Trong bài viết hôm nay, King marketing sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan hơn và hướng dẫn bạn cách chạy quảng cáo TikTok không bị vi phạm, dành cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu và muốn nghiên cứu công cụ này.
TikTok là một nền tảng mạng xã hội video ngắn đang ngày càng phát triển mạnh mẽ. Với hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới, TikTok là một kênh tiếp thị hiệu quả cho các doanh nghiệp và cá nhân muốn quảng bá sản phẩm, dịch vụ hoặc hình ảnh của mình.Chạy quảng cáo trên TikTok là một cách hiệu quả để tiếp cận nhiều người dùng và tăng nhận thức về thương hiệu. Tuy nhiên, để quảng cáo của bạn được hiển thị và không bị vi phạm, bạn cần tuân thủ các chính sách quảng cáo của TikTok.
Dưới đây là một số điều cần lưu ý khi chạy quảng cáo TikTok không bị vi phạm:
1. Chọn đúng mục tiêu quảng cáo
TikTok cung cấp nhiều mục tiêu quảng cáo khác nhau, bao gồm:
- Nhận thức về thương hiệu
- Lượt xem trang đích
- Lượt cài đặt ứng dụng
- Doanh số bán hàng
Bạn cần chọn mục tiêu quảng cáo phù hợp với mục tiêu của mình. Ví dụ, nếu bạn muốn tăng nhận thức về thương hiệu, bạn nên chọn mục tiêu “Nhận thức về thương hiệu”.
2. Tạo quảng cáo phù hợp với chính sách của TikTok
TikTok có các chính sách quảng cáo nghiêm ngặt để đảm bảo trải nghiệm người dùng an toàn và lành mạnh. Các nội dung vi phạm chính sách quảng cáo của TikTok có thể bị từ chối hoặc xóa.
Dưới đây là một số nội dung bị cấm trên TikTok:
- Nội dung khiêu dâm, bạo lực, thù địch, phân biệt chủng tộc, phân biệt đối xử, xúc phạm tôn giáo, vi phạm quyền riêng tư
- Nội dung giả mạo, lừa đảo, lừa đảo, quảng cáo trái phép
- Nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bị cấm trên TikTok
3. Tạo quảng cáo hấp dẫn và thu hút người xem
Quảng cáo của bạn cần hấp dẫn và thu hút người xem để họ click vào quảng cáo. Bạn cần chú ý đến các yếu tố sau:
- Nội dung quảng cáo cần ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu
- Hình ảnh và video quảng cáo cần chất lượng cao và thu hút
- Nội dung quảng cáo cần phù hợp với đối tượng mục tiêu
4. Theo dõi và tối ưu hóa quảng cáo
Sau khi tạo quảng cáo, bạn cần theo dõi và tối ưu hóa quảng cáo để đảm bảo quảng cáo của bạn hiệu quả. Bạn có thể sử dụng các công cụ phân tích của TikTok để theo dõi hiệu quả của quảng cáo.
Dưới đây là một số cách để tối ưu hóa quảng cáo TikTok:
- Thử nghiệm các nhóm đối tượng khác nhau
- Thử nghiệm các hình thức sáng tạo khác nhau
- Tối ưu hóa giá thầu
Tuân thủ các chính sách quảng cáo của TikTok là điều cần thiết để quảng cáo của bạn được hiển thị và không bị vi phạm. Bằng cách lưu ý những điều trên, bạn có thể chạy quảng cáo TikTok hiệu quả và đạt được mục tiêu của mình. Nếu bạn đang boăn khoăn tìm một công ty uy tín để tìm ra giải pháp tối ưu cho việc sáng tạo kênh TikTok của mình, bạn cũng có thể tham khảo qua King marketing – Đây là một công ty hàng đầu về dịch vụ TikTok và các dịch vụ quảng cáo khác trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay. Hơn 8 năm trong ngành, King marketing tự tin có thể nói là đơn vị doanh nghiệp uy tín cung cấp đến khách hàng những dịch vụ tốt nhất.
Dưới đây là một số mẹo cụ thể để tạo quảng cáo TikTok không bị vi phạm:
- Không sử dụng từ ngữ hoặc hình ảnh khiêu dâm, bạo lực, thù địch, phân biệt chủng tộc, phân biệt đối xử, xúc phạm tôn giáo, vi phạm quyền riêng tư.
- Không sử dụng nội dung giả mạo, lừa đảo, lừa đảo, quảng cáo trái phép.
- Không sử dụng nội dung liên quan đến sản phẩm, dịch vụ bị cấm trên TikTok.
- Tiêu đề quảng cáo cần ngắn gọn, súc tích và dễ hiểu.
- Hình ảnh và video quảng cáo cần chất lượng cao và thu hút.
- Nội dung quảng cáo cần phù hợp với đối tượng mục tiêu.
- Không sử dụng các từ khóa bị cấm trên TikTok.
- Không sử dụng các hình thức sáng tạo bị cấm trên TikTok.
- Không sử dụng các trang đích bị cấm trên TikTok.
Phone/zalo: 0961485335 – Đông