• Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu
Tăng Like&Follow
King Marketing
Shop
Không có kết quả
Xem tất cả kết quả
King Marketing Black Tips Trick Marketing

Hướng dẫn 7 loại content mùa dịch để giữ chân khách hàng cực kì hiệu quả

King Marketing Bởi King Marketing
09/12/2022
Trong Black Tips Trick Marketing, Digital Marketing, Học Bán Hàng, Kiếm Tiền Online
2.5M 24.9k
0
2.1M
Chia Sẻ
9.6M
Lượt Xem
Chia sẻChia sẻ
Rate this post

Content mùa dịch là vũ khí quan trọng giúp hình ảnh của doanh nghiệp, sản phẩm được tô đậm trong tâm trí khách hàng mặc cho lệnh giãn cách đang cản trở kinh doanh. Thay vì ngủ đông chờ “cơn bão” Covid đi qua thì hãy xây dựng ngay 5 loại content sau đây để ngược dòng tăng doanh thu mùa dịch, kể cả khi doanh nghiệp của bạn không thể bán hàng online nhé.

Contents

Content gợi nhớ thương hiệu

Mặc dù thời điểm dịch bệnh khiến nhu cầu mua sắm giảm mạnh, thậm chí về 0 với những dịch vụ nằm trong chỉ thị 16 như Spa, cắt tóc, ăn uống….nhưng bạn vẫn có thể tận dụng thời gian “rảnh” này để tăng mức độ nhận diện thông qua các loại content đậm mùi thương hiệu. Những nội dung này cần phải xuất hiện thường xuyên giúp khách hàng tuy không mua sắm nhưng luôn nhớ tới bạn khi có nhu cầu. Nhiều khách hàng còn có thói quen “ghim” lại thông tin hấp dẫn để “bung lụa mua sắm” sau dịch. Chính vì thế hãy tận dụng thật tốt nhé, một số gợi ý khá thú vị cho bạn như sau: 

Câu chuyện thương hiệu: Đây là hình thức content mùa dịch bạn cần triển khai ngay hôm nay và không khó để chuẩn bị. Qua những nội dung về quá trình hình thành của thương hiệu, từ những ngày đầu còn chập chững bước vào thị trường, trưởng thành và có thêm nhiều khách hàng, người đọc sẽ thêm thấu hiểu những nỗ lực mà doanh nghiệp bỏ ra để mang lại sản phẩm giá trị cho họ ngày hôm nay. Cũng chính nhờ thế mà dần xây dựng sự cảm thông với thương hiệu, tình yêu thương và muốn gắn kết trong tâm trí khách hàng.

Một số câu chuyện bạn có thể khai thác như:Quá trình từ 1 cửa hàng đầu tiên đến chuỗi cửa hàng như hiện nay. Những thành công có được của doanh nghiệp sau 5-10 năm phát triển. Những feedback của khách hàng làm động lực cho thương hiệu. Những sản phẩm được yêu thích nhất của doanh nghiệp từ trước tới nay. ……Đây đều là những câu chuyện thực tế được kể một cách tự nhiên, dẫn chứng qua những con số, hình ảnh thu hút…chính vì thế chắc chắn sẽ mang ý nghĩa truyền cảm hứng vô cùng tốt.

Câu chuyện sản phẩm: Bên cạnh thương hiệu, sản phẩm vẫn là thứ mà khách hàng quan tâm trước tiên. Chính vì thế quy trình hình thành lên một sản phẩm từ quá trình nghiên cứu ý tưởng, chọn nguyên liệu, sản xuất, đóng gói, chụp hình, bán ra cho tới khi nhận feedback khách hàng luôn được nhiều người quan tâm. Qua câu chuyện này khách hàng không chỉ thấy được giá trị sản phẩm mà họ nhận được mà còn cả giá trị đến từ những nỗ lực mà ekip, đội ngũ nhân sự của bạn mang lại. 

