• Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
Shop
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
King Marketing Quảng cáo TikTok

Hướng dẫn chạy quảng cáo TikTok hiệu quả chi tiết từ A-Z

King Marketing Bởi King Marketing
24/06/2022
Trong Quảng cáo TikTok
2.4M 74.6k
0
2.1M
Chia Sẻ
9.6M
Lượt Xem
Chia sẻChia sẻ
Rate this post

Tiktok là một nền tảng đang phát triển mạnh mẽ. Để có thể quảng cáo cho thương hiệu một cách hiệu quả, bạn cần biết cách chạy quảng cáo Tiktok. Hôm nay, King Marketing sẽ hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok hiệu quả chi tiết từ A – Z.

Contents

1. Hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok

Chỉ cần 3 bước cơ bản, bạn đã có thể dễ dàng tạo quảng cáo TikTok.

Bước 1: Đăng ký

Truy cập Tiktok Ads. Bạn bắt đầu tạo quảng cáo trên TikTok tại đây. Nhấp vào ô “Bắt đầu ngay”.

Hướng dẫn quảng cáo Tiktok

Bước 2: Lựa chọn tài khoản quảng cáo

Một cửa sổ mới được mở ra, bạn có thể chọn 1 trong 3 cách thức:

  • Quảng cáo cho sản phẩm thuộc thương hiệu của bạn
  • Quảng cáo cho dịch vụ bạn đang cung cấp
  • Quảng cáo page/website cá nhân (dành cho người có sức ảnh hưởng).
Hướng dẫn quảng cáo Tiktok

Lựa chọn xong, bạn click vào “Tiếp theo”

Bước 3: Điền thông tin cá nhân

Để tiếp tục, Tiktok sẽ yêu cầu bạn điền thông tin liên hệ. Điền đầy đủ các mục trong phần này.

Hướng dẫn quảng cáo Tiktok

Ấn nút “Gửi”. Sau đó, bạn sẽ nhận được email từ TikTok thông báo về dự án quảng cáo của bạn.

Nếu có vấn đề hay thắc mắc gì, bạn có thể liên hệ với TikTok bằng cách gửi mail qua hòm thư advertise@tiktok.com.

Hướng dẫn quảng cáo Tiktok

2. Chạy Quảng Cáo Tiktok có hiệu quả không

Nắm bắt được những yếu tố này, bạn đã được hướng dẫn chạy quảng cáo tiktok hiệu quả rồi đó.

2.1 Yếu tố kỹ thuật

Để biết chạy quảng cáo tik tok có hiệu quả không thì chúng ta cần quan tâm các yếu tố sau:

  • Nội dung quảng cáo có sức hấp dẫn chưa?
  • Target khách hàng có đúng đối tượng có nhu cầu không?
  • Ngân sách chạy quảng cáo có duy trì lâu dài không?
  • Kế hoạch chạy quảng cáo có hiệu quả không ?
  • Kỹ thuật chạy, kinh nghiệm chạy bạn có nhiều không?
  • Khi chạy có chú ý tối ưu quảng cáo không ?

Để trả lời câu hỏi việc chạy quảng cáo tik tok có hiệu quả không , mấu chốt là bạn có làm tốt các yếu tố trên không.

2.2 Nhu cầu khách hàng

Mạng xã hội TikTok dành cho giới trẻ và đa phần những người tham gia TikTok đều là những người trẻ.

Chạy Quảng Cáo Tiktok có hiệu quả không

Vậy, lúc này sẽ có 2 khả năng có thể xảy ra:

  • Trường hợp 1: Sản phẩm của bạn dành cho giới trẻ. Việc đầu tư ngân sách để chạy quảng cáo Tik Tok sẽ có cơ hội thành công sẽ cao hơn vì đúng nhu cầu khách hàng.
  • Trường hợp 2: Sản phẩm không dành cho giới trẻ. Dù bạn có bỏ nhiều tiền chạy quảng cáo thì hiệu quả cũng không cao.

2.3 So với những kênh quảng cáo khác

Có nhiều kênh quảng cáo online truyền thống khác như: Facebook Ads, Google Ads, Zalo Ads, Cốc Cốc Ads, hay Youtube Ads

Những kênh quảng cáo trên đều đã bão hòa, tức là lượng khách hàng đã đạt ngưỡng và khó tăng thêm nhiều. Tuy nhiên số người chạy quảng cáo lại vẫn tăng đều. Điều này dẫn đến giá quảng cáo tăng, lượng khách hàng giảm mà hiệu quả quảng cáo lại giảm.

