Digital Marketing

10+ CHIẾN LƯỢC MARKETING NHÀ HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

Rate this post

Nếu bạn vạch ra một chiến lược Marketing cho nhà hàng hiệu quả ngay từ đầu sẽ giúp đưa nhà hàng đi vào vận hành tốt hơn và tăng lợi nhuận đáng kể.

Chiến dịch Marketing nhà hàng đúng đắn sẽ định vị được hình ảnh của bạn trong mắt khách hàng. Nhưng làm thế nào để có một chiến lược Marketing đúng đắn và phù hợp với mỗi nhà hàng? Bài viết này sẽ giúp bạn có kiến thức cơ bản về Marketing, từ đó vận dụng và tự triển khai chiến lược cho mình.

Contents

1. Các chiến dịch Marketing ngành nhà hàng hiệu quả

Tuy đã được áp dụng rất nhiều, nhưng các chiến dịch Marketing này vẫn mang lại hiệu quả rất cao.

1.1 Tạo ra dịch vụ khách hàng là số 1

Đặt khách hàng ở vị trí đầu là cách giúp bạn thu hút nhiều khách hàng hơn nữa.

Một khi nhiều người biết đến nhà hàng của bạn, chắc chắn họ sẽ muốn ghé thăm để dùng thử. Vì vậy, hãy đảm bảo rằng mọi dịch vụ tại nhà hàng luôn được chuẩn bị tốt nhất có thể. Để tỏ ra hiếu khách, bạn có thể tỏ ra tặng vài món quà nhỏ cho những vị khách của mình. Hay các ưu đãi hấp dẫn như kêu gọi Check-in, đánh giá món ăn để nhận thức uống miễn phí,… Chỉ với vài ưu đãi nhỏ này cũng đã giúp hoạt động Marketing cho nhà hàng thêm hiệu quả.

Tuy nó không giúp quảng cáo trực tiếp nhưng sẽ gián tiếp tác động đến cảm xúc khách hàng. Từ đó họ sẽ chia sẻ, giới thiệu hay đưa người thân và bạn bè đến nhà hàng của bạn.

1.2 Quảng bá cho nhà hàng trên các trang web, ứng dụng đặt bàn, địa điểm ăn uống

Cách Marketing cho nhà hàng hiệu quả khác là quảng cáo trên trang Web, ứng dụng, địa điểm ăn uống. Khi quảng bá trên các Website này, khách hàng sẽ đọc được đánh giá về nhà hàng của bạn. Từ đó mà họ sẽ quyết định xem liệu có nên ghé nhà hàng của bạn để thưởng thức hay không. Vì vậy, bạn hãy chăm chút cho thực đơn và đầu tư hình ảnh các món ăn nhé!

Kết nối với các App thực phẩm giúp thương hiệu cải thiện doanh số hiệu quả

Việc đăng ký là miễn phí, nhưng bạn có thể trả tiền để xuất hiện tại Viral Clip hoặc Banner. Các Website mà bạn nên sử dụng để quảng bá cho nhà hàng của mình bao gồm:

  • Google Map: Đây là cách để giúp khách hàng của bạn biết được địa điểm và các chi nhánh của nhà hàng. Kèm theo đó là các tiện ích như số điện thoại, giờ đóng mở cửa, Website, hình ảnh món ăn,… Nhờ vậy mà họ sẽ tìm thấy và liên hệ với nhà hàng của bạn nhanh chóng hơn.
  • Liên kết với các ứng dụng đặt bàn và đơn vị vận chuyển: Sự bùng nổ của công nghệ giúp mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Họ chỉ cần một chiếc Smartphone là có thể đặt bàn trước hay Order đồ ăn đến tận nhà. Việc đưa thông tin và địa chỉ của quán lên ứng dụng này hoàn toàn miễn phí. Tuy nhiên, bạn sẽ phải chia phần trăm với đơn vị cung cấp khi khách hàng của mình Order.
  • Địa điểm ăn uống: Bạn có thể đăng ký miễn phí trên Foody, Lozi, Diadiemanuong,… Nếu bạn muốn nhà hàng xuất hiện tại Banner hoặc các vị trí dễ thấy thì sẽ phải trả một khoản tiền.