Cũng như với con người, khi ai đó được chứng kiến quá trình trưởng thành của một đứa trẻ, họ sẽ thêm hiểu chúng và coi chúng như người thân của mình.

Bằng chứng thương hiệu:Để củng cố hình ảnh thương hiệu trong tâm trí khách hàng, bạn cần đưa ra các bằng chứng chứng thực sản phẩm qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt, bằng khen, giấy khen, nội dung feedback khách hàng….để biến những câu chuyện kể trên trở nên chân thực.

feedback khách hàng của das

Content hướng dẫn bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch

Nhắc tới content mùa dịch thì không thể bỏ qua những nội dung liên quan tới chăm sóc sức khỏe. Đây là nhóm những thông tin được nhiều người quan tâm và ưu tiên tìm hiểu qua các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Chính vì thế ngay hôm nay hãy tổng hợp các bài viết về chăm sóc sức khỏe mùa dịch, thực đơn tăng sức đề kháng, tips ngăn ngừa lây nhiễm, lưu ý sau khi tiêm phòng…và đăng tải lên fanpage, website, chia sẻ rộng rãi để tiếp cận lượng lớn khách hàng nhé. 

Tuy nhiên hãy đảm bảo rằng những thông tin bạn chia sẻ đã được xác thực và công nhận bởi chuyên gia, lấy từ nguồn uy tín, nếu không sẽ làm phản tác dụng và gây mất lòng tin trong tâm trí khách hàng. 

Để những content này trở nên hấp dẫn, đừng quên liên tục cập nhật những thông tin mới nhất, nóng hổi nhất, kết hợp với hình ảnh, video chân thực, sống động. Khi những bài viết được chia sẻ rộng rãi cũng là lúc thương hiệu của bạn vươn xa hơn, đến với nhiều người hơn. Đây là cơ hội rất tốt để thể hiện “đạo đức” thương hiệu và chứng minh giá trị của thương hiệu với cộng đồng.

content hướng dẫn bảo vệ tài chính mùa dịch

Livestream hướng dẫn bảo vệ sức khoẻ mùa dịch thu hút hàng nghìn lượt xem

Xem Thêm >>SEO content là gì? Các bước xây dựng nên một kế hoạch SEO content mới nhất 2022.

3. Content cập nhật tin tức mùa dịch

Chỉ thị mới của chính phủ, số lượng ca nhiễm mới trong ngày, lịch trình di chuyển của F0, chính sách trợ cấp mới cho người thất nghiệp, thông tin lô vacxin mới….là những content mùa dịch rất được quan tâm trong thời điểm này. Chính vì thế hãy dành thời gian cập nhật thông tin thường xuyên sao cho bài viết bạn đăng tải sớm nhất, mới nhất, thu hút lượng chia sẻ và tương tác cao.

Top 10 Visual Content đang được ưa chuộng trong năm 2022 - Inbound Marketing in Vietnam

Những thông tin này thường không cần sử dụng nhiều hình ảnh và video, bạn chỉ nên tóm tắt dạng tin vắn, hiển thị cỡ chữ lớn trên mạng xã hội để tăng tính thu hút. Lưu ý vì là tin liên quan tới chỉ thị, luật…nên cần chính xác tuyệt đối, bạn nên trích dẫn từ các trang báo của chính phủ, trang tin uy tín nhé. 

Xem Thêm >>Hướng Dẫn Cách SEO Bài Viết lên Top Google mới nhất 2022.

4. Content động viên và chia sẻ

Dịch bệnh căng thẳng khiến nhiều người bị giảm lương, mất việc làm hoặc chỉ đơn giản là phải ở trong nhà quá lâu ngày gây buồn chán, mệt mỏi, tự ti…Chính vì thế những content mang tính chất động viên, selfhelp luôn có sức hút lớn, hỗ trợ tăng tương tác cho thương hiệu. Một số ví dụ điển hình như hướng dẫn cách chi tiêu hợp lý trong mùa dịch, những cách nâng cấp bản thân, câu chuyện thành công từ thất bại, cách tạo động lực, cách rèn luyện sự kiên trì, các công việc làm tại nhà mùa dịch….đang được nhiều người quan tâm, chọn đọc và rút ra bài học, tiếp nhận thêm thông tin bổ ích cho cuộc sống. 

