https://www.facebook.com/kingmarketingvietnam/posts/121295182553053
Dịch vụ Youtube ads là một cách thức tiềm năng để tiếp cận hơn 5 tỷ video được xem trên YouTube. Điều này mang đến cơ hội lớn cho doanh nghiệp để quảng cáo tới lượng khán giả khổng lồ này thông qua Quảng cáo trên YouTube. Bằng quảng cáo trên YouTube, bạn đã khám phá ra cách tiết kiệm chi phí để kết nối với những người quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Contents
Cũng giống như các định dạng quảng cáo khác, Quảng cáo Youtube là chương trình quảng cáo trực tuyến của Google. Với Quảng cáo Youtube, bạn có thể tạo quảng cáo trực tuyến để tiếp cận chính xác những người quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp trên Youtube, cũng như các đối tác của bạn
Theo thống kê của Google thì có tới 95% dân số Việt Nam xem Youtube hàng ngày, vì vậy đây là một kênh vô cùng tiềm năng để các nhà quảng cáo lựa chọn.
Thay vì phải đọc những con chữ dễ gây nhàm chán thì việc quảng cáo video càng hấp dẫn càng thu hút sự chú ý của khách hàng tiềm năng của bạn.
Chỉ trả tiền khi ai đó thực sự xem video của bạn đúng đối tượng khách hàng mục tiêu nhờ chức năng nhắm mục tiêu dựa trên giới tính, sở thích, vị trí, tuổi tác…. Điều này giúp tiết kiệm chi phí hơn nếu bạn đang sử dụng YouTube để quảng bá doanh nghiệp của mình.
Tiếp cận những người mới đang xem video trên YouTube và quan tâm đến sản phẩm của bạn
Quảng cáo trên YouTube có CPV hoặc giá mỗi lần xem thực sự thấp, cho phép bạn tiếp cận với nhiều đối tượng ngay cả với ngân sách nhỏ.
Đi kèm với các báo cáo minh bạch để đo lường mức chi tiêu, mức độ tương tác và các chỉ số chính khác cho các chiến dịch YouTube của bạn.
Thiết lập theo dõi chuyển đổi để phân tích cách người xem tương tác với quảng cáo YouTube, liệu họ có đang tiếp cận đúng đối tượng hay không và phân bổ ngân sách chính xác bằng cách xem lượt xem, chi phí, ngân sách chi tiết, video người dùng xem, thời gian xem …
Là dạng quảng cáo thường được phát trước, trong hoặc sau video người dùng xem, sau 5s người dùng có thể lựa chọn bỏ qua quảng cáo hoặc không.
Là dạng quảng cáo bạn muốn người xem thấy toàn bộ thông điệp mà không bỏ qua video của bạn. Bắt buộc người xem phải xem hết quảng cáo thường là 15 giây (hoặc ngắn hơn) sẽ được phát trước, trong hoặc sau các video mà người dùng đang xem.
Quảng cáo có đặc điểm chỉ dài khoảng 6s, không có nút bỏ qua nên thường được các nhãn hàng chạy quảng cáo cho video youtube giúp tăng nhận diện thương hiệu. Phù hợp với các doanh nghiệp có sản phẩm mới hoặc có chi phí khủng.
Quảng cáo bắt đầu phát âm thầm và người xem có thể nhấp vào quảng cáo để bật tiếng. Quảng cáo chỉ xuất hiện trên các trang web và ứng dụng chạy thông qua các đối tác video của Google. Thường trên thiết bị di động, giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn.
Đây là hình thức quảng cáo đơn giản nhất trên Youtube, quảng cáo sẽ xuất hiện dưới dạng hình thu nhỏ kèm theo một số dòng chữ đi kèm và luôn hướng đến mục đích mời mọi người click vào xem video. Quảng cáo sẽ chạy trên trang xem hoặc trang chủ kênh youtube
Định dạng video quảng cáo này có sẵn trên thiết bị di động và máy tính để bàn và được giới hạn cho 1 nhà quảng cáo mỗi quốc gia mỗi ngày. Những video quảng cáo như vậy sẽ xuất hiện trên đầu trang chủ Youtube. Phù hợp với các doanh nghiệp lớn như Grap, Cocacola, Tiki, …
Lựa chọn kênh quảng cáo và các dạng bài viết, video phù hợp với khách hàng tiềm năng như mỹ phẩm thì hướng đến các spa với các dịch vụ thẩm mỹ viện hay các dân văn phòng ngồi điều hòa nhiều làm khô da. Nên chúng ta phải lựa chọn 1 trang đích phù hợp nhé!
