Digital Marketing

4P trong Marketing là gì? Quy trình và cách triển khai phân tích

Rate this post

Bạn có biết rằng khái niệm 4P trong Marketing là xuất phát điểm của 6P, 7P, 15P,… trong marketing? Khái niệm 4P trong marketing lần đầu tiên được xuất hiện dưới thuật ngữ Marketing Mix (tiếp thị hỗn hợp) trong một bài báo của Neil Borden vào năm 1964.

Lúc này, khái niệm Marketing Mix này bao gồm khá nhiều yếu tố như: sản phẩm, chiến lược marketing, phân phối, giá sản phẩm, thương hiệu, đóng gói bao bì, quảng bá, khuyến mãi, tính cá nhân hóa).

Sau đó, 4 thành phần cơ bản đã được chuyên gia marketing E. Jerome McCarthy lại góp phần rất lớn vào việc xây dựng & phát triển các chiến lược marketing mà ngày nay chúng ta vẫn gọi là 4P Marketing.

Đến đây chắc hẳn bạn đang có câu hỏi vậy 4P trong Marketing là gì? Mô hình 4P trong Marketing là gì? Và làm thế nào để sử dụng Mô hình 4P tạo nên một chiến dịch marketing thành công? Cùng Kingmarketing tìm hiểu ngay nhé!

Contents

4P trong Marketing là gì?

Mô hình 4P là 4 chữ cái đầu tiên để phát triển một chiến lược kinh doanh cốt lõi. Mô hình 4P trong Marketing mix (phối thức marketing) bao gồm: Product (sản phẩm hoặc dịch vụ), Price (giá), Place (phân phối), Promotion (xúc tiến hay còn gọi là chiêu thị). Những yếu tố này còn được gọi là marketing hỗn hợp hoặc Marketing Mix. Mức độ thành công của một chiến dịch marketing nằm ở việc áp dụng 4P trong marketing sẽ ảnh hưởng mạnh đến doanh thu của bạn.

Liệu mọi người có mua những gì bạn đang bán?

Để trả lời cho câu hỏi này, các chuyên gia marketing cho rằng có 4 yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng. 4 yếu tố này được gọi là marketing hỗn hợp hoặc Mô hình 4P trong marketing:

  • Product (Sản phẩm): Bạn sẽ bán sản phẩm/dịch vụ gì?
  • Price (Giá cả): Bạn sẽ tính phí bao nhiêu cho sản phẩm/dịch vụ ấy?
  • Place (Phân phối): Khách hàng sẽ mua sản phẩm/dịch vụ của bạn ở đâu?
  • Promotion (Chiêu thị): Khách hàng sẽ biết về sản phẩm/dịch vụ của bạn như thế nào?
Mức độ thành công ở việc áp dụng Mô hình 4P trong marketing sẽ ảnh hưởng mạnh đến doanh thu của bạn. Lưu ý: Trong phần này, chúng tôi sử dụng từ “sản phẩm” bao hàm cả “hàng hóa” và “dịch vụ”.

Vai trò của chiến lược 4P trong Marketing

Thúc đẩy doanh nghiệp tạo ra các sản phẩm mới chất lượng hơn

Chiến lược 4P Marketing giúp cho doanh nghiệp, nghiên cứu và hiểu rõ hơn về thị trường, nhu cầu của khách hàng. Thông qua đó, họ sẽ đưa ra những ý tưởng sáng tạo hơn, mang đến những sản phẩm phù hợp, đáp ứng mong muốn đến từ người tiêu dùng. Cụ thể, các sản phẩm ra sau sẽ được tiêu chuẩn hóa, đảm bảo chất lượng tốt hơn, mang đến những lợi ích lớn hay thậm chí là vượt quá sự mong đợi của khách hàng.

Mô hình 4P Marketing giúp gia tăng lợi ích cho người tiêu dùng

Không chỉ mang lại lợi ích cho doanh nghiệp mà chiến lược 4P này còn có vai trò quan trọng với người tiêu dùng. Cụ thể đó là các sản phẩm mới, chất lượng các tính năng tốt, giá cả cạnh tranh sẽ đáp ứng được nhu cầu của họ. Việc bỏ ra một số tiền phù hợp để sở hữu sản phẩm tốt chắc chắn là điều mà bất kỳ khách hàng nào cũng mong muốn. Do đó, khi áp dụng chiến lược 4P Marketing, doanh nghiệp còn giúp gia tăng lợi ích cho khách hàng của mình, thu hẹp khả năng tiếp cận của họ với sản phẩm.

