King Marketing nhận chạy quảng cáo cam kết ra đơn, KO RA ĐƠN – KO LẤY TIỀN. Nếu sau khi kết thúc dịch vụ mà không đem lại đơn hàng, không tạo ra doanh thu và lợi nhuận thì chúng tôi sẽ bồi hoàn 100% chi phí. Với kinh nghiệm chạy quảng cáo cho hàng nghìn doanh nghiệp trong lĩnh vực bất động sản – thời trang – spa và thẩm mỹ viện, chúng tôi đã đúc kết ra công thức thành công cho các khách hàng vì vậy chúng tôi tự tin đứng đầu ngành trong marketing các lĩnh vực này.
Contents
Digital Marketing Online thời trang là hoạt động quảng cáo thương hiệu và sản phẩm thời trang tới khách hàng tiềm năng trên internet hay mạng xã hội. Giống như bất kỳ hình thức Marketing nào khác, bạn phải nghiên cứu sở thích của các phân khúc đối tượng khác nhau và tìm ra các phương thức sáng tạo để trình bày sản phẩm theo một cách nào đó, vừa đủ gây tiếng vang cho thương hiệu và vừa đủ truyền cảm hứng mua hàng cho khách hàng.
Chạy quảng cáo Facebook là cách đơn giản nhất để tạo ra doanh số, khi sử dụng dịch vụ bạn sẽ được tư vấn tận tình cách triển khai, cách tối ưu nội dung, sản phẩm, cách lên chiến lược sao cho hiệu quả và tiết kiếm doanh số nhất . Dưới đây là quy trình làm việc
Bước 1: Thu Thập Thông Tin Khách Hàng Sản Phẩm
Bước 2: Lên Kế Hoạch Marketing Chạy quảng cáo facebook cho sản phẩm
Bước 3: Hẹn Gặp Trực Tiếp Hoặc Online để phối hợp lên chiến dịch
Bước 4: Triển Khai Chiến Dịch Marketing Quảng Cáo Facebook Thời Trang
Bước 5: Báo cáo và nghiệm thu kết quả
Việc ra đơn hàng phụ thuộc rất nhiều yếu tố như là sản phẩm, giá cả, chiến lược marketing, nội dung quảng cáo, hiệu quả thực tế. Sau khi thẩm định dự án nếu sản phẩm của bạn hội đủ các tiêu chí trên chúng tôi sẽ tiếp nhận triển khai dịch vụ để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho bạn.
Ngoài ra nếu bạn muốn dịch vụ outsource thì chúng tôi cũng có sẵn phòng marketing thuê ngoài cam kết doanh số dành cho bạn với đầy đủ các tính năng từ marketing, sale, content, design …
Làm thế nào để chạy quảng cáo Spa và Thẩm Mỹ Viện Hiệu Quả ? Đó là câu hỏi muôn thuở của các anh chị chủ kinh doanh trong lĩnh vực này. Đầu tiên đó chính là tập trung phát triển đa kênh, đa nền tảng để thu hút lượng khách đông nhất có thể
Đa nền tảng bán hàng trên Facebook: Profile, Group, Fanpage, Ads. Thậm chí cả Fanpage tích xanh + livestream + quảng cáo trực tiếp Fanpage tích xanh. Tiết kiệm được chi phí và tăng được cơ hội tiếp cận khách hàng.
Đa kênh quảng cáo ngoài Facebook: SEO, Google Ads tìm kiếm, Google Ads hiển thị, Youtube thử xem… tối ưu theo kpi. Các kênh này sẽ đem về hiệu quả sau một thời gian thử nghiệm, Đặc biệt là Website + seo web cũng rất tốt cho tương lai.
Thiết lập quy trình và kế hoạch :
Tạo quy trình và tối ưu chỉ số của từng quy trình từ chạy ads: Giá thầu, giá số điện thoại, tỷ lệ telesales, tỷ lệ mời khách, tỷ lệ chốt đơn; Giá trị chốt đơn hàng, chi phí đơn hàng… Gắn công việc và hiệu quả công việc với doanh thu và hiệu quả kinh doanh.
Đào tạo nhân viên chăm page, nhân viên tư vấn. Xây dựng quy trình tư vấn, chăm sóc khách hàng. Tăng tỷ lệ tư vấn và chốt đơn thành công.
Lập kế hoạch marketing theo giờ/ ngày/tuần/tháng. Quy định rõ giờ nào đăng bài (bài gì, mấy bài), giờ nào đặt ads (chỉnh ads), tạo kho content ads có sẵn, tạo kho phễu (nếu có, nếu cần) để sử dụng. Và lên chương trình khuyến mại hấp dẫn (nâng cao đây). Điều này để biết là team tư vấn, team thuê ngoài hoặc team nhân sự mới biết: Làm gì hàng giờ, hàng ngày, hàng tuần và Chủ spa có thể biết được rõ.
Tạo sự khác biệt:
Tạo ra các sản phẩm/ dịch vụ khác biệt (các sản phẩm phễu), hướng tới nhóm khách hàng ngách để chạy quảng cáo.
Tạo các combo hấp dẫn, bán dịch vụ theo combo hoặc kiểu tặng kèm.