Chạy Quảng Cáo Tiktok có hiệu quả không

Nhưng TikTok Ads thì là một nền tảng mới, lượng khách hàng tăng nhanh, còn nhiều hứng thú và có tiềm năng trong khi số người quảng cáo lại ít.

Đây chính là cơ hội “vàng” để quảng cáo giá hợp lí, tiếp cận lượng khách hàng lớn, đảm bảo hiệu quả quảng cáo sẽ cao hơn. Vì vậy, bạn cần được hướng dẫn chạy quảng cáo Tiktok càng sớm càng tốt.

Rõ ràng, nếu so sánh hiệu quả quảng cáo giữa TikTok và những kênh khác thì TikTok Ads được đánh giá cao hơn.

3. Chạy quảng cáo tiktok không cắn tiền

3.1. Lỗi tik tok không tính đúng phí theo hiển thị

– Thứ nhất: TikTok tính tiền quảng cáo theo tương tác, không phải hiển thị

– Thứ hai: Người dùng chưa hình thành thói quen nhấp vào quảng cáo trên TikTok

Lúc này, nếu:

– Tương tác ổn định: Quảng cáo sẽ hiển thị bình thường, cắn tiền tốt

– Tương tác không ổn định: Quảng cáo bị hạn chế hiển thị, chạy chậm, cắn tiền chậm

Vì người dùng chưa có thói quen tương tác với quảng cáo trên TikTok, dẫn đến việc tương tác luôn luôn thấp. Bởi vậy, quảng cáo Tiktok dễ bị hạn chế hiện thị hay quảng cá́o tik tok không cắn tiền.

Hướng xử lý: TikTok cần chuyển cách tính tiền từ kiểu tính theo tương tác sang tính theo hiển thị là vấn đề được giải quyết. Nếu vậy giá thầu có mỗi tương tác có thể sẽ khá cao, người chạy quảng cáo cần chấp nhận điều này.

3. 2. Những lỗi khác

Việc không vào được Tiktok Ads còn có một số nguyên nhân phụ như:

a. Target đối tượng chồng chéo

TikTok khó sàng lọc được chính xác khán giả vì người chạy quảng cáo đặt ra quá nhiều điều kiện ràng buộc.

Hướng xử lý: Chọn ít điều kiện ràng buộc.

b. Target quá sâu

Target quá sâu nghĩa là target đặt ra quá nhiều đặc điểm mô tả về khách hàng. Bởi vì lượng người dùng TikTok ở Việt Nam chưa thật sự nhiều, nên đặt target quá sâu khiến tệp khách hàng mục tiêu bị thu hẹp. Tương tác kém, hiển thị kém khiến TikTok không cắn tiền.

Quảng cáo tiktok không cắn tiền

Hướng xử lý: Target nên mô tả cơ bản, không nên quá sâu.

c. Quảng cáo bị report

Nội dung quảng cáo không phù hợp, phản cảm, khiến nhiều người cảm thấy khó chịu nên bấm report.

Hướng xử lý: Tạo nội dung quảng cáo mới, hoặc target nhóm đối tượng mục tiêu khác.

d. Đặt giá thầu thấp

Giá bạn đặt thầu cho mỗi tương tác quá thấp nên quảng cáo không thể cạnh tranh để hiển thị, khó nhận tương tác so với các quảng cáo khác. Vì vậy, giá thầu khi chạy quảng cáo Tiktok rất quan trọng.

Hướng xứ lý: Đặt thầu phù hợp hoặc tốt nhất là cài giá thầu tự động để đảm bảo mức giá hợp lí.

e. Tài khoản Ads cá nhân

Tài khoản quảng cáo cá nhân và Agency sẽ có sự khác biệt trong đãi ngộ của TikTok. Tài khoản cá nhân sẽ có nhiều hạn chế, trong đó có cả việc dễ gặp trường hợp quảng cáo cắn tiền chậm.

Quảng cáo tiktok không cắn tiền

Hướng xứ lý: Thuê tài khoản quảng cáo TikTok Agency để chạy quảng cáo Tiktok hiệu quả hơn.

g. Nội dung quảng cáo không thu hút

Nếu muốn thu hút người dùng truy cập vào trang web của thương hiệu, nội dung quảng cáo phải hay, có thông điệp và có CTA

Nếu như thiếu những yếu tố trên, tương tác sẽ thấp và tất nhiên quảng cáo sẽ bị hạn chế phân phối, cắn tiền chậm là chuyện đương nhiên.