Nâng cao giá trị thương hiệu và uy tín của doanh nghiệp trên thị trường

Mục tiêu áp dụng các chiến lược Marketing của doanh nghiệp đó là đưa thương hiệu phát triển hơn, phổ biến rộng khắp quốc gia, khu vực,… Và khi áp dụng chiến lược này, doanh nghiệp sẽ thường xuyên có các hoạt động quảng cáo, giới thiệu sản phẩm. Điều này sẽ giúp cho hiệu quả kinh doanh được cao hơn, sản phẩm được bán nhanh, nhiều hơn. Đồng thời, việc quảng bá hình ảnh sản phẩm, doanh nghiệp cũng giúp khẳng định thương hiệu tốt hơn trên thị trường.

Tạo ra môi trường cạnh tranh lành mạnh và công bằng

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp hoạt động trong cùng một lĩnh vực. Chính điều này đã và đang đòi hỏi các đơn vị cần thường xuyên đổi mới, ra mắt các sản phẩm tốt, chất lượng hơn, có những tính năng ưu việt hơn. Bên cạnh đó, vấn đề giá cả cũng có sự cạnh tranh khá lớn và doanh nghiệp sẽ cần không ngừng giải quyết các vấn đề để tạo ra lợi thế cho mình. Việc cạnh tranh công bằng cũng là điều kiện để doanh nghiệp phát triển mạnh mẽ hơn.

Ưu và nhược điểm của Mô hình 4P trong marketing

Ưu điểm

Tương tác dễ dàng với khách hàng

Thông qua các trang mạng xã hội, doanh nghiệp có thể dễ dàng nhận biết được công chúng đang nghĩ gì về thương hiệu hay chiến lược Marketing. Hơn nữa nếu các bài đăng về thương hiệu của bạn được chia sẻ rộng rãi, có nhiều bình luận tích cực. Điều đó chứng tỏ chiến lược của bạn đang đi đúng hướng và tiếp cận tốt đối với người tiêu dùng.

Dễ dàng đo lường các thông số

Trên các kênh truyền thông đại chúng với kỹ thuật hiện đại từ internet thì các thông số liệu được thể hiện một cách rõ ràng và chi tiết. Giúp doanh nghiệp biết được kết quả tiếp cận khách hàng của các chiến dịch quảng bá thương hiệu. Tạo động lực cho những chiến lược kế tiếp vượt qua con số trước đó.

Dễ dàng tiếp cận được công chúng mục tiêu thông minh

Các công cụ được sử dụng trong Marketing hiện đại giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu hơn. Giống như ví dụ đã nói ở trên về việc tìm kiếm trên Google về chuyến du lịch thì Google sẽ gợi ý cho khách hàng những đơn vị phù hợp với nhu cầu.

Xem thêm: Hướng dẫn làm Affilate Marketing hiệu quả nhất

Nhược điểm

Dễ tạo cảm giác phiền nhiễu

Đặt mình vào vị trí của khách hàng, khi mà những gì bạn tìm kiếm trên internet đều bị theo dõi và gợi ý thì thật sự không dễ chịu chút nào

Dễ bị bỏ qua

Tiếp cận khách hàng thông qua hình thức Marketing hiện đại thật sự vô cùng lợi hại và dễ dàng. Tuy nhiên, nên cân nhắc là quảng cáo trên các phương tiện truyền thông đại chúng rất dễ bị bỏ qua. Người dùng internet chỉ cần cuộn xuống dưới hay nhấp qua trang kế tiếp thì ngay lập tức quảng cáo của bạn cũng biến mất.

Xem thêm: Bật mí 3 app xem quảng cáo tiktok kiếm tiền tại nhà

Cạnh tranh khốc liệt

Thị trường Marketing hiện đại màu mỡ như thế, cũng chẳng lạ gì khi sự cạnh tranh là vô cùng khắc nghiệt. Doanh nghiệp của bạn cần phải không ngừng sáng tạo những nội dung mới, thay đổi liên tục để không bị tụt hậu so với các đối thủ cạnh tranh. Chiến lược phải vững vàng và tiềm lực tài chính cũng rất quan trọng trong cuộc chiến Marketing hiện đại.