Ngắn gọn như vậy những để triển khai chi tiết sẽ tốn rất nhiều thời gian và tiền bạc
Các bước triển khai dịch vụ
Bước 1: Thu Thập Thông Tin Khách Hàng Vị Trí Dịch Vụ
Bước 2: Lên Kế Hoạch Marketing Chạy quảng cáo facebook cho sản phẩm
Bước 3: Hẹn Gặp Trực Tiếp Hoặc Online để phối hợp lên chiến dịch Spa và Thẩm Mỹ Viện
Bước 4: Triển Khai Chiến Dịch Marketing Quảng Cáo Facebook Spa và Thẩm Mỹ Viện
Bước 5: Báo cáo và nghiệm thu kết quả
Mỗi kênh quảng cáo sẽ tồn tại các ưu nhược điểm khác nhau, và một chiến dịch quảng cáo muốn thành công không phải dựa vào một kênh cụ thể nào hết, mà là ở cách mix các kênh quảng cáo lại với nhau, tận dụng ưu điểm của chúng đồng thời loại bỏ các nhược điểm của chúng đi để truyền tải đúng thông điệp tới khách hàng. Tùy vào mục tiêu và quy mô của spa mà bạn đang kinh doanh, mà bạn sẽ phối thức các kênh quảng cáo lại với nhau, chẳng hạn có thể thiết kế website spa để triển khai kết hợp SEO, SEM,… đồng thời sử dụng web như một hình thức cung cấp thông tin cho người dùng trẻ thông qua quảng cáo trên các kênh mạng xã hội (Facebook, Instagram, Tiktok…). Chỉ cần đầu tư làm 1 trang web là có thể sử dụng cho nhiều hình thức quảng cáo khác nhau.
Video, hình ảnh, chữ viết,… đều có thể được sử dụng từ phương tiện này sang phương tiện khác, từ kênh này sang kênh khác, do đó việc kết hợp đa kênh, đa công cụ sẽ tận dụng tối đa nguồn lực, tiết kiệm chi phí quảng cáo, hỗ trợ lẫn nhau và đồng thời rút ngắn thời gian đến hết mức có thể. Ngoài ra, các thông điệp sẽ thống nhất đồng thời truyền tải hiệu quả hơn trong việc đầu tư vào các quảng cáo khác nhau.
Tương tự như dịch vụ Phòng Marketing thuê ngoài, phòng Marketing thuê ngoài cam kết doanh số là một dạng sử dụng các dịch vụ Marketing do công ty bên ngoài thực hiện thay vì doanh nghiệp phải tự xây dựng bộ phận Marketing riêng. Tuy nhiên dịch vụ này có thêm cam kết về mặt doanh số khi triển khai giúp cho các doanh nghiệp yên tâm hơn khi triển khai.
Thông thường các doanh nghiệp phù hợp sử dụng dịch vụ này là các cơ sở kinh doanh về SPA và Thẩm Mỹ Viện
Những chủ đầu tư, nhân viên sale giỏi sẽ luôn biết tận dụng kênh quảng cáo để tạo ra nguồn khách. Tuy nhiên, marketing thế nào để các thông điệp quảng cáo/truyền thông không gây phản cảm với khách, và khiến khách hàng chủ động đến với bạn
Các bước triển khai dịch vụ
Bước 1: Thu Thập Thông Tin Khách Hàng Vị Trí Dịch Vụ
Bước 2: Lên Kế Hoạch Marketing Chạy quảng cáo facebook cho sản phẩm
Bước 3: Hẹn Gặp Trực Tiếp Hoặc Online để phối hợp lên chiến dịch Bất Động Sản Kết Doanh Số
Bước 4: Triển Khai Chiến Dịch Marketing Quảng Cáo Facebook Bất Động Sản Kết Doanh Số
Bước 5: Báo cáo và nghiệm thu kết quả
Một số vấn đề mà dân sale bất động sản thường gặp phải trong khi chạy quảng cáo như:
Xác định sai đối tượng khách – quảng cáo lãng phí, người xem không có nhu cầu
CTR thấp, do thông điệp quảng cáo yếu
Không có khách vào website, có người vào cũng thoát ra ngay sau đó
Click tặc liên tục “đốt tiền” của bạn
Khách hẹn gặp nhưng không thấy đến
Các vấn đề này bòn rút tiền bạc nhưng làm sụt giảm doanh thu. Bạn cần có phương án xử sớm nếu không muốn ‘chết yểu” giữa cuộc chiến.
Chúng tôi với kinh nghiệm hơn 10 năm trong lĩnh vực bất động sản sẽ tư vấn cho bạn giải pháp tốt nhất vừa tốn ít chi phí lại đạt hiệu quả tối đa
Phòng marketing bất động sản thuê ngoài là giải pháp được nhiều chủ sàn bđs lựa chọn vì nó tiết kiệm chi phí đem lại nhiều data chất lượng cho nhân viên của họ, ngoài ra giải pháp này còn giảm thiểu chi phí vận hành giúp cho cty đạt được lợi nhuận tối đa, bên cạnh đó King Marketing còn hỗ trợ miễn phí đào tạo nhân viên sale về tư duy để giúp tăng tốc cho doanh nghiệp
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…
Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…
Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…
SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…