• Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
Shop
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
King Marketing Học Bán Hàng

Cách để lựa chọn được một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

King Marketing Bởi King Marketing
07/08/2022
Trong Học Bán Hàng
2.5M 24.9k
0
2.1M
Chia Sẻ
9.6M
Lượt Xem
Chia sẻChia sẻ
Rate this post

Phần mềm quản lý bán hàng là một trong những công cụ quan trọng nhất một chủ cửa hàng có thể có. Một phần mềm quản lý bán hàng tốt cho phép bạn đồng bộ, theo dõi và quản lý hầu như mọi khía cạnh trong công việc kinh doanh của bạn, từ hàng tồn kho, bán hàng đến dữ liệu khách hàng, tất cả trên một hệ thống.

Một giải pháp đúng đắn có thể đơn giản hóa cách bạn quản lý công việc kinh doanh của mình, làm cho các thông tin dễ dàng hơn để tìm thấy, và giảm thiểu những sai sót. Nó cũng cho phép bạn phục vụ khách hàng tốt hơn và nâng cao trải nghiệm mua sắm của họ, từ đó xây dựng lòng trung thành.

Một phần mềm quản lý bán hàng, nói ngắn gọn, đem lại rất nhiều lợi ích. Đó là lý do tại sao bạn cần phải dành thời gian tìm kiếm và rà soát cho một lựa chọn phù hợp với mình. Và bài viết này sẽ giúp bạn làm điều đó. Nó bao gồm tất cả các yếu tố cần thiết trong quá trình lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng và những gì bạn cần biết để thiết lập.

Vậy, hãy bắt đầu và tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng dành cho bạn.

Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng – Công Cụ Tối Ưu Hóa Cách Thức Kinh Doanh - YouNet SI

Contents

1. Đặt ra những gì bạn muốn và cần

Cũng giống như khi bạn đang tìm kiếm một đối tác, tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp trở nên dễ dàng hơn nhiều nếu bạn biết những gì mình muốn. Đó là lý do tại sao những bước đầu tiên trong việc lựa chọn một phần mềm quản lý bán hàng là xác định tất cả các tính năng, chức năng, và dịch vụ mà bạn sử dụng trong kinh doanh, và viết chúng ra giấy, từ đó bạn có thể tham khảo danh sách này khi so sánh các giải pháp khác nhau.

Đó là những gì cửa hàng mỹ phẩm Coco Shop đã làm khi họ tìm kiếm một phần mềm quản lý bán hàng mới.

“Chúng tôi liệt kê tất cả những điều chúng tôi cần trong một phần mềm quản lý bán hàng, chẳng hạn như tính năng hàng tồn kho, khả năng quản lý quan hệ khách hàng, tích hợp bán hàng online, khả năng quản lý nhiều cửa hàng, và nhiều hơn nữa,” – anh Phạm Đạt, chủ cửa hàng.

Làm như vậy cho phép Coco Shop dễ dàng đánh giá các giải pháp khác nhau và cho phép họ nhanh chóng chọn ra những phần mềm mà họ có thể sử dụng trong việc kinh doanh.

Các bước hành động

Viết ra các tính năng, chức năng và dịch vụ cần thiết trong các khía cạnh sau:

– Khách hàng: thông tin khách hàng được lưu trữ, quản lý và cập nhật như thế nào?

– Hàng hóa: thông tin sản phẩm được thêm, theo dõi và cập nhật như thế nào?

Viết ra bất kỳ nhu cầu đặc biệt mà cửa hàng của bạn có thể có ngay bây giờ và trong tương lai, bao gồm:

– Quản lý nhiều chi nhánh.

– Phiếu giảm giá.

– Website bán hàng.

– Chương trình khách hàng thân thiết.

– Di động.

Lưu ý các vấn đề hoặc tính năng còn thiếu mà bạn có với phần mềm hiện tại của bạn và tìm những giải pháp có thể giải quyết chúng.

Nói chuyện với nhân viên của bạn và yêu cầu đề xuất.

Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh mới nhất | Diễn đàn Designer Việt Nam

2. Xác định ngân sách của bạn

Bạn nên chi bao nhiêu cho phần mềm quản lý bán hàng mới? Điều đó phụ thuộc vào quy mô của cửa hàng và các tính năng bạn yêu cầu. Nói chung, bạn nên chi tiêu tiền của mình cho một giải pháp phần mềm dạng dịch vụ dựa trên công nghệ điện toán đám mây, hơn là một phần mềm cài đặt trên máy tính.

Bạn sẽ phải tính toán một vài thứ. Các giải pháp dựa trên đám mây thường thực hiện mô hình định giá theo tính năng, trong đó chi phí sẽ khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố như số lượng các cửa hàng, khách hàng, sản phẩm, nhân viên, và nhiều hơn nữa. Bạn sẽ cần liệt kê những điều này khi tính toán chi phí trong ngân sách chính xác cho phần mềm.