Các yếu tố trong Mô hình 4P marketing

Product (sản phẩm)

Bạn sẽ bán sản phẩm/dịch vụ gì?

Để xác định nên bán những gì, bạn phải hiểu nhu cầu của khách hàng tiềm năng đối với sản phẩm/ dịch vụ và sau đó, điều chỉnh sản phẩm mà bạn sẽ bán để đáp ứng những nhu cầu đó.

Cố gắng đáp ứng được càng nhiều mong đợi của khách hàng, bạn càng có nhiều cơ hội để họ mua hàng của bạn, giới thiệu bạn với người khác và quay lại lần nữa trong tương lai.

Sản phẩm được nói đến ở đây có thể là vật phẩm hữu hình hoặc dịch vụ được doanh nghiệp bán ra thị trường.

Khi thiết lập chiến lược sản phẩm, bạn cần đưa ra các quyết định liên quan đến những vấn đề sau:

Sản xuất hàng loạt hoặc sản xuất theo đơn đặt hàng

Sản phẩm/dịch vụ của bạn sẽ được sản xuất hàng loạt và giống nhau cho mọi người mua, hay bạn sẽ cung cấp một sản phẩm riêng biệt tùy theo nhu cầu khách hàng?

Sản phẩm của bạn

Sản phẩm của bạn có phải là:

  1. Loại hàng tiện dụng (convenience good): thứ mà mọi người thường phải mua thường xuyên với chi phí thấp (kem, tạp chí, thuốc lá, nước, …)
  2. Loại hàng mua sắm (shopping good): thứ họ sẽ cân nhắc mua sắm và so sánh các sản phảm thuộc các thương hiệu khác nhau (đồ nội thất, quần áo, thiết bị điện tử, …)
  3. Loại mặt hàng đặc biệt (specialty good): thứ đặc biệt họ sẽ chỉ mua vài lần, như một món quà đắt tiền hoặc mặt hàng xa xỉ (xe máy, đồ cổ, bộ sưu tập tranh, …)
  4. Loại hàng thụ động (unsought good): thứ mà người tiêu dùng không hề biết đến và cũng không mong muốn mua chỉ trừ khi trường hợp đặc biệt (bảo hiểm tai nạn, dịch vụ mai táng, bình chữa cháy, …)

Việc cố gắng hiểu rõ sản phẩm của bạn phù hợp với loại nào nhất là rất quan trọng trong việc xác định cách định giá, bán ở đâu và làm thế nào để quảng bá nó.

Sản phẩm mới hoặc đã tồn tại trên thị trường

Nếu sản phẩm mà bạn sẽ bán là sản phẩm mới, bạn sẽ phải giáo dục thị trường, thuyết phục mọi người rằng họ cần nó và tạo ra một nhu cầu cho sản phẩm.

Nếu bạn đang tạo ra phiên bản cải tiến cho một sản phẩm đã có sẵn, bạn cần cho mọi người thấy rằng nó tốt hơn về tính năng hoặc có giá rẻ hơn so với mặt hàng đối thủ đang cung cấp.

Kiểm tra sản phẩm

Khi sản xuất hàng loạt, việc sản phẩm có lỗi nhỏ là không thể tránh khỏi. Thế nhưng, đó cũng có thể khiến mọi người thất vọng, khiến doanh thu giảm sút. Hãy kiểm tra trước sản phẩm bạn sắp tung ra thị trường có được phản hồi tốt từ những người phù hợp với hồ sơ khách hàng tiềm năng của bạn.