Hướng xử lý: Đầu tư chất lượng nội dung quảng cáo để chạy quảng cáo Tiktok thu hút hơn.

h. Target không chính xác

Nếu chọn tệp đối tượng mục tiêu không phù hợp, dễ dẫn đến việc quảng cáo không nhận được nhiều lượt tương tác. Quảng cáo không nhận được lượt tương tác cao trong thời gian dài sẽ tạo điều kiện cho hiện tượng quảng cáo Tiktok không cắn tiền xảy ra.

Phía trên chính là nguyên nhân cũng như giải pháp bạn có thể áp dụng khi gặp tình trạng quảng cá́o tik tok không cắn tiền, cắn tiền chậm, chạy chậm so với yêu cầu.

4. Cách tạo tài khoản chạy quảng cáo Tiktok

Bước 1: Truy cập vào trang đăng ký tài khoản quảng cáo của Tiktok tại đây

Cách tạo tài khoản quảng cáo Tiktok

Điền phần “Where is your company based out of” là Viet Nam

Bước 2: Điền đầy đủ những thông tin Tiktok yêu cầu

Cách tạo tài khoản quảng cáo Tiktok

Bước 3: Mở hòm thư email để lấy mã xác nhận và tạo tài khoản.

Nhớ vào đúng hòm thư email bạn đã đăng ký để lấy mã.

Cách tạo tài khoản quảng cáo Tiktok

Email bạn nhận được sẽ tương tự như hình.

Quay lại trang đăng ký điền mã xác nhận vào, chọn múi giờ Việt Nam và phương pháp thanh toán là VNĐ.

Cách tạo tài khoản quảng cáo Tiktok

Bước 4: Bắt đầu đăng nhập vào Tiktok Ads

Tạo tài khoản thành công xong, trang web sẽ có giao diện như hình bên dưới. Bây giờ bạn chỉ cần đăng nhập vào Tiktok Ads rồi bắt đầu chạy quảng cáo Tiktok là được.

Cách tạo tài khoản quảng cáo Tiktok

5.Quảng cáo Tiktok tài khoản cá nhân

Tài khoản cá nhân hay còn gọi là Tiktok Ads Self-serve là loại tài khoản bạn tự chạy quảng cáo Tiktok, tự nạp tiền và tự quản lý các chính sách quảng cáo. Đây là loại tài khoản của Tiktok Ads dành cho cá nhân thay vì doanh nghiệp.

Người dùng tài khoản này có thể tự tạo Self-serve, tự nạp tiền vào và tự lên chiến dịch, cũng như tối ưu quảng cáo trên Tiktok. Điểm trừ là nếu gặp vấn đề trong lúc sử dụng Tiktok Ads, bạn sẽ phải tự mình liên hệ với đội ngũ hỗ trợ của họ chứ không có ai giúp đỡ. Bạn sẽ tự mình chạy quảng cáo làm từ A – Z mọi thứ, nên loại tài khoản Self-serve sẽ có một số ưu điểm và nhược điểm nhất định như sau:

* Ưu điểm:

  • Kiểm soát ngân sách cũng như các thiết lập khác của quảng cáo.
  • Điều chỉnh và gia tăng hiệu quả của quảng cáo.
  • Thoải mái thử nghiệm để tìm ra mẫu quảng cáo hiệu quả hoặc scale-up  để gia tăng đơn hàng,

* Nhược điểm:

  • Phải tự thiết lập mọi thứ từ A-Z.
  • Vì Tiktok chưa có hỗ trợ quảng cáo bằng tiếng Việt nên khi yêu cầu hỗ trợ sẽ phải đợi lâu.
Quảng cáo Tiktok tài khoản cá nhân

Nói chung, tài khoản Tiktok dạng cá nhân này dễ sử dụng và tương tự như chạy Facebook Ads , cho phép bạn thoải mái  tự vận hành mọi thứ. Tuy nhiên, loại tài khoản này dễ gặp các vấn đề như không cắn tiền hoặc lỗi không được duyệt Ads, mà lỗi này chỉ những ai từng có kinh nghiệm chạy quảng cáo Tiktok rồi mới dễ dàng đưa ra cách giải quyết tốt.

