Định nghĩa về Ai Marketing
Công nghệ Marketing tiên tiến
Ai Marketing là tên gọi tắt của Artificial Intelligence Marketing. Đây là một phương pháp sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo nhằm thu thập số liệu, thông tin cơ bản từ khách hàng.
Từ đó dự báo về các phản ứng kế tiếp của họ và đưa ra các quyết định chính xác liên quan đến các chiến dịch Marketing.
Trên thực tế, Ai đã thúc đẩy trực tiếp lợi tức đầu tư (ROI) của ngành Marketing.
Nhờ vào Ai, những Marketers sẽ hiểu rõ sở thích của khách hàng, nắm bắt được thái độ và hành vi của họ.
Từ đó, các Marketers sẽ thực hiện những chiến dịch nhắm chính xác vào khách hàng mục tiêu một cách nhanh chóng và phù hợp nhất.
Contents
Thuật ngữ Ai Marketing xuất hiện cũng đã khá lâu trên thị trường. Vậy có bao giờ Sếp tự hỏi liệu Ai Marketing bắt nguồn từ đâu không?
Hiện nay, thế giới đang chuyển mình qua thời đại công nghệ 4.0, đi kèm với đó là sự ra đời của Ai Marketing.
Đây được xem là một sản phẩm tiên tiến và thành công nhất trong thời đại. Sản phẩm này thuộc sở hữu của Weford Alliance Limited – một công ty của Nga có trụ sở đặt tại HongKong.
Xem thêm: 10 phần mềm quảng cáo Facebook mới nhất 2022
Cách thức hoạt động của Ai marketing
Để giải đáp cho thắc mắc Ai marketing hoạt động như thế nào?
Trước tiên, Sếp có thể hiểu đơn giản như sau: Weford Alliance Limited đã tạo nên các chú robot.
Chúng được gọi là Makerbot, có nhiệm vụ sử dụng thuật toán Ai để quảng bá các sản phẩm theo mô hình Affiliate Marketing.
Điều thú vị là Ai sẽ phát quảng cáo trực tiếp bằng cách tự động phân tích thông tin người sử dụng.
Vì Ai Marketing là sự kết hợp giữa trí tuệ nhân tạo Ai và Affiliate Marketing nhằm tiếp thị sản phẩm cho nhiều nhãn hàng.
Qua đó thu về lợi nhuận từ việc nhận các đơn hàng. Cụ thể, Công ty Wexford Alliance Limited đã tạo nên những con robot áp dụng thuật toán AI để phục vụ việc quảng bá sản phẩm và thu thập dữ liệu người tiêu dùng theo mô hình Affiliate marketing cho từng nhãn hàng.
Nếu ai đó đăng ký hoặc mua sản phẩm qua đường link thì sẽ nhận được hoa hồng kết hợp với Ai sẽ đẩy nhanh tiến độ để thu lại tiền.
Do đó, sẽ có rất nhiều cách để kiếm tiền trên nền tảng này.
Lợi nhuận đầu tư vào Ai marketing
Đầu tư cho các con Makerbot để chúng dùng tiền của Sếp để mua quảng cáo. Khi có một đơn hàng mới thì những nhà bán lẻ sẽ trích một phần doanh thu trả cho quảng cáo đó.
Như vậy, Sếp chỉ cần nạp tiền đầu tư là có được lợi nhuận rất “khủng”. Dưới đây là các bước hướng dẫn đăng ký tài khoản và nạp tiền vào tài khoản tại Ai Marketing. Sếp có thể áp dụng và trải nghiệm với lĩnh vực này.
Để đăng ký tài khoản, Sếp chỉ cần thực hiện theo các bước sau:
Hiện nay, việc nạp tiền vào Ai Marketing thông qua các cổng như: USDT, BTC, ETH, PM, Payeer, . ..rất đơn giản. Đặc biệt, Ai Marketing còn hỗ trợ cả các trang web uy tín như cổng thanh toán VISA/CREDIT CARD. Vì thế, để nạp tiền vào thẻ VISA và MasterCard, Sếp chỉ cần thực hiện theo những bước như sau:
Sau khi đã đăng ký tài khoản và nạp tiền thành công. Sếp nhớ kiểm tra tài khoản thường xuyên xem tiền ứng trước đã vào được tài khoản chưa. Để biết rõ hơn hiệu quả chạy quảng cáo như thế nào, Sếp có thể vào mục Thống kê để xem.