Các bước hành động

Hãy lưu ý của các thành phần sau đây trong cửa hàng của bạn, sau đó tham khảo danh sách này khi tính toán chi phí cho một phần mềm quản lý bán hàng:

– Số mặt hàng.

– Số khách hàng.

– Số chi nhánh.

– Số nhân viên.

Phần mềm bán hàng đa kênh - giải pháp bán hàng hiệu quả cho nhà bán lẻ

3. Nghiên cứu và so sánh các phần mềm quản lý bán hàng

Nếu mua một phần mềm quản lý bán hàng là chương trình Ai là triệu phú, đây là phần mà bạn sẽ dùng quyền trợ giúp gọi điện thoại cho người thân và hỏi ý kiến khán giả.

Trong khi Google chắc chắn có thể là một điểm khởi đầu tuyệt vời khi tìm kiếm các phần mềm quản lý bán hàng, đừng chỉ dựa vào mình nó. Hãy lên các cộng đồng kinh doanh bán lẻ và bắt đầu thảo luận để có được thông tin phản hồi và kiến nghị.

Nói chuyện với các chủ cửa hàng khác về phần mềm quản lý bán hàng của họ và hỏi nó làm việc cho họ như thế nào. Nhiều chủ cửa hàng đã phát hiện ra giải pháp tuyệt vời cho các cửa hàng của mình chỉ đơn giản bằng cách nhìn vào những gì các cửa hàng khác đang sử dụng.

Bạn cũng có thể muốn có được sự giúp đỡ từ nhân viên hoặc đồng nghiệp của bạn khi tìm kiếm các lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng. Ví dụ như Coco Shop, theo anh Đạt, họ đã nhìn vào các hệ thống khác nhau và họ sử dụng một số phương pháp nghiên cứu để tìm ra giải pháp tiềm năng. Một số bước họ thực hiện bao gồm tìm kiếm online, nhìn vào các ấn phẩm in ấn và quảng cáo, và tìm kiếm lời khuyên từ các chuyên gia.

Bất kể bạn làm nghiên cứu của mình như thế nào, hãy chắc chắn lưu ý tất cả các phần mềm quản lý bán hàng tiềm năng mà bạn xem qua. Bookmark trang web của họ để tham khảo dễ dàng, hãy viết chúng trên danh sách tính năng của bạn, sau đó thiết lập một quy trình để dễ dàng so sánh các lựa chọn.

Các bước hành động

Nghiên cứu và tìm kiếm phần mềm quản lý bán hàng tiềm năng cho cửa hàng của bạn. Hãy chắc chắn khai thác các nguồn sau đây:

– Google.

– Mạng xã hội.

– Các ấn phẩm.

– Các chủ cửa hàng khác.

Ghé thăm trang web của nhà cung cấp và gọi điện để hỏi về các tính năng và dịch vụ của họ. Hãy chắc chắn để có được các thông tin sau:

– Các tính năng và chức năng của phần mềm.

– Vị trí.

– Giờ làm việc.

– Phương pháp hỗ trợ khách hàng (ví dụ email, điện thoại, v.v.).

Còn nhớ tất cả các tính năng mà bạn liệt kê trong bước 1? Đặt tất cả những thông tin trong một bảng tính cùng với phần mềm quản lý bán hàng mà bạn đang xem xét, sau đó đánh giá sự phù hợp của các lựa chọn.

4. Xem phần mềm hoạt động như thế nào

Bạn biết về các phần mềm quản lý bán hàng trên giấy, bây giờ là lúc để nhìn thấy chúng hoạt động thế nào.

Để làm điều này, bạn có thể yêu cầu hỗ trợ từ các nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng mà bạn đang xem xét, tham khảo các chủ cửa hàng khác, hoặc dùng thử. Hầu hết các nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng cho khách hàng dùng thử miễn phí.

Để ý đến tốc độ, chức năng và sự thân thiện với người dùng của mỗi phần mềm quản lý bán hàng. Bạn thấy nó có phù hợp bạn, với nhân viên và với khách hàng? Ngoài ra suy nghĩ về việc làm thế nào bạn sẽ chuyển sang phần mềm quản lý bán hàng mới. Quá trình chuyển dữ liệu khách hàng, sản phẩm, nhà cung cấp lên phần mềm như thế nào?

Lưu ý rằng bạn không cần phải làm tất cả những thử nghiệm một mình. Hãy xem xét những người khác, những người sẽ sử dụng phần mềm (quản lý, nhân viên bán hàng) và để cho họ dùng thử.

Phần mềm quản lý bán hàng nào tốt nhất hiện nay?

Các bước hành động

Yêu cầu nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng tiềm năng để được hỗ trợ.