Giữa đại dịch Corona, xây dựng Content Marketing như nào cho hiệu quả? - The7

Loại content này bạn có thể đăng mỗi ngày một bài dạng ngắn, chia sẻ các clip ý nghĩa hoặc hình ảnh hài hước, chắc chắn sẽ thu về lượng tương tác cao cho fanpage của mình.

5. Content mùa dịch hài hước – duyên dáng

Dịch bệnh hạn chế việc đi lại khiến nhiều người sinh tâm lý mệt mỏi, một ngày trôi đi nhạt nhẽo và buồn tẻ khiến họ có xu hướng tìm kiếm các thông tin tích cực, hài hước tạo tiếng cười trên mạng xã hội. Chính vì thế đừng quên gài gắn những “chất liệu” này vào kế hoạch content của mình để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đặc biệt khi doanh nghiệp của bạn đang hướng tới tập đối tượng ở độ tuổi từ 25 tới 35. 

Tuy nhiên, những nội dung hài hước cần xoay quanh lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động, liên quan tới sản phẩm để tạo tính thống nhất và duyên dáng, tránh tình trạng đăng tải nội dung ở quá nhiều chủ đề khác nhau gây nhiễu, vô hình chung làm giảm mức độ nhận diện thương hiệu. 

content hài hước đánh bay dịch bênh

Mặc dù là thương hiệu mới nhưng Eros Candles đã có lượng fans lớn nhờ content hài hước 

6. Content xoay quanh sản phẩm

Mặc dù dịch bệnh khiến việc mua sắm giảm, doanh thu đi xuống nhưng không có nghĩa rằng nhu cầu của người dùng không còn. Đôi khi họ có xu hướng “ghim” những sản phẩm muốn mua thành một danh mục và “giải ngân” sau khi dịch bệnh đi qua hoặc thu nhập được cải thiện. 

Chính vì thế bạn đừng quên thường xuyên cập nhật những thông tin về sản phẩm để “nhắc nhở” khách hàng, thôi thúc họ luôn muốn mua và sở hữu. Những thông tin này có thể là giới thiệu công dụng sản phẩm, hướng dẫn sử dụng, những tips, lưu ý khi sử dụng được thể hiện qua hình ảnh, bài viết, video sao cho tiếp cận người dùng tốt nhất. 

Bên cạnh đó, nếu mặt hàng của bạn có thể bán online thì đừng quên đăng tải các nội dung hướng dẫn giúp khách hàng đặt mua thuận tiện nhất, ví dụ cập nhật số điện thoại, link shopee, website…để khách hàng dễ dàng truy cập. 

content mùa dịch kể chuyện về sản phẩm

Một câu chuyện sản phẩm đến từ thương hiệu giày Ananas thu hút lượng tương tác lớn

7. Content xúc tiến bán hàng

Content mùa dịch không thể thiếu những chương trình xúc tiến bán hàng như khuyến mãi, ưu đãi khi đặt hàng online hoặc tặng quà qua các mini game tổ chức trên fanpage. Vì dịch bệnh khiến thu nhập giảm nên khách hàng có xu hướng tiết kiệm khi mua sắm, bị thu hút bởi các mặt hàng giảm giá, xoa dịu cảm giác tiêu tiền quá nhiều trong điều kiện khó khăn này. 

