Tin tức

Báo cáo xu hướng Tiktok 2023

Rate this post

Dựa trên nghiên cứu toàn cầu, chúng tôi dự đoán có 3 xu hướng TikTok chủ đạo sẽ định hình nền tảng trong năm 2023: giải trí thúc đẩy hành động, không gian vui nhộn,  lý tưởng xây dựng cộng đồng.

Xu hướng TikTok No.1: Giải trí thúc đẩy hành động

Đã qua rồi cái thời “nhấp chuột” vào video. Mọi người phát ngán và mệt mỏi với những video và hình thu nhỏ “lừa đảo”, dụ người xem “nhớ xem cho đến cuối” và kết thúc bằng những CTA công nghiệp. Khán giả muốn nhiều hơn thế vào năm 2023 và các nhà quảng cáo cần tạo video thu hút sự chú ý của họ cũng như nhận được sự tin tưởng của họ.

Suy cho cùng, tính giải trí mới là yếu tố quyết định độ hấp dẫn của video. Quảng cáo TikTok được coi là giải trí vì chúng thú vị, được cá nhân hóa và khuyến khích người xem hành động¹. Đây là những thành phần quan trọng để thành công trên nền tảng này. Điều này là do nội dung định hướng bán hàng thường dẫn đến giảm hiệu quả quảng cáo. xu hướng Tiktok

Nhưng niềm tin đến từ người kể câu chuyện về thương hiệu. Người dùng TikTok thích xem nội dung từ những người mà họ thân thiết. Nếu những người tạo xu hướng TikTok có tính cách và sở thích tương tự với khán giả của thương hiệu, thì người xem sẽ thấy nội dung của họ phù hợp và có ý nghĩa hơn đối với họ. Mọi người cũng cảm thấy được kết nối nhiều hơn với chủ đề của họ và các chuyên gia trong ngành, những người cung cấp lời khuyên có kiến ​​thức thông qua các video.

Andrea Casanova là một nhà đổi mới có tầm ảnh hưởng. Cô có chuyên môn về tiếp thị nội dung và tư vấn nghề nghiệp. Cô ấy sử dụng xu hướng TikTok như một nguồn giải trí và để tìm các mẹo mới. Các video trên trang For You của cô ấy truyền cảm hứng cho cuộc sống hàng ngày, đặc biệt là trong lĩnh vực chăm sóc da.

Andrea chia sẻ:
“Tôi từng là người nhặt cả tấn xà phòng trên kệ để rửa mặt. Bây giờ tôi không hối hận khi dành thời gian chăm sóc làn da của mình”, cô nói. mẹo từ người dùng YouTube có loại da tương tự như của tôi. (Thêm bằng chứng cho thấy sự gần gũi tạo nên sự tin tưởng.)

Bởi vì việc tạo quảng cáo tuyệt vời, thú vị và có tính tương tác không chỉ cải thiện cách kể chuyện của bạn mà còn thúc đẩy lợi nhuận của bạn. 

Xu hướng TikTok No.2: Tạo không gian vui nhộn

Sau đại dịch, mọi người đang đánh giá lại mối quan hệ của họ với công việc, sở thích và các mối quan hệ. Nhiều người trong số họ đã đi đến kết luận tương tự.
họ kiệt sức. Họ muốn tạo ra những không gian thực sự có ý nghĩa đối với họ vào năm 2023 và họ làm được hầu hết điều đó bằng cách nhấn mạnh sự vui vẻ dưới mọi hình thức.

Hài hước là cách tốt nhất để khiến người dùng hài lòng trên TikTok. Nó giúp họ kết nối với những người khác và kể chuyện. Đồng thời, nó cũng giúp nhà quảng cáo tiếp cận được khách hàng mục tiêu. Đặc biệt, xu hướng TikTok với âm thanh giúp người dùng tận dụng nội dung mà họ thấy thú vị và hấp dẫn. (Hãy nhớ #CornKid? Thời điểm này là một cách tuyệt vời để nhẹ nhàng tiếp cận đúng đối tượng.) 

Các nhà quảng cáo cũng có thể gợi ý những cách tận hưởng cuộc sống phù hợp với túi tiền của bạn. Có hàng triệu xu hướng TikTok truyền cảm hứng cho sự phù hợp và cuộc sống sang trọng. Ví dụ: mẹo để có một bồn tắm tuyệt vời hoặc mẹo để pha cà phê ngon tại nhà. Bằng cách giải quyết những lĩnh vực này trên nền tảng của mình, các thương hiệu giúp mọi người ghi lại những khoảnh khắc đẹp đẽ trong cuộc sống.

