Để duy trì sức ảnh hưởng, nâng tầm giá trị thương hiệu. Các doanh nghiệp đặc biệt là Bất động sản cần đến các công cụ bổ trợ khác. Như internet và kênh tiếp thị SMS marketing. Sự kết hợp giữa hai loại hình này tạo nên một sức mạnh riêng trong chiến dịch tiếp thị và truyền thông chuyên nghiệp mà vẫn tiết kiệm ngân sách.
Contents
5 Nội dung cần có trong mỗi SMS bất động sản.
Nguyên tắc 1: “Call to Action” – Kêu gọi hành động: Đây là 1 yếu tố hầu như trong tất cả các tin nhắn SMS BĐS hiện tại không có. Nếu có yếu tố kêu gọi hành động thì tỷ lệ chuyển đổi (Tỷ lệ khách phản hồi) sẽ tăng lên khá cao so với SMS không có yếu tố này.
Đừng vì cố gắng đưa thông tin mà quên dòng “Call To Action”: “Gọi ngay cho em để đi xem nhà mẫu The Pride anh nhé!”
Nguyên tắc 2 : Nhận biết khách hàng và gửi tin nhắn có mục tiêu
Khi bắn SMS bạn sẽ gặp trường hợp là tỷ lệ mở và xem tin nhắn rất thấp, khiến cho thông điệp của mình gửi đi không đến được với khách hàng. Tuy nhiên, khi ta nhận biết khách hàng của tập Data đang bắn là ai, làm nghề gì, tên họ ra sao thì chắc chắn tỷ lệ xem tin nhắn sẽ cao hơn. Như vậy bạn nên sử dụng tool chèn tên người bạn muốn bắn vào trong tin SMS.
Ví dụ: Khi ta đang bắn tập Data khách hàng là bác sĩ thì ta có thể tạo 1 SMS với nội dung như sau: “Cơ hội đặc biệt dành riêng cho bác sĩ: Căn hộ Aquaspring chỉ từ 1.2 tỷ. Gọi ngay 099999999 để xem căn hộ mẫu”
Nguyên tắc 3: Tạo thông điệp tập trung và cố gắng “gãi trúng chỗ ngứa” của khách hàng trong Data đang bắn.
Ví dụ: Ta có tệp khách hàng là những người đang gửi tiết kiệm ngân hàng VCB. Những khách hàng này quan tâm tới việc lãi suất gửi tiết kiệm là bao nhiêu, có đang bị giảm hay không. Ta có thể soạn tin: “Cơ hội đầu tư sinh lời với lãi suất cao hơn nhiều lãi suất ngân hàng VCB: Đầu tư căn hộ HPC Landmark chỉ từ 2.5 tỷ/căn, cho thuê sinh lợi từ 15%/năm. Gọi ngay…”
Nguyên tắc 4: Ngắn gọn và không đưa quá nhiều thông tin vào trong 160 kí tự /1 SMS.
Chỉ chọn lọc thông tin giá trị nhất của sản phẩm để truyền tải khéo léo vào trong 1 SMS.
VD: “Nhà ở xã hội The vesta quy mô lớn nhất Hà Đông, vay gói 30000 tỷ, chỉ từ 600tr/căn. Gọi ngay: 0962999999 để xem nhà mẫu”
Nguyên tắc 5 : Lên kế hoạch và thời gian bắn phù hợp với từng Data khách hàng khác nhau.
Để có được SMS thỏa mãn 5 nguyên tắc trên không phải đơn giản. Bạn có thể liệt kê các giá trị lớn nhất sản phẩm có thể mang lại, viết ra 5 thông điệp có thể truyền tải cho khách hàng và chọn lóc 1-2 câu hoàn chỉnh. Sau đó có thể thử nghiệm 1 2 tệp khách hàng trước, sau đó thay đổi cú pháp tùy từng tình hình phản hồi khách hàng.
3 mẫu tin nhắn quảng cáo BĐS
1. Mẫu tin nhắn giới thiệu dự án BĐS
– Khu biet thu sang trong, cao cap cua ABC chinh thuc mo ban voi gia vo cung hap dan voi lai suat vay von 0% trong 25 thang dau tien. Lien he: 09xxxxxxxx de biet them thong tin chi tiet.
– Tu ngay dd/mm/yyyy du an khu do thi ABC co tong dien tich X ha tai Long Bien, Ha Noi chinh thuc mo ban. Neu ban quan tam hay lien he: 09xxxxxxxx de biet them thong tin chi tiet.
2. Mẫu tin nhắn truyền đạt thông tin
– Tin BDS: Du an KĐT ABC dang duoc phe duyet va se trien khai som trong nam 2022 toi. Dong thai nay dang duoc nhieu nha kinh doanh BDS quan tam toi.
– Khu do thi ABC voi tong dien tich X ha, tai phuong Phuong Liet, quan Thanh Xuan, Ha Noi, do Cong ty co phan xay dung so 2 – XYZ 2 lam chu dau tu.
3. Mẫu tin nhắn chăm sóc khách hàng
– Chuc mung sinh nhat anh A! Nhan ngay sinh nhat cua anh, cong ty X chung toi xin tri an khach hang voi uu dai vo cung hap dan cho du an KDT Y, tai Long Bien. Lien he: 09xxxxxxxx de biet them thong tin chi tiet.
– Chao chi B, cong ty X dang tri an khach hang voi uu dai cuc soc cho KDT Y, tai Long Bien. Lien he: 09xxxxxxxx de biet them thong tin chi tiet.
Sử dụng SMS marketing như thế nào để hiệu quả nhất ?
So với các kênh quảng bá truyền thống, ngoài yếu tố tiết kiệm chi phí, internet và SMS có lợi thế về khả năng tương tác giữa khách hàng và DN. Nếu Internet đóng vai trò giúp doanh nghiệp tạo sự thu hút, tìm kiếm nhu cầu tiềm năng thì SMS là giải pháp giúp DN chọn lọc đối tượng khách hàng và gửi thông điệp trực tiếp đến họ.
SMS có thể được sử dụng để phổ biến thông tin kịp thời và hữu ích cho đối tượng khách hàng mục tiêu. Người sử dụng điện thoại di động có khả năng tiếp nhận tin địa ốc một cách súc tích đồng thời cập nhật thông tin theo nhu cầu bằng cách gửi một cú pháp đơn giản. Để phát triển các gói dịch vụ SMS thông tin bất động sản, DN cần xây dựng hệ thống dữ liệu thông tin riêng nhằm phát triển dịch vụ theo hai hướng:
SMS Brandname khẳng định giá trị thương hiệu – Phương thức tiếp cận chủ động
- Quảng bá – chào bán dự án.
- Thông báo – thông tin giao dịch bất động sản
- Nội dung chăm sóc khách hàng
SMS tương tác – Hệ thống tự động cung cấp thông tin giao dịch BĐS theo nhu cầu của khách hàng
- Khách hàng tìm kiếm thông tin BĐS theo nhu cầu giao dịch – khu vực – giá – diện tích…
- Khách hàng đăng tin, rao bán BĐS/ Cho thuê BĐS
- Khách hàng truy vấn thông tin dự án, căn hộ từ bảng quảng cáo ngoài trời qua một cú pháp tin nhắn đơn giản, khách hàng cũng có thể xem hình ảnh trực quan tải về từ link Wap.
King Marketing hy vọng bài viết mang lại cho bạn những thông tin hữu ích. Chúc bạn thành công!