

Làm chủ quảng cáo VPCS từ A đến Z với khóa học chuyên sâu

Khóa học chuyên sâu quảng cáo VPCS chính là giải pháp dành cho bạn! Khóa…

4 tháng ago

Khóa học VPCS Facebook: Bí quyết chinh phục quảng cáo hiệu quả

Khóa học VPCS Facebook ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, giúp bạn chinh…

4 tháng ago