1.3 Chiến lược Marketing nhà hàng lấy website làm trung tâm

Nhà hàng dù quy mô có lớn hay nhỏ cũng nên tạo dựng cho mình một website riêng. Nhằm mục đích giới thiệu về món ăn, dịch vụ kèm theo hay đơn giản là thông tin về địa điểm và thời gian hoạt động của nhà hàng. Trong thời đại số ngày nay, khách hàng thường có nhu cầu truy cập website để chọn món và đặt món trước khi ghé qua.

SEO – Tối ưu hiển thị tìm kiếm trên Google

Marketing nhà hàng thông qua việc tối ưu hóa công cụ tìm kiếm là xu hướng chung của tiếp thị ngày nay. SEO là một phần quan trọng trong chiến lược Marketing Online của mỗi doanh nghiệp.

SEO giúp tối ưu hiển thị tìm kiếm trên Google

Các khách hàng thường sẽ có thói quen tìm kiếm thông tin về các nhà hàng trên các công cụ internet trước khi họ ra quyết định. Không có SEO, trang web của bạn sẽ ít được hiển thị trong những trang tìm kiếm đầu tiên của khách hàng. Từ đó làm giảm khả năng khách hàng sẽ biết và ghé đến nhà hàng của bạn để dùng bữa.

Các bước trong quá trình triển khai SEO cho nhà hàng.

  • Xây dựng bộ từ khóa: Mỗi một lĩnh vực sẽ có một bộ từ khóa nhất định và ngành nhà hàng cũng vậy. Việc xây dựng bộ từ khóa phù hợp với ý định tìm kiếm của người dùng sẽ giúp thương hiệu của bạn hiển thị khi khách hàng tìm kiếm thông tin. Đa phần người dùng chỉ tìm kiếm thông tin ở những vị trí đầu. Vì vậy, SEO sẽ giúp bạn tăng khách hàng và tăng lợi nhuận rất tốt.
  • Thực hiện chiến lược Content Marketing và Copywriting phù hợp: Người dùng thường tìm đến Website nếu bạn giải quyết được vấn đề của họ thông qua bài viết. Để làm điều này, bạn có thể thuê một người hoặc đội ngũ Content cho Website của mình.
  • Tối ưu hóa trang Website của bạn: Việc bạn cần làm gồm thiết kế Website bắt mắt, thân thiện với người dùng, tăng tốc độ tải trang,… Hoặc bạn có thể thuê một chuyên gia cung cấp dịch vụ SEO, họ sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Tối ưu Google Business và Google Local

Google Business hay Google Local là công cụ dùng để quản lý thông tin và sự hiện diện của nhà hàng trên bản đồ cũng như các công cụ tìm kiếm trên internet. Đây là những dịch vụ mà Google cho phép doanh nghiệp sử dụng miễn phí.

Google Business giúp quản lý tốt dữ liệu vị trí của nhà hàng

Công cụ này sẽ giúp việc Marketing nhà hàng đạt được hiệu quả cao hơn. Khi ai đó có nhu cầu tìm kiếm quán ăn hoặc món ăn có liên quan đến nhà hàng của bạn trên công cụ tìm kiếm của Google. Thì dựa trên các thông tin về vị trí mà bạn quản lý trên Google Business hay Google Local mà nền tảng này sẽ gợi ý khách hàng tìm tới nhà hàng của bạn.