Bên cạnh đó, những trò chơi nên có độ khó nhất định, tăng tính hấp dẫn và thử thách để tạo tương tác lớn với khách hàng, khuyến khích họ để lại bình luận, chia sẻ và tăng nhận diện cho thương hiệu. Ngoài ra, bạn cũng có thể sản xuất content dạng video, livestream có gif away hấp dẫn, như vậy chắc chắn sẽ thu hút được nhiều người. 

content tổ chức minigame mùa dịch

Tổ chức mini game mùa dịch tạo sân chơi mới thư giãn và thu hút tương tác

Hy vọng với 7 loại content mùa dịch này bạn sẽ có cho mình chiến lược lội ngược dòng tăng doanh thu hoặc đơn giản là duy trì nhận diện thương hiệu. Khi dịch bệnh qua đi bạn sẽ thấy rõ lợi ích mà nó mang lại giúp cú “comeback” bùng nổ hơn, vượt qua các đối thủ cạnh tranh nhờ sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong mùa dịch. 

Dịch vụ quay video Tiktok quảng cáo trọn gói chuyên nghiệp
Tags: 7 loại content mùa dịchcontent mùa covidcontent mùa dịch
Bài Viết Trước

Content SEO Là Gì? Hướng Dẫn Viết Content Chuẩn SEO

Bài Viết Tiếp Theo

Top 1000 Bài Content Mẫu Hay Thu Hút Nhất Hiện Nay

King Marketing

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Bài Viết Tiếp Theo

Top 1000 Bài Content Mẫu Hay Thu Hút Nhất Hiện Nay

Chuyên mục phổ biến

  • Black Tips Trick Marketing (297)
  • Dịch Vụ (127)
  • Digital Marketing (528)
  • Download (11)
  • Facebook Marketing (132)
  • Học Bán Hàng (740)
  • Khóa Học (80)
  • Kiếm Tiền Online (250)
  • Kiến thức khởi nghiệp (347)
  • Kinh Doanh Mỹ Phẩm (34)
  • Marketing Bất Động Sản (201)
  • Phần mềm kinh doanh (20)
  • Phần Mềm Marketing (31)
  • Quảng Cáo Facebook (81)
  • Quảng Cáo Google (34)
  • Quảng cáo TikTok (82)
  • Quảng Cáo VPCS (53)
  • Thiết Kế Đồ Họa (6)
  • Thiết Kế Website (25)
  • Tiktok Marketing (49)
  • Tin tức (189)
  • Tuyển sỉ (4)
  • Video Marketing (32)
  • Website Marketing (54)
  • Xây kênh Tiktok (40)
  • Youtube Marketing (29)

Bài viết mới nhất

Khóa học TikTok VPCS - Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

Khóa học TikTok VPCS – Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

21/11/2024
Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài Chuyên Nghiệp

21/11/2024
Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

20/11/2024

Chiến lược tuyển sỉ hiệu quả 2025

13/11/2024

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

21/11/2024

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

23/06/2024

CÁC THƯƠNG HIỆU ĐÃ HỢP TÁC

Final-logoWeEnglish_EX
logo-7
logo-atpsoftware-500
Logo-PQR-slogen
vegaspa
1280px-Hitachi_inspire_the_next-Logo.svg_
1_rdqDLm-aGQkodDzylNMkJA
Previous
Next
ĐỐI TÁC
  • ATPSOFTWARE
  • VEGA SPA
  • ĐẤT VIỆT
  • LAWY
  • GREEN BEAUTY
  • MỘC HẠC ANH

.