Affiliate Marketing hay Tiếp thị xã hội đều là phương thức kiếm tiền online. Hình thức này sẽ căn cứ vào việc Sếp được nhận lợi ích từ các link quảng cáo đã thực hiện. Các chương trình Affiliate Marketing sẽ giúp các doanh nghiệp như:
Thu nhập bằng cách này sẽ có những ưu điểm như sau:
Công nghệ mới 5.0
Dù là một hình thức đầu tư mới nhưng Ai Marketing lại thu hút nhiều sự chú ý và quan tâm.
Tất nhiên, việc này lúc nào cũng đi đôi với những lợi ích và tiềm ẩn một số rủi ro nhất định.
Nếu Sếp muốn biết công nghệ này sẽ mang đến những lợi ích và những bất lợi gì, hãy để mình điểm qua những thông tin đặc biệt nhất.
Hiện nay, có rất nhiều lợi ích khác nhau mà Ai có thể đem đến. Cụ thể như cắt giảm chi phí, cải thiện năng suất, sự thỏa mãn của khách hàng lớn và doanh số cao hơn,… Ngoài ra, những lợi ích khi đầu tư vào Ai Marketing mà Sếp có thể nhận được như:
Bên cạnh những lợi ích đạt được thì liệu đầu tư vào Ai marketing có rủi ro gì hay không? Có chứ, đó là:
Những ứng dụng phổ biến của Ai marketing hiện nay
Như đã chia sẻ, Ai Marketing đang ngày càng khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình đến hoạt động Marketing. Nhờ vào khả năng xử lý dữ liệu nhanh hơn đáng kể so với việc can thiệp của con người.
Điều này đã giúp tăng cường độ chính xác, bảo mật và cho phép đội của Sếp tham gia vào các sáng kiến chiến lược mới.
Đặc biệt là có thể triển khai những chiến dịch hiệu quả mà AI marketing bot thực hiện. Vì đó mà nó có thể ứng dụng được cho nhiều lĩnh vực khác nhau, cụ thể như:
Nhờ nắm bắt và khai thác được thông tin khách hàng mà Ai có thể sáng tạo ra được nội dung của một sự kiện, một bài báo, các bài báo cáo về tài chính hoặc một xu hướng đang hot trên thị trường.
Những nội dung này được sáng tạo một cách nhanh chóng, giúp cho người dùng tiết kiệm được thời gian suy nghĩ.
Những chương trình, nội dung sẽ được sáng tạo bằng Ai bao gồm: Wordsmith, Articolo, Contentop và WordAi.
Ai sở hữu công nghệ nhận dạng giọng nói và sẽ nghe thông tin của người khác khi họ nói chuyện với thiết bị. Hiện nay, các sản phẩm sử dụng công nghệ này chủ yếu vẫn là: Shopify, Google Assistant. ..v.v.
Cùng với đó, AI còn cho phép nhận dạng giọng để tự động trò chuyện được với con người.
Nếu như nhập vào một đoạn văn bản, AI sẽ ngay lập tức đáp lại bằng một đoạn văn bản khác (Chatbot) rất nhanh. Một số ứng dụng của công nghệ này có thể kể đến như Facebook Messenger, Google Hangout Messenger. ..
Việc quảng cáo ngày nay có vẻ quá đại trà, lượt tiếp cận rất rộng nhưng hiệu quả chuyển đổi lại không cao. Lý do là bởi vì các nhà quảng cáo chưa thể cá nhân hoá sản phẩm của họ.
Ai Marketing có thể khắc phục được vấn đề này dựa trên việc phân tích, dự đoán Insight khách hàng một cách chi tiết.
Từ đó hiểu được hành vi của người sử dụng dựa trên các tương tác của họ với thương hiệu.
Nhờ vào đó mà các quảng cáo cũng mang tính chất “cá nhân ” hơn, để khách hàng luôn luôn cảm thấy gần gũi với chính bản thân họ.
Xem thêm: Hướng dẫn bán hàng trên TikTok Shop hiệu quả nhất 2022
Ai có thể truy cập được vào lịch sử tìm kiếm của người khác dưới dạng Cookie trong thời gian họ sử dụng Internet.
Dựa vào điều này, Ai sẽ nắm được chi tiết thói quen, nhu cầu, sở thích của người sử dụng và tạo nên các quảng cáo phù hợp với họ.
Qua những thông tin đã được chia sẻ, chắc hẳn Sếp đã hiểu thêm phần nào về Ai Maketing – một nền tảng công nghệ mới 5.0 Hi vọng nội dung của bài viết này đã cung cấp những thông tin bổ ích để Sếp có thể tham khảo và trải nghiệm.
Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…
Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…
Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…
SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…
Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…