Quản trị fanpage Facebook là một dịch vụ không thể thiếu khi bạn kinh doanh. Fanpage Facebook có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả doanh thu của bạn.
Facebook có lẽ không còn là một khái niệm quá xa vời với mỗi người trong chúng ta. Là một quốc gia có lượng người dùng cao thứ 7 trên thế giới, Việt Nam được biết đến với con số người dùng Facebook khá cao, phân bố rộng khắp trên toàn quốc với đa dạng nhóm đối tượng. Có thể nhận định rằng, mạng xã hội Facebook ra đời thể hiện bước tiến mạnh mẽ trong sự phát triển của kỷ nguyên công nghệ số, bởi thực sự nó đã và đang mang đến nhiều tiện ích, đáp ứng và phục vụ mọi nhu cầu đa dạng của mỗi cá nhân. Và sẽ thật thiếu sót cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức nếu không biết đến và sử dụng fanpage – kênh truyền thông có sức hút khủng khiếp đối với người dùng trong tất cả các lĩnh vực. Vậy bạn đã biết gì về fanpage? Theo bạn, quản trị fanpage là gì?
Quản trị fanpage chính là những hoạt động nhằm duy trì và phát triển fanpage một cách hiệu quả, được thực hiện bởi người đóng vai trò xây dựng, phát triển cho fanpage. Quản lý fanpage là một hình thức quản lý thông qua mạng xã hội để tiếp cận với khách hàng mục tiêu một cách hiệu quả. Hoạt động này thực chất là thông qua fanpage để thu hút khách hàng, là kênh marketing hiệu quả và là công cụ rất phổ biến với các cá nhân, doanh nghiệp ngày nay.
– Tăng mức độ phổ biến của thương hiệu.
– Mang những thông tin hữu ích cho người xem.
– Thu hút lượt truy cập website từ fanpage.
– Xây dựng một lượng khách trung thành.
– Tăng doanh số bán hàng hiệu quả.
– Phát triển thương hiệu một cách bền vững.
Bước 1: Phân tích khách hàng để biết họ là ai, ở đâu, giới tính, sở thích, hành vi sử dụng internet, thiết bị truy cập mạng…Việt Nam có câu “Biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng” mà.
Bước 2: Xác định phong cách của người đọc bằng cách phân tích: Họ muốn gì – Họ nghĩ gì – Họ nói gì để fanpage Nói như họ – Nghĩ như họ – Cho đi thứ họ muốn. Qua đó tạo được sự đồng điệu giữa Page và khách hàng mục tiêu.
Bước 3: Xây dựng kịch bản nội dung dựa trên hành trình tiếp cận với tệp khách hàng mục tiêu.
Bước 4: Lập kế hoạch chi tiết: Bao gồm các kế hoạch con cho Nội dung; Hình ảnh; Videos…kèm thời gian thực hiện.
Bước 5: Triển khai: Quá trình triển khai chia ra làm 3 bước là Tạo nội dung (Text, Hình ảnh, Video) Đăng bài và Lan toả nội dung (Share, tương tác nội dung). Lưu ý rằng viết hay mà không có người biết đến thì sẽ không có kết quả. Bên cạnh đó là quá trình xây dựng hình ảnh cho Fanpage. Những việc này sẽ được làm ngay sau khi chúng tôi Nhận quản lý Fanpage.
Bước 6: Đo lường & Tối ưu: Song song trong quá trình triển khai. Dựa trên những số liệu có được King Marketing sẽ có những đề xuất điều chỉnh phù hợp trong quá trình triển khai.
Bước 7: Báo cáo định kỳ hàng tháng để báo cáo tiến độ công việc cũng như tình trạng fanpage cho bạn.
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…
Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…
Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…
SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…