Dưới đây là các câu hỏi gợi ý mà bạn có thể áp dụng:

  • Sản phẩm có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng?
  • Sản phẩm cần có tính năng gì để đáp ứng những nhu cầu trên?
  • Khách hàng sẽ sử dụng sản phẩm như thế nào?
  • Vẻ ngoài, bao bì của sản phẩm trông ra sao?
  • Khách hàng có thể trải nghiệm thử sản phẩm trước khi mua hay không?
  • Kích cỡ, màu sắc, tên của sản phẩm có thu hút sự chú ý?
  • Khách hàng muốn gì từ dịch vụ hoặc sản phẩm?
  • Khách hàng sẽ sử dụng nó ở đâu?
  • Có bất kỳ tính năng cần thiết nào mà bạn đã bỏ qua không?
  • Tên của sản phẩm là gì?
  • Nó có một cái tên hấp dẫn?
  • Sản phẩm khác biệt như thế nào so với sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh?

Price (giá)

Bạn sẽ dự tính giá bán cho sản phẩm của mình như thế nào?

Chi phí mà bạn bán sẽ ảnh hưởng đến số lượng sản phẩm bán được:

  • Chiến lược định giá cao: Định giá cao hơn hẳn mức giá phổ thông của thị trường (hoặc dẫn đầu giá toàn ngành), phục vụ trong phân khúc khách hàng cao cấp. Doanh nghiệp tập trung đầu tư cho một sản phẩm chất lượng cao hoặc độc nhất trên thị trường. Ngoài yếu tố sản phẩm, các yếu tố khác trong Marketing như truyền thông, trưng bày, vị trí cửa hàng hoặc trung tâm,… cũng phải thể hiện được yếu tố cao cấp, nâng cao giá trị cảm nhận của khách hàng.
  • Chiến lược định giá thấp: Định giá thấp hơn mức trung bình của ngành hoặc thấp hơn các đối thủ cạnh tranh có cùng tập khách hàng mục tiêu bằng cách tận dụng tối đa năng lực sản xuất và cắt giảm chi phí sản xuất, marketing. Đây là nhóm khách hàng dễ tác động ra quyết định mua với mức giá rẻ mà không cần cân nhắc kỹ lưỡng về sản phẩm. Với các doanh nghiệp có năng lực sản xuất mạnh, lợi nhuận thu được từ một đơn vị sản phẩm sẽ thấp nhưng được bù lại bằng số lượng tiêu thụ lớn. Đối với các doanh nghiệp nhỏ, họ bị hạn chế về năng lực sản xuất và nguồn thu nên nếu định giá thấp lúc ban đầu sẽ cần đến chiến lược định giá thâm nhập thị trường.
  • Ví dụ: Giá mì gói Miliket (2.000đ – 3.000đ) nằm trong Top các loại mì gói rẻ nhất thị trường và giữ nguyên giá trong suốt nhiều năm, phục vụ phân khúc bình dân ở miền Nam. Miliket hạn chế tối đa các khoản chi phí liên quan đến truyền thông mà đẩy mạnh tiêu thụ thông qua liên kết chặt chẽ với các đại lý, chợ, nhà hàng, quán nhậu,…

Để xác định chi phí sản phẩm, bạn cần cân nhắc các tiêu chí sau:

  • Chi phí của sản phẩm (gồm chi phí cố định và chi phí biến đổi)
  • Giá sản phẩm của các đối thủ cạnh tranh
  • Số tiền khách hàng sẵn sàng trả cho sản phẩm của bạn

Nắm được các yếu tố trên sẽ giúp bạn xác định lợi nhuận thu về từ hàng hóa hoặc dịch vụ của bạn.

Căn cứ vào thị phần, độ cạnh tranh, một số câu hỏi dành cho bạn giúp xác định giá cả cho sản phẩm bao gồm

  • Giá trị mà sản phẩm/dịch vụ cung cấp cho khách hàng là gì?
  • Có nên giảm giá cho một phân khúc khách hàng cụ thể hay không?
  • Mức giá của bạn đang cao hay thấp hơn so với đối thủ?
  • Hình thức thanh toán (trả tiền mặt hay trả thẻ) và thời hạn thanh toán (trả một lần hay trả hàng tháng)

Place (phân phối)

Mọi người sẽ mua sản phẩm/dịch vụ của bạn ở đâu?

Địa điểm (Place) là nơi bạn sẽ bán sản phẩm và cách bạn sẽ phân phối nó.

