B2B marketing là gì ? Có những chiến lược nào hiệu quả trong B2B marketing, đơn vị nào triển khai B2B marketing hiệu quả và uy tín. Các casestudy triển khai B2B marketing. Làm sao để tiếp cận khách hàng là các chủ doanh nghiệp tất cả sẽ có trong bài viết này.
Contents
B2B là viết tắt của Business to Business tạm dịch ra là tiếp thị doanh nghiệp với doanh nghiệp, Là một cách triển khai các chiến dịch tiếp thị để bán các sản phẩm cho các doanh nghiệp khác. Khác biết với tiếp thị cho các khách hàng cá nhân, B2B luôn đòi hỏi nhiều yếu tố về chất lượng, thương hiệu, đẳng cấp high-class hơn và nó đòi hỏi một quy trình riêng vì các doanh nghiệp luôn yêu cầu tính logic khi mua hàng hơn là các yếu tố cảm xúc.
Email là kênh liên lạc cơ bản và cá nhân hóa nhất, được sử dụng bởi nhiều khách hàng, đặc biệt là các khách hàng doanh nghiệp. Một khi bạn đã có được email của họ, khả năng cao là bạn cũng sẽ có số điện thoại. Vì thế, hãy sử dụng những thông tin này một cách thông minh.
Có một sự thật đáng quan tâm là: có những 40% khách hàng B2B sử dụng điện thoại của họ trong quy trình mua bán, nhưng những dữ liệu cho thấy chỉ có 3% ngân sách B2B digital marketing được phân bổ cho kênh tiếp thị di động này. Dường như chúng ta đã bỏ lỡ một mỏ vàng quan trọng
Việc các doanh nghiệp giải quyết nhu cầu của họ thông qua các từ khóa trên Google là không thể chối cãi
Vì vậy các chiến dịch SEO từ khóa hay chạy quảng cáo sẽ giúp họ đến gần hơn với chúng ta
Chiến dịch marketing B2B trên Linkedin thật sự rất khác biệt
Đây là mạng xã hội dành riêng cho Business nên tiếp cận khách hàng trên đây là một cơ hội tuyệt vời
Tuy nhiên điểm yếu của mạng xã hội này là chi phí khá đắt đỏ, có lẽ nhà phát triển hiểu rõ được giá trị của nó
Hiện tại, không có kênh marketing video nào tốt hơn YouTube.
Đây không chỉ đơn thuần là một trang mạng xã hội chia sẻ clip mà còn là công cụ tìm kiếm số hai trên toàn thế giới sau Google. Do đó để triển khai một chiến dịch marketing B2B của mình thì bạn cần phải làm cả youtube.
Telesales là một hình thức bán hàng qua điện thoại.
Người đảm nhận vị trí Telesales sẽ có nhiệm vụ gọi điện cho khách khách hàng giới thiệu về thông tin các dịch vụ hoặc sản phẩm mà doanh nghiệp đang cung cấp.
Nhân viên Telesales là một bộ phận trong team kinh doanh của công ty.
Họ sẽ liên tục tìm kiếm thông tin và gọi điện cho khách hàng tìm năng giới thiệu về các sản phẩm cũng như dịch vụ, cố gắng tư vấn thuyết phục chốt đơn hàng mang lại doanh thu cho doanh nghiệp.
Chúng tôi đã từng triển khai các chiến lược Digital Marketing cho các tập đoàn lớn trên thế giới tại thị trường Việt Nam
Với ngân sách khiêm tốn nhưng vẫn tạo ra kết quả vượt trội, quan trọng nhất vẫn là tạo ra lợi nhuận hàng tỷ đồng
Các bước triển khai một chiến dịch B2B của King Marketing :
Bước 1: Nhận Thông Tin Khách Hàng
Bước 2: Lên Kế Hoạch Triển Khai
Bước 3: Chốt Hợp Đồng Và Phương Án Thức Hiện
Bước 4: Triển Khai Kế Hoạch Marketing
Bước 5: Báo Cáo Và Tối Ưu
Nên nếu bạn đang muốn tiếp cận thêm nhiều khách hàng tiềm năng là các doanh nghiệp lớn thì đừng ngại liên hệ ngay cho chúng tôi
Không chỉ là lời giới thiệu suông chúng tôi sẽ show off các casestudy, kinh nghiệm, đồng thời tư vấn chiến lược phù hợp cho quý khách hàng
Contact us : 039 8888 848 ( Mr Thạch – King Marketing )
Tại Sao Cần Một Công Cụ Giải Captcha Tiktok Tốt Hơn? Tự động hóa mạng…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…
Khóa học thực chiến "Vượt qua mọi rào cản VPCS" được thiết kế để giúp…
Khóa học VPCS Google ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này, cung cấp cho…
Khóa học chuyên sâu quảng cáo VPCS chính là giải pháp dành cho bạn! Khóa…
Khóa học VPCS Facebook ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu đó, giúp bạn chinh…