1.4 Tổ chức các cuộc thi để đánh bóng tên tuổi

Tổ chức một cuộc thi là chiến lược Marketing cho nhà hàng đặc biệt hiệu quả

Trong lĩnh vực nhà hàng, có rất nhiều cách để đưa chất “Game” vào chiến lược Marketing của bạn. Một số hình thức phổ biến như tặng đồ uống Free, bảng xếp hạng, tặng Voucher, hệ thống tích điểm,…

Bạn có thể khai thác tâm lý khách hàng qua hệ thống tích điểm và trao thưởng trên Website/ Fanpage. Việc này có thể thực hiện dựa trên các hoạt động tương tác của người dùng như: Viết bài, chơi Minigame, đánh giá, chia sẻ, đặt câu hỏi, bình luận,…

1.5 Chủ động tiếp cận khách hàng với quảng cáo trả phí

Một hình thức quảng bá khác cũng thu hút nhiều người lại ít tốn kém là sử dụng mạng Internet. Bạn có thể sử dụng một số phương tiện sau:

Quảng cáo trên Facebook

Quảng cáo Facebook Ads là hình thức quảng cáo hiển thị trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Bạn phải trả phí cho Facebook để nền tảng này cung cấp cho bạn dịch vụ quảng cáo. Những thông tin về sản phẩm/ dịch vụ của bạn được hiển thị tới những khách hàng tiềm năng khi họ dùng ứng dụng này và các ứng dụng được liên kết với Facebook.

Xem thêm: Hướng dẫn quảng cáo trên facebook

Quảng cáo tìm kiếm trên Google

Google Ads cung cấp cho các doanh nghiệp hình thức quảng cáo dựa trên từ khóa mà khách hàng tìm kiếm. Nền tảng này đưa ra các gợi ý cho khách hàng, khiến khách hàng mới chủ động tìm đến nhà hàng của bạn qua hệ thống các công cụ của Google. Từ đó bạn có được cho mình dữ liệu về các khách hàng có khả năng sẽ dùng bữa tại nhà hàng. Đồng thời, dựa vào các dữ liệu Google cung cấp bạn có thể đưa ra các ưu đãi để lôi kéo khách hàng tới nhà hàng.

Với Google Ads, Đây là mạng tìm kiếm lớn nhất thế giới với hàng tỷ người sử dụng mỗi tháng. Quảng cáo Google sẽ thể hiện theo 2 cách:

  • Quảng cáo mạng tìm kiếm: Là loại quảng cáo xuất hiện trên trang tìm kiếm kết quả tự nhiên của Google. Những loại nhà hàng mà khách hàng thường phải đắn đo và so sánh thì nên sử dụng hình thức này. Ví dụ như nhà hàng tiệc cưới, quán ăn tại các địa điểm du lịch, nhà hàng Buffet, tổ chức tiệc,…
  • Quảng cáo mạng hiển thị: Thông điệp của bạn sẽ xuất hiện trên mạng hiển thị của Google.

1.6 Tiếp cận với những người có sức ảnh hưởng (nhân vật nổi tiếng, người viết Blog ẩm thực,..)

Kết nối với Influencers trong quá trình marketing nhà hàng là một cách mở rộng mạng lưới nhận diện thương hiệu cực kì hiệu quả.

Công chúng mục tiêu của các Food Reviewer là những người sành ăn uống và yêu ẩm thực. Vì vậy, hợp tác với họ bạn sẽ thu được lượng khách hàng khổng lồ. Hãy mời và hợp tác với các influencers có chuyên môn về mảng ẩm thực để chia sẻ cảm nhận của họ về nhà hàng của bạn trên các trang mạng xã hội hay blog riêng của họ. Những đánh giá bên ngoài của những người sành ăn sẽ là một thông tin uy tín để các khách hàng khác đặt niềm tin và trải nghiệm.

Khi khách hàng trải nghiệm và để lại các đánh giá, bạn cũng cần chú ý tương tác và ghi nhận những ý kiến đóng góp đó. Mỗi nhận xét tích cực cũng sẽ giúp nâng cao danh tiếng nhà hàng.

Bạn có thể lên trang Hiip.asia hoặc Nguoianhhuong.vn để tìm những người nổi tiếng ở các lĩnh vực nhất định.

