Các công cụ mà chúng ta đang thấy trên thị trường vốn là công cụ giao tiếp nhưng vô hình chúng được biến thành công cụ giúp việc cho những người môi giới bất động sản.
Tuy nhiên, những nhóm hình thành từ các công cụ không chuyên mang tính bị động cao, thông tin về nhu cầu mua – bán không tìm thấy nhau mặc dù được trao đổi liên tục. Và hiện tại chưa có một công cụ chuyên dùng nào giúp người có nhu cầu tương thích, phù hợp “tìm thấy” nhau.
Contents
Tổng hợp 16 app marketing hữu ích dành cho Sale Bất động sản.
🔹 Canva (https://www.canva.com/design)
Canva hỗ trợ người sử dụng các bộ lọc ảnh đa dạng, dễ dàng thao tác văn bản, tạo hình ảnh từ đầu hoặc sử dụng ảnh stock có sẵn, thiết kế hoặc hình nền và nó cũng cung cấp kích thước hình ảnh mạng truyền thông xã hội khác nhau được thực hiện với công nghệ kéo và thả dễ dàng.
🔹 AgoraPulse (https://www.agorapulse.com/features)
Với AgoraPulse, bạn có thể quản lý tất cả các tài khoản truyền thông xã hội chính của mình; Facebook, Twitter, Instagram và LinkedIn. AgoraPulse cho phép bạn lên lịch đăng bài, đo lường các hoạt động truyền thông xã hội của bạn và thu hút người theo dõi của bạn bằng các câu đố và các cuộc thi.
🔹 Ezimar (http://ezimar.me/features)
Ezimar là một nền tảng cho phép bất cứ ai cũng có thể tự thiết kế Landing page, không cần biết kĩ thuật lập trình. Kho giao diện mẫu của Ezimar đa dạng với nhiều lĩnh vực ngành nghề khác nhau. Tự động nhập thông tin doanh nghiệp vào các vị trí phù hợp trên trang đích, tự động phối màu và gợi ý font chữ phù hợp cho trang. Chỉ cần kéo, thả cùng việc ứng dụng các hiệu ứng sẵn có, bạn sẽ nhanh chóng tự mình thiết kế được một mẫu Landing page chuyên nghiệp, như ý.
🔹 Traackr (http://www.traackr.com/product)
Traackr là một nền tảng tiếp thị có ảnh hưởng cho phép bạn tìm các influencers – những người có ảnh hưởng và phân tích các hồ sơ truyền thông xã hội, các kết nối và những gì họ quan tâm. Traackr cho phép bạn quản lý mối quan hệ của mình với influencers, khám phá những influencers có lợi cho thương hiệu của bạn và đo lường các số liệu của họ và KPI riêng lẻ để bạn có thể theo dõi ROI của mình.
🔹 Google Keyword Planner (https://ads.google.com/home/tools/keyword-planner)
Đây là một công cụ nghiên cứu từ khóa miễn phí cho phép bạn tìm kiếm và tìm thấy một loạt các từ khóa và ý tưởng từ khóa, và xem cách các từ khóa hoạt động. Tất cả nghiên cứu từ khóa của bạn sau đó có thể được sử dụng để tối ưu hóa công cụ tìm kiếm cho các trang web và cho chiến dịch Google AdWords của bạn.
🔹 SEMrush (https://www.semrush.com/features)
Các kết quả và báo cáo phân tích của Google có thể hơi khó hiểu để mọi người cuối cùng bỏ lỡ thông tin quan trọng. SEMrush, một trong những công cụ tiếp thị kỹ thuật số phổ biến, mang đến cho các nhà tiếp thị cơ hội tuyệt vời để phân tích kết quả tìm kiếm hữu cơ và trả tiền của google để cho phép bạn đánh giá trang web của mình và thực hiện phân tích đối thủ cạnh tranh.
🔹 Feedly (https://feedly.com/i/welcome)
Feedly là một công cụ quản lý nội dung cho phép bạn thu thập và đọc nội dung từ blog hoặc trang tin tức yêu thích của bạn, đăng ký bất kỳ nguồn cấp RSS nào và quan trọng nhất là quản lý nội dung để chia sẻ xã hội mà bạn có thể lưu hoặc chia sẻ trực tiếp từ giao diện người dùng Feedly của mình.
🔹 Hotjar (https://www.hotjar.com/tour)
Hotjar cho phép bạn phân tích và hiểu hành vi của khách truy cập trang web của bạn với các số liệu thú vị nhận được từ bản ghi khách truy cập trang web, bản đồ nhiệt, bản đồ cuộn và nhấp vào bản đồ. Công cụ này cũng cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các cuộc thăm dò và khảo sát phản hồi, để thu thập phản hồi có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về khách truy cập trang web của mình.
🔹 Google Analytics
Google Analytics là một trong những công cụ phân tích phổ biến nhất trên thế giới mà mọi nhà tiếp thị kỹ thuật số nên biết. Nền tảng trực tuyến cung cấp cho bạn quyền truy cập vào các báo cáo khác nhau có chứa thông tin về người dùng của bạn, họ đến từ đâu, kênh tiếp thị nào trên trang web của bạn hiệu quả hơn về khách hàng tiềm năng, chuyển đổi, tải xuống và bán hàng, trong số những người khác.
