Số lượng người dùng Zalo tại Việt Nam ngày càng tăng cao. Do đó, việc quảng cáo trên một nền tảng với lượng người dùng đông đảo này sẽ thu được nhiều lợi nhuận với dịch vụ quảng cáo Zalo trọn gói hiệu quả của King Marketing.
Contents
QUẢNG CÁO ZALO – ZALO ADS LÀ GÌ?
Zalo là mạng xã hội cho phép người đọc gọi điện, nhắn tin, làm việc nhóm rất phổ biến tại Việt Nam. Zalo Ads cũng giống như Facebook ads hay Google ads là hình thức nhà quảng cáo trả tiền cho nền tảng này để có thể hiển thị các bài đăng quảng bá sản phẩm dịch vụ cho nhiều khách hàng mục tiêu hơn.
Zalo Ads là hình thức quảng cáo mới. Tuy không thể sánh bằng với các ông lớn như Facebook hay Google, đây cũng là một mảnh đất màu mỡ đáng để các chủ doanh nghiệp lớn nhỏ quan tâm. Chạy quảng cáo trên Zalo có thể được thực hiện trên tài khoản Zalo OA (Zalo Official Account), có hình thức gần giống như một fanpage. Zalo OA cho phép người dùng đăng bài kèm hình ảnh và thu hút tương tác của người dùng.
ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO ZALO
Lượng người dùng Việt Nam rất lớn. Đây là một thị trường rất lớn và màu mỡ. Nếu bạn tận dụng được thì tiềm năng rất cao.
Các bước thiết lập quảng cáo rất đơn giản, dễ vận dụng. Bạn sẽ rất dễ tùy chỉnh quảng cáo theo ý muốn.
Có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau (quảng cáo website, quảng cáo bài viết, quảng cáo trang zalo). Tùy theo mục đích mà bạn có thể tùy chỉnh hình thức phù hợp.
Bạn có thể lựa chọn tiếp cận khách hàng theo tỉnh thành độ tuổi, giới tính… Tùy theo Sản phẩm mà bạn lựa chọn phân khúc khách hàng.
Có nhiều khách hàng trưởng thành chỉ dùng Zalo mà ít dùng các mạng xã hội khác
Được gửi tin nhắn miễn phí tới những người quan tâm hàng tháng. Cách tiếp cận này trực tiếp và hiệu quả hơn rất nhiều.
DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ZALO TRỌN GÓI HIỆU QUẢ CỦA KING MARKETING
Zalo có nhiều phương thức quảng cáo khác nhau cho doanh nghiệp/cửa hàng lựa chọn. Tùy theo nhu cầu và chiến lược mà King Marketing sẽ tư vấn bạn lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp và mang lại hiệu quả cao nhất.
Quảng cáo sản phẩm Zalo
Giới thiệu sản phẩm, chương trình khuyến mại của cửa hàng đến hàng triệu khách hàng tiềm năng giúp tăng khả năng chốt đơn hàng. Mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện trên dòng Nhật ký và hệ thống network của Zalo.
Đối với các sản phẩm khuyến mại đặc biệt là các mặt hàng thời trang như quần áo, giày dép, kính mắt.. sẽ rất phù hợp với lượng khách hàng trẻ nhu cầu mua sắm cao trên Zalo.
Quảng cáo Zalo Official Account – Zalo OA
Mẫu quảng cáo xuất hiện trên dòng thời gian của người sử dụng Zalo: giúp tăng lượng quan tâm về tài khoản Zalo OA, tương tác và giới thiệu trang chính thức của doanh nghiệp/cửa hàng.
Đối với các doanh nghiệp, người nổi tiếng cần phát triển thương hiệu, hình ảnh của mình thì đây là công cụ hữu ích và tiết kiệm. Lượng tiếp cận lớn và khả năng tương tác cao, mang lại hiệu quả truyền thông lớn với thương hiệu.
Quảng cáo bài viết Zalo
Gói quảng cáo bài viết giúp tăng lượt tiếp cận, đọc bài viết trên tài khoản OA của bạn đến đối tượng khách hàng nhất định. Khi quảng cáo thu hút người đọc bài viết sẽ thấy hiệu quả rõ rệt chỉ sau một vài ngày, nội dung hấp dẫn chính là bí quyết quảng cáo hiệu quả nhất. Tương tác bài viết sẽ rất cao.
Quảng cáo trang web trên Zalo
Chiến dịch quảng cáo website trên Zalo sẽ giúp doanh nghiệp/cửa hàng tiếp cận trực tiếp đối tượng khách hàng trên nhật ký. Từ đó có thể tăng lượng truy cập về Website cũng như lượng quan tâm đến Page/Shop rất nhanh.
Loại quảng cáo này rất phù hợp cho các trang báo, tin tức doanh nghiệp mang tính chia sẻ cho cộng đồng, tăng lượng truy cập và người dùng cho website.
Quảng cáo Video
Hiện nay Zalo chưa cho phép bạn quảng cáo Video Zalo trên dòng nhật ký người dùng, tuy nhiên vẫn cho phép bạn quảng cáo Video trên các kênh phân phối khác như: Báo Mới, Zing Mp3, Zing News…
+ Định dạng video: .MP4 H.264, kích thước video tối đa 5MB
+ Thời lượng tối đa 60 giây, tỉ lệ đề nghị 16:9
Hệ thống quảng cáo video đang trong thời gian thử nghiệm và có thể triển khai trong thời gian sắp tới cho khách hàng lựa chọn khi quảng cáo trên Zalo. Tuy nhiên, quảng cáo trên các kênh trên cũng không kém hiệu quả.