1.7 Chiến lược “OLD but GOLD”

Tuy là thời đại công nghệ 4.0 nhưng chiến lược Marketing cho nhà hàng thông qua tờ rơi vẫn không bao giờ lỗi thời. Bạn có thể phát đi những thông điệp và thông tin của nhà hàng thông qua:

  • Quảng cáo bằng tờ rơi: Bạn có thể phát tờ rơi ở các khu vực dân cư gần đó. Hay tốt hơn nữa, bạn có thể thỏa thuận với những nhà nghỉ, khách sạn địa phương, khu vui chơi. Tại đây, bạn có khuyến mãi 10% cho mọi đồ ăn, thức uống khi khách đặt phòng tại khách sạn,…
  • Đặt biển quảng cáo, tờ rơi tại những nơi đông khách lưu trú: Bạn hãy kết hợp với khách sạn gần đó, nơi mà khách hàng thường lựa chọn lưu trú. Bạn có thể đặt tờ rơi tại khách sạn, đồng thời đặt tờ rơi của họ tại quán của mình.

1.8 Phát triển thương hiệu với Social Media

Thời kỳ mà quảng cáo kỹ thuật số lên ngôi như ngày nay, thì lợi ích mà mạng xã hội đem lại trong việc Marketing nhà hàng là không thể phủ nhận. Vì vậy, các nhà hàng cần đánh mạnh vào việc phát triển thương hiệu với Social Media.

Các nền tảng Social Media phổ biến hiện nay

Facebook Fanpage & Facebook Group

Là nền tảng mạng xã hội sở hữu lượng người dùng lớn nhất thế giới và tại Việt Nam Facebook cũng có hơn 40 triệu người dùng. Mọi người thường chọn Facebook là nơi tìm kiếm các nhà hàng ngon hoặc đưa ra các nhận xét về các nhà hàng từng tới.

Các nhà hàng cần tạo một fanpage riêng trên Facebook để cung cấp đầy đủ thông tin về thực đơn món ăn, giá cả, ưu đãi kèm theo những hình ảnh chân thật, bắt mắt nhất đến cho khách hàng.

Ngoài ra, việc tích cực quảng cáo trong các group uy tín trên Facebook cũng là một cách tiếp thị rất hiệu quả. Các Facebook Group về ẩm thực thường tập trung rất nhiều khách hàng tiềm năng. Biết tận dụng những điều này sẽ giúp nhà hàng của bạn marketing thành công.

Xem thêm: Hướng dẫn cách check quảng cáo Facebook đối thủ năm từ A-Z

Instagram

Instagram tại Việt Nam cũng trở thành mạng xã hội được nhiều người sử dụng đứng thứ 2 chỉ sau Facebook. Đây là trang mạng xã hội cung cấp đến khách hàng nhiều thông tin trực quan hơn chủ yếu là hình ảnh và video.

Khi Marketing nhà hàng trên nền tảng này, bạn cần đầu tư nhiều về hình ảnh món ăn. Đảm bảo độ phân giải của hình ảnh, chất lượng video tốt, màu sắc bắt mắt.

TikTok – Xu hướng Video ngắn không thể bỏ qua

Tik Tok là mạng xã hội hướng tới việc quảng cáo các thông tin bằng video ngắn. Nền tảng này hiện đang tăng trưởng và phát triển rất mạnh mẽ. Bạn cần xây dựng một kênh Tik Tok riêng cho nhà hàng với nội dung sáng tạo và chủ đề các video đăng tải phải liên kết với nhau. Từ đó, từng bước xây dựng độ nhận biết và chất lượng của nhà hàng tới khách hàng.

Ngoài ra đặt báo để PR cũng là một phương pháp Marketing nhà hàng hiệu quả:

  • Loại 1: Là bài viết PR giới thiệu tổng quát nhà hàng, bao gồm không gian, thiết kế, món ăn.
  • Loại 2: Viết bài PR kèm theo Video về các món đặc trưng của nhà hàng.
  • Loại 3: Bài PR chuyên nghiệp với vai trò là một phóng viên đi Review hay khách hàng ăn Review. Hoặc bạn có thể tạo bài PR dưới dạng liệt kê điểm đến, trong đó nhà hàng của bạn được nhắc đến đầu tiên. Đây là dạng bài Review khi nhà hàng có sự kiện, được Review bởi người nổi tiếng hoặc đầu bếp chuyên nghiệp.