🔹 ConvertKit (https://convertkit.com/features)
Là một công cụ tự động hóa tiếp thị qua email đơn giản và dễ sử dụng, ConvertKit có thể giúp các blogger và doanh nghiệp cố gắng tăng lượng khán giả trực tuyến của họ tạo các biểu mẫu đăng ký và trang đích với các mẫu tuyệt vời. ConvertKit cho phép bạn nắm bắt khách hàng tiềm năng và gửi email chuyển đổi đến họ có thể biến họ thành khách hàng.
🔹 Lumen5 (https://lumen5.com/features)
Lumen5 sử dụng AI để khớp nội dung bài viết của bạn với hình ảnh liên quan để biến bài đăng trên blog của bạn thành video.
🔹 Buzzsumo (https://buzzsumo.com/tour)
Buzzsumo là một công cụ khác cho phép bạn theo dõi đề cập đến thương hiệu, đối thủ cạnh tranh, cũng như bất kỳ từ khóa quan trọng nào. Tuy nhiên, Buzzsumo được biết đến nhiều nhất với các tính năng thú vị cho phép bạn nghiên cứu và tìm ra hầu hết các nội dung được chia sẻ liên quan đến một từ khóa bạn chọn. Do đó, bạn có thể khám phá nội dung phổ biến và có thể chia sẻ dễ dàng hơn nhiều.
🔹 Ubersuggest (https://neilpatel.com/ubersuggest)
Bạn có thể tìm các từ khóa mới liên quan đến từ khóa chính của bạn và nhận được khối lượng tìm kiếm và mức độ khó khăn để viết một bài đăng blog với từ khóa chính của bạn bằng cách sử dụng Ubersuggest.
🔹 Animoto (https://animoto.com/business )
Với công cụ tiếp thị trực quan này, bạn có thể tạo các video trình chiếu chuyên nghiệp với âm nhạc, các hiệu ứng khác nhau và văn bản tùy chỉnh.
🔹 Brand24 (https://brand24.com/features)
Brand24 giúp bạn theo dõi các từ khóa liên quan đến doanh nghiệp của bạn, đề cập đến doanh nghiệp/thương hiệu của bạn hoặc đối thủ của bạn trên nhiều kênh như phương tiện truyền thông xã hội, blog và diễn đàn.
🔹 pCloud (https://www.pcloud.com/download-free-online-cloud-file-storage.html)
pCloud là một trong những nền tảng lưu trữ đám mây với nhiều chức năng cho phép bạn sắp xếp tệp và thư mục của mình, truy cập tất cả các tệp trên bất kỳ thiết bị nào, cho phép mọi người truy cập tệp hoặc thư mục của bạn để bạn có thể làm việc cùng nhau trên các dự án, sao lưu thông tin của bạn và truyền phát nhạc và video.
6 công cụ hành nghề Môi giới Bất động sản
1. Bút + sổ tay: Nhà Môi giới nào cũng phải có.
Công cụ này dung để ghi lại thông tin về Bất động sản bạn rao bán và ghi lại những nhu cầu của khách hàng cần mua Bất động sản.
Việc ghi chép trước mặt khách hàng thể hiện sự tôn trọng, sự chú tâm với những gì khách hàng họ đang chia sẻ và thể hiện sự chuyên nghiệp của Môi giới.
2. Thước dây 20-50m: Công cụ thể hiện sự chuyên nghiệp của Môi giới.
Chuyên viên Môi giới cần cầm theo thước dây thể hiện sự chuyên nghiệp giúp khách hàng mua và bán Bất động sản đo đạc lại thửa đất nếu cần. Thay vì cùng khách hàng đếm gạch hãy rút thước ra cho khách hàng thấy sự chu đáo của bạn.
3. La bàn: Khách hàng mua Bất động sản hay quan tâm đến hướng nhà.
Thật ra trong các loại smartphone hiện giờ đều có la bàn nhưng nếu điện thoại hết pin, pin yếu thì sao? Thì phải lôi la bàn thủ công ra làm việc thôi nào.
4. Smartphone để liên hệ với những người mua và bán Bất động sản.
Đương nhiên để đặt các lịch hẹn với các khách hàng/
Để liên lạc, gọi điện, nhắn tin qua Zalo, Facebook, Viber, Messenger, chụp ảnh Bất động sản, thâm chí đăng tải thông tin Bất động sản để tìm kiếm khách hàng.
5. Laptop: Không thể thiếu với Nhà Môi giới Bất động sản.
Đẳng tải thông tin các Bất động sản cần bán, lưu danh sách khách hàng mua và hồ sơ các Bất động sản cần bán. Chuyên viên Môi giới có thể cập nhật thông tin báo đài, kiến thức, công việc qua các công cụ internet, Facebook, Google.
6. Xe máy riêng:
Để đi khảo sát khu vực xung quanh nhà bán và dẫn khách hàng đến xem Bất động sản. Có những nhà bán nằm ở sâu trong ngõ 100 – 200m mới ra được đường ô tô.
Để tới gặp khách hàng, dẫn khách hàng đi xem các Bất động sản,…
Xe máy là phương tiện không thể thiếu khi hành nghề Môi giới.