Tham khảo các chủ cửa hàng khác.

Dùng thử các phần mềm. Để ý đến các vấn đề sau:

– Tốc độ.

– Thân thiện với người dùng.

– Giao diện.

– Chức năng.

– Tích hợp.

Mẹo Giúp Tiếp Cận Khách Hàng Thông Qua Các Kênh Bán Hàng Tiềm Năng Blog

5. Có mọi thứ được thiết lập phù hợp với bạn

Bạn đã chọn được một nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng và bạn đã có tài khoản cùng các thiết bị cần thiết. Bây giờ là thời gian để thiết lập hệ thống mới và để mọi thứ bắt đầu hoạt động.

Nói chuyện với nhóm hỗ trợ và hỏi xem họ có thể cung cấp cho bạn một bản demo của quá trình. Điều này sẽ cho phép bạn bắt đầu sử dụng một cách thuận lợi.

Hãy hỏi chị Nguyễn Ánh Kim Vi tại Naki Beauty, người đã nhận được hướng dẫn sử dụng phần mềm trước khi bắt đầu. “Khi tôi đăng ký tài khoản, có người liên lạc với tôi và hướng dẫn tôi qua điện thoại. Họ chỉ cho tôi tất cả mọi thứ, các tính năng của phần mềm và làm thế nào để sử dụng chúng.” Buổi hướng dẫn đó rất hữu ích và giúp chị Vi thiết lập phần mềm quản lý bán hàng của mình đúng cách.

Một lựa chọn khác là có một ai đó thiết lập hệ thống tận nơi cho bạn. Nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng thường có nhân viên triển khai giúp khách hàng với giải pháp mới của họ, bao gồm cả cài đặt các phần cứng.

Chuỗi cửa hàng đồ làm bánh Beemart đã chọn cách này khi thiết lập phần mềm quản lý bán hàng của họ. Họ nhận được sự giúp đỡ từ nhân viên triển khai và cùng nhau, họ có tất cả mọi thứ sẵn sàng hoạt động. “Tôi đã làm việc với một nhân viên triển khai và chúng tôi đã đến từng cửa hàng,” chị Ánh nhớ lại. “Chúng tôi chắc chắn rằng các phần cứng đang làm việc, hóa đơn được in ra, và các quy trình được thiết lập theo cách hoạt động kinh doanh của chúng tôi.”

Sử dụng ngay phần mềm quản lý POS365 miễn phí 7 ngày

Các bước hành động

Hãy liên lạc với nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng của bạn và xem nếu họ có thể hướng dẫn sử dụng và thực hiện quá trình thiết lập.

Từ đó biết được cần bao nhiêu thời gian và chuẩn bị các thông tin cần thiết cho quá trình này. Có thể bao gồm file CSV thông tin hàng tồn kho và khách hàng của bạn.

Nếu bạn cần hỗ trợ thêm, hãy yêu cầu sự giúp đỡ từ một nhân viên triển khai.

PHẦN MỀM QUẢN LÝ BÁN HÀNG ĐA KÊNH OMNICHANEL 1 - NHANH.VN

6. Tận dụng tối đa phần mềm quản lý bán hàng của bạn

Sau khi bạn có được phần mềm quản lý bán hàng bắt đầu hoạt động, bạn có thể chuyển sang bước tiếp theo, đó là khai thác triệt để các lợi ích mà hệ thống mới mang lại.

Trong khi phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng chủ yếu cho bán hàng và hàng tồn kho, các giải pháp hiện đại nhất cho phép bạn làm được nhiều hơn nữa. Công việc của bạn là tìm ra những khả năng và sử dụng chúng cho lợi ích của mình. Xem xét các tính năng, ứng dụng, hoặc phần cứng và làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn. Bạn có đang tận dụng tối đa hệ thống? Đánh giá lại và xem nếu có chức năng nào có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian, làm nhiều hơn, và hiểu rõ hơn về tình hình kinh doanh.

Bạn cũng nên xây dựng mối quan hệ tốt với nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng. Đừng chỉ liên hệ với họ để tìm sự giúp đỡ về kỹ thuật. Hỏi về bất cứ nguồn tài nguyên miễn phí mà họ có cho khách hàng. Họ có tiến hành các khóa đào tạo, hội thảo? Có lẽ họ có thể gửi cho bạn tài liệu miễn phí hoặc các khóa học trực tuyến. Những kiến thức mà bạn nhận được từ nguồn tài nguyên của nhà cung cấp có thể có ích về lâu dài trong việc kinh doanh của bạn.

OmniChannel - Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh - Nhanh.vn

Các bước hành động

Đánh giá và xem bạn có đang tận dụng đầy đủ các tính năng của phần mềm quản lý bán hàng.

Nói chuyện với nhân viên của bạn và xem họ có thích nó.

