Đây là loại quảng cáo phù hợp với những công ty làm thương hiệu, cần tiếp cận rộng thị trường, muốn tăng lợi nhuận bằng cách chạy quảng cáo. Nhưng lại không biết tìm kiếm dịch vụ chạy quảng cáo chất lượng, uy tín, tối ưu chi phí. Hãy để Kingmarketing giúp bạn điều đó.
Contents
Facebook Sponsored: Đây là dạng quảng cáo tài trợ từ Facebook, uy tín chất lượng thường được thấy ở chính giữa bảng tin Facebook hoặc phía bên phải giao diện. Người dùng có thể tương tác với các bài quảng cáo này bằng cách like trang, nhấn like, bình luận. Thao tác click vào quảng cáo thường sẽ dẫn người dùng đến trang đích fanpage.
Promoted post: Hình thức quảng cáo bằng các bài đăng được đề xuất. Người dùng sẽ nhìn thấy những bài đăng này ở ngay trên news feed nhưng dưới dạng những từ gợi ý. Các quảng cáo này thường được lấy tự động một đoạn văn hoặc các hình ảnh, video từ các bài viết đã đăng trên Fanpage. Những bài viết này các bạn cần phải trả tiền nhiều hơn nhưng đổi lại chất lượng và sự uy tín của bài đăng cũng cải thiện.
Đây là hình thức quảng cáo thương hiệu dùng để kết nối và xây dựng mối quan hệ bền chặt lâu dài giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng theo thời gian. Sau khi quan hệ thành công, khách hàng sẽ nhanh chóng nhận ra thương hiệu trong số rất nhiều thương hiệu hiện nay. Rút ngắn khoảng cách đến bước mua hàng của người tiêu dùng. Với mục đích cuối cùng là:
Quảng cáo tương tác sẽ là giải pháp giúp bạn tiếp thị sản phẩm / dịch vụ của mình đến nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, quảng cáo tương tác cũng giúp tạo điều kiện tương tác linh hoạt và cao hơn với những khách hàng không thuộc đối tượng mục tiêu, ngay cả khi bạn bè của họ có những tương tác tương tự để xem quảng cáo tiếp thị.
Nếu thành công, khả năng nhận diện thương hiệu sẽ cao hơn. Chúng sẽ giúp tăng uy tín và sự tin tưởng của khách hàng. Bạn cũng sẽ có những khách hàng trung thành.
Mẫu quảng cáo Messenger, giúp bạn kết nối với khách hàng của mình thông qua Messenger, ở dạng tin nhắn và khi người dùng nhấp vào đó để đọc tin nhắn, họ sẽ thấy nội dung của quảng cáo. Anh này chạy khá thường xuyên, nếu không tin thì vào Messenger xem có quảng cáo không nhé.
Chọn vị trí lưu lượng truy cập – Chọn một trang web hoặc ứng dụng để hướng khách hàng đến trang web hoặc ứng dụng của bạn. Bạn có thể quảng cáo lại những khách hàng trước đây đã truy cập trang web của bạn hoặc cài đặt ứng dụng bằng cách sử dụng nhắm mục tiêu Xây dựng đối tượng. Phù hợp với những doanh nghiệp lớn có website thương mại điện tử. Tiết kiệm được công sức so với ngồi chat như chiến dịch tin nhắn, càng chạy lâu càng hiệu quả.
Quảng cáo khách hàng tiềm năng giúp bạn tìm thấy những người có thể quan tâm đến sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và thu thập thông tin từ họ. Quảng cáo khách hàng tiềm năng được sử dụng để:
Video là hình thức đưa thông tin vào dạng hình ảnh và âm thanh một cách chân thật nhất để bạn có thể giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với khách hàng. Dùng để thu hút sự chú ý của khách hàng, gửi thông điệp mua hàng giới thiệu một sản phẩm cụ thể. Quảng cáo video hiển thị ở nhiều vị trí trên Facebook, Instagram, Audience Network và Messenger.
KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau
Tại Sao Cần Một Công Cụ Giải Captcha Tiktok Tốt Hơn? Tự động hóa mạng…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…
Khóa học thực chiến "Vượt qua mọi rào cản VPCS" được thiết kế để giúp…
Khóa học VPCS Google ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, cung cấp cho…
Khóa học chuyên sâu quảng cáo VPCS chính là giải pháp dành cho bạn! Khóa…
Khóa học VPCS Facebook ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, giúp bạn chinh…