1.9 Nâng cấp chất lượng, dịch vụ

Nâng cấp chất lượng và dịch vụ là điều không thể thiếu khi kinh doanh nhà hàng.

Do thuộc loại hình kinh doanh dịch vụ, nên dịch vụ là điều cốt lõi của kinh doanh nhà hàng. Chắc chắn một nhà hàng cung cấp dịch vụ tốt sẽ được mọi người đánh giá cao. Không những vậy, họ sẽ gián tiếp PR cho nhà hàng thông qua hình thức truyền miệng.

Dịch vụ sẽ thể hiện rõ ràng thông qua cách mà nhân viên của bạn phục vụ khách hàng. Ngay từ lúc đặt chân đến cho đến khi thanh toán và ra khỏi nhà hàng, nhân viên phải đảm bảo khách hàng có cảm giác thoải mái nhất. Đôi khi, bạn có thể tặng những món quà nhỏ như hoa, kẹo,… vào các ngày đặc biệt. Đây là cách giúp nhà hàng của bạn để lại ấn tượng trong lòng khách hàng.

1.10 Sử dụng thẻ khách hàng

Phương pháp Marketing cho nhà hàng hiệu quả khác là bạn có thể sử dụng thẻ khách hàng trong hoạt động kinh doanh. Trên thẻ này, bạn hãy ghi nhận Email, số điện thoại và sinh nhật của khách hàng. Sau đó, cứ định kỳ hàng tháng bạn sẽ gửi đến họ mã giảm giá, tham gia các chương trình ưu đãi,…

Hay hơn thế nữa, bạn sẽ gửi đến những món quà nhỏ nhân ngày sinh nhật, 8/3, Valentine, 20/10,… kèm những lời chúc ý nghĩa nhất. Tuy chỉ là những hành động nhỏ nhưng bạn sẽ xây dựng được hình ảnh đẹp trong lòng khách hàng. Ngoài ra, bạn hãy tạo danh sách khách hàng dựa vào số lần quay lại. Để từ đó, bạn có thể dành những ưu đãi hấp dẫn nhất dành riêng cho nhóm khách hàng thân thiết này.

1.11 Mọi người đều thích chụp những món ăn đẹp mắt

Trang trí món ăn, thức uống thật đẹp cũng là cách giúp nhà hàng tăng lợi nhuận.

Những bức ảnh chụp không gian quán, nước uống, món ăn đẹp mắt sẽ gây ấn tượng cho người xem.  Vì thế, nhà hàng cần đầu tư hình ảnh món ăn sao cho chỉ cần họ nhìn thấy là muốn đến quán bạn ngay lập tức.

Bất cứ ai cũng thích chụp ảnh với những món ăn đẹp mắt nên bạn có thể thuê một Food Stylist để sáng tạo hình ảnh cho các món ăn của mình. Ngoài ra, bạn đừng tỏ ra nghèo nàn trong trang trí, đừng lãng phí với món đồ nhựa rẻ tiền. Một lát chanh tươi sẽ hấp dẫn hơn nhiều so với quả chanh nhựa hay cây dù trang trí. Hoặc bạn có thể cho thêm vài hạt lanh vào món Salad để giúp nó đẹp mắt và bổ sung nhiều Vitamin hơn. Bạn cũng có thể cho thêm vài lát hạnh nhân lên món tráng miệng để giúp nó trông hấp dẫn hơn.

1.12 Xây dựng thực đơn theo mùa

Một trong những vấn đề tồn tại ở rất nhiều nhà hàng hiện nay chính là thực đơn kém phong phú, không thay đổi suốt nhiều năm kinh doanh. Điều này đã vô tình khiến khách hàng cảm thấy chán và không có hứng thú ghé qua cửa hàng để trải nghiệm thêm các món mới.

Xây dựng thực đơn theo mùa kích thích sự tò mò cho thực khách

Mùa nào thức ấy, mỗi mùa trong năm sẽ có những thực phẩm đặc trưng mang hương vị riêng. Chính vì vậy, thay đổi các món ăn theo nguyên liệu tươi ngon nhất của mỗi mùa thu hoạch sẽ đem lại hương vị tươi mới, thơm ngon cũng như nhiều chất dinh dưỡng hơn.