  • Bạn sẽ bán sản phẩm trực tiếp cho khách hàng, hay bạn sẽ giao cho các đại lí hoặc nhà phân phối, những người sẽ bán nó thay bạn?
  • Nếu bạn tự bán sản phẩm, bạn sẽ bán qua internet, qua mail hay tại một cửa hàng?
  • Địa điểm bạn chọn có thuận tiện để khách hàng tiềm năng ghé qua mua hàng không?

Cho dù bạn mới bắt đầu kinh doanh, việc xem xét các phương thức phân phối mới, hoặc cố gắng bán sản phẩm của mình ra nước ngoài có thể sẽ hữu ích với bạn.

  • Lựa chọn và thiết lập địa điểm: Cố gắng quyết định nơi đặt doanh nghiệp của bạn và làm thế nào để nó ổn định ngay khi bạn đến đó? Hãy xem xét những lựa chọn của bạn.
  • Quản lý chuỗi cung ứng: Quản lý hiệu quả chuỗi cung ứng có thể giúp bạn tạo ra một quy trình liền mạch từ lúc chuẩn bị sản xuất cho đến khi giao hàng và tiêu thụ
  • Xuất khẩu: Phát triển công ty của bạn bằng cách kinh doanh sản phẩm và dịch vụ ở nước ngoài.

Xem thêm>>: Khóa học xây dựng TikTok đạt hiệu quả cao năm 2022

Promotion (chiêu thị)

Promotion (hay còn gọi là chiêu thị) trong marketing là hình thức quảng cáo sản phẩm/dịch vụ của bạn để nhiều người dùng biết đến. Đây là yếu tố quan trọng trong mô hình 4P Marketing quyết định doanh thu của một doanh nghiệp.

Để tiếp cận khách hàng và khiến họ mua hàng của bạn, điều quan trọng là họ cần phải biết về thứ mà bạn có thể cung cấp, có ấn tượng tích cực và tin chắc rằng họ cần hoặc muốn sản phẩm.

Có rất nhiều chiến thuật bạn có thể sử dụng để quảng bá sản phẩm tới các khách hàng tiềm năng, bao gồm:

  • Quảng cáo truyền thống trên truyền hình, đài phát thanh, bảng quảng cáo, trên báo chí hoặc tạp chí
  • Quảng cáo trên internet, Social Media và các kỹ thuật quảng cáo online khác
  • Tham gia các triển lãm/hội chợ thương mại và các sự kiện
  • In tờ rơi quảng cáo
  • Marketing trực tiếp qua điện thoại (telemarketing), thư và e-mail,…

Xác định phương pháp nào phù hợp với doanh nghiệp phụ thuộc vào ngân sách và khách hàng tiềm năng của bạn.

Bạn phải chắc chắn rằng bạn đang quảng cáo sản phẩm mình ở nơi mọi người sẽ nhìn thấy nó (vd: mặt tiền đường lớn, khu trung tâm, internet), và đó là nơi thu được lợi nhuận cao nhất.

Bao bì sản phẩm cũng là một phần quan trọng trong chiến thuật quảng bá, đặc biệt nếu sản phẩm mà bạn trưng bày được đặt trên kệ cạnh sản phẩm đối thủ cạnh tranh.

Bạn cần suy nghĩ về:

  • Đối thủ cạnh tranh của bạn đóng gói sản phẩm như thế nào?
  • Loại bao bì thiết kế nào (màu sắc, kiểu dáng, chất liệu) sẽ thu hút khách hàng tiềm năng của bạn?
  • Mọi người có thể xem tính năng và lợi ích của sản phẩm bằng cách xem bao bì hay không?
  • Các yêu cầu về bao bì nhãn hàng là gì?

Thông điệp mà bạn sử dụng và hình ảnh thương hiệu bạn muốn phát triển rất quan trọng trong việc khiến mọi người biết đến và yêu thích sản phẩm mà bạn đang kinh doanh. Cụ thể:

  • Thông điệp của bạn cần thuyết phục người tiêu dùng rằng họ cần hoặc nên mua sản phẩm, và nó sẽ mang lại cho họ những giá trị cần thiết.
  • Thương hiệu của bạn phải đủ hấp dẫn để họ nhớ đến nó và nghĩ về sản phẩm, doanh nghiệp khi đưa ra quyết định mua hàng của bạn hoặc giới thiệu sản phẩm cho bạn bè của họ.

