Rate this post

Tiềm năng của việc chạy quảng cáo Facebook

Quảng cáo Facebook xuất hiện trong hầu hết các chiến dịch Marketing Online của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đặc biệt đối với các cá nhân kinh doanh Online. Rõ ràng người ta phải nhìn thấy được tiềm năng to lớn của kênh bán hàng này mới quyết định chi hàng chục, thậm chí hàng trăm triệu cho nó. Và tiềm năng ấy được thể qua một vài số liệu đại diện sau:

  • Hơn 1/3 Dân số Việt Nam truy cập Facebook hằng ngày.
  • Trung bình mỗi người dành hơn 2 giờ đồng hồ mỗi ngày để lướt Facebook.
  • 75% người dùng Facebook tại Việt Nam có độ tuổi từ 18-34, độ tuổi hưởng ứng khá nhiệt tình với các thông tin quảng cáo sản phẩm.

Những con số đầy sức thuyết phục cho thấy dịch vụ quảng cáo Facebook Ads vẫn đang là một công cụ bán hàng cực kỳ hiệu quả thời điểm hiện tại và trong tương lai. Dù có nhiều công cụ Marketing online mới xuất hiện, nhưng quảng cáo Facebook vẫn chứng minh được nhiều ưu điểm vượt trội của mình và được hầu hết doanh nghiệp lựa chọn. Đâu là lý do khiến dịch vụ quảng cáo Facebook được ưu tiên như vậy?

Ưu điểm của dịch vụ chạy quảng cáo Facebook so với các công cụ khác

1.Khắc họa chân dung khách hàng rõ nét, bám đuổi chính xác mục tiêu

Bằng một hệ thống cơ sở dữ liệu khổng lồ từ hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới. Quảng cáo Facebook cho phép bạn nhắm chọn mục tiêu rõ ràng với thông tin về nhân khẩu học (tuổi, giới tính, nghề nghiệp…), vị trí địa lý, sở thích, hành vi… Từ đó, giúp bạn phân tích được đâu sẽ là những đối tượng phù hợp nhất với mẫu quảng cáo của mình

2.Tiếp cận nhanh chóng, hiệu quả tức thì

Chỉ cần duy nhất 1 ngày khởi tạo và xét duyệt một mẫu quảng cáo hoàn chỉnh. Và khi chiến dịch khởi chạy, bạn cũng có thể nhanh chóng tiếp cận được hàng ngàn hay hàng chục ngàn người dùng Facebook. So với việc sử dụng các công cụ đòi hỏi nhiều thời gian như làm SEO thì kênh quảng cáo Facebook giúp doanh nghiệp nhanh chóng đưa thông điệp đến khách hàng hơn.

3. Chi phí minh bạch và hoàn toàn có thể kiểm soát được

Trái ngược với Google là bạn cần đặt giá thầu cao để cạnh tranh với các nhà quảng cáo khác. Mẫu quảng cáo hoạt động càng hiệu quả, Facebook sẽ tính phí trên một lượt hiển thị càng rẻ. Và bạn được phép đưa ra mức ngân sách trọn đời mà mình muốn chi trả cho toàn chiến dịch quảng cáo.

Do đó, tình trạng chạy vượt ngân sách sẽ khó có thể xảy ra đối với dịch vụ quảng cáo trên Facebook.

4. Remarketing – bám đuổi mục tiêu trên nhiều tập đối tượng

Một trong những cách thức giúp bạn theo đuổi được khách hàng tiềm năng từ website qua Facebook chính là chạy Remarketing. Dịch vụ quảng cáo Facebook hỗ trợ tính năng đo lường dữ liệu từ website. Từ đó dễ dàng thống kê và tiếp thị lại tệp đối tượng này, đảm bảo không bỏ sót một khách hàng tiềm năng nào.

Có Nên Chạy Quảng Cáo Facebook Cam Kết Ra Đơn Không?

Quảng cáo Facebook cam kết đơn hàng là dịch vụ hỗ trợ quảng cáo nhưng cam kết về số lượng đơn hàng đạt được dựa trên khoảng ngân sách quảng cáo tương ứng. Hiện có khá nhiều Agency Facebook Ads đang nhận chạy quảng cáo Facebook hình thức này. Tuy nhiên giải pháp này vẫn còn nhiều bất cập, lợi hại đi kèm.

Contents

QUẢNG CÁO FACEBOOK CAM KẾT ĐƠN HÀNG LÀ GÌ?

Quảng cáo Facebook cam kết đơn hàng là dịch vụ quảng cáo cam kết về số lượng đơn hàng nhận được sau chiến dịch quảng cáo với ngân sách tương ứng khách hàng chi ra.

Ví dụ:

Bạn quyết định chi ngân sách 10 triệu / tháng cho dịch vụ quảng cáo Facebook cam kết đơn hàng. Agency đưa ra cam kết 1000 đơn hàng cho chiến dịch 1 tháng này chẳng hạn. Thì sau 1 tháng triển khai, ngân sách tiêu tốn sẽ là 10 triệu. Đổi lại bạn sẽ nhận lại trên dưới 1000 đơn hàng.

Với lựa chọn này, dựa vào số đơn hàng nhận lại, bạn tính toán được doanh thu. Trừ cho phí quảng cáo cộng tiền công, vốn . . . sẽ ra lợi nhuận. Nếu con số lợi nhuận này hợp lý, thì lựa chọn quảng cáo cam kết đơn hàng này là khả thi.

NGÂN SÁCH CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK CAM KẾT RA ĐƠN

Ngân sách này được quyết định bởi những yêu tố chính sau:

  • Số lượng đơn hàng mong muốn.
  • Agency: Mỗi Agency sẽ nhắm đến phân khúc khách hàng lớn nhỏ khác nhau.
  • Thời gian chạy quảng cáo.
  • Sản phẩm / dịch vụ.
  • Độ uy tín thương hiệu.

Khi hợp tác đơn vị quảng cáo sẽ đánh giá tổng thể về những yêu tố trên, để đưa ra quyết định ngân sách tương ứng với đơn hàng. Ở mỗi ngành sản phẩm, dịch vụ khác nhau chúng ta sẽ có mức ngân sách tương ứng khác nhau, nên để có con số chính xác về khoảng ngân sách này bạn cần chọn đơn vị và yêu cầu tư vấn

Ngân sách tối thiểu: 3.000.000 đ

Đối với Agency tập trung vào tệp khách hàng phân khúc thấp, họ sẽ yêu cầu khách hàng (bạn) chi khoảng ngân sách tối thiểu theo tháng là 3.000.000 đ. Đây là ngân sách cần thiết để họ tối ưu chiến dịch quảng cáo đáp ứng yêu cầu về lượng đơn hàng bạn mong muốn.

THỰC TRẠNG QUẢNG CÁO FACEBOOK CAM KẾT ĐƠN

Quảng cáo Facebook là giải pháp tối ưu hóa doanh số bán hàng hiệu quả hàng tháng. Có nghĩa là muốn có đơn hàng thì doanh nghiệp cần chạy quảng cáo. Đó là một cách hiểu đơn giản nhất.

Gần đây nhiều Agency quảng cáo về cách chạy quảng cáo ra đơn hàng. Đặc biệt họ còn nhấn mạnh dịch vụ chạy quảng cáo cam kết ra đơn. Điều này làm nhiều người thích thú. Bởi bán hàng ai cũng muốn ra đơn để có doanh thu. Vậy thực hư như thế nào? Cùng tìm hiểu ngay bây giờ.

Chạy quảng cáo ra Facebook đơn hàng có dễ không?

Bạn chắc đồng tình với tôi rằng, nếu chạy quảng cáo Facebook dễ ra đơn hàng thì các Agency marketing họ tự nhập hàng về chạy cho rồi, cần gì đi chạy thuê.

Ở đây cần xét đến nhiều yếu tố để đánh giá khi thuê chạy quảng cáo hiệu quả thì cần gì chứ không nói chung chung là sản phẩm gì chạy quảng cáo cũng ra đơn hết được.

Bản chất khách hàng thích chạy quảng cáo cam kết ra đơn nhưng cơ bản đơn đó là đơn giá nhỏ hay lớn. Đội ngũ sale có tư vấn giỏi hay không? khâu chăm sóc khách hàng như thế nào? Tất cả sẽ góp phần giúp chiến dịch quảng cáo ra đơn hàng hiệu quả.

Chạy quảng cáo Facebook ra leads chất lượng

Nếu nói chạy quảng cáo cam kết ra leads thì còn tin được. Leads là tập hợp những khách hàng tiềm năng mà người chạy quảng cáo nhắm đến. Leads trong marketing thường được xem là nguồn data quan trọng cho quá trình bán hàng và tiếp thị của doanh nghiệp.

Ở Việt Nam chạy quảng cáo Facebook thường hướng đến mục tiêu ra leads. Họ lên các chiến dịch quảng cáo để khách hàng gửi tin nhắn. Từ đó bộ phận sale sẽ trả lời tư vấn để bán hàng

Chạy quảng cáo Facebook hiệu quả ra đơn tùy thuộc vào đơn vị marketing đó đem leads chất lượng về nhiều hay không nữa. Nếu leads kém chất lượng như sai đối tượng, nick fb ảo hay bấm nhầm thì quảng cáo không hiệu quả. Vì vậy, chạy quảng cáo Facebook hiệu quả được thì lead là yếu tố hàng đầu cần xem xét. Nếu nhắm được khách hàng mục tiêu nhiều thì khả năng chốt đơn cũng dễ hơn. Từ đó tỷ lệ chuyển đổi thành công cao.

Dịch vụ chạy quảng cáo cam kết ra đơn với sản phẩm như thế nào?

Chạy quảng cáo Facebook như đã nói ở trên thì không dễ gì đơn vị nào cũng có cam kết ra đơn cả. Nó tùy thuộc nhiều yếu tố từ đơn vị chạy và công ty thuê dịch vụ. Nếu chạy quảng cáo đưa về 1 ngày 10 leads chất lượng mà doanh nghiệp không chốt được đơn nào thì lỗi đó là do phòng sale chứ không phải do marketing. Nên cần sự phối hợp đồng bộ giữa 2 bên.

Các đơn vị marketing Agency thường không có phòng sale cho hàng trăm sản phẩm dịch vụ mà họ chạy quảng cáo được. Do đó khi thuê chạy quảng cáo thì doanh nghiệp phải có bộ phận sale để trả lời inbox, cmt, telesale. Trừ một số công ty có phòng sale cho sản phẩm cụ thể và họ chạy quảng cáo sản phẩm đó tự tin hiệu quả thì họ mới dám nhận dịch vụ chạy quảng cáo cam kết ra đơn. Nên Quý doanh nghiệp cần tìm hiểu kỹ trước khi thuê dịch vụ chạy quảng cáo.

Dịch vụ chạy quảng cáo Facebook cam kết ra đơn với sản phẩm giá thấp

Là một trong những công ty tiên phong tại Việt Nam về lĩnh vực chạy quảng cáo Facebook cam kết ra đơn hàng – KingMarketing là công ty cung cấp giải pháp Digital marketing uy tín và tận tâm. Tuy nhiên ở đây, KingMarketing chỉ nhận chạy quảng cáo Facebook cam kết ra đơn với sản phẩm có giá bán lẻ dưới 5.000.000 VNĐ.

Các dự án khác KingMarketing có nhận chạy quảng cáo không?

KingMarketing nhận chạy quảng cáo Facebook với nhiều sản phẩm, dịch vụ đa dạng. Với sản phẩm trên 5000.k thì KingMarketing chỉ cam kết KPI ra leads không cam kết ra đơn. KingMarketing sẽ tư vấn khách hàng làm sao để chốt đơn hiệu quả.

Chúng tôi muốn nhấn mạnh rằng chỉ những dự án đã check và có giá dưới 5.000k mới nhận cam kết ra đơn hàng. Nếu bạn muốn thấy sự khác biệt trong việc chạy quảng cáo Facebook cam kết ra đơn, hãy kết nối với chúng tôi. KingMarketing sẽ đồng hành cùng bạn trong hành trình đạt được mục tiêu của công ty.

Chúng tôi luôn sẵn sàng thành công cùng bạn win win. Liên hệ KingMarketing ngay hôm nay.

#VPCS

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

Tại Sao Cần Một Công Cụ Giải Captcha Tiktok Tốt Hơn? Tự động hóa mạng…

3 tháng ago

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…

4 tháng ago

KHOÁ HỌC THỰC CHIẾN VPCS

Khóa học thực chiến "Vượt qua mọi rào cản VPCS" được thiết kế để giúp…

4 tháng ago

Khóa học VPCS Google: Chạy quảng cáo an toàn, bứt phá doanh thu

Khóa học VPCS Google ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, cung cấp cho…

4 tháng ago

Làm chủ quảng cáo VPCS từ A đến Z với khóa học chuyên sâu

Khóa học chuyên sâu quảng cáo VPCS chính là giải pháp dành cho bạn! Khóa…

4 tháng ago

Khóa học VPCS Facebook: Bí quyết chinh phục quảng cáo hiệu quả

Khóa học VPCS Facebook ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, giúp bạn chinh…

4 tháng ago