Việc này cũng đem lại cho khách hàng sự tò mò về hương vị của món ăn và đón chờ các sự sắp tới của nhà hàng. Xây dựng thực đơn theo mùa thể hiện rõ được sự chăm chú cho chất lượng món ăn của nhà hàng. Một sự thay đổi nhỏ nhưng cũng đủ khiến chiến lược marketing nhà hàng đem lại hiệu quả cao.

1.13 Wifi Marketing – tăng trưởng nhận diện hiệu quả

Ngày nay, điện thoại di động đã trở thành một thiết bị không thể thiếu khi ra khỏi nhà của mỗi người. Vì thế nhu cầu sử dụng wifi tại các địa điểm ăn uống của khách hàng cũng rất cao. Đây chính là cơ hội tốt để marketing nhà hàng thông qua hoạt động wifi marketing.

Wifi Marketing giúp người dùng dùng nhớ đến thương hiệu tốt hơn

Khi khách hàng truy cập vào wifi của nhà hàng, pop-up quảng cáo về nhà hàng sẽ hiện ra yêu cầu người dùng phải thao tác tiếp để sử dụng wifi miễn phí. Trong quá trình khách hàng tương tác, các logo, hình ảnh về nhà hàng sẽ liên tục hiện ra. Điều này sẽ giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu tốt hơn.

2. Cách xây dựng chiến lược Marketing cho ngành nhà hàng

Để xây dựng một chiến lược Marketing nhà hàng hiệu quả, bạn hãy tham khảo các bước sau đây:

2.1 Xác định đối tượng mục tiêu

Xác định đối tượng mục tiêu để giúp bạn phân tích thói quen và hiểu họ hơn.

Khi bắt đầu một chiến lược Marketing, xác định đối tượng mục tiêu là bước đầu tiên cần thực hiện. Bạn sẽ không thể kinh doanh tốt được nếu không hiểu được đối tượng mà mình nhắm đến.

Bước này còn giúp bạn phân tích thói quen của khách hàng và các vấn đề liên quan đến họ. Chẳng hạn như ai là người quyết định đến quán, họ thường đi theo nhóm hay một mình, họ tìm kiếm thông tin từ đâu,…

2.2 Nghiên cứu thị trường

Bước này rất quan trọng, nó sẽ quyết định chiến lược Marketing cho nhà hàng này có thành công không. Nghiên cứu thị trường sẽ giúp bạn đánh giá được toàn bộ thị trường mà mình đang hoạt động. Bao gồm đối thủ cạnh tranh, đối thủ tiềm ẩn, phạm vi hoạt động của họ, sở thích khách hàng,…

Để hiểu rõ thị trường bạn hãy trả lời những câu hỏi sau:

  • Phân khúc thị trường nào chưa được đáp ứng?
  • Phân khúc thị trường có đủ lớn để bạn thu được nhiều lợi nhuận?
  • Thị trường của bạn có cạnh tranh không? Đâu là những đối thủ của bạn?
  • Đối thủ cạnh tranh của bạn có những điểm yếu nào?
  • Lợi thế cạnh tranh của bạn là gì? Về chất lượng, giá cả, địa điểm, dịch vụ,…

2.3 Xây dựng và truyền tải thông điệp

Bạn hãy truyền tải thông điệp ý nghĩa của nhà hàng mình đến với khách hàng.

Thông điệp chính là bản sắc và là lời cam kết của nhà hàng gửi đến khách hàng. Các thông điệp Marketing cần được lựa chọn dựa vào hai yếu tố là: Ngôn ngữ ngắn gọn, rõ ràng và nêu bật được toàn bộ hình ảnh của nhà hàng.