6 Bước phát triển Mô hình 4P trong Marketing Mix

Khả năng sáng tạo và tài nắm bắt được xu hướng là hai trong số những yêu cầu cần phải có của một Marketing Manager.

Nhưng chỉ dựa vào 2 yếu tố này thì có thể dẫn đến việc các sản phẩm mới đầy sáng tạo có thể không đáp ứng được nhu cầu của thị trường.

Để có thể thành công, Marketing Mix cần phải dựa trên việc nghiên cứu rõ yếu tố 4P trong marketing, đồng thời kết hợp với sự đổi mới thông qua 7 bước sau:

Xác định Điểm bán hàng độc nhất

Unique selling point (USP hay Điểm bán hàng độc nhất) là những giá trị mà chỉ có riêng sản phẩm/dịch vụ của bạn mới có được.

Đây chính là điểm mấu chốt giúp bạn tỏa sáng và nổi bật hơn so với các đối thủ cạnh tranh. Thông qua các khảo sát người tiêu dùng, tìm cách đáp ứng được nhu cầu của họ, bạn sẽ biết xác định được đâu là đặc điểm hoặc tính năng chính của sản phẩm giúp nó được nhiều người yêu thích.

Thấu hiểu khách hàng

Xác định khách hàng của mình thông qua các câu hỏi:

  • Ai sẽ là người sẽ mua sản phẩm của bạn?
  • Nỗi đau/vấn đề mà họ đang gặp phải là gì?
  • Họ đang mong muốn một sản phẩm như thế nào?

Việc nắm rõ được nhu cầu khách hàng sẽ giúp bạn đưa ra các đề nghị đúng với nhu cầu và vấn đề vào đối tượng mà mình hướng tới, từ đó marketing hiệu quả hơn.

Tìm hiểu đối thủ cạnh tranh

Chi phí và các lợi ích đi kèm như giảm giá, bảo hành, ưu đãi đặc biệt,… của đối thủ phải được xác định và phân tích đánh giá kĩ lưỡng.

Công việc này sẽ giúp bạn đưa ra mức giá cho sản phẩm của mình một cách thực tế, khách quan nhất phù hợp với người tiêu dùng.

Đánh giá các kênh phân phối và địa điểm mua hàng

Đến bước này, người làm marketing cần tìm hiểu được:

  • Khách hàng tiềm năng thường mua hàng ở đâu?
  • Họ thường sử dụng kênh social nào?

Việc chọn lựa kênh phân phối và hình thức marketing cần phải được cân nhắc kĩ lưỡng. Vì nhiều kênh Internet online (như Facebook, website, Youtube, …) có thể target số lượng khách hàng lớn trên phạm vi rộng.

Trong khi đó, nếu sản phẩm chỉ phục vụ một thị trường nhất định, marketer thường sẽ tập trung đẩy mạnh kênh/khu vực địa lý cụ thể.

Phát triển chiến lược truyền thông (Promotion)

Dựa trên việc xác định đối tượng khách hàng tiềm năng và thiết lập mức giá cho sản phẩm, đến bước này, chiến lược truyền thông marketing cần được thực hiện.

Dù sử dụng bất kỳ phương thức quảng cáo nào cũng cần phải đảm bảo tính thu hút khách hàng tiềm năng, đồng thời các tính năng và lợi ích của sản phẩm được làm nổi bật, dễ hiểu.

Kết hợp các yếu tố và kiểm tra kết quả tổng thể

Đến bước này, bạn cần phải xem xét các yếu tố trên khớp với nhau như thế nào?

Vì cả 4 yếu tố trong Mô hình 4P Marketing đều bị phụ thuộc và có liên quan mật thiết đến nhau, việc kết hợp với nhau sẽ tạo nên một chiến lược thành công.

Các kênh phân phối, kênh marketing có củng cố giá trị của sản phẩm hay không?

Tài liệu quảng cáo có phù hợp với kênh phân phối được đề xuất?

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khóa học TikTok VPCS – Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…

4 tuần ago

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài Chuyên Nghiệp

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…

4 tuần ago

Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…

4 tuần ago

Chiến lược tuyển sỉ hiệu quả 2025

Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…

1 tháng ago

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…

5 tháng ago

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…

6 tháng ago