Contents
1. Sale Content
Đây là một Hình thức Content được viết dưới dạng chào hàng. Người bán cho khách hàng biết sản phẩm của họ bán gì, sản phẩm làm tăng giá trị cho khách hàng và thông báo các ưu đãi đặc biệt cho khách hàng mua sản phẩm. Tạo nội dung hấp dẫn để thu hút và giữ chân khách hàng, tạo mong muốn xem xét và sở hữu sản phẩm của bạn. Có hai yếu tố chính phải có trong một bài viết bán hàng là “hấp dẫn” và “thuyết phục”. Thêm vào đó là hình ảnh thu hút khách hàng ngay từ cái tiêu đề.
2. Hình thức Content Social Content
Social content là Hình thức Content bài viết trên các kênh xã hội có chứa các bài viết tương tác như câu view, câu view. Các nhà văn nội dung xã hội viết dựa trên sự hiểu biết và hiểu biết tâm lý của khán giả.
Nội dung xã hội chủ yếu được viết trên Facebook. Các nhóm, trang fan hâm mộ và Facebook cá nhân.
Ví dụ: một số nhóm có nhiều nội dung xã hội như: B.: Vũ trụ Thế hệ Z, Trại tâm thần đa ngôn ngữ 2.0, Hướng nội truyền thông.
3. Hình thức Content Technical Content
Nội dung kỹ thuật là loại nội dung đòi hỏi người viết có kỹ năng cao với kinh nghiệm thực tế và kiến thức sâu rộng về chủ đề này. Các bài viết nội dung kỹ thuật sử dụng nhiều thuật ngữ kỹ thuật. Bài viết cần đảm bảo chất lượng chuyên môn. Tạo điểm tích cực cho uy tín thương hiệu.
Vì loại nội dung này đòi hỏi nhiều kiến thức chuyên sâu nên đối tượng tiếp cận ít hơn so với những nội dung ngoài ngành nên khó tiếp cận được tất cả mọi người.
4. Creative Content
Ở dạng nội dung sáng tạo, tác giả phải có khả năng sáng tạo cao. Tất cả các ý tưởng không cần phải quá dài, nhưng chúng phải hấp dẫn, thú vị, sáng tạo và gia tăng giá trị về thương hiệu, tính thẩm mỹ và tính lan truyền. Nội dung SEO là loại mà tác giả cần nghiên cứu tần suất xuất hiện của các từ khóa, từ khóa chính và phụ, và làm thế nào để tác giả dễ dàng tìm kiếm để đưa bài viết lên top Google. . trưng bày và giao cho khách hàng.
5. Hình thức Content SEO Content
Content SEO không chỉ phải đảm bảo nội dung chất lượng, tạo ra giá trị, đáp ứng nhu cầu của khách hàng mà mỗi câu chữ đều phải được đo đếm để lấy được insight của khách hàng, từ khóa hot được sử dụng cho mục đích gì.
6. Press Content
Ở dạng nội dung báo chí, người viết thường làm việc với các mảng nội dung như bài PR, thông tin sự kiện, thông cáo báo chí, tuyên bố của công ty và thương hiệu.
Xem thêm: Tổng hợp 3 mẫu content review sản phẩm vô cùng thu hút