2.4 Sử dụng kênh/ phương tiện Marketing

Việc chọn đúng phương pháp Marketing nhà hàng sẽ giúp bạn giảm nhiều chi phí tiếp thị. Một số hình thức quảng cáo đang phổ biến trên thị trường hiện nay bao gồm:

  • Quảng cáo truyền thống qua các tờ rơi, Poster, danh thiếp,…
  • Quảng bá trên các đài truyền hình hoặc các kênh Radio.
  • Tổ chức một số chương trình khuyến mãi, sự kiện, giờ vàng, ưu đãi thành viên,…
  • Quảng cáo trên các công cụ trực tuyến như Youtube, Google, Facebook, Instagram,…

Bạn có thể sử dụng một số công cụ Online Marketing hiệu quả như: Social Networking, Website Marketing, SEM, Email Marketing, siêu thị mua bán Online, diễn đàn rao vặt,…

Xem thêm: Cách tạo tệp khách hàng Facebook nhanh chóng hiệu quả nhất

2.5 Thiết lập mục tiêu ngân sách, doanh số

Thiết lập mục tiêu ngân sách, doanh số sẽ giúp cho chiến dịch Marketing vận hành tốt hơn.

Thiết lập mục tiêu doanh là vấn đề cần thiết cho một chiến dịch Marketing. Thông thường nó sẽ được chia thành 3 giai đoạn gồm ngắn hạn, trung hạn và dài hạn. Giai đoạn ngắn hạn là đưa ra các chương trình kích thích để mang lại nguồn khách ngay lập tức. Còn với dài hạn là chiến dịch tiếp cận theo thời gian để khách hàng dần nhận diện thương hiệu.

Ngân sách Marketing sẽ phụ thuộc vào việc bạn muốn thiết lập chính xác đến mức độ nào. Nếu nhà hàng bạn đã hoạt động nhiều năm thì hãy dựa vào doanh số, chi phí Marketing trước. Từ đó, bạn có thể tính toán chi phí trên mỗi sản phẩm và chi phí dành cho mỗi khách hàng.

Việc xây dựng chiến lược Marketing cho nhà hàng là nhiệm vụ quan trọng và rất cần thiết. Nó không chỉ giúp bạn tiếp cận nhiều khách hàng hơn mà còn định hình thương hiệu trong lòng họ. Tuy nhiên việc sử dụng chiến lược Marketing đòi hỏi phải tỉ mỉ và cẩn thận. Vì nó có sức lan truyền rất lớn, nếu không chú ý có thể gây nên hậu quả to lớn.

King Marketing

KING MARKETING LÀ ĐƠN VỊ SỐ 1 VỀ ĐÀO TẠO VÀ DỊCH VỤ MARKETING ONLINE Tư vấn học marketing hoặc triển khai dịch vụ ► Hotline : 0398888848 Đào Tạo – Dịch Vụ Marketing ► https://www.kingmarketing.vn 👉Fanpage:► https://www.facebook.com/kingmarketingthucchien 👉Group Facebook:► https://www.facebook.com/groups/banhangnguoigiau 👉Lớp Zalo MIỄN PHÍ :► https://zalo.me/g/ngqchx815

Recent Posts

Khóa học TikTok VPCS – Thực chiến trăm đơn, tối ưu chi phí

Bạn muốn tăng doanh số bán hàng trên TikTok nhưng chưa biết bắt đầu từ…

4 tuần ago

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài Chuyên Nghiệp

Dịch vụ quay video quảng cáo VPCS Casino Game Bài chuyên nghiệp, sáng tạo. Chúng…

4 tuần ago

Khoá học SEO top từ khoá VPCS Casino Game Bài

Muốn "VPCS Casino Game Bài" trở thành từ khóa hot nhất trên thị trường? Tham…

4 tuần ago

Chiến lược tuyển sỉ hiệu quả 2025

Chiến lược tuyển sỉ sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng mạng lưới đại…

1 tháng ago

Giải Captcha TikTok Tự Động với SadCaptcha

SadCaptcha là một giải pháp hiệu quả để tự động hóa quá trình giải captcha…

5 tháng ago

Đầu tư cho tương lai: Khóa học VPCS cho marketer chuyên nghiệp 2024

Khóa học VPCS cho Marketer chuyên nghiệp ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu này,…

6 tháng ago