Tags: Các bước chạy Quảng Cáocác bước chạy quảng cáo TikTokChạy Quảng Cáochạy quảng cáo hoàn hảo.chạy quảng cáo tiktok có hiệu quả khôngchạy quảng cáo tiktok không cắn tiềnhướng dẫn chạy quảng cáo tiktok
Bài Viết Trước

Dịch vụ thiết kế website chuẩn SEO giá rẻ trọn gói chuyên nghiệp

Bài Viết Tiếp Theo

Hướng dẫn marketing bất động sản 0 đồng hiệu quả chi tiết

King Marketing

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Bài Viết Tiếp Theo
Marketing bất động sản 0 đồng hiệu quả chi tiết

Hướng dẫn marketing bất động sản 0 đồng hiệu quả chi tiết

Chuyên mục phổ biến

  • Black Tips Trick Marketing (299)
  • Dịch Vụ (127)
  • Digital Marketing (528)
  • Download (11)
  • Facebook Marketing (132)
  • Học Bán Hàng (741)
  • Khóa Học (80)
  • Kiếm Tiền Online (250)
  • Kiến thức khởi nghiệp (347)
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm (34)
  • Marketing Bất Động Sản (201)
  • Phần mềm kinh doanh (20)
  • Phần Mềm Marketing (31)
  • Quảng Cáo Facebook (81)
  • Quảng Cáo Google (35)
  • Quảng cáo TikTok (82)
  • Quảng Cáo VPCS (53)
  • Thiết Kế Đồ Họa (6)
  • Thiết Kế Website (25)
  • Tiktok Marketing (49)
  • Tin tức (189)
  • Tuyển sỉ (4)
  • Video Marketing (32)
  • Website Marketing (54)
  • Xây kênh Tiktok (40)
  • Youtube Marketing (29)

Bài viết mới nhất

Khoá học chạy bùng Google ads với tài khoản ngưỡng

10/06/2025

Chạy bùng Google ads là gì ? Hướng dẫn cách chạy bùng quảng cáo Google

10/06/2025
Khóa học TikTok VPCS - Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

Khóa học TikTok VPCS – Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

21/11/2024
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài Chuyên Nghiệp

21/11/2024
Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

20/11/2024

Chiến lược tuyển sỉ hiệu quả 2025

13/11/2024

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ HỢP TÁC

Final-logoWeEnglish_EX
logo-7
logo-atpsoftware-500
Logo-PQR-slogen
vegaspa
1280px-Hitachi_inspire_the_next-Logo.svg_
1_rdqDLm-aGQkodDzylNMkJA
Previous
Next
ĐỐI TÁC
  • ATPSOFTWARE
  • VEGA SPA
  • ĐẤT VIỆT
  • LAWY
  • GREEN BEAUTY
  • MỘC HẠC ANH

.

  • ZENO 5
  • NND
  • TRẦM HƯƠNG QUÝ
  • WE ENGLISH
  • KING SOFTWARE
  • KING FRUIT
DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • NGUỒN HÀNG SIÊU RẺ
  • BẤT ĐỘNG SẢN MUA CHUNG
  • LAWY
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng Đồng Digital Marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại
LIÊN KẾT
  • YOUTUBE
  • INSTAGRAM
  • TIKTOK
  • FANPAGE
  • GROUP
  • PROFILE
CÔNG TY TNHH KING MARKETING
422 Võ Văn Kiệt Quận 1 TPHCM
039 88888 48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
039 88888 48 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
Kingmarketing.vn@gmail.com
.
https://kingmarketing.vn
Mã số thuế: 0315948239
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ marketing
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Dịch Vụ Tiktok
  • Tuyển Cộng Tác Viên
  • Luật Sư Tư Vấn Miễn Phí
  • Học Viện VPCS
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 19032756909010
  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK
  • CHI NHÁNH GIA ĐỊNH
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • LE NGOC QUYNH THACH
King Marketing
KẾT NỐI VỚI KING MARKETING

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu

CÔNG TY TNHH KING MARKETING - 21k Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q Phú Nhuận, TP HCM
MSDN : 0315948239 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 12/10/2019
HOTLINE : 039.88888.48
Email : admin@kingmarketing.vn

Chào mừng bạn trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Quên mật khẩu

Tạo tài khoản mới!

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập
Hotline
039.88888.48
youtube
zalo