Khi chạy quảng cáo, bạn nên tách các chiến dịch ra khỏi các loại quảng cáo để tối ưu hóa và quản lý chúng theo cách tốt nhất có thể!
80% THÀNH BẠI CỦA VIDEO BÁN HÀNG ĐƯỢC QUYẾT ĐỊNH BỞI 20 GIÂY ĐẦU TIÊN. Vì vậy hãy vận dụng công thức A.B.C.D sau đây để có được 1 video ấn tượng
A: Attract (Attract attention from the start) – Thu hút sự chú ý ngay từ đầu.
B: Brand (Brand integration naturally & meaning fully) – Mang thương hiệu đến một cách tự nhiên và đầy đủ nhất.
C: Connect (Connect through emotional storytelling) – Kết nối thông qua cách kể chuyện mang cảm xúc
D: Direct (Direct the viewer) – Hướng người xem đến hành động mong muốn.
Hãy đưa những gì tuy túy nhất của video vào 5s đầu vì đó là thời gian khách hàng quan tâm nhất đối với một video. Nếu khách hàng hứng thú có thể xem tiếp và đây là một khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.
Các chiến lược Đặt giá thầu thông minh như Tối đa hóa lượt chuyển đổi và CPA mục tiêu sử dụng công nghệ máy học để tối ưu hóa lượt chuyển đổi dựa trên mục tiêu chiến dịch của bạn.
Theo thống kê, 80% mọi người cho biết họ thường xuyên tìm kiếm trên web và video khi nghiên cứu sản phẩm để mua
Sử dụng tiếp thị lại để giúp bạn tiếp cận người tiêu dùng ở các giai đoạn khác nhau của kênh mua. Các chiến dịch hành động sử dụng tiếp thị lại dẫn đến tỷ lệ chuyển đổi cao hơn 270% với chi phí thấp hơn một nửa so với các chiến dịch hành động sử dụng các loại đối tượng khác.
Có thể đo lường được các chỉ số : Số lượt hiển thị, Số lượt xem, CPV trung bình, Thời gian xem đo lường tổng thời gian mà người dùng đã xem quảng cáo dạng video của bạn (tính theo giây). Và các chỉ số phụ khác như: Số lượt đăng ký, Số lượt chuyển đổi, Số lượt click, Số lượt xem kiếm được ,…
Với Kingmarketing, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn các bước quảng cáo của chúng tôi như thế nào từ đó các bạn sẽ tự minh chạy quảng cáo youtube ads sẽ tự chủ được ngân sách và cách thức quảng cáo.
Khách hàng khi quảng cáo thành công cũng sẽ giúp tăng độ tin cậy và lợi nhuận trong tương lai hơn.
Chúng tôi sẽ tạo một kế hoạch phù hợp với bất kỳ ngân sách nào. linh hoạt theo thời gian
Mọi hoạt động đều minh bạch về tài chính. Ngân sách sẽ được hiển thị trong thời gian thực. Khách hàng có thể kiểm tra qua các phần mềm quản lý như Google Analytics.
Chúng tôi sử dụng sức người kèm với công nghẹ AI . Đó là sự kết hợp giữa yếu tố con người và công nghệ
Chúng tôi thường xuyên báo cáo tình hình hoạt động, phân tích hoạt động và tư vấn các giải pháp kịp thời.
Tại Sao Cần Một Công Cụ Giải Captcha Tiktok Tốt Hơn? Tự động hóa mạng…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…
Khóa học thực chiến "Vượt qua mọi rào cản VPCS" được thiết kế để giúp…
Khóa học VPCS Google ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, cung cấp cho…
Khóa học chuyên sâu quảng cáo VPCS chính là giải pháp dành cho bạn! Khóa…
Khóa học VPCS Facebook ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, giúp bạn chinh…