Andrea cho biết: “Người dùng Tiktok muốn cảm thấy được thấu hiểu”, vì vậy các thương hiệu “cung cấp giải pháp cho các vấn đề mà họ đang cố gắng giải quyết hoặc các cách có sẵn để giúp người dùng.” “Chúng tôi cần tìm cách hỗ trợ người dùng về vấn đề này,” anh nói. xu hướng TikTok

Trên toàn thế giới, niềm vui đang ngày càng trở thành yếu tố quan trọng, ảnh hưởng lớn đến quyết định mua hàng của mọi người. Ai không muốn được hạnh phúc, ngay cả trong những cách nhỏ? Bằng cách tạo nội dung giúp mọi người tìm thấy hạnh phúc, các thương hiệu có thể kết nối chặt chẽ hơn với khán giả và thúc đẩy thành công của họ vào năm 2023.  

Xu hướng TikTok No.3: Các lý tưởng xây dựng cộng đồng

Lý tưởng về sự phù hợp của nhóm mất dần khi mọi người áp dụng lối sống độc đáo và khác biệt. Cộng đồng TikTok đã giúp người dùng nhanh chóng thích nghi với những sở thích và ưu tiên mới này. Từ đó, họ mở rộng tầm nhìn của những người khác và truyền cảm hứng để mọi người thay đổi cuộc sống của họ. xu hướng TikTok

TikTok không dành cho tất cả mọi người. Đây là một tập hợp các không gian cá nhân, nơi mọi người khám phá đam mê và sống cuộc sống của họ. Mọi người luôn tìm cách thách thức hiện trạng, vì vậy, trên TikTok, bạn có thể tìm thấy những người có cùng chí hướng và những hình mẫu đã sống cuộc sống mà họ mong muốn. xu hướng TikTok

Andrea cho biết: “Văn hóa TikTok ảnh hưởng đến các loại tương tác tương tác mà chúng tôi cảm thấy thoải mái khi trực tuyến. . “Một trong những suy nghĩ mà người dùng liên tục có khi họ cuộn qua trang Dành cho bạn là: ‘Tôi không đơn độc'”.

Nhiều xu hướng TikTok khuyến khích kiểu kết nối và khám phá này. Ví dụ: người dùng thường chuyển sang TikTok để tìm câu trả lời cho các câu hỏi hoặc nhu cầu cụ thể, chẳng hạn như lời khuyên về hẹn hò hoặc mẹo nuôi dạy con cái. 

Trong năm mới, các nhà quảng cáo hãy tận dụng nhiều tính năng đặc biệt để tạo sự đặc biệt cho cộng đồng TikTok. Và đừng ngại nhắm mục tiêu danh tính nhiều lớp. Nói về # bà mẹ mệt mỏi thay vì tất cả các bà mẹ hoặc #CozyGamers thay vì tất cả các game thủ. Điều này làm cho khán giả của bạn cảm thấy chân thật và được hiểu. Ngoài ra, việc hiểu các nhóm này có thể giúp bạn truyền tải nhiều thông điệp hơn và khuyến khích các cuộc thảo luận thực sự mà mọi người quan tâm. 

Xem thêm:

Khóa học bán hàng trên Tiktok – bí quyết chốt 100 đơn

Khởi nghiệp kinh doanh bằng bán hàng online cần chuẩn bị gì năm 2023?

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

Tại Sao Cần Một Công Cụ Giải Captcha Tiktok Tốt Hơn? Tự động hóa mạng…

3 tháng ago

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…

4 tháng ago

KHOÁ HỌC THỰC CHIẾN VPCS

Khóa học thực chiến "Vượt qua mọi rào cản VPCS" được thiết kế để giúp…

4 tháng ago

Khóa học VPCS Google: Chạy quảng cáo an toàn, bứt phá doanh thu

Khóa học VPCS Google ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, cung cấp cho…

4 tháng ago

Làm chủ quảng cáo VPCS từ A đến Z với khóa học chuyên sâu

Khóa học chuyên sâu quảng cáo VPCS chính là giải pháp dành cho bạn! Khóa…

4 tháng ago

Khóa học VPCS Facebook: Bí quyết chinh phục quảng cáo hiệu quả

Khóa học VPCS Facebook ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, giúp bạn chinh…

4 tháng ago