  • ZENO 5
  • NND
  • TRẦM HƯƠNG QUÝ
  • WE ENGLISH
  • KING SOFTWARE
  • KING FRUIT
DỰ ÁN ĐANG PHÁT TRIỂN
  • NGUỒN HÀNG SIÊU RẺ
  • BẤT ĐỘNG SẢN MUA CHUNG
  • LAWY
  • Làm landingpage miễn phí
  • Cộng Đồng Digital Marketing
  • Tìm Nick Facebook từ Số Điện Thoại
LIÊN KẾT
  • YOUTUBE
  • INSTAGRAM
  • TIKTOK
  • FANPAGE
  • GROUP
  • PROFILE
CÔNG TY TNHH KING MARKETING
422 Võ Văn Kiệt Quận 1 TPHCM
039 88888 48 (Tư vấn hỗ trợ miễn phí)
039 88888 48 (Hỗ trợ từ 8:00 - 18:00)
Kingmarketing.vn@gmail.com
.
https://kingmarketing.vn
Mã số thuế: 0315948239
Lĩnh vực kinh doanh: Dịch vụ marketing
Thời gian làm việc: 8:00 - 22:00 (Thứ 2 - Thứ 7)
ĐIỀU KHOẢN & CHÍNH SÁCH
  • Chính sách bảo mật
  • Điều khoản sử dụng
  • Chính sách cài đặt
  • Chính sách bảo hành
  • Hướng dẫn thanh toán
CẨM NANG HỖ TRỢ
  • Dịch Vụ Tiktok
  • Tuyển Cộng Tác Viên
  • Luật Sư Tư Vấn Miễn Phí
  • Học Viện VPCS
  • Kinh doanh - Khởi nghiệp
TÀI KHOẢN NGÂN HÀNG
  • STK: 19032756909010
  • NGÂN HÀNG TECHCOMBANK
  • CHI NHÁNH GIA ĐỊNH
  • CHỦ TÀI KHOẢN:
  • LE NGOC QUYNH THACH
King Marketing
KẾT NỐI VỚI KING MARKETING

  • Trang Chủ
  • Giới Thiệu
  • Dịch Vụ
    • Chạy Quảng Cáo thuê ngoài
    • Thiết kế thuê ngoài
    • Tuyển sỉ
    • Phòng Sale thuê ngoài
    • Dịch vụ quay Tiktok
    • Dịch Vụ Youtube
    • Dịch vụ VPCS
    • Cố Vấn – Tư Vấn MKT
  • Đào Tạo
    • Lịch Học Và Học Phí Các Khóa Học Tại King Marketing
    • Khoá học VPCS ( Vi phạm chính sách )
    • Khoá Học Xây Dựng Đội Nhóm
    • Khoá học Tuyển Sỉ
    • Digital Marketing Bất Động Sản Online
    • Khóa học bán hàng shopee, lazada, tiki cực kỳ cần thiết
    • Khóa học quảng cáo Facebook
  • Phần Mềm
    • Tăng like
    • LadiPage Full Crack
    • Phần mềm lấy sđt Facebook
    • Phần Mềm Youtube
    • Bọc Link VPCS
    • Atp Software
    • Fplus Crack
  • Bảng giá
    • Thanh toán
    • Bảng Giá Tiktok
    • Bảng Giá Thiết Kế Video
    • Bảng Giá Dịch Vụ Shopee – Lazada
    • Bảng Giá Content
    • Bảng giá dịch vụ King Marketing gói Basic
  • Shop
  • Khác
    • Liên hệ
    • Blog
    • Thư Viện Khoá Học Miễn Phí
    • Chính sách bảo mật
    • Video Tiktok Mẫu

CÔNG TY TNHH KING MARKETING - 21k Nguyễn Văn Trỗi, P 12, Q Phú Nhuận, TP HCM
MSDN : 0315948239 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM cấp ngày 12/10/2019
HOTLINE : 039.88888.48
Email : admin@kingmarketing.vn

Chào mừng bạn trở lại!

Đăng nhập vào tài khoản của bạn

Quên mật khẩu

Tạo tài khoản mới!

Điền vào mẫu bên dưới để đăng ký

Tất cả các trường là bắt buộc Đăng nhập

Lấy lại mật khẩu của bạn

Vui lòng nhập số điện thoại hoặc địa chỉ email để đặt lại mật khẩu của bạn.

Đăng nhập
Hotline
039.88888.48
youtube
zalo