Dịch vụ facebook ads là gì ? Việc tự chạy quảng cáo Facebook khi bạn chưa có nhiều kinh nghiệm chẳng khác nào lãng phí tiền bạc. Do đó, hầu hết mọi người đều bắt đầu kinh doanh bằng cách tìm đến các dịch vụ quảng cáo Facebook giá rẻ. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn đưa ra quyết định chính xác có nên thuê chạy quảng cáo Facebook hay không.
Contents
Facebook ads là gì
Facebook Advertising (Facebook Ads) là tên dịch vụ quảng cáo Facebook, cho phép hiển thị thông tin quảng cáo của các tổ chức/ cá nhân trên mạng xã hội Facebook. Quảng cáo trên mạng Facebook được phân phối tự động dựa trên rất nhiều các tiêu chí về giới tính, độ tuổi, khu vực địa lý, đặc điểm hành vi người dùng phù hợp với khách hàng mục tiêu của doanh nghiệp bạn
Tại sao nên dùng dịch vụ Facebook ads
– Facebook hiện là mạng xã hội miễn phí lớn nhất tại thị trường Việt Nam (đặc biệt) với hơn 52 triệu thành viên, chủ yếu ở độ tuổi: 18-35 tuổi.
– Quảng cáo Facebook ADS có khả năng tương tác với người dùng đa dạng, là phương thức truyền tải thông tin nhanh chóng, chính xác, dễ dàng mang đến cho doanh nghiệp cơ hội quảng bá hình ảnh của mình đến với tất cả các khách hàng tiềm năng.
Lợi ích khi dùng dịch vụ Facebook ads
Facebook là mạng xã hội lớn nhất hành tinh với hơn 1 tỷ người dùng. Và nó vẫn đang phát triển. Đây là một lợi thế lớn giúp quảng cáo Facebook tiếp cận được lượng lớn khách hàng tiềm năng.
Tiếp cận đúng khách hàng tiềm năng
– Khi thiết lập quảng cáo, Facebook cho phép người dùng nhắm mục tiêu rất sâu đến khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp. Dựa trên sở thích, nhân khẩu học, hành vi … Điều này sẽ giúp quảng cáo của bạn hiển thị trước những người quan tâm nhất đến sản phẩm, dịch vụ, thương hiệu của bạn và hơn thế nữa. Tránh lãng phí số lần hiển thị cho những đối tượng không tiềm năng.
Chi phí quảng cáo thấp
– TVC quảng cáo có giá hàng chục triệu thậm chí hàng trăm triệu. Nhưng chưa chắc đã mang lại hiệu quả cao. Giống như việc bạn bỏ ra hàng trăm triệu đồng cho một chiếc xe máy đắt tiền. Mặc dù thu nhập của bạn thấp và bạn không cần. Đối với các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Bỏ nhiều tiền ra làm TVC là khó và không nên làm.
Facebook cung cấp hai phương thức thanh toán sau:
– CPC (Cost Per Click): Đây là phương thức thanh toán khi người dùng nhấp vào quảng cáo.
– CPM (Cost Per Impression): Được tính cho mỗi 1000 lần hiển thị trên Facebook
Khả năng kết nối, tương tác cao
Trong thời đại công nghệ 4.0, việc truyền thông tin 1 chiều tới khách hàng thôi là chưa đủ. Mà doanh nghiệp còn phải lắng nghe các phản hồi, góp ý từ khách hàng… Tất cả điều này đều được Facebook đáp ứng.
Tính lan truyền rộng và nhanh chóng
Với cộng đồng người dùng lớn và tính kết nối cao, quảng cáo Facebook có sức lan tỏa rất nhanh và rộng rãi. Bất cứ khi nào một người bạn thích, chia sẻ hoặc nhận xét về quảng cáo của bạn hoặc đăng trên trang người hâm mộ của bạn, nó sẽ xuất hiện trong Bảng tin của bạn bè họ, thu hút sự chú ý và quan tâm của họ đến Fangage. một cách rất tự nhiên.
Tính linh hoạt cao
Facebook Ads cho phép nhà quảng cáo linh hoạt điều chỉnh quảng cáo của mình để phù hợp với mọi giai đoạn và chiến lược của doanh nghiệp. Có thể tăng giảm mẫu quảng cáo, thay đổi đối tượng quảng cáo, hình thức trình bày, chi phí
Phân phối quảng cáo hợp lý
Với Facebook Ads, các doanh nghiệp có toàn quyền kiểm soát thời gian của mình để đảm bảo quảng cáo của họ luôn hiển thị với nhiều người dùng nhất.
– Facebook không thể tập trung vào việc hiển thị quá nhiều cho một nhóm khách hàng và không cho một nhóm khách hàng tiềm năng khác. Facebook luôn đảm bảo rằng quảng cáo của bạn luôn xuất hiện trước tất cả các đối tượng mục tiêu một cách thường xuyên và hợp lý.
King Marketing
KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815