Nói chuyện với khách hàng và nhận được phản hồi của họ.

Tìm kiếm các ứng dụng hoặc phần cứng có thể nâng cao khả năng của phần mềm.

Nói chuyện với nhà cung cấp phần mềm và thảo luận về những cải tiến có thể cho hệ thống của bạn.

Hỏi nhà cung cấp phần mềm về các chương trình đào tạo, hội thảo, các ấn phẩm, và các nguồn tài nguyên khác.

Hành động của bạn

Mặc dù điều này có vẻ mất nhiều thời gian, các lợi ích của một phần mềm quản lý bán hàng phù hợp cho xứng đáng với công sức bạn bỏ ra. Một phần mềm quản lý bán hàng tốt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, và sẽ cho bạn hiểu thêm về tình hình kinh doanh để có thể đưa ra quyết định tốt hơn. Tất cả những điều này này cho phép bạn dành nhiều thời gian chăm sóc khách hàng và tăng lợi nhuận.

Phòng Marketing thuê ngoài là gì ? Dịch vụ Marketing thuê ngoài giá rẻ
Bài Viết Trước

Bật mí các “mẹo” mua sắm ngày Black Friday thu hút khách nhất

Bài Viết Tiếp Theo

Tìm hiểu về Slogan trong kinh doanh thu hút khách hàng

King Marketing

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Bài Viết Tiếp Theo

Tìm hiểu về Slogan trong kinh doanh thu hút khách hàng

Chuyên mục phổ biến

  • Black Tips Trick Marketing (297)
  • Dịch Vụ (127)
  • Digital Marketing (528)
  • Download (11)
  • Facebook Marketing (132)
  • Học Bán Hàng (740)
  • Khóa Học (80)
  • Kiếm Tiền Online (250)
  • Kiến thức khởi nghiệp (347)
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm (34)
  • Marketing Bất Động Sản (201)
  • Phần mềm kinh doanh (20)
  • Phần Mềm Marketing (31)
  • Quảng Cáo Facebook (81)
  • Quảng Cáo Google (34)
  • Quảng cáo TikTok (82)
  • Quảng Cáo VPCS (53)
  • Thiết Kế Đồ Họa (6)
  • Thiết Kế Website (25)
  • Tiktok Marketing (49)
  • Tin tức (189)
  • Tuyển sỉ (4)
  • Video Marketing (32)
  • Website Marketing (54)
  • Xây kênh Tiktok (40)
  • Youtube Marketing (29)

Bài viết mới nhất

Khóa học TikTok VPCS - Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

Khóa học TikTok VPCS – Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

21/11/2024
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài Chuyên Nghiệp

21/11/2024
Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

20/11/2024

Chiến lược tuyển sỉ hiệu quả 2025

13/11/2024

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

21/11/2024

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

23/06/2024

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ HỢP TÁC

Final-logoWeEnglish_EX
logo-7
logo-atpsoftware-500
Logo-PQR-slogen
vegaspa
1280px-Hitachi_inspire_the_next-Logo.svg_
1_rdqDLm-aGQkodDzylNMkJA
Previous
Next
ĐỐI TÁC
  • ATPSOFTWARE
  • VEGA SPA
  • ĐẤT VIỆT
  • LAWY
  • GREEN BEAUTY
  • MỘC HẠC ANH

.

  • ZENO 5
  • NND
  • TRẦM HƯƠNG QUÝ
  • WE ENGLISH
  • KING SOFTWARE
  • KING FRUIT
DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • NGUỒN HÀNG SIÊU RẺ
  • BẤT ĐỘNG SẢN MUA CHUNG
  • LAWY
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng Đồng Digital Marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại
LIÊN KẾT
  • YOUTUBE
  • INSTAGRAM
  • TIKTOK
  • FANPAGE
  • GROUP
  • PROFILE
CÔNG TY TNHH KING MARKETING
422 Võ Văn Kiệt Quận 1 TPHCM
039 88888 48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
039 88888 48 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
Kingmarketing.vn@gmail.com
.
https://kingmarketing.vn
Mã số thuế: 0315948239
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ marketing
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Dịch Vụ Tiktok
  • Tuyển Cộng Tác Viên
  • Luật Sư Tư Vấn Miễn Phí
  • Học Viện VPCS
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 19032756909010
  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK
  • CHI NHÁNH GIA ĐỊNH
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • LE NGOC QUYNH THACH
King Marketing
KẾT NỐI VỚI KING MARKETING

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu

CÔNG TY TNHH KING MARKETING - 21k Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q Phú Nhuận, TP HCM
MSDN : 0315948239 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 12/10/2019
HOTLINE : 039.88888.48
Email : admin@kingmarketing.vn

Chào mừng bạn trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Quên mật khẩu

Tạo tài khoản mới!

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập
Hotline
039